Bí ẩn giấc mơ và nghiên cứu thôi miên

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trên thế giới có những nhà khoa học nghiên cứu về giấc mơ và thôi miên. Người trong trạng thái thôi miên có thể nhớ về kiếp trước, nhiều kiếp trước, thậm chí còn nhớ được nguồn gốc ban đầu của họ.

Đối với mỗi người, giấc mơ có một vị trí khác nhau. Một số người thường cảm thấy sợ hãi và lo lắng vì những cơn ác mộng. Có người đắm chìm trong những giấc mơ đẹp đầy màu sắc và lưu luyến quên trở về...

Tuy nhiên có một loại giấc mơ giống như một loại du hành, không chỉ đến các thời gian và không gian khác, mà còn có thể tiếp nhận một số siêu năng lực nào đó. Khi thức dậy ta sẽ có được khả năng dự đoán tương lai.

Thực ra, có những người cả đời hầu như không có giấc mơ nào, nhưng cũng có những người lại mơ rất nhiều, thậm chí là mơ hàng đêm.

Tại sao con người lại mơ?

Sigmund Freud, một nhà thần kinh học người Áo và là người sáng lập ra phân tâm học, cho rằng những giấc mơ là sự thỏa mãn ngụy trang cho những ham muốn vô thức và những khao khát thời thơ ấu.

Nhưng trong thực tế có rất nhiều trường hợp đã hoàn toàn lật đổ cách giải thích của Freud về những giấc mơ. Như trong bài viết Vì sao làm người khổ? Sinh mệnh ngoài hành tinh tiết lộ bí mật và mục đích của vaccine”, cho biết rằng hầu hết linh hồn con người đến từ sinh mệnh ngoài hành tinh hoặc ngoài hành tinh hệ. Một số thậm chí đến từ các thiên thể xa hơn trong vũ trụ.

Chúng ta sẽ tìm hiểu giấc mơ là gì và những dấu hiệu nào có thể cho chúng ta biết mình mang gen ngoài hành tinh.

Nghệ sĩ được Thần truyền thụ

Tây Tạng huyền bí có nhiều câu chuyện và những nhân vật truyền kỳ bí ẩn, không chỉ với núi Shambhala và Kangrinboqe, trục của trái đất ẩn dưới dãy Himalaya, mà còn có nghệ nhân được Thần truyền dạy thần bí.

Vào năm 1989, ở Quận Banbar, tỉnh Chamdo, Tây Tạng, gia đình một người chăn gia súc đón chào một cậu bé ra đời. Cha mẹ đặt tên cậu là Stadogi.

Một ngày nọ khi Stadogi 9 tuổi đang nằm trên đồng cỏ nhìn trời xanh mây trắng, đột nhiên cậu cảm thấy mơ màng. Lúc này cậu nhìn thấy vua Gesar khoác chiến bào cổ, cưỡi con ngựa trắng đang phi về phía mình, bên cạnh có hai hộ vệ trong bộ áo giáp cổ xưa.

Vua Gesar đến bên Stadogi và hỏi cậu bé có đói không? Lúc vua hỏi, thực sự Stadogi cảm thấy bụng mình bắt đầu sôi lên đói, vì vậy, cậu gật đầu và nói: “Cháu đói rồi”.

Vua Gesar lấy ra mấy quyển kinh sách đưa cho Stadogi ăn. Kinh sách có thể ăn được sao? Stadogi theo bản năng từ chối. Vua Gesar nói: "Cậu phải ăn nó, đây là Thiên mệnh!"

Thế là, hai người vệ sĩ tiến tới và tóm lấy Stadogi, kéo cằm dưới của cậu và nhét kinh thư thẳng vào miệng Stadogi. Stadogi đành phải mở miệng. Nhưng thật kỳ lạ khi Stadogi nhắm mắt và nuốt cuốn kinh thư mà chẳng tốn chút sức nào. Ngay sau khi Stadogi nuốt kinh thư, Vua Gesar và các vệ sĩ cũng đột ngột biến mất. Stadogi mở mắt ra và thở phào bởi đó chỉ là một giấc mơ.

Tượng vua Gesar ở Thanh Hải
Tượng vua Gesar ở Thanh Hải (Nguồn wikipedia)

Nhưng khi đến trường vào ngày hôm sau, trên lớp học Stadogi liền xuất hiện tình trạng đầu sưng phù lên và mê man, buồn nôn. Cậu cảm thấy trong đầu và trong tâm đều chất đầy thứ gì đó muốn phải đẩy nó ra. Sau một lúc, cậu dường như đi vào trạng thái bán hôn mê. Cậu bắt đầu lắc đầu và mơ hồ lẩm bẩm các từ gì đó. Các bạn cùng lớp nhìn cậu kinh ngạc không biết chuyện gì đang xảy ra, và cũng không thể hiểu được.

Lúc này, giáo viên bước đến gần cậu và lắng nghe cẩn thận những gì cậu bé đang lẩm nhẩm. Thật không thể tưởng tượng được, hóa ra những gì cậu nói là "Sử thi Vua Gesar"!

"Sử thi Vua Gesar" là sử thi dài nhất thế giới với 600.000 dòng thơ, tương đương với 3 bộ Sử thi Mahabharata, hoặc 15 bộ Sử thi Ramayana của Ấn Độ, và đã được truyền hát hơn 1.000 năm qua.

Một đứa trẻ 9 tuổi có thể tụng đọc thuộc lòng sử thi khổng lồ như thế này trong khi nhắm mắt, nếu không phải là Thần truyền thụ cho thì có thể là gì? Kể từ đó, Tây Tạng đã sinh ra nghệ nhân hát kể “Sử thi vua Gesar” - Stadogi, và mọi thứ bắt nguồn từ một giấc mơ kỳ diệu.

