Cái tên đập Tam Hiệp tiết lộ rõ ​​bản chất của ĐCSTQ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tam Hiệp phát sinh thủy tai, nhìn từ bề ngoài, nguyên nhân là do xây đập, phá hoại tự nhiên dẫn đến ác quả. Nhưng lý do thực sự đằng sau những điều này, chính là Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Đập Tam Hiệp là một thảm họa hữu hình do ĐCSTQ gây ra cho dân tộc Trung Hoa. Biểu hiện của sông Trường Giang (còn gọi là sông Dương Tử) đối với hiện thực này là: Từ Tam Hiệp giải thích bản chất, tính chất, lai lịch của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ); Từ văn hóa truyền thống giải thích đập Tam Hiệp là một thảm họa. Cuối cùng kết luận rằng: ĐCSTQ là một thảm họa, và ĐCSTQ là hiện thân của thảm họa.

Trước tiên, chúng ta hãy nhìn vào Tam Hiệp.

1. Tam Hiệp

Kéo dài từ Nghi Tân ở Tứ Xuyên đến Nghi Xương ở Hồ Bắc là sông Xuyên Giang, Tam Hiệp thuộc sông Xuyên Giang. Tam Hiệp của sông Trường Giang kéo dài từ thành phố Bạch Đế ở Phụng Tiết, ở phía tây thành phố Trùng Khánh đến Nghi Xương, phía đông Hồ Bắc, với tổng chiều dài 193 km. Điểm cuối phía tây của Tam Hiệp bắt đầu từ Quỳ Môn, đây là cổng lớn của Tam Hiệp. Từ Quỳ Môn xuôi dòng theo hướng đông mà xuống theo thứ tự sẽ là Cù Đường Hiệp, Vu Hiệp và Tây Lăng Hiệp, do đó có tên là Tam Hiệp. Tam Hiệp của sông Trường Giang nằm ở địa thế hiểm trở, hai bên bờ là vách đá màu nâu đỏ đối diện nhau, dựng đứng như dao cắt.

Cái tên Tam Hiệp diễn giải bản chất, tính chất, lai lịch của chế độ độc tài ĐCSTQ. Chúng ta sẽ tiến hành giải thích ý nghĩa của từng cái tên Quỳ Môn, Cù Đường Hiệp, Vu Hiệp và Tây Lăng Hiệp.

(1) Quỳ Môn

Quỳ Môn là đại môn - cổng lớn của Tam Hiệp. Trong văn hóa Trung Quốc, là một cánh cổng, tác dụng đối với bên ngoài là để hiển thị danh xưng, biểu thị tư tưởng công khai, thậm chí là để hiển lộ rõ ràng địa vị của chủ nhân. Việc đặt tên cho cổng Tam Hiệp là "Quỳ Môn" cũng nhằm mục đích tương tự. "Quỳ Môn": Cánh cửa độc tài của ĐCSTQ do Mao Trạch Đông đại diện. Tại sao nói "Quỳ Môn" chỉ cánh cửa của chế độ độc tài ĐCSTQ do Mao Trạch Đông đại diện?

Tam Hiệp lộ rõ ​​bản chất của ĐCSTQ
Quỳ Môn Thiên hạ anh hùng. (Nguồn ảnh: STR / AFP / Getty Images)

Giải nghĩa chữ Hán của "Quỳ" (夔) là: Quái vật chỉ có một chân, là quái thú nửa rắn nửa rồng, chỉ có một chân. Chỉ có một chân là hiện thân của sự thống trị, ngụ ý chế độ độc tài - ĐCSTQ là chính quyền độc tài do Mao thiết lập. Quái thú một chân này tại sao là giống rắn giống như rồng? Đây là chỉ cầm tinh của Mao Trạch Đông, bởi vì Mao Trạch Đông tuổi rắn, mà rắn còn được gọi là Tiểu Long; đồng thời, nó cũng là chỉ bản chất của Đảng Cộng sản Trung Quốc: Rắn, Xích Long - rồng đỏ.

