Bí mật hạnh phúc và chìa khóa thay đổi vận mệnh

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chúng ta có thể thực sự kiểm soát tương lai của mình không? Phong Thủy thực sự có thể thay đổi vận mệnh? Hạnh phúc thực sự là gì? Đâu là bí ẩn mang lại hạnh phúc cho chúng ta và gia đình?

Phong thủy là môn khoa học luôn được quan tâm từ hàng nghìn năm nay. Đối với người Á Đông nói chung, phong thủy có mối quan hệ rất lớn với sự thịnh suy và tương lai của gia đình họ. Phong thủy là một môn khoa học và gắn bó chặt chẽ với vận mệnh của con người. Cuộc sống hiện đại luôn bận rộn và nhiều áp lực, ai cũng khoác lên mình tấm áo của “quá khứ”, mong muốn tìm kiếm “tương lai” cho riêng mình. Nhưng giữa “hiện tại và tương lai” luôn tồn tại một khoảng cách mà chúng ta khó có thể kiểm soát được. Chúng ta có thể thực sự kiểm soát tương lai của mình không? Phong Thủy thực sự có thể thay đổi vận mệnh? Hạnh phúc thực sự là gì? Đâu là bí ẩn mang lại hạnh phúc cho chúng ta và gia đình?

Nhiều người đều đang mong cầu cuộc sống hạnh phúc hợp phong thủy và may mắn. Nhưng không ngờ, tích đức và làm việc thiện lại chính là phong thủy tốt nhất. Người hành thiện và tích đức sẽ được Thần che chở. “Làm điều thiện sẽ mang lại trăm điều lành, làm điều ác sẽ mang lại trăm tai họa”. Nhà tỷ phú Lý Gia Thành dùng di huấn của thầy phong thủy Trần Bá, nói : “Thực tế, người giàu không phải là phúc tu được một đời, mà là nhiều đời hành thiện tích đức, hiếu thân tôn sư, cứu tế nhiều chúng sinh, mới có được cái phúc hiện tại (Tài phú địa vị)”.

"Ngày nay, nhiều người đi sai đường và muốn sử dụng các thủ đoạn, quyền thế hoặc kỹ thuật tri thức hiện đại để kiếm tiền. Đó là bởi vì họ không biết rằng đó chỉ là duyên, sự thật là bản thân còn có nguyên nhân (hành thiện và tích đức, hiếu thảo với cha mẹ và kính trọng thầy cô, cứu tế nhiều chúng sinh)”. Bậc thầy phong thủy Trần Bá, trước khi lâm chung, đã tiết lộ bí mật chuyển vận mệnh của vô số tài phiệt Hong Kong. Có lẽ, nhiều thứ trong cuộc sống mà chúng ta không thể theo đuổi hoặc quá bám giữ chặt. Chúng ta chỉ có thể làm những gì nên làm, không làm những gì không nên làm, mọi thứ cần thuận theo tự nhiên. Cái gì phải mất cứ để nó tự nhiên ra đi, cái gì đáng được thì tự nhiên sẽ có.

Chìa khóa mang tới hạnh phúc và cảm giác an toàn là gì?  (Pxfuel)
Chìa khóa mang tới hạnh phúc và cảm giác an toàn là gì? (Pxfuel)

Phong thủy là một môn khoa học sâu sắc

Cuộc sống hiện đại bận rộn, và đôi lúc có thể chúng ta lắng xuống rồi tự hỏi: Chúng ta là ai và số phận là gì? Liệu chúng ta có thể thay đổi vận mệnh của mình được không? Phong thủy là gì? Mọi thứ xảy ra với chúng ta, có phải đều xảy ra ở nhiều kết cấu tầng thứ của các không gian và thời gian không? Chỉ cần có một sự thay đổi nhỏ ở một mức độ nhất định, một hoàn cảnh nào đó, hoặc một tầng nào đó, thì toàn bộ sự việc chắc chắn sẽ thay đổi. Sự thay đổi của vạn vật không phải do ý muốn của con người mà biến đổi, tất cả đều do Thiên định.

Chúng ta muốn theo mệnh thuận mệnh, thực tế là chúng ta cầu xin Thần giúp đỡ, mong được Thần phù hộ và chỉ dẫn. Việc thừa nhận Thần có thể âm thầm trợ giúp vận mệnh cho chúng ta là một khái niệm bất biến của phong thủy. Nếu không thì không cần phải thừa nhận sự tồn tại của phong thủy. Phong thủy truyền thống được nhìn nhận dưới góc độ kết hợp giữa thời gian và không gian. Về mặt thời gian, chúng ta từ đời đời kiếp kiếp mà sinh sôi ra, và chúng ta không đơn độc. Về mặt không gian, cũng không thể đơn độc, chúng ta và môi trường xung quanh luôn là một thể, bởi vì chúng ta luôn ở trong môi trường tự nhiên và xã hội.

