Bóng ma Đảng Cộng sản Trung Quốc trong bầu cử Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong thời khắc phi thường này, bầu cử không đơn thuần là bầu cử, cũng không đơn giản là bạn sẽ chọn ai là tân Tổng thống, mà qua bầu cử thấy được nhân tâm, nhân tâm của mỗi người đều biểu lộ rõ, thế nên hãy thận trọng với sự lựa chọn của bạn!

Hơn 30 năm qua, mặc dù chế độ cộng sản ở Đông Âu đã tan rã, và mọi người tưởng như nó đã tắt ngấm. Năm 2019, tạp chí Forbes cũng đăng một bài báo với tiêu đề “Thành công về kinh tế của Trung Quốc chứng minh sức mạnh của chủ nghĩa tư bản”. Forbes giải thích rằng sự kiểm soát xã hội của Đảng Cộng sản Trung Quốc chỉ là một bóng ma biến mất trong quá khứ. Tuy nhiên, bóng ma tưởng chừng như tiêu vong này đột nhiên hồi sinh như một con quái vật trong cuộc bầu cử Mỹ năm 2020.

Năm 2020 là một năm phi thường, từ đại dịch cho đến bầu cử Mỹ, các phong trào cánh tả hoành hành khắp thế giới, sự thật bị lừa dối và lẫn lộn, khiến người ta khó phân biệt đâu là thật, đâu là giả.

Mặc dù kể từ năm 2016, Tổng thống Trump đã liên tiếp đóng cửa các Viện Khổng Tử và các hoạt động tuyên truyền lớn ở nước ngoài, vốn tràn ngập hệ tư tưởng ĐCSTQ, tuy nhiên các vòi bạch tuộc của hình thái ý thức “đỏ” đã ngấm ngầm vươn lên vị trí trung tâm của thế giới phương Tây.

1. Cổ động bạo lực và thù hận

Trước bầu cử, một phong trào bảo vệ quyền cho người da đen (Black Lives Matter) đã kéo dài suốt mùa hè, nhưng các hãng truyền thông dòng chính và các quan chức chính phủ cánh tả bị bóng ma ĐCSTQ kiểm soát dưới danh nghĩa quan điểm chính trị đúng đắn, đã khoanh tay đứng nhìn và đẩy toàn bộ mâu thuẫn về phía Tổng thống Trump.

Phong trào Black Lives Matter kéo dài suốt mùa hè, nhưng các hãng truyền thông dòng chính và các quan chức chính phủ cánh tả đã khoanh tay đứng nhìn và đẩy toàn bộ mâu thuẫn về phía Tổng thống Trump.
Phong trào Black Lives Matter kéo dài suốt mùa hè, nhưng các hãng truyền thông dòng chính và các quan chức chính phủ cánh tả đã khoanh tay đứng nhìn và đẩy toàn bộ mâu thuẫn về phía Tổng thống Trump. (Getty)

Nhóm biểu tình bạo lực đã đốt xe cảnh sát, đập phá và cướp bóc. Tổng cộng 25 thành phố ở 16 tiểu bang đã áp dụng lệnh giới nghiêm, nhiều khu vực bao gồm New York, Chicago, Seattle, Los Angeles, San Francisco, Houston và các thành phố lớn khác đã rơi vào tình trạng bán tê liệt và nhiều thương vong đã xảy ra trong cuộc bạo loạn.

Khẩu hiệu mà những người biểu tình đưa ra là “Không thể xây dựng lại cho đến khi phá bỏ hoàn toàn”, đó là “Xóa bỏ hệ thống cảnh sát, nhà tù, tòa án và tư pháp hình sự hiện hành”.

Tuy nhiên, ở một số tiểu bang và thành phố, bạo lực được phép lan rộng, thậm chí cấm cảnh sát thi hành luật thông thường, và một số thế lực còn ngầm đồng ý tham gia vào việc phân biệt đối xử chống lại cảnh sát. Về dư luận coi như không có gì, nhìn thấy lợi ích của công chúng bị thiệt hại, nhưng lại không biểu dương chính nghĩa.