Như "Thánh Kinh - Khải Huyền" đã nói: Ác quỷ cuối cùng của nhân loại là "đại xà" - rắn lớn, là Xích Long - rồng đỏ, là "thú". Điều này được phản ánh trong "Quỳ" của Quỳ Môn Tam Hiệp, và hoàn toàn thống nhất với hình tượng được đặt cho sông Trường Giang. Và thổ nhưỡng màu đỏ ở lưu vực sông Trường Giang đã sinh ra một chế độ độc tài màu đỏ do Mao Trạch Đông mệnh rắn thiết lập. Cho nên, cách giải thích chữ Hán từ "Quỳ" của Quỳ Môn là ám chỉ chế độ độc tài của ĐCSTQ do Mao Trạch Đông thiết lập.

Giải nghĩa chữ Hán "Quỳ (夔) và các bộ thủ đã lộ rõ bản chất của ĐCSTQ.
Giải nghĩa chữ Hán "Quỳ (夔) và các bộ thủ đã lộ rõ bản chất của ĐCSTQ. (Ảnh qua Secretchina)

Bộ thủ phần trên của chữ Hán "Quỳ (夔)" là "thử, thủ, tị" (此、首、巳): Thủ tức đầu lĩnh, ám chỉ Mao Trạch Đông là đại diện cho biểu tượng của ĐCSTQ; Tị trong 12 con giáp là rắn, cũng gọi tiểu long, Mao Trạch Đông tuổi rắn. Vì vậy, ý nghĩa của "thử, thủ, tị" là: Đây là một thủ tĩnh thuộc rắn, thành lập nên một chế độ độc tài có bản tính của rắn độc. Bộ thủ phần dưới của chữ Hán "Quỳ (夔)" là "bát, tri" (八, 夂): 'Bát' dùng để chỉ tám phương của ĐCSTQ, biểu tượng của chính quyền ĐCSTQ là quân đội, phù hiệu lá cờ của quân đội ĐCSTQ là "Bát Nhất" (biểu thị ngày mồng 1 tháng 8 năm 1927 là ngày thành lập Giải phóng quân Nhân dân Trung Quốc); 'Tri' (夂) theo giải thích chữ Hán là từ sau đến, từ phía sau: Mao Trạch Đông. so với Viêm Đế (tức Hoàng Đế - ông tổ dân tộc Trung Hoa) chính là người đến sau.

Do đó, việc giải thích chữ Hán "Quỳ (夔)" và các bộ thủ, nội hàm chính là bản chất của ĐCSTQ. "Quỳ Môn": Cánh cửa dẫn đến chế độ độc tài của ĐCSTQ do Mao Trạch Đông thành lập, bản tính là con rắn (Xích long). Nói "Quỳ Môn" đại diện cho cánh cửa độc tài của ĐCSTQ, cũng là bởi vì ĐCSTQ đã biến Tam Hiệp thành một ao cá lớn khiến chúng dân nhìn thấy mà giật mình hoảng sợ - Cù Đường Hiệp.

việc giải thích chữ Hán "Quỳ (夔)" và các bộ thủ, nội hàm chính là bản chất của ĐCSTQ.
"Quỳ Môn": Cánh cửa dẫn đến chế độ độc tài của ĐCSTQ do Mao Trạch Đông thành lập, bản tính là con rắn (Xích long). (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

(2) Cù Đường Hiệp

Đi vào Quỳ Môn về hướng Đông, chính là Cù Đường Hiệp ở thượng Tam Hiệp. "Cù (瞿)" theo giải thích chữ Hán có nghĩa là mọi người nhìn chăm chú kinh hoàng; " Đường (塘)" là một ao cá - vì ĐCSTQ cắt đứt sông Trường Giang, xây dựng đập Tam Hiệp, biến dòng sông Trường Giang cuồn cuộn chảy bất tận thành một ao cá lớn dài sáu trăm dặm. Rõ ràng, "Cù Đường (瞿塘)" dùng để chỉ Hồ chứa Tam Hiệp do ĐCSTQ xây dựng ngày nay, và nó cho thấy tình trạng của Đập Tam Hiệp đang là tâm điểm chú ý của thế giới, mọi người chăm chú lo lắng nhìn vào nó.

