'Bói chữ': Khi nào chính quyền Trung Quốc diệt vong?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người xưa thường dùng phép "chiết tự", hay nói nôm na là "bói chữ", "đoán chữ", từ kết cấu các bộ thủ chữ Hán mà luận ra vận mệnh của cá nhân, gia tộc, tổ chức, quốc gia...

Chữ Hán có nội hàm bác đại tinh thâm, mỗi chữ đều có hàm nghĩa sâu xa. Từ khi Thương Hiệt sáng tạo ra chữ, cùng với sự thay đổi các triều đại, hình dạng chữ viết cũng đã phát triển, và ý nghĩa sử dụng của các chữ cũng trở nên phong phú hơn, nhưng bản chất vẫn được giữ. Tuy nhiên, khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đơn giản hóa chữ Hán, thì đã đảo lộn rất nhiều hàm nghĩa ban đầu của chữ Hán. Sự thay đổi này có mối quan hệ không thể tách rời với các tiêu chuẩn đạo đức của xã hội, tư tưởng biến dị của con người, cùng các nhân tố khác. Trong cõi vô hình đó cũng có Thiên ý, và sự xuất hiện của chữ giản thể cũng phản ánh số phận của chính ĐCSTQ.

Tiếng Trung giản thể “Cộng sản đảng” ẩn chứa số mệnh

Khi ĐCSTQ thiết lập chữ giản thể, nó đã trực tiếp làm bại hoại chữ Hán, và tăng thêm nhiều hàm nghĩa phụ diện. Ví dụ, mọi người đều biết: "Chữ Thân 親 (người thân) bị giản hóa bỏ mất chữ Kiến 見 (gặp mặt) thành Thân 亲; chữ Ái 愛 (yêu) giản hóa bỏ chữ Tâm 心 (tâm, tim) thành Ái 爱; chữ Sản 產 (sản xuất, sinh sản) giản hóa bỏ chữ Sinh 生(sinh) thành Sản 产; chữ Xưởng 廠 (xưởng, nhà máy) giản hóa bỏ trống không thành Xưởng 厂; chữ Vận 運 (vận chuyển) bị giản hóa bỏ chữ Xa 車 (xe) thành Vận 运; chữ Đạo 導 (dẫn đường) bị giản hóa bỏ chữ Đạo 道 (đạo, con đường) thành Đạo 导...”.

Chữ giản thể của ĐCSTQ phản ánh số phận của chính ĐCSTQ như thế nào? Bài viết này xin được thử phân tích về ba chữ "Cộng sản đảng" như sau.

Trong cõi vô hình đó cũng có Thiên ý, và sự xuất hiện của chữ giản thể cũng phản ánh số phận của chính ĐCSTQ.
Trong cõi vô hình đó cũng có Thiên ý, và sự xuất hiện của chữ giản thể cũng phản ánh số phận của chính ĐCSTQ. (Pixabay)

Đầu tiên, chúng ta hãy nhìn vào từ “共” (cộng). Chữ 共 mà chúng ta thấy bây giờ là chữ viết thông tục được dùng trong thẻ tre trúc thời Hán, không phải chữ do ĐCSTQ giản lược. Khi tách chữ "共" ra, nó chính là "Chấp Nhất Bát 卄 一 八" hoặc "Chấp Nhất Bát 廿一八" (Chấp 卄 và Chấp 廿 giống nhau, cả hai đều chỉ "20"). Do đó, chữ Cộng “共” có nghĩa là 21 và 8.

Nhìn tiếp sang chữ Sản “产” (sản). Trước khi ĐCSTQ đơn giản hóa từ này, nó được viết là Sản “產”, ý là Dinh "生” (sinh), ý phụ nữ sinh con. Chữ Sản “产”bị giản hóa đi, ĐCSTQ loại bỏ chữ Sinh "生” (sinh) và có nghĩa là "khi sinh ra là chết", cũng có thể nói rằng thời điểm sinh ra và thời điểm chết là như nhau. Sản “产”(sản) còn có nghĩa là “hủy diệt”, bởi vì “产” - sinh ra thứ không nên “sống” (trên đời).