“Không thể xây dựng lại cho đến khi phá bỏ hoàn toàn” là khẩu hiệu của các phong trào cánh tả Mỹ này cũng chính là khẩu hiệu của ĐCSTQ khi đoạt chính quyền ở Đại Lục. Điều đáng nói là, sau một thế kỷ, khẩu hiệu này đã xuất hiện ở Mỹ!

Nước Mỹ lập quốc dựa trên tự do, dân chủ và pháp chế, ngày nay cũng bất ngờ xuất hiện một cuộc vận động cách mạng cánh tả tương tự. Vậy, câu hỏi được đặt ra là: “Thế lực nào đứng sau các phong trào cánh tả đen tối quái dị để đảo loạn nước Mỹ?”

Câu hỏi được đặt ra là: “Thế lực nào đứng sau các phong trào cánh tả đen tối quái dị để đảo loạn nước Mỹ?”
Câu hỏi được đặt ra là: “Thế lực nào đứng sau các phong trào cánh tả đen tối quái dị để đảo loạn nước Mỹ?” (Getty)

2. Khuấy đảo thị phi, che giấu sự thật

Trong 4 năm qua, những tin đồn và những buộc tội vô căn cứ nhằm hạ bệ chính quyền Tổng thống Trump vẫn không ngừng tiếp diễn, nào là “thông đồng với Nga”, rồi đến vụ bịa đặt về cuộc điện thoại với Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky, cho tới cuộc điều tra luận tội là “cuộc săn phù thủy”... Tất cả được truyền thông khuấy động rùm beng cả lên, ngang nhiên đổi trắng thay đen.

Đặc biệt trong kỳ bầu cử này, ba hãng truyền thông lớn của Mỹ là ABC, CBS và NBC đã đưa tin tiêu cực sai lệch hơn 90% về Tổng thống Trump. Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông này đã tung hỏa mù có chọn lọc và giả câm giả điếc về vụ bê bối “ổ cứng” “gian lận phiếu bầu” của ông Biden.

Đa số kênh truyền thông đều cố ý làm ngơ trước những thành tích của chính quyền Trump, như thị trường cổ phiếu đạt mức cao kỷ lục, thành tựu về ngoại giao của nước Mỹ, tiêu diệt gần như toàn bộ ISIS, tỷ lệ thất nghiệp ở Mỹ xuống mức thấp nhất trong vòng 18 năm qua, nền kinh tế Mỹ khôi phục sức sống.

Ngày 11 tháng 11, tờ Thời báo New York của Mỹ đã đăng một bài báo trên trang nhất với tiêu đề “Phát hiện của quan chức bầu cử: Không có gian lận trên cả nước”. CNN cũng đưa ra báo cáo tương tự “không có gian lận”. Nhưng trên thực tế, hầu như cả thế giới đều biết rằng gian lận phiếu bầu đang diễn ra tràn lan, vậy mà các hãng truyền thông chính lại quy chụp tất cả sự thật về con số không.

Ngày 14 tháng 11, hàng trăm nghìn người từ 50 bang của Mỹ đã tập trung tại thủ đô Washington DC của Mỹ để tổ chức một cuộc diễu hành hoành tráng ủng hộ Tổng thống Trump và yêu cầu phía cánh tả “ngừng ăn cắp” cuộc bầu cử. Một thực tế rõ ràng như vậy, nhưng hãng truyền thông Mỹ Washington Post lại viết: “Hàng nghìn người ủng hộ Tổng thống nước Mỹ Donald Trump đã diễu hành trên các đường phố ở trung tâm thành phố Washington DC hôm nay”, CNN cũng đưa tin “hàng nghìn ngườicó mặt tại hiện trường.