Vậy tại sao thế nhân khi nhìn thấy ao cá lớn này của Hồ chứa Tam Hiệp thì giật mình hoảng sợ? Bởi vì đập Tam Hiệp từng thời từng khắc đều đe dọa đến an toàn tính mệnh của người dân ven sông Trường Giang, dù là mưa bão, lũ lụt, động đất, hay lở đất... hễ phát sinh bất kỳ loại nào trong số chúng sẽ khiến hàng ngàn sinh mạng bị vùi lấp, trở thành đại kiếp nạn cho dân tộc Trung Hoa. Cho nên thế nhân mới cảm thấy giật mình hoảng sợ.

Hai bộ thủ "Mục (目)" của chữ "Cù (瞿)" có ý nghĩa là con mắt của công chúng; mà bộ thủ "Chuy (隹) có hàm ý là "khó khăn" và tai họa. Đó là chính quyền độc tài ĐCSTQ đã cắt đứt sông Trường Giang, xây lên đập Tam Hiệp, biến thượng lưu sông Trường Giang thành một ao cá lớn. Do đó, "Quỳ (夔)" thể hiện bản tính rắn độc của chính quyền độ độc tài ĐCSTQ, và "Cù Đường (瞿塘)" thể hiện mối lo lắng của người dân về sự an toàn của Đập Tam Hiệp do ĐCSTQ xây dựng. Cổng lớn Quỳ Môn của Tam Hiệp ám chỉ cánh cổng của chính quyền độc tài ĐCSTQ, nên vai trò lịch sử của Tam Hiệp cũng chính là biểu tượng, đại biểu cho ĐCSTQ.

Vậy ĐCSTQ - một chính quyền mang bản tính rắn độc, rốt cuộc là một tổ chức như thế nào? Vu Hiệp - chính là Vu giáo (phù thủy) của ĐCSTQ.

ĐCSTQ - một chính quyền mang bản tính rắn độc
Vậy ĐCSTQ - một chính quyền mang bản tính rắn độc, rốt cuộc là một tổ chức như thế nào? (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

(3) Vu Hiệp

Vu Hiệp là hẻm núi ở giữa của Tam Hiệp, nằm giữa huyện Vu Sơn ở Trùng Khánh và huyện Ba Đông ở Hồ Bắc. Toàn bộ Tam Hiệp thuộc dãy núi Vu Sơn (巫山), vì vậy "Vu (巫)" chính là trọng tâm và cốt lõi của Tam Hiệp. Vu là vu thuật, vu giáo (phù thủy), đây là chỉ bản chất của ĐCSTQ. Giải thích chữ Hán "Ba (巴)" của huyện Ba Đông có nghĩa là "đại xà - con rắn lớn", đồng nghĩa với Tị Xà trong chữ "Quỳ (夔) trong Quỳ Môn, đều là chỉ bản tính của ĐCSTQ là con rắn lớn. Tên của huyện "Ba Đông (巴东)" có nghĩa là: Con rắn lớn đến phương Đông ----- Con rắn lớn từ phương Tây đi đến phương Đông, bởi vì ĐCSTQ thờ phụng Marx ở phương Tây.

Ý nghĩa chữ Hán của từ "Vu (巫)" cũng thể hiện ĐCSTQ. Bởi vì chữ "Vu (巫)" do các chữ "công nhân (工人)” tạo thành - ĐCSTQ là tổ chức lấy giai cấp 'công nhân' làm chủ thể tiên phong, đây là tuyên bố của ĐCSTQ.

Theo nhìn nhận của chúng tôi, "Giang (江)" của sông Trường Giang (长江) có "công (工)"; Vu (巫) trong Vu giáo (巫教) có "công (工)"; màu đỏ (红) đại biểu của ĐCSTQ cũng có "công (工)". Trên thực tế, nội hàm nghĩa gốc của "công (工)" hàm ý là "công nhân (工人) ám chỉ ĐCSTQ. Vì vậy, Vu (巫) trong Vu giáo (巫教) được đại diện bởi “công, nhân (工、人), chính là phản ánh bản chất của tổ chức ĐCSTQ - tổ chức vu giáo (tà giáo phù thủy thờ ma quỷ) lớn nhất trên thế giới.