Chữ cổ của từ Đảng “党” (đảng) là Đảng “黨”, Trong “Thuyết Văn” viết: “Đảng là không tươi mới. Theo nghĩa Hắc “黑” (đen tối) âm theo chữ Thượng”. Chữ Đảng 黨 gồm chữ Thượng 尚 (ưu chuộng) và chữ Hắc “黑” (đen tối), nghĩa là: Đảng ưa chuộng chuyện hắc ám, làm điều mờ ám, đen tối, bí mật.

Dòng thứ 395 của “Mã Vương Đối bạch thư - Lão Tử giáp bản quyển hậu cổ dật thư” viết: “Lập đảng bên dưới, phân quyền với chủ”. Nghĩa là bề tôi lập bè kết đảng phân chia quyền lực của quân vương. Vì vậy, “黨” mang ý nghĩa kết bè lập đảng nhằm mục đích tư lợi, nên người xưa cho rằng “kẻ quân tử không kết bè lập đảng”.

Thời cổ đại cũng có từ "đảng" "党", nhưng nó đặc biệt dùng để chỉ nhánh "đảng hạng" của dân tộc Khương, chủ yếu sống ở Tây Hạ thời cổ đại, vì vậy từ "đảng""党" có hàm ý là "ngoại tộc tây phương". Khi ĐCSTQ giản thể chữ Hán, nghĩ rằng ý nghĩa Đảng “黨” nghe không tốt, vì vậy mượn từ Đảng "党" trong “党项” thay cho Đảng “黨”. Nhưng nó chính là ứng với ẩn ý “ngoại tộc tây phương”, mà ĐCSTQ bắt nguồn từ Marx và Lênin du nhập vào.

ĐCSTQ bắt nguồn từ Marx và Lênin du nhập vào.
ĐCSTQ bắt nguồn từ Marx và Lênin du nhập vào. (Getty)

Từ "党" được tách thành 2 chữ Thượng 尚 (ưa chuộng, mong muốn) và Nhi 儿 (trẻ con, người). Theo "Thuyết văn", Thượng "尚" có nghĩa là mang ý hy vọng, và cũng có nghĩa là sự chồng chất và tích lũy tăng lên. Chữ Nhi "儿" ở dưới từ Đảng “党”vốn là chữ “人” (người) không đầu, cũng có thể được coi là chữ “兒”(trẻ con) không có đầu. Vậy thì từ "党" hàm ý tụ tập những người không có đầu não để thành đảng", tức là từ "党” (đảng) có hàm ý là "lừa dối và xúi giục những người không có đầu não tham gia vào đảng, cũng như một đám đông tay sai. Vừa đúng đây là mô tả chân thực việc ĐCSTQ lôi kéo người gia nhập vào nó.

Cũng vì chuyển từ chữ Đảng "黨" thành chữ Đảng giản thể "党" là để che đậy âm mưu đen tối, nên Đảng "党" vẫn có nghĩa là "kết bè lập đảng vì tư lợi". So với Đảng "黨", chữ Đảng giản thể “党” còn tồi tệ hơn nhiều.

Tựu chung lại, từ giản thể "Cộng sản đảng" có nghĩa là "tà linh của phương Tây, tà ác của ĐCSTQ, được sinh ra vào tháng 8 năm 21 (1921) và bị tiêu diệt vào tháng 8 năm 21 (2021)".

Trung Quốc Cộng sản đảng vong (hình in trên vé vào thăm thắng cảnh "Tàng Tự Thạch" ở thị trấn Chưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu)
Trung Quốc Cộng sản đảng vong (hình in trên vé vào thăm thắng cảnh "Tàng Tự Thạch" ở thị trấn Chưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu)

Hãy xem sự "trùng hợp" về ngày thành lập ĐCSTQ:

Ngày thành lập của ĐCSTQ thực tế không phải là ngày 1 tháng 7 năm 1921 mà là ngày 1 hoặc 2 tháng 8 năm 1921. Bản thân ĐCSTQ sau khi kiểm tra đã phát hiện ra rằng cuộc họp đầu tiên của họ bắt đầu vào ngày 23 tháng 7 năm 1921 và ngày bế mạc tình cờ đúng vào ngày thành lập là ngày 1 hoặc 2 tháng 8. Bạn đọc có thể tham khảo để kiểm chứng.