Ngày 14 tháng 11, hàng trăm nghìn người từ 50 bang của Mỹ đã tập trung tại thủ đô Washington DC của Mỹ để tổ chức một cuộc diễu hành hoành tráng ủng hộ Tổng thống Trump và yêu cầu phía cánh tả “ngừng ăn cắp” cuộc bầu cử.
Ngày 14 tháng 11, hàng trăm nghìn người từ 50 bang của Mỹ đã tập trung tại thủ đô Washington DC của Mỹ để tổ chức một cuộc diễu hành hoành tráng ủng hộ Tổng thống Trump và yêu cầu phía cánh tả “ngừng ăn cắp” cuộc bầu cử. (Getty)

Trong mô tả của các hãng truyền thông dòng chính ở Mỹ, thì những người kêu gọi chính nghĩa đã trở thành những phần tử nguy hiểm tiềm tàng, trắng trợn hơn nữa là Antifa, những kẻ ủng hộ chủ nghĩa xã hội, đã tấn công gây thương tích người ủng hộ Tổng thống Trump, thế mà truyền thông dòng chính lại im hơi lặng tiếng, chẳng dám hó hé một câu.

Vậy, ai mới là kẻ máu lạnh có thể bình chân như vại khi đối diện với sự thật rõ ràng rành rành, nhưng lại dám nói trắng thành đen?

Vào đầu năm, khi virus viêm phổi Vũ Hán mới bắt đầu lây lan, các quan chức ĐCSTQ đã ngang nhiên tuyên bố trước camera CCTV rằng họ “có thể phòng ngừa và kiểm soát được”, “không tìm thấy hiện tượng lây truyền từ người sang người”. Cả thế giới biết rằng virus viêm phổi Vũ Hán có nguồn gốc từ Vũ Hán, nhưng các nhà ngoại giao của ĐCSTQ đã công khai tuyên bố rằng virus này có nguồn gốc từ nước Mỹ.

Hơn 30 năm trước, trong “sự kiện Lục Tứ” trên quảng trường Thiên An Môn, sau khi xe tăng và quân đội đã nã súng máy và dùng xe tăng cán chết sinh viên học sinh khiến cho quảng trường Thiên An Môn máu chảy thành sông, vậy mà người phát ngôn của ĐCSTQ dám tuyên bố với truyền thông trên toàn thế giới rằng: Sự kiện Thiên An Môn không có người nào chết.

Hơn 60 năm trước, ĐCSTQ đã từng làm ra cái gọi là Đại Nhảy vọt, nồi cơm lớn, đại nhảy vọt, xảy ra nạn đói ba năm khiến 30 triệu người chết đói. Tuy nhiên, trong các cuộc phỏng vấn với các nhà báo nước ngoài vài năm sau đó, câu trả lời của ĐCSTQ là: Trung Quốc không có xảy ra hiện tượng người chết đói.

Hơn 60 năm trước, ĐCSTQ đã từng làm ra cái gọi là Đại Nhảy vọt, nồi cơm lớn, đại nhảy vọt, xảy ra nạn đói ba năm khiến 30 triệu người chết đói.
Hơn 60 năm trước, ĐCSTQ đã từng làm ra cái gọi là Đại Nhảy vọt, nồi cơm lớn, đại nhảy vọt, xảy ra nạn đói ba năm khiến 30 triệu người chết đói. (Epoch Times)

Vào năm 1999, ĐCSTQ lại kích động dân chúng toàn quốc thù hận và phản đối Pháp Luân Công, lợi dụng trường hợp bệnh nhân tâm thần và sự cố tử vong để giá họa cho các học viên Pháp Luân Công, bịa đặt 1400 cái chết, dàn dựng vụ tự thiêu giả Thiên An Môn.

Đằng sau các phong trào cánh tả chính là bóng ma ĐCSTQ, nó quỷ kế đa đoan, thiên biến vạn hóa, có lúc dựa vào bạo lực núi thây biển máu để khủng bố, uy hiếp những người không tin theo nó.