Các hoàn cảnh khác nhau có các trường khác nhau, và trường này có tác động đặc biệt đến chúng ta. Các thời gian, không gian và các trường hoàn cảnh khác nhau, đều có cấu trúc và các quy luật biến hóa phức tạp. Để thực sự hiểu được điều bí ẩn trong đó, phong thủy cung cấp cho chúng ta một số công cụ quan trọng. Nhiệm vụ của một thầy phong thủy là sử dụng ngôn ngữ, pháp thuật và phù hiệu đặc biệt để điều chỉnh thời không và trường khí. Thời gian qua đi, người viết bài cho rằng phong thủy hiện đại cũng phải xem xét sâu về các yếu tố nội tại cá nhân, để tâm linh chúng ta có chốn trở về tươi đẹp.

Thuật phong thủy là một kiến ​​thức uyên thâm. Nói một cách đơn giản, bước đầu tiên là chọn địa điểm, dù xây hay mua nhà ở đâu thì trước tiên phải quan tâm đến chất lượng và công năng của kiến trúc, đạt được sự hoàn hảo và thống nhất về thẩm mỹ, xác định được sự hài hòa giữa ngôi nhà và môi trường. Điều này có thể ảnh hưởng và quyết định số phận của con người. Để chọn được một môi trường tốt đẹp, tất nhiên cái gọi là “đẹp” thôi chưa đủ, ở một môi trường đẹp con người còn có nhu cầu sâu xa hơn nữa, đó chính là phong thủy.

Tôi đã chọn một nơi có phong thủy tốt để làm nhà, chỉ cần tới đây, chưa khởi công xây nhà, nhưng đã mang lại hiệu quả phong thủy tốt cho gia chủ rồi. Nói một cách thông tục hơn, những nơi khác nhau có phong thủy khác nhau, có nghĩa là kết cấu của các yếu tố môi trường địa lý khác nhau sẽ hình thành những khí trường khác nhau. Một thầy phong thủy có kinh nghiệm chỉ cần đứng tại các vị trí có thể cảm nhận được sự khác biệt về khí và phong thủy. Các nơi sẽ có những ảnh hưởng về vật lý và tâm lý đối với chủ nhà tất nhiên là khác nhau. Những ảnh hưởng khác nhau đó tất nhiên cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của gia chủ, và tất nhiên cũng có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của con cháu họ. Tất nhiên, đây chỉ là cách giải thích chung và phổ biến nhất về phong thủy.

Thực tế, phong thủy còn sâu xa hơn thế, nó được truyền thừa qua hàng nghìn năm, cũng có thể là tinh hoa văn hóa quý báu mà Thần cố ý để lại cho nhân loại, cũng như khơi dậy thiện niệm của chúng ta.

Chìa khóa mang tới cảm giác hạnh phúc và an toàn

Vậy, làm thế nào để có thể có được cảm giác hạnh phúc và an toàn thực sự? Rốt cuộc trong tâm bạn cảm thấy thế nào với chốn đi về của mình? Ông Tiền Kiệt, một thầy phong thủy đã ở Đức 30 năm, cho biết: “10% những người giàu nhất nắm giữ 86% tài sản toàn cầu, và nhóm này không nhất định hạnh phúc hơn 90% nhóm người còn lại - mặc dù họ chỉ nắm giữ 14% của cải toàn cầu".

Ông Tiền đã khảo sát thực tế nhiều người trong nhiều năm. Thông qua việc tối ưu hóa phong thủy, công việc làm ăn của họ phát đạt, tài vận hanh thông, hôn nhân bền chặt. Tuy nhiên, ông nhận thấy rằng khi những người này thực sự giàu có, sở hữu vật chất, và duy trì cuộc hôn nhân bền vững, họ không nhất định có cảm giác hạnh phúc, an toàn và hài lòng, nhưng trong sâu thẳm bên trong họ vẫn có cảm giác thiếu hụt.