Trong lịch sử, không có sự việc gì là ngẫu nhiên. Người phương Đông nói về Thiên ý và số phận, phương Tây cũng có cách nói này. Ví dụ, trong “Phúc âm Luca” 12:7, nói rằng ngay cả mái tóc cũng có số. Vậy vận mệnh sụp đổ của ĐCSTQ ẩn giấu ở đâu?

"Tập Cận Bình" - 3 chữ ẩn chứa số mệnh của cộng sản đảng

Chỉ cần nhìn vào tên của ông Tập Cận Bình, nhà lãnh đạo cuối cùng của ĐCSTQ.

Nếu coi 5.000 năm văn minh như một màn kịch lớn thì ông Tập cũng phải đóng một vai trò quan trọng trong đó. Tên của ông đồng âm với "Hí Cận Bình" (chữ Tập đồng âm với chữ Hí (kịch) trong tiếng Trung). Vì vậy, sự xuất hiện của ông ấy dự báo rằng màn kịch lớn sắp kết thúc. Làm thế nào biết khi nào nó kết thúc? Chữ "平" (Bình) được tách thành "干 (tách ra thành Nhị Thập Nhất 二、十 và 一, tức số 2, 10 và 1)" và chữ Bát 八 ngược (số 8 ngược), nghĩa là "21 và 8". Điều này phù hợp với nội hàm của 3 chữ "Đảng Cộng sản" đã nói ở trên. Sự sụp đổ của ĐCSTQ thực sự có thể là vào tháng 8 năm 2021.

Vì vậy, có vẻ như đại dịch lây lan từ Vũ Hán vào năm 2020 và bùng phát dữ dội một lần nữa vào năm 2021 nhất định nhắm vào ĐCSTQ và những người đi theo nó. Nếu đại dịch đào thải tất cả những người đi theo ĐCSTQ, thì ĐCSTQ có còn tồn tại được không?

Chữ Cộng "共" đối ứng với số phận của Thượng Hải

Không chỉ vậy, cả Thượng Hải, nơi ĐCSTQ và Giang Trạch Dân nổi lên, hoặc cũng là nơi họ suy bại:

Chúng ta biết rằng người Trung Quốc gọi Thượng Hải là "ma đô" - âm Bắc Kinh là modu (một cách nói đùa tắt chỉ đô thị "modern" - âm Bắc Kinh là modeng), tương ứng chính xác với hai sự kiện rằng ĐCSTQ ra đời ở Thượng Hải và Giang Trạch Dân lấy Thượng Hải làm sào huyệt. Thượng Hải, nằm ở đồng bằng châu thổ sông Trường Giang, ban đầu là một vùng sông nước đầm lầy. Vì vậy dường như không có gì ngẫu nhiên mà trong tên hai nhà lãnh đạo của ĐCSTQ đều có chữ "Trạch 泽" (đầm lầy) (Trạch: chỉ Mao Trạch Đông và Giang Trạch Dân) đều nổi lên ở nơi này.

Địa danh "Thượng Hải" xuất phát từ một con sông địa phương vào thời Nam Tống - "Thượng Hải Phố" (một phụ lưu của sông Ngô Tùng, ngày nay không còn tồn tại). Nhưng chữ "Thượng Hải" tách ra có hàm ý là "phía trên vùng đất là biển ”. Chữ viết tắt của Thượng Hải là Hỗ “沪” (Chữ chính thể viết là Hỗ 滬)" ban đầu là một phương pháp dựng hàng rào tre trên bờ biển để đánh bắt cá theo thủy triều”. Nhưng chữ giản thể “沪” (gồm bộ Thủy - nước và chữ Hộ - nhà cửa) của ĐCSTQ tách ra có ý nghĩa ẩn chứa là " lũ lụt làm chìm nhà", “thủy triều nhấn chìm” (chữ chính thể “滬” không mang ý nghĩa này). Hai cái tên không may mắn này tương ứng với "ác nhân" do ĐCSTQ và Giang Trạch Dân gieo trồng, và dường như tiết lộ tương lai của Thượng Hải.