Có lúc lấy khẩu hiệu “khoa học”, “tiến bộ” và viễn cảnh tương lai tốt đẹp mà nó vẽ ra để lừa những người đi theo nó.

Có lúc lại lấy khẩu hiệu “dân chủ”, “bình đẳng”, “công bằng xã hội” rót vào giáo dục, truyền thông, nghệ thuật, pháp luật và các lĩnh vực khác mà lôi kéo người ta hô hào khẩu hiệu của nó một cách vô tri vô giác.

Có lúc lại dùng các loại cờ hiệu có vẻ chính nghĩa như “hòa bình phản chiến”, “bảo vệ môi trường”, “toàn cầu hóa”, “phải đạo chính trị”.

Có lúc ủng hộ “nghệ thuật tiên phong”, “giải phóng tình dục”, hợp pháp hóa ma túy, tình dục đồng tính và các loại phóng túng dục vọng của con người, khiến con người ngộ nhận là một loại trào lưu thời thượng trong xã hội.

Bóng ma ĐCSTQ này và các biến thể khác của nó len lỏi hoành hành trên toàn thế giới. Ngay cả nước đi đầu thế giới về tự do như Mỹ cũng gần như bị thất thủ toàn diện trước sự tấn công của nó.

Bóng ma ĐCSTQ này và các biến thể khác của nó len lỏi hoành hành trên toàn thế giới.  Ngay cả nước đi đầu thế giới về tự do như Mỹ cũng gần như bị thất thủ toàn diện trước sự tấn công của nó.
Bóng ma ĐCSTQ này và các biến thể khác của nó len lỏi hoành hành trên toàn thế giới. Ngay cả nước đi đầu thế giới về tự do như Mỹ cũng gần như bị thất thủ toàn diện trước sự tấn công của nó. (Tổng hợp)

3. Diễn vai hề xấu hại người

Kể từ năm 2016, khi Tổng thống Trump tuyên bố từ chối chủ nghĩa xã hội và quan điểm “phải đạo chính trị”, tuyên bố chủ trương đưa Mỹ từ phía cực tả quay về cánh hữu, quay về với giá trị truyền thống, chế độ pháp trị, giảm thuế để chấn hưng nền kinh tế, khôi phục sự tôn kính và khiêm cung của con người đối với Thần, v.v. Những phát ngôn thẳng thắn của ông đã khiến phái tự do hoảng sợ. Các thế lực đen tối tiềm tàng ở tầng thâm sâu bắt đầu để mắt đến ông.

Biểu hiện cụ thể của “phải đạo chính trị” là phân hóa các nhóm người thành các cấp theo mức độ “bị áp bức”, và người “bị áp bức” nghiêm trọng nhất cần phải nhận được sự tôn trọng và kính lễ ở mức độ cao nhất. Kiểu đánh giá chỉ dựa trên thân phận, chỉ xét xem người ta thuộc về thành phần xã hội nào mà không kể đến phẩm hạnh và tài năng của cá nhân, gọi là “chính trị dựa trên thân phận” (identity politics).

Kiểu phân loại này giống hệt với việc ĐCSTQ dựa trên tài sản mà phân người ta thành giai cấp “năm loại đỏ”, “năm loại đen”, ĐCSTQ tiêu diệt, đàn áp các nhà tư bản và địa chủ vì địa vị xã hội của họ là “sai”, gọi các phần tử trí thức là “xú lão cửu”, ca tụng “người bần tiện là thông minh nhất, người cao quý là ngu xuẩn nhất”.