Nói rằng ĐCSTQ là một Vu giáo hoàn toàn không phải là mô tả. Bởi vì ĐCSTQ có mục tiêu rõ ràng - Chủ nghĩa cộng sản là thiên đường ở nhân gian; học thuyết của ĐCSTQ - chủ nghĩa Mác-Lênin, điều lệ đảng; ĐCSTQ có giáo luật nghiêm mật - điều lệ đảng; ĐCSTQ có đông đảo giáo đường - trường đảng; ĐCSTQ có đông đảo nhân viên nhiều giáo phẩm cấp độ — thành viên của tổ chức đảng các cấp; ĐCSTQ đã cưỡng bức lôi kéo một số lượng lớn tín đồ — rất nhiều đảng viên, đoàn viên; v.v. Vì vậy, ĐCSTQ là một tôn giáo chính cống, mà bản tính lại là Vu giáo rắn độc.

ĐCSTQ không chỉ là một Vu giáo ở hình thức bề ngoài, mà tại hành vi cũng thể hiển là một Vu giáo điển hình. Tất cả những ai tham gia tổ chức của ĐCSTQ (đảng, đoàn, đội) đều phải giơ cao nắm tay và phát lời thề độc trước cờ máu: Đem sinh mệnh của mình hiến dâng cho nó; Tất cả thành viên của tổ chức ĐCSTQ chỉ được vào và không được ra, nếu không sẽ bị nó trừng phạt; Tất cả thành viên của tổ chức ĐCSTQ không được có bất kỳ tư tưởng nào của riêng mình, cũng không được đưa ra bất kỳ tiếng nói khác nào trái với đảng, ngay cả những việc như xây đập Tam Hiệp cũng không được phép, nếu không chính là dị loại của ĐCSTQ. Những điều này chẳng phải là Vu giáo điển hình, là hành vi tà giáo hay sao?

ĐCSTQ là Vu giáo, là một tổ chức của Tà Linh. Vậy nguồn gốc của Tà Linh này là như thế nào? Tây Lăng Hiệp - ĐCSTQ là u linh, là bóng ma đến từ phương Tây.

ĐCSTQ là u linh, là bóng ma đến từ phương Tây.
ĐCSTQ là u linh, là bóng ma đến từ phương Tây. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

(4) Tây Lăng Hiệp

"Tây (西)" là phương Tây; "Lăng (陵)" là lăng mộ, đương nhiên chính là ám chỉ âm linh. Như vậy, hàm nghĩa của cái tên Tây Lăng Hiệp (西陵峡)có nghĩa là: Bóng ma từ phương Tây. Dự án Tam Hiệp là của ĐCSTQ, vì vậy Tây Lăng Hiệp - bóng ma đến từ phương Tây, không còn nghi ngờ chính là ám chỉ ĐCSTQ, giống như tên gọi huyện "Ba Đông": Con rắn từ phương Tây sang phương Đông - bóng ma đến từ phương Tây.

Ông thủy tổ của Đảng Cộng sản Trung Quốc là Marx của phương Tây. Marx đã mở đầu trong bản "Tuyên ngôn Cộng sản" của mình rằng: “Một bóng ma đang ám ảnh Châu Âu: Bóng ma Chủ nghĩa Cộng sản”. Marx coi chủ nghĩa cộng sản là một bóng ma. Kỳ thực, đằng sau chủ nghĩa cộng sản thực sự là một bóng ma — chính là "đại xà - con rắn lớn", "Xích Long - con rồng đỏ", và "con thú" trong "Thánh Kinh. Khải Huyền" nói đến, cũng chính là "Quỳ" trong Quỳ Môn của Tam Hiệp - chỉ con thú một chân, một loại rắn giống như rồng. Lịch sử cùng văn hóa của phương Đông và phương Tây đã nhất quán một cách đáng kinh ngạc như vậy, nguyên nhân chính là: ĐCSTQ là tà ác cuối cùng của nhân loại như đã được đề cập trong “Thánh Kinh - Khải Huyền”. Vì vậy, cái tên "Tây Lăng Hiệp" tiết lộ rằng: ĐCSTQ là bóng ma đến từ phương Tây.