Không chỉ vậy, cả Thượng Hải, nơi ĐCSTQ và Giang Trạch Dân nổi lên, hoặc cũng là nơi họ suy bại.
Không chỉ vậy, cả Thượng Hải, nơi ĐCSTQ và Giang Trạch Dân nổi lên, hoặc cũng là nơi họ suy bại. (Getty)

Vậy thực tế là gì?

Các nghiên cứu khảo cổ học đã phát hiện ra rằng phần phía đông của Thượng Hải vẫn nằm trong biển cách đây khoảng 2000 năm. Đường màu xanh lam đậm trong hình dưới đây cho thấy đường bờ biển cổ đã ổn định trong khoảng 4-5 nghìn năm. Phần phía đông của đường này dần dần hình thành đất liền do trầm tích sau các triều đại nhà Hán và nhà Đường. Phần phía đông của Thượng Hải, không lâu sau khi thành đất liền, phần đất mềm và chứa rất nhiều nước, do đó, việc xây dựng tàu điện ngầm ở Thượng Hải được ngành kỹ thuật gọi là "đục lỗ trong đậu phụ" . Bất kể chịu phải trận lũ lụt, động đất, sóng thần hoặc thậm chí hạn hán có quy mô nhất định, địa tầng phía đông của Thượng Hải rất dễ bị tác động và không thích hợp cho các dự án xây dựng quy mô lớn.

Đảo Kim Sơn lớn nhỏ (xem hình bên dưới) ở phía nam của khu vực Thượng Hải từng là một vùng đất rộng lớn nối liền với đất liền, thời xa xưa gọi là Đảo Vẹt, sau đó bị phá hủy vì địa tầng không vững chắc. Bắt đầu từ thời Đông Tấn, dưới tác động của thủy triều ở phía nam, địa tầng bờ biển liên tục sụp đổ, và bờ biển dần lùi về giới tuyến của đảo Kim Sơn vào cuối thời nhà Đường. Sau đó, trong một đợt biển xâm lấn (có thể là sóng thần, hoặc là triều cường, khi đó không xảy ra động đất) vào năm 1184 sau Công Nguyên, phần lớn đất liền bị sụp lún, và hòn đảo Vẹt biến mất trong biển cả, chỉ còn quần đảo Kim Sơn lớn nhỏ lộ ra trên biển, và đường bờ biển rút vào gần bờ biển phía nam của Thượng Hải hiện nay.

Bản đồ phác thảo đường bờ biển cổ đại của Thượng Hải (Bản đồ của Epoch Times)
Bản đồ phác thảo đường bờ biển cổ đại của Thượng Hải (Bản đồ của Epoch Times)

Lại đưa ra một ví dụ khác, một trận động đất mạnh 8,1 độ richter xảy ra ở bờ biển phía tây nam của Mexico vào năm 1985. Thành phố Mexico, cách tâm động đất hơn 400 km, đã bị thiệt hại nặng nề (được xây dựng trên nền đất yếu của bồn địa hồ đầm), và bốn quốc gia ven biển gần tâm động đất nhất đã chịu thiệt hại nhỏ hơn nhiều so với Thành phố Mexico. Khái niệm 400 km là gì? Thượng Hải chỉ cách Nam Kinh, Giang Tô 270 km, cách dải đứt gãy Đàm Lư khoảng 360 km theo đường thẳng về phía tây; cách Hoàng Sơn ở An Huy 340 km, cách Liên Vân Cảng ở Giang Tô 425 km; cách Ôn Châu ở Chiết Giang 365 km; cách đảo Jeju ở Hàn Quốc 500 km.

