Cải biến vận khí năm 2021, biến 'con trâu' thành vận tốt

Giúp NTDVN sửa lỗi

Quan niệm, tín ngưỡng của bạn, hoàn cảnh, bạn bè, hơi thở của bạn, bạn ăn đồ ăn gì, dục vọng ra sao, nghỉ ngơi và giấc ngủ... đều sẽ ảnh hưởng đến từ trường của bạn. Những trường khí này sẽ hình thành khí chất, vận khí, vận mệnh của bạn.

Khi những người khác thành công hoặc suôn sẻ, một số người sẽ nói "anh ta chỉ là vận khí tốt mà thôi". Còn khi bản thân thất bại hoặc không thuận lợi, thì sẽ tự an ủi mình: “Tôi chẳng qua là vận khí không tốt”. Con người không cách nào kiểm soát vận khí, vì vậy phải cố gắng đi "tìm hiểu" nó, "lấy lòng" nó.

Vậy "vận khí" này là gì? Tại sao cái gì tốt cũng là nó, mà xấu cũng lại là nó, thành cũng là nó mà bại cũng lại là nó? Thực ra, cái gọi là “vận khí”, cũng rất đơn giản. "Vận" là chỉ nhân quả tiếp nối, "khí" là chỉ sự tương tác của năng lượng từ trường lẫn nhau.

Hình thành vận khí tốt

Trường khí của con người là nhìn không thấy, nhưng loại lực lượng này rất to lớn, giống như lực vạn vật hấp dẫn vậy. Loại trường khí này trên thân mỗi người không giờ phút nào là không ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta.

Ý niệm của bạn, sẽ kết thành sự thật.

Quan niệm, tín ngưỡng của bạn, hoàn cảnh, bạn bè, hơi thở của bạn, bạn ăn đồ ăn gì, dục vọng ra sao, nghỉ ngơi và giấc ngủ... đều sẽ ảnh hưởng đến từ trường của bạn. Những trường khí này sẽ hình thành khí chất, vận khí, vận mệnh của bạn.

Nếu như một người có khí chất rất tốt, từ bề ngoài trông rất có tinh thần, có tu dưỡng, có đạo đức, thì trường khí của người này cũng tốt, sẽ hấp dẫn chuyện tốt, hấp dẫn vận khí tốt.

Ngược lại, một người nếu như trường khí không tốt, bề ngoài không có tinh thần, ủ rũ không phấn chấn, làm việc không hiệu suất. Nếu trường khí không tốt liền sẽ gặp xui xẻo, chuyện không tốt thường xảy đến với anh ta, làm gì cũng đều không thuận.

Cải biến vận khí xấu

Vậy làm thế nào chúng ta có thể cải thiện trường khí của mình và cải thiện đáng kể nhân sinh của chúng ta? Nó liên quan mật thiết đến 3 yếu tố.

1. Ý nghĩ lạc quan và tích cực

Bạn suy nghĩ gì, tin tưởng cái gì, thì bạn liền có dạng trường khí như vậy, đây cũng chính là nguyên tắc của lực hấp dẫn.

Tư tưởng của bạn sẽ hấp dẫn thứ bạn muốn. Bạn có tư tưởng theo chiều hướng tích cực, thì trường khí của bạn chính là theo hướng tích cực. Tư tưởng của bạn là tiêu cực, thì trường khí của bạn cũng chính là tiêu cực, đồng thời cũng hấp dẫn những sự việc không may. Do đó, để đào sâu trường năng lượng tích cực, bạn phải có những suy nghĩ tích cực chính diện hơn.

Tư tưởng, ngôn ngữ và hành vi của bạn sẽ mở ra các thông đạo cho những gì bạn nghĩ. Từ đó, lương thiện và hung ác, giàu sang hay nghèo khó, đều vây quanh bạn giống như những gì bạn suy nghĩ.

Một người ở trong lòng nghĩ như thế nào, thì anh ta chính là người như thế đó. Những điều bạn sợ hãi sẽ luôn đến với bạn. Thí dụ như, nếu như bạn luôn sợ hãi thất bại, thì thất bại liền sẽ hướng theo bạn mà đi tới! Nói cách khác, những điều bạn ý thức mạnh mẽ sẽ luôn đến với bạn.