"Trước khi khám phá hoặc có được sự linh cảm hay đặc ân Thần ban cho để tìm ra mật mã của chuyển vận, trong quá trình xem phong thủy cho nhiều người, tôi đã chứng kiến rất nhiều nỗi buồn, sự thất vọng, và bất lực của khách hàng". Sau khi hoàn thành lượng lớn các bố cục phong thủy và những ví dụ thực tế thay đổi vận mệnh, ông Tiền nhận ra rằng sức mạnh thực sự của phong thủy và sự đổi vận đến từ không gian và Thần tính. Bí mật lớn nhất của việc có thể tiếp nhận hạnh phúc, lĩnh ngộ ra được ý nghĩa của sinh mệnh không phải ở việc đòi hỏi và khống chế, mà là trước hết chúng ta cần thấm nhuần thiện ý, tình yêu thương và cởi mở nội tâm với lòng biết ơn.

Ông tin rằng có quá nhiều thầy phong thủy đang cố gắng tạo ra mọi thứ cho khách hàng của họ bằng cách thay đổi và điều chỉnh không gian. Nhưng tất cả những biểu hiện này hoàn toàn không tuân theo tự nhiên, chưa nói đến kính sợ tự nhiên. Thực tế, việc thao túng năng lượng không gian, đó là một hành động bất kính với Thần. Tất cả những điều này chính xác là mưu tính chứ không phải cầu nguyện. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phong thủy, ông Tiền bắt đầu thực hiện việc “mật mã chuyển vận” cho khách hàng, tức là để Thần nghe thấy lời cầu nguyện từ tâm của chúng ta, và tiền đề là trước tiên chúng ta phải tiến vào trạng thái bình an, yên tĩnh, và mang năng lượng của thiện ý và yêu thương. Như thế mới có khả năng câu thông với họ.

"Tình yêu là sợi dây kết nối Thần tính và năng lượng không gian. Trong quá trình này, tâm trạng của khách hàng nên vui vẻ và hạnh phúc. Sâu trong nội tâm là sự yên bình, tĩnh lặng và tràn đầy tình yêu thương. Lúc này, tất cả những cảm xúc tiêu cực gây nảy sinh vấn đề, chẳng hạn như oán giận, sợ hãi, phẫn nộ, lên án, hoặc hoang mang, ngay lập tức được tình yêu thương trung hòa hoặc được giải phóng".

"Đồng thời, nội tâm và toàn bộ không gian của chúng ta sẽ được làm sạch và thanh lọc. Sau đó, chúng ta cũng sẽ sống trong không gian được làm sạch và thanh lọc này. Chúng ta sẽ có được niềm vui và hạnh phúc như tái sinh, và mọi vấn đề hiện tại sẽ được giải quyết Điều thần kỳ của mật mã chuyển vận là ở chỗ bạn nhất định có thể cảm giác được bản thân chân thực, hoàn toàn mới mẻ. Bạn sẽ hòa nhập mình vào nhịp điệu tự nhiên thiêng liêng, và sẽ xây dựng lại mối quan hệ của mình với không gian".

"Thông qua kết nối nội tâm và cảm xúc của một người với đấng thiêng liêng, chúng ta có thể đối mặt với mọi vấn đề và giải quyết chúng một cách bình tĩnh. Bởi vì tất cả những đặc ân mà chúng ta nhận được, chẳng hạn như sự giàu có, sức khỏe và sự yên bình, đều đến từ năng lượng Thần tính và không gian. Không gì khác ngoài đó ra! Toàn bộ không gian tràn ngập tình yêu và cảm xúc Thần thánh. Khi năng lượng và Thần tính tiếp quản không gian sống của chúng ta, thì điều kỳ diệu sẽ xảy ra (may mắn). Toàn bộ không gian sống của chúng ta không chỉ được thanh lọc mà còn được giải phóng tình yêu và thiện ý của Thần tính. Bằng cách này, chúng ta sẽ sống trong một trạng thái không gian hoàn toàn mới".

"Xin nhắc lại lần nữa: loại năng lượng không gian này là nguồn gốc của tất cả niềm vui và hạnh phúc của chúng ta. Bản chất của cuộc sống và ý nghĩa của cuộc sống vốn là một bí ẩn không thể giải thích bằng khoa học thực chứng, hoặc thậm chí là một bí ẩn không thể giải thích được. Chỉ có tình yêu và thiện ý có thể hé lộ mọi bí ẩn Không ai biết được ngày mai sẽ ra sao, cuộc sống và sinh mệnh sẽ tiếp diễn như thế nào. Và tất cả những điều sẽ xảy ra ngày mai, chúng ta không cần phải quá cố chấp và quan tâm. Chỉ cần cảm nhận hiện tại và chấp nhận mọi thứ xảy ra ở hiện tại, dùng tình yêu và sự kính sợ để thiện đãi hiện tại, rồi mọi thứ sẽ trở nên tươi đẹp vào ngày mai".