Hai đoạn lịch sử trên cho thấy, địa tầng Thượng Hải, đặc biệt là địa tầng khu vực phía đông, tiềm ẩn những rủi ro rất lớn. Tuy nhiên, khi Giang Trạch Dân là lãnh đạo ĐCSTQ, ông ta liên tục yêu cầu phát triển Phố Đông Thượng Hải và xây dựng các tòa nhà cao tầng dày đặc, thu hút lượng lớn lao động trẻ trên khắp đất nước đổ về. Hiện dân số thường trú ở Thượng Hải trên 24 triệu người, chưa tính là khoảng 10 triệu lao động nhập cư. Đây là một canh bạc lớn mê muội vì tư lợi (Giang Trạch Dân thu được lợi nhuận khổng lồ nhờ phát triển Phố Đông Thượng Hải).

Trùng hợp hơn, Giang Trạch Dân yêu cầu xây dựng đập Tam Hiệp đã làm giảm đáng kể lượng phù sa từ thượng nguồn sông Trường Giang, do đó đã sinh ra tác động xói mòn đối với bờ biển hạ lưu. Vào năm 2015, các quan sát của Viện Nghiên cứu và Khảo sát Địa chất Thượng Hải đã phát hiện ra “bên ngoài cửa sông Trường Giang xuất hiện xói mòn lớn và khu vực xói mòn tăng lên, bờ dưới nước đột nhiên trở nên dốc, và quan trắc phát hiện ra trầm tích đáy biển bãi Đông đảo Hoành Sa và các vật trầm tích dưới đáy biển trở nên thô hơn, đã trở thành bằng chứng cho thấy đáy biển Thượng Hải đang bị xói mòn”. Việc Giang Trạch Dân xây dựng Tam Hiệp ở đầu và Thượng Hải ở cuối, tự xây và tự hủy, có lẽ là một cách giải thích khác về "tự gây ra tội ác thì không thể sống".

Việc Giang Trạch Dân xây dựng Tam Hiệp ở đầu và Thượng Hải ở cuối, tự xây và tự hủy, có lẽ là một cách giải thích khác về "tự gây ra tội ác thì không thể sống".
Việc Giang Trạch Dân xây dựng Tam Hiệp ở đầu và Thượng Hải ở cuối, tự xây và tự hủy, có lẽ là một cách giải thích khác về "tự gây ra tội ác thì không thể sống". (Getty)

Tương ứng với những cái tên không đẹp đẽ như Thượng Hải, Hỗ, Ma Đô, Trạch, v.v., địa điểm diễn ra Đại hội lần thứ nhất của ĐCSTQ, địa điểm hoạt động ban đầu của ĐCSTQ, một số biệt thự của Giang Trạch Dân ở Thượng Hải, hầu hết các ngành công nghiệp của Giang Trạch Dân ở Thượng Hải, và việc xây dựng Khu tài chính Lục Gia Chủy của Giang Trạch Dân và toàn bộ Phố Đông đều nằm trong vùng phù sa mới hình thành ở phía đông của đường bờ biển cổ đại. Trong số đó, công viên khoa học Tử Trúc và thành phố hàng không vũ trụ Mẫn Hành (bên trong xây dựng cung điện của Giang Trạch Dân) do con trai của ông Giang Trạch Dân lợi dụng quyền lực xây dựng rơi đúng vào rìa bờ biển cổ đại.

Làm sao ý Trời có thể tha cho ĐCSTQ độc ác! Chữ “共” còn có một cách tách chữ khác là thành “土土” (thổ thổ) và “ 冫”(hai chấm thủy). Từ này chẳng phải giống như một lớp đất phù sa ngậm nước sao? Đây không phải là địa tầng Thượng Hải sao? ! Vậy thì ba chữ “cộng sản đảng” chẳng phải cũng có nghĩa là “tà linh ĐCSTQ phương Tây, sinh sôi trên đất phù sa rồi diệt vong trên đất phù sa” sao?!

Mọi thứ dường như đã chuẩn bị sẵn cho sự sụp đổ của thành phố hiện đại Thượng Hải. Có lẽ đây đều là định số, Giang Trạch Dân và ĐCSTQ sẽ mang lại vận rủi ở bất cứ nơi đâu họ đi đến, bản thân họ chính là vận rủi.