Cơ thể con người là một trường thông tin rất nhạy cảm, mỗi giờ mỗi khắc đều tiến hành trao đổi tin tức và năng lượng với với thế giới bên ngoài.

Tư tưởng là "nhân", cuộc sống và hoàn cảnh phù hợp với suy nghĩ của bạn là chính "quả". "Nhân" của bạn sẽ hấp dẫn "quả". Đây chính là "trồng dưa được dưa, trồng đậu được đậu", bạn gieo xuống "nhân" gì thì sẽ thu hoạch được "quả" đó.

Sau khi biết nguyên lý của quy luật này, bạn sẽ sử dụng năng lượng tư tưởng to lớn của mình để theo đuổi tất cả những gì bạn muốn. Bạn sẽ trở nên tự tin, bạn sẽ biết "luật nhân quả" trên đời, từ đó vận dụng tích cực tư tưởng tích cực chính diện.

2. Tình yêu là trường khí mạnh nhất

Tình yêu là khí tràng mạnh mẽ nhất trên thế gian, bởi vì nó hòa hợp với tín tức của vũ trụ. Tình yêu là trường khí tích cực trong bạn.

Chỉ bằng cách gửi đi tình yêu, bạn sẽ hấp dẫn được tình yêu. Hãy yêu thương hết thảy mọi người xung quanh bạn, yêu thương bạn bè, cha mẹ, người yêu, người thân, đồng nghiệp, kẻ thù của bạn, vạn vật trên địa cầu, mỗi bông hoa từng cọng cỏ... Bạn phát ra càng nhiều tình yêu, thì trường khí của tình yêu bạn tích tụ trong vũ trụ sẽ càng lớn, đồng thời điều bạn nhận được cũng chính là tình yêu.

Khi bạn gửi đi tình yêu, vũ trụ sẽ có trường khí tình yêu của bạn. Một người tích tụ càng nhiều trường khí tình yêu thì sẽ càng thu hút được nhiều tình yêu. Khi bạn khó khăn hoặc gặp nguy hiểm, vũ trụ sẽ phát đi các loại tín tức khác nhau để bạn cảm giác được, cái này giống như linh cảm. Linh cảm xuất hiện ở nơi có tình yêu.

3. Thiện lương tích tụ năng lượng tích cực

Người làm việc thiện sẽ tích tụ được từ trường tình yêu trong vũ trụ. Khi họ gặp nguy hiểm, tiềm thức của họ sẽ có cảm giác, nhờ đó phòng ngừa được tai họa sẽ dễ dàng hơn, dù có xảy ra tai nạn cũng biến nguy thành an.

Tư tưởng của bạn là có trường khí, có năng lượng, có lực hấp dẫn.

Thiện hạnh là trường khí mạnh mẽ nhất trong vũ trụ, bạn phát ra tư tưởng lớn bao nhiêu, thì trường khí mà vũ trụ ban cho bạn sẽ lớn bấy nhiêu. Một người làm việc thiện càng nhiều thì người đó sẽ có được trường khí tình yêu càng lớn.

Vũ trụ là tròn, vũ trụ là có quy luật nhân quả, có nỗ lực ắt sẽ có hồi báo. Bạn yêu người khác thì người khác mới sẽ yêu bạn, bạn trợ giúp người khác thì người khác mới sẽ trợ giúp bạn.

Trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ phát hiện thấy một số lượng lớn những người "năng lượng thấp". Thỉnh thoảng, bạn cũng sẽ may mắn gặp được những người có năng lượng cao. Họ luôn tích cực và lạc quan, luôn vui vẻ, luôn có sức ảnh hưởng lớn. Bạn cảm thấy ghen tị và cũng bị thu hút, đồng thời cũng muốn trở thành người như vậy.

Nếu chúng ta trở thành người tích cực như vậy, thì cũng sẽ hấp dẫn người khác!

Chúc chúng ta cùng nhau bước sang năm Tân Sửu 2021, biến "con trâu" thành vận tốt!

Quỳnh Chi
Theo Vision Times



BÀI CHỌN LỌC

Cải biến vận khí năm 2021, biến 'con trâu' thành vận tốt