Bí ẩn: 1 người 'chết' bỗng nhiên xuất hiện các vết máu và vết đánh thâm tím

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sau khi chậm rãi ngồi dậy, ông cụ nói rằng ông đang bị đánh tới tấp toàn thân đau đớn. Vừa nói ông vừa ra hiệu, các con ông cởi áo quần của cụ ra, thấy toàn thân cụ là các vết máu và vết đánh thâm tím. Cả nhà bàng hoàng, ông cụ bất tỉnh hai ngày nay, cả nhà túc trực bên cạnh, ai đánh ông cụ thế này?

Đây là một câu chuyện có thật xảy ra ở quê tôi, xã Tân Hà huyện Mễ Dịch thành phố Phan Chi Hoa tỉnh Tứ Xuyên.

Vào năm 1998, một ông lão 70 tuổi ở xã Tân Hà huyện Mễ Dịch bị ốm nặng. Ông cụ bị bệnh khá lâu, một ngày nọ, ông đột ngột "chết", không còn thở nữa, sờ vào lỗ mũi, chỉ còn lại chút hơi nhẹ lúc có lúc không, nhưng chỗ trái tim thì vẫn còn ấm. Gia đình cụ vội vàng chuẩn bị tang lễ, thay y phục cho cụ, dùng cánh cửa khiêng cụ đặt ở phòng chính, chỉ chờ đến khi khi hết hơi thở thì đặt vào trong quan tài. Nhưng chút hơi thở của ông cụ vẫn không giảm. Các con cháu vây quanh ông cụ, không dám rời nửa bước.

Đến buổi sáng ngày thứ ba, đột nhiên mọi người bỗng nghe tiếng ông cụ kêu khóc "Ối, đừng đánh nữa, đừng đánh nữa". Các con cháu kinh sợ quá. Đến khi định thần lại, họ vội xúm quanh hỏi: “Ai đánh cha? Ai đánh cha?”, vừa hỏi vừa đỡ ông cụ dậy.

Sau khi chậm rãi ngồi dậy, ông cụ nói rằng ông đang bị đánh tới tấp toàn thân đau đớn. Vừa nói ông vừa ra hiệu, các con ông cởi áo quần của cụ ra, thấy toàn thân cụ là các vết máu và vết đánh thâm tím. Cả nhà bàng hoàng, ông cụ bất tỉnh hai ngày nay, cả nhà túc trực bên cạnh, ai đánh ông cụ thế này?

Người nhà thấy ông cụ sống dậy liền mang nước cho ông cụ uống và một chút thức ăn. Sau đó, ông bắt đầu kể về trải nghiệm của mình trong hai ngày qua. Ông cụ cảm thán rằng nói với con cháu rằng: "Ôi, ai nói không có địa ngục? Ai nói không có quỷ Thần? Ai nói không có thiện ác báo ứng? Lần này cha đã thực sự tin rồi, con người sẽ nhận được sự trừng phạt tương ứng cho tất cả mọi thứ họ làm, và những người làm điều xấu sẽ bị trừng phạt. Những người thoát khỏi sự trừng phạt ở thế gian cũng sẽ không thoát khỏi sự trừng phạt của địa ngục ở cõi âm".

địa ngục trở về
Lần này cha đã thực sự tin rồi, con người sẽ nhận được sự trừng phạt tương ứng cho tất cả mọi thứ họ làm. (Ảnh: Pixabay)

Ông nghỉ một lát rồi kể tiếp: "Hôm đó cha rời nhà ra đi, đi dọc theo một con đường dẫn đến điện Diêm Vương, thực sự có Diêm Vương. Cha quỳ trong cung điện của Diêm Vương, xung quanh là lũ tiểu quỷ hung ác, làm cha sợ hãi không dám nói năng gì. Cha chỉ nghe được Diêm Vương hỏi cha từ đâu đến? Cha trả lời địa chỉ. Diêm Vương lật sổ sinh tử xem rồi quát: 'Dương thọ của ngươi chưa hết, còn hai năm nữa, ngươi không nên ở đây lâu, mau trở về dương gian đi!' "

"Lúc đó cha thầm nghĩ: 'Cõi nhân gian khổ quá, mình già yếu ốm đau bệnh tật, là gánh nặng cho con cái, nên không muốn quay về'. Cha cầu xin Diêm Vương để cha được ở lại âm phủ. Cha hỏi: Chẳng phải con người ta khi chết thì sẽ kết thúc tất cả mọi chuyện sao? Diêm Vương không chấp nhận nên gọi lũ tiểu quỷ lại và nói: 'Nếu người này không đi, hãy lôi nó ra và đánh nó'. Ngay lập tức, một bầy ác quỷ hùng hổ xông đến, như muốn ăn tươi nuốt sống cha".