Bản chất của đcstq
Marx đã mở đầu trong bản "Tuyên ngôn Cộng sản" của mình rằng: “Một bóng ma đang ám ảnh Châu Âu: Bóng ma Chủ nghĩa Cộng sản”. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Tam Hiệp có một thành phố ma nổi tiếng là Phong Đô. "Phong Đô quỷ thành" kỳ thực chính là giải thích về các tà linh Vu giáo của ĐCSTQ. Theo một ý nghĩa nào đó mà nói, Tam Hiệp - biểu tượng và đại biểu của ĐCSTQ, chính là thành phố ma Phong Đô (thành phố ma ở huyện Phong Đô, Trùng Khánh bên bờ Trường Giang).

Nơi Tam Hiệp tọa lạc là sông Xuyên Giang - một nhánh của sông Trường Giang, tức từ Nghi Tân đến Nghi Xương, khoảng 600 cây số. Cái tên Nghi Tân (宜宾) và Nghi Xương (宜昌) đều có "Nghi (宜)": Đây là thích nghi, thích hợp - là lưu vực ở sông Trường Giang, rất thích hợp để bóng ma từ phương Tây đến định cư. "Tân (宾)" trong Nghi Tân (宜宾 - vị khách là bóng ma đến từ phương Tây. "Xương (昌)" trong Nghi Xương (宜昌) - rất thích hợp cho khách ma ĐCSTQ này phát triển thịnh vượng.

Như vậy, có thể thấy rằng, thông qua hàm nghĩa từ những cái tên Quỳ Môn, Cù Đường Hiệp, Vu Hiệp, Tây Lăng Hiệp của Tam Hiệp trên sông Trường Giang, đã bộc lộ đầy đủ bản tính của chính quyền độc tài ĐCSTQ - một tổ chức ma quỷ; bộc lộ bản chất của chính quyền độc tài ĐCSTQ - Vu giáo; và tiết lộ nguồn gốc của tà linh ĐCSTQ - bóng ma đến từ phương Tây. Nói cách khác, Tam Hiệp là một hiện thân biểu tượng của chính quyền độc tài ĐCSTQ.

Bản tính của chính quyền độc tài ĐCSTQ - một tổ chức ma quỷ.
Bản tính của chính quyền độc tài ĐCSTQ - một tổ chức ma quỷ. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

2. Đập Tam Hiệp

Tam Hiệp là biểu tượng của ĐCSTQ; mà những gì Tam Hiệp hiện nay hiện ra cho thế nhân chính là tai họa, bởi vì đập Tam Hiệp là một thảm họa. Tam Hiệp là biểu tượng, đại biểu cho ĐCSTQ, và Tam Hiệp lại là một thảm họa, nên không nghi ngờ gì nữa: ĐCSTQ là một thảm họa, bóng ma ĐCSTQ đến từ phương Tây này chính là thủ phạm chính của mọi thảm họa đối với người dân Trung Quốc trong thế kỷ qua, và Hồ chứa Tam Hiệp là một mô hình thu nhỏ của một thảm họa hữu hình.

Chúng ta hãy cùng nhìn lại văn hóa truyền thống để xem đập Tam Hiệp có phải là một thảm họa hay không.

Chúng ta hãy nhìn chữ "Bá - đập nước ()". Vì sao chữ Bá" () trong đập nước (水) lại được đại diện cho "bá (霸)" của bá quyền (霸权)? Bởi vì trong chữ Bá (壩 - đập nước) có chữ Bá (霸 - bá quyền) và cũng cùng âm "Bá".