Trời diệt ĐCSTQ đã rất gần

Những tội ác mà ĐCSTQ đã gây ra nhiều không đếm xuể, và đáng bị tiêu diệt. Nếu không có những lời tiên tri, từ phân tích lịch sử cũng sẽ cho thấy rằng nó là một ác quỷ phản Thiên phản địa phản nhân loại. Nó đã được thảo luận chi tiết trong "Chín bài bình luận về Đảng Cộng sản".

Hai mươi năm trước, Thiên thư “Tàng tự thạch” ở Quý Châu, Trung Quốc đã cho thấy tiên tri về số phận “Trung Quốc cộng sản vong”. Năm 2002, ông Vương Quốc Phú (đọc đồng âm với Vong Quốc Phu - người mất nước), một bí thư thôn ở thị trấn Chưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, đã phát hiện ra một phiến đá nứt tự nhiên có 6 chữ ở trên mặt “Trung Quốc cộng sản đảng vong” . Theo kết quả khảo sát của “tổ chuyên gia Kỳ quan địa chất Bình Đường, tỉnh Quý Châu - Nhóm điều tra khoa học và văn hóa nổi tiếng Trung Quốc” với các quan chức hàng đầu của ĐCSTQ và các chuyên gia địa chất, đã cấp giấy chứng nhận đây là loại đá Tây Tạng nguyên chất tự nhiên, đã được bị vỡ và rơi cách đây 500 năm. Bản thân tảng đá đã được tạo ra cách đây 270 triệu năm. Sáu chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong”ở trên phiến đá này được coi là "Thiên thư", hay nói cách khác, đó là một thông điệp từ Thần chuyển đến thế nhân. Bài viết này phân tích số mệnh của ĐCSTQ ẩn giấu trong chữ “cộng sản đảng” hoàn toàn giống với dự đoán của “Tàng tự thạch”. Mặc dù ĐCSTQ đã nhiều lần thực hiện các thủ đoạn lừa dối (bỏ chữ Vong) tại các danh lam thắng cảnh “Tàng tự thạch” và vé bán vào cửa tham quan, để cải biến định số “Vong”, nhưng rốt cục cũng chỉ tốn công vô ích.

Từ những thay đổi trong ba bản trước sau của vé tham quan "Tàng Tự Thạch" ở thị trấn Chưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, có thể thấy rằng ĐCSTQ đã cố tình che chữ "Vong". (Tổng hợp hình internet)
Từ những thay đổi trong ba bản trước sau của vé tham quan "Tàng Tự Thạch" ở thị trấn Chưởng Bố, huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc, có thể thấy rằng ĐCSTQ đã cố tình che chữ "Vong". (Tổng hợp hình internet)

Hầu như không ai ở Trung Quốc thừa nhận ĐCSTQ, và thủ đoạn duy nhất mà nó vẫn có thể lừa được là phát triển kinh tế. Tuy nhiên, sự phát triển kinh tế của ĐCSTQ cũng đầy rẫy những tội ác và đạo đức giả. Sức lao động của người Trung Quốc đã đổi lấy bong bóng tài sản (đặc biệt là bong bóng bất động sản) do đồng Nhân dân tệ lạm phát nhanh chóng, nó không khác gì với nạn cướp bóc. Mọi người không thể thấy được tội ác của ĐCSTQ chính là bị bong bóng che mắt, họ làm việc cật lực cả đời mà không biết rằng mình đang đếm tiền cho giặc. (Tốc độ tăng cung tiền trong nước (M2) của ĐCSTQ đã gấp khoảng 5 lần so với Hoa Kỳ kể từ năm 1998 và khoảng 10 lần so với Nhật Bản. Lạm phát trong nước của ĐCSTQ rất nghiêm trọng, giá nhà đất tăng vọt và sức mua thực tế của tiền đã giảm mạnh. (Xem Hình bên dưới)

Từ năm 1998, biểu đồ so sánh tốc độ tăng cung tiền (M2) hàng năm của Trung Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản (sử dụng số liệu thống kê tháng 12/1998 làm kỳ gốc). (Đồ họa của Epoch Times)
Từ năm 1998, biểu đồ so sánh tốc độ tăng cung tiền (M2) hàng năm của Trung Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản (sử dụng số liệu thống kê tháng 12/1998 làm kỳ gốc). (Đồ họa của Epoch Times)