"Lúc đó cha đã nghĩ: 'Tôi không có ân oán gì với người, tại sao các người lại hận tôi đến vậy?' Khi tôi nhìn kỹ hơn, cha nhận ra mình có quen biết tất cả lũ tiểu quỷ này, họ đều là những người đã bị cha trừng trị trong quá khứ, thế nên cha sợ hãi lắm, hồn bay phách tán. Trong số những tiểu quỷ này có một người là anh họ của cha, người mà cha đã bắn chết xưa kia. Còn có một người dùng dây thừng siết cổ cha rồi kéo cha đi, đó chính là một địa chủ xưa kia đã bị cha siết cổ đúng như thế kéo từ nhà đến hiện trường đấu tố, và bị chết khi kéo đi nửa đường. Còn một tên tiểu quỷ kéo cha ra ngoài điện, dùng roi bằng cành hòe gai đánh cha, đó chính là tên thổ phỉ xưa kia đã bị cha dùng cành hòe gai đánh đến chết... Cha đã bị lũ tiểu quỷ này đánh đập như thế".

Ảnh minh hoạ thời Cách mạng văn hoá Trung Quốc. (Ảnh qua trithucvn.net)

Các con cháu nhìn thấy ông cụ với những vết sẹo, vết máu, vết thâm tím đầy khắp thân thể, vì vậy ai nấy đều tin những điều ông nói.

Ông cụ kể lại cho các con nghe cảnh cải cách ruộng đất:

"Năm đó cha mới ngoài hai mươi, trẻ trung, sung sức, là thành phần tích cực hoạt động cách mạng dưới sự tuyên truyền của ĐCSTQ. Cha đi tiên phong chống địa chủ, thổ phỉ, chính tay cha đã bắn chết người anh họ của mình, người bị quy kết là thành phần địa chủ. Khi đội công tác tuyên án tử hình người anh họ và yêu cầu cha thi hành án, người anh họ đã cầu xin cha hãy nhanh chóng bắn anh cho hết mọi chuyện, sớm kết thúc nỗi khổ đau. Nhưng cha lại hoảng sợ vì đây là vụ giết người đầu tiên, vì vậy cha bắn một phát khiến người anh họ nửa sống nửa chết, sau đó lại bồi thêm một phát nữa. Cha đã không thể giết người anh họ của mình sau phát súng đầu tiên, khiến người anh họ chết trong đau đớn tột cùng".

"Một lần, cha dùng dây thừng siết cổ một địa chủ và kéo đến hiện trường đấu tố. Trong khi đang kéo ông ta đi đến nửa đường thì người địa chủ này bị dây siết cổ đến chết".

"Lại một lần, cha dùng cành cây hòe với những cành nhỏ như gai sắc nhọn đánh một tên thổ phỉ. Tên thổ phỉ này đã bị tra tấn, đánh đập đau đớn đến chết..."

Trong lúc hồi tưởng về quá khứ trong đau thương, ông cụ vô cùng hối hận nói: "Đây thực sự là quả báo, làm gì chịu báo ứng đó, cha đã dùng phương pháp nào để trừng phạt người khác, người khác dùng phương pháp nào để trừng phạt cha. Cha đã trừng phạt người khác đến mức độ thế nào thì cũng bị báo ứng với mức độ như thế. Ở nhân gian, bất luận kẻ nào sai mình làm điều xấu xa, việc ác nào thì mình vẫn phải tự trả giá, không phải do người khác sai mình làm mà mình có thể thoát báo ứng được".

Ông cụ căn dặn với con cháu rằng sau này không ai được làm điều gì tổn hại đến người khác, hoặc làm những việc trái với đạo lý, trái với lẽ Trời.

Tường Hòa
Theo Dương Dương - Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Bí ẩn: 1 người 'chết' bỗng nhiên xuất hiện các vết máu và vết đánh thâm tím