Đây là chỉ chế độ độc tài bá quyền của ĐCSTQ, phù hợp với nội hàm của chính quyền độc tài ĐCSTQ như được giải thích ở chữ "Quỳ (夔) trong Quỳ Môn. Màn biểu diễn cực đoan của chế độ độc tài bá quyền của ĐCSTQ đã đến mức “đấu với Trời, đấu với đất". Địa điểm xây dựng đập Tam Hiệp là ở thị trấn Tam Đấu Bình, thành phố Nghi Xương: "Tam Đấu (三斗)" thể hiện tinh thần ba đấu của ĐCSTQ "đấu với trời, đấu với đất và đấu với người", chính là nói Đập Tam Hiệp là một kiệt tác của cuộc chiến chống lại trời đất của ĐCSTQ. Rõ ràng, dù là “đập”(Bá) hay “tam đấu”, tất cả đều cho thấy việc ĐCSTQ xây đập Tam Hiệp là một việc làm trái với Thiên ý. Vì đập Tam Hiệp do ĐCSTQ xây dựng là hành động nghịch Thiên phá hủy tự nhiên, nên đương nhiên sẽ bị Trời trừng phạt.

Đập Tam Hiệp là một thảm họa hữu hình do ĐCSTQ gây ra cho đất nước Trung Quốc

đập Tam Hiệp xả lũ.
Vào ngày 19 tháng 7 năm 2020, đập Tam Hiệp xả lũ. (Nguồn ảnh: STR / AFP / Getty Images)

Sông Trường Giang được gọi là "Thiên tiệm (天)". Giải thích chữ Hán của chữ "tiệm ()" là: giống như một cái hào do con người tạo ra; Bộ thủ của "tiệm ()" là "trảm thổ (土), chính là chỉ việc cắt đứt sông Trường Giang. Bởi vì Hồ chứa Tam Hiệp 600 dặm, là một chiến hào dài do ĐCSTQ "trảm thổ" mà tạo ra. "Thiên tiệm (天)" gần âm với "Thiên khiển (天)" - Trời khiển trách, trừng phạt. Nói cách khác, Đập Tam Hiệp do ĐCSTQ xây dựng là công trình nghịch Thiên, nhất định bị Thiên khiển, tức là bị Trời trừng phạt. ĐCSTQ bị Trời trừng phạt, đương nhiên cũng chính là khó khăn của ĐCSTQ, theo nghĩa này, Tam Hiệp vẫn là một tai họa, bởi vì Tam Hiệp tượng trưng cho ĐCSTQ.

Tam Hiệp phát sinh thủy tai, nhìn từ bề ngoài nguyên nhân dường như là do xây dựng con đập, là vì phá hoại tự nhiên mà dẫn đến ác quả. Tuy nhiên, lý do thực sự đằng sau chính là ĐCSTQ, là vấn đề ý thức hệ của ĐCSTQ. Có nghĩa là: ĐCSTQ không đặt sự an toàn tính mệnh của người dân sống dọc theo sông Trường Giang lên hàng đầu, mà thay vào đó là coi trọng việc phát điện, và rêu rao tuyên truyền để ĐCSTQ có thể tập trung toàn lực cho mục đích này. Coi sinh mệnh như cỏ rác, đây là điều tà ác nhất của ĐCSTQ.

Vì vậy, kết luận của chúng tôi là: Tam Hiệp chính là biểu tượng, đại biểu cho ĐCSTQ; Đập Tam Hiệp là biểu hiện của thảm họa. Điều này có nghĩa là, ĐCSTQ chính là mãnh thú gây ra thảm họa hồng thủy, và ĐCSTQ là hiện thân của các thảm họa; Bất cứ ai làm bạn với ĐCSTQ người đó đều sẽ cùng chung tai họa.

Như vậy, theo nghĩa này mà nói, Đập Tam Hiệp là một tấm biển cảnh báo tai họa được dựng lên cho người dân Trung Quốc ngày nay. Trên tấm biển cảnh báo tai họa này viết rằng: ĐCSTQ là một thảm họa. Dụng ý của tấm biển cảnh báo tai họa này là, thông qua thảm họa hữu hình để người Trung Quốc nhận ra rằng ĐCSTQ chính là một thảm họa to lớn. Đây là gợi ý lớn nhất của ​​Tam Hiệp đối với thế nhân.

An Nhiên
Theo Liên Lý Chi / secretchina.com



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Cái tên đập Tam Hiệp tiết lộ rõ ​​bản chất của ĐCSTQ