ĐCSTQ tự tuyên bố là nền kinh tế lớn thứ hai, nhưng đây là một trong những chế độ hiếm hoi từ chối tự do hóa việc kiểm soát ngoại hối trong thời kỳ bình thường, bởi vì bản thân việc kiểm soát ngoại hối là công cụ của ĐCSTQ để chiếm lợi ích phát triển kinh tế (ĐCSTQ thực sự có định mức mua ngoại hối 50.000 USD mỗi năm). Với tình trạng bong bóng tài sản bằng đồng nhân dân tệ đang tăng cao và sự tùy tiện huy động ngoại hối của ĐCSTQ (dự trữ ngoại hối ròng sau khi trừ đi các khoản nợ nước ngoài chỉ còn tương đương 1 nghìn tỷ USD), các chính sách kiểm soát ngoại hối đã thành ra “cưỡi lên lưng hổ khó xuống”.

Các phát triển kinh tế của ĐCSTQ không tách rời tội phạm. Lấy ví dụ về công trình xây dựng đô thị của ĐCSTQ. Nó dựa trên cơ sở cướp đoạt. Đầu tiên, cưới bóc ruộng đất của địa chủ, sau đó ruộng đất của nông dân bị cướp bí mật (gọi là chế độ sở hữu tập thể), sau đó bán quyền sử dụng đất được bán với giá cao, bồi thường cho nông dân với giá thấp. Cuối cùng, ruộng đất trở thành sở hữu của ĐCSTQ. Cùng với phá dỡ nhà vì lợi nhuận, lòng tham dẫn đến hủ bại, những loại này vô cùng nhiều, tội ác khắp nơi.

Định hướng kinh tế của ĐCSTQ là "ngậm miệng phát tài" thậm chí còn làm bại hoại đạo đức xã hội. Hai mươi năm trước, người Trung Quốc không đồng ý hoặc thậm chí cười nhạo luận điệu này, nhưng ngày nay tư tưởng của nhiều người Trung Quốc đã bị ô nhiễm bởi nó. Vào cuối năm 2020, Giáo sư Địch Đông Thăng (Di Dongsheng) của Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc tuyên bố rằng “(hối lộ các quan chức Mỹ) một chồng tiền không giải quyết được, thì cần hai chồng”. Phát ngôn này khiến khán giả dưới hội trường cười tán thưởng. Những người đang say sưa trong lợi ích đã không nhận ra không khí không khác gì nền văn minh sa đọa từng bị hủy diệt trong lịch sử.

Trong "Kinh thánh Khải Huyền" 14:11 nói rằng những ai tôn thờ ĐCSTQ (ma quỷ 666) và hình tượng của nó, và những người tiếp nhận dấu ấn ký của quỷ 666 (thành viên của đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ), sẽ bị tra tấn ngày và đêm liên tục.

Có thể thấy, sự tàn lụi của ĐCSTQ là số phận do Trời sắp đặt, sẽ gặp số diệt vong trong ngày 21/8 mà bài viết này vừa thử phân tích. Bởi vì Thần Phật thương hại cho những người vẫn giữ được Thiện niệm và bị ĐCSTQ lừa dối. Thần đã và đang cho mọi người cơ hội. Tuy nhiên, hiện nay sự lây lan của bệnh dịch ngày càng gia tăng và tỷ lệ tử vong ngày càng cao, những người theo ĐCSTQ đang ở trong tình trạng cực kỳ nguy cấp, và tính mạng của họ sẽ gặp nguy hiểm bất cứ lúc nào từ bây giờ! Ngay cả khi chậm thoái xuất khỏi ĐCSTQ và các tổ chức liên quan một ngày đều có thể đã bỏ lỡ cơ duyên được cứu. Cơ hội này thực sự thoáng qua trong chớp mắt!

(Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của tác giả, không nhất định là của NTD Việt Nam)

Minh An
Theo Khí Danh - Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

'Bói chữ': Khi nào chính quyền Trung Quốc diệt vong?