Dưới những khẩu hiệu “tự do dân chủ” “phải đạo chính trị”, bề ngoài thì mọi người đều bình đẳng, nhưng thực chất đó là một tai họa cho nhân loại. Việc ủng hộ những hành vi bại hoại luân lý như hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính, hợp pháp hóa cộng đồng sử dụng cần sa; nam nữ dùng chung nhà vệ sinh và “nhà vệ sinh dành cho người chuyển giới”; hạn chế việc cảnh sát thực thi pháp luật đối với giới tội phạm người Mỹ gốc Phi, v.v.. Những biện pháp này được thực hiện dưới ngọn cờ “tiến bộ” “bình đẳng”, về bản chất, nó kích động dục vọng không đáy của con người, quá cường điệu bản thân, truy cầu tự do tuyệt đối, khiến con người không ngừng đi lệch tiêu chuẩn đạo đức chính thống.

Dưới những khẩu hiệu “tự do dân chủ” và “phải đạo chính trị”, bề ngoài thì mọi người đều bình đẳng, nhưng thực chất đó là một tai họa cho nhân loại.
Dưới những khẩu hiệu “tự do dân chủ” và “phải đạo chính trị”, bề ngoài thì mọi người đều bình đẳng, nhưng thực chất đó là một tai họa cho nhân loại. (Getty)

Nếu Liên Xô, Đông Âu, và ĐCSTQ sử dụng bạo lực để nắm chính quyền, thì hệ thống hiến pháp Mỹ cũng đang bị xói mòn. Vào thời kỳ đầu chế định ra Hiến pháp nước Mỹ, các nhà lập pháp đã nói rõ rằng, mặc dù bản Hiến pháp hoàn chỉnh, đối với những người tuân thủ đạo đức mà nói, thì nó là một khế ước tốt, nhưng nó lại bất lực đối với những người vô đạo đức. Đây là những gì người ta gọi là đề phòng quân tử nhưng không đề phòng tiểu nhân. Có thể nói, nước Mỹ đang trải qua một cuộc khủng hoảng hiến pháp chưa từng có.

Thiết nghĩ, trong thời khắc phi thường này, bầu cử không đơn thuần là bầu cử, cũng không đơn giản là bạn sẽ chọn ai là tân Tổng thống, mà qua bầu cử thấy được nhân tâm, Thần đang nhìn nhân tâm của mỗi người. Hãy thận trọng với sự lựa chọn của bạn! Bởi những người tin Chúa đều tin tưởng rằng ngày Đại thẩm phán cuối cùng sẽ đến, khi ấy, bạn ủng hộ ai hay phản đối ai đều là quyết định sau cùng của chính bạn, không ai có thể thay thế được đâu.

Từ 30 năm trước, Liên Xô và Đông Âu đã giải thể, chiến tranh Lạnh cũng kết thúc, nhưng những bóng ma cộng sản dường như chưa bao giờ giải thể, chúng ẩn náu và thấm sâu trong mọi tầng lớp và mọi ngóc ngách xã hội, chực chờ thời cơ liền hồi sinh như những con quái vật bất tử, là họa loạn cho người dân khắp thế giới.

Từ xưa đến nay, có thể chính nghĩa sẽ đến muộn hơn một chút nhưng chưa bao giờ vắng mặt. Việc tái đắc cử của ông Trump có vẻ hồi hộp căng thẳng, nhưng nó chắc chắn không phải là một cuộc chạy đua đơn độc.

Nếu cuộc tổng tuyển cử đơn thuần như ngựa chạy đường bằng, thì giá trị chính nghĩa sẽ không trở nên trân quý, nếu tà ác không nổi gió dậy sóng thì cuộc đọ sức chính tà cũng khó chạm đến được tâm linh của mỗi người.

Không phải là Thần đang khước từ, mà là Thần đang tuyển chọn. Sự cứu rỗi và tương lai tươi sáng sau khi thiện ác phân minh sẽ là kiến chứng vĩnh viễn cho lịch sử.

Cao Nguyên



BÀI CÙNG CHUYÊN ĐỀ

BÀI CHỌN LỌC

Bóng ma Đảng Cộng sản Trung Quốc trong bầu cử Mỹ