"Trong quá trình thực tiễn chuyển vận mật mã, toàn bộ không gian và cấp độ tu vi của người ở trạng thái hoàn toàn mới, tràn ngập yêu khí. Người được đổi vận bản thân cũng tràn ngập yêu thương. Vì vậy, tất cả các vấn đề liên quan khác cũng được yêu thương thay đổi và phép màu sẽ bắt đầu”, ông Tiền mô tả trải nghiệm của mình trong nhiều thập kỷ.

"Thông qua kết nối nội tâm và cảm xúc của một người với đấng thiêng liêng, chúng ta có thể đối mặt với mọi vấn đề và giải quyết chúng một cách bình tĩnh". (Ảnh: Shutterstock)
"Thông qua kết nối nội tâm và cảm xúc của một người với đấng thiêng liêng, chúng ta có thể đối mặt với mọi vấn đề và giải quyết chúng một cách bình tĩnh". (Ảnh: Shutterstock)

Những thay đổi tư duy của doanh nhân và điều kỳ diệu

Thời hiện đại, mọi người đều theo đuổi một cuộc hôn nhân hạnh phúc, tình yêu ngọt ngào, thân thể khỏe mạnh, nội tâm thanh thản, không thẹn với lương tâm, và sự nghiệp thành đạt, có được của cải, sống một cuộc sống mãn nguyện, v.v., nhưng chúng ta có phải là người nắm được vận mệnh không? Nếu không, chúng ta cần làm sao để hòa hợp tốt nhất với vận mệnh?

Điều gì có thể đưa chúng ta đến gần các vị Thần nắm giữ số phận của chúng ta? Một nhà sáng lập công ty người Đức từng cảm thấy rất đau khổ và áp lực về mặt tình cảm và công việc. Tình cờ, anh quyết định thuê một thầy phong thủy giúp xem phong thủy và chuyển vận. Vào thời điểm đó, công ty đang đàm phán một đơn đặt hàng trị giá 100.000 euro với một công ty thương mại điện tử có giá trị thị trường một tỷ euro.

Doanh nhân cho biết: “Đừng nghĩ rằng một công ty lớn là hào phóng, ngược lại, do cơ chế quản lý tài chính của công ty quá chặt chẽ, nên các cuộc đàm phán khó đạt được kết quả. Ban đầu tôi rất phục công ty đó, nhưng trong khoảng thời gian tiếp theo, tôi trở nên chán ghét công ty đó, và thậm chí muốn từ bỏ thương vụ đó, mặc dù đối với công ty nhỏ của tôi, 100.000 euro là một đơn hàng lớn”.

"Sau khi tiến hành chuyển vận phong thủy, tôi đã có một cuộc đàm phán khác với người phụ trách công ty. Trong cuộc trò chuyện, tôi cảm thấy một sự thay đổi về nhận thức của mình đối với tài chính phức tạp của công ty đó. Loại ác cảm này không còn nữa . Kết quả là điều kỳ diệu cuối cùng đã xảy ra trong cuộc đàm phán này. Bên kia nói: "Ông Zucker, chúng tôi đã quyết định. Mặc dù nhiều công ty tuyên bố sẽ làm được nhưng chúng tôi nghĩ công ty của ông là phù hợp nhất. Vâng, có thể chúng ta thương lượng một thỏa thuận 250.000 euro?".

"Vào lúc đó, tôi chợt nhận ra điều kỳ diệu là gì! Trong vài cuộc đàm phán gần đây, tôi luôn cảm thấy chúng tôi không may mắn, và dần trở nên tức giận trước những gì công ty đó đã làm. Và bây giờ tôi đã có một số thái độ tích cực với họ. Tôi rất cảm kích, vì dù sao thì họ cũng đã chọn chúng tôi”.

Sự thay đổi tư duy của vị doanh nhân này đã mang đến cho ông những cơ hội và bất ngờ, có lẽ đó chính là ‘thành bại ở trong một niệm’ mà chúng ta vẫn thường nhắc đến. Khi chúng ta than thở rằng khó có thể kiểm soát được vận mệnh của chính mình, có lẽ chúng ta nên tĩnh tâm để tu nhân tích đức, hành thiện, kính sợ Thần linh, tu xuất thiện tâm, để có thể đến gần các vị Thần vĩ đại, được họ chúc phúc và ban đặc ân, và bắt đầu một cuộc sống thực sự hạnh phúc và an yên.

Minh An
Theo Trần Cẩm Duyên - secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Bí mật hạnh phúc và chìa khóa thay đổi vận mệnh