Ở Tây Tạng, có rất nhiều nghệ nhân được Thần thụ như vậy và Stadogi là người trẻ nhất. Câu chuyện của Stadogi chính là bằng chứng việc Thần truyền dạy cho các nghệ nhân và để chứng thực sự tồn tại của Thần tích.

Lý giải những cảnh tượng trong giấc mơ của Stadogi như thế nào?

Sẽ rất dễ hiểu nếu chúng ta sử dụng thời- không gian đa chiều lý giải. Thực tế, cảnh tượng trong mơ là một chiều khác của không gian và thời gian. Một số người có những giấc mơ đẹp, điều này cho thấy rằng khi ngủ, linh hồn trong thân thể họ đi vào không gian tần số cao. Đó là cách Stadogi đã gặp chân Thần của Vua Gesar.

Nếu giấc mơ thật kinh khủng, đó là bạn đã tiến vào một không gian có tần số tương đương hoặc thấp hơn trái đất nơi bạn đang ở. Vì năng lượng phụ diện cao hơn năng lượng chính diện, nên cảnh trong mơ sẽ rất kinh hoàng.

Ngoại trừ những giấc mơ đặc biệt như Stadogi đã trải qua, có một loại giấc mơ khác cũng rất đặc biệt. Đó là, một số người tu hành trong khi tu luyện không ngộ được pháp lý mà thượng Sư muốn họ chứng ngộ, hoặc do những suy nghĩ và hành động sai của họ mà đã chiêu mời rắc rối không tự biết, thượng Sư cũng sẽ thông qua những giấc mộng để điểm hóa.

Tất nhiên, khi các sinh mệnh phụ diện cao tầng muốn ngăn cản linh tính của bạn thăng cao lên, chúng cũng có thể tiến vào giấc mơ của bạn để quấy rầy hoặc thậm chí đe dọa. Những giấc mơ quấy rầy kiểu này không nhất định đều rất đáng sợ, có cái thậm chí còn rất đẹp. Nhưng mục đích của chúng là để kéo bạn xuống chứ không phải để giúp bạn thăng lên. Vì vậy, với các giấc mơ khác nhau, chúng ta cũng cần phải có trí tuệ để phân biệt. Cảnh trong mơ cũng có thể nói là một trong vô số vũ trụ song song của riêng mỗi người.

Đặc trưng của sinh mệnh ngoài hành tinh chuyển sinh tới trái đất

Qua trường hợp của Stadogi, có thể thấy, thực sự, khi linh hồn đầu thai làm con người sống trên trái đất, đã được những sinh mệnh cao cấp bảo vệ.

Theo tài liệu nghiên cứu thôi miên của bà Dolores Cannon, bậc thầy thôi miên lượng tử duy nhất trong lịch sử, có thể thấy rằng có ít nhất 10 loại linh hồn đã được đầu thai trên trái đất. Họ là người Pleiadian (sao Tua Rua, sao Thất Nữ), Arcturian (sao Mục phu), Sirian (sao Thiên Lang), Lyra (sao Thiên Cầm), Orion (sao Lạp Hộ), Thiên sứ, Zeta Reticulans (người ngoài hành tinh xám), Anunnaki và người tí hon.

Dolores Cannon
Ảnh bà Dolores Cannon trên trang http://dolorescannon.com/

Phần lớn các linh hồn ngoài hành tinh chính diện, khi tái sinh sẽ được sinh ra một cách ngẫu nhiên trong các gia đình bình thường, và họ rất cao thượng, tốt bụng. Những linh hồn ngoài hành tinh phụ diện lại thường đầu thai trong gia tộc dòng dõi.

Các sinh mệnh từ các hành tinh, chòm sao và chiều không gian khác nhau, sau khi chuyển sinh tới trái đất, thông thường mang theo hơi thở và đặc điểm chung của hành tinh của họ.

Đầu tiên, họ không thích ô tô

Mặc dù họ cũng sử dụng ô tô nhưng chỉ coi nó là một công cụ bình thường. Cho dù xe có cao cấp đến đâu, cũng không có sự yêu thích đối với xe như người khác.

Bởi vì trong xã hội của hành tinh cao hơn, người ta thường cho rằng ô tô là nguồn tài nguyên đầu tiên đang gây ô nhiễm và phá hủy tinh cầu, và là một trong những thủ phạm của hệ sinh thái, nên nó đã bị loại bỏ từ lâu.

Thứ hai, thiên tính không sợ độ cao

Các linh hồn ngoài hành tinh chuyển sinh tới không có khái niệm rõ ràng về lực hấp dẫn của trái đất.

Bởi vì hành tinh quê hương của họ không có trọng lực, hoặc có một công cụ bay trôi nổi mà họ mang theo bên mình. Vì vậy, họ không có cảm giác sợ độ cao như những người trên trái đất. Hơn nữa, họ rất thích cảm giác đứng trên cao nhìn xuống.

Thứ ba, bản năng ghét sát sinh

Tất cả các linh hồn ngoài hành tinh chuyển sinh tới có bản năng thiên bẩm tránh ra máu tanh, ghét sát sinh. Họ có thể ăn một ít thịt. Nhiều người khi trưởng thành, ý thức ra nguồn gốc của thịt tới từ sát sinh, nên họ liền có ý thức ăn chay.

Điều này là do bất kỳ sinh mệnh cao cấp nào cũng biết rằng nguồn gốc của sinh mệnh là một thể, khiến cho những sinh mệnh khác đau khổ cũng chính là làm bản thân đau khổ. Nếu có thể làm cho sinh mệnh khác hạnh phúc, cũng chính là làm cho bản thân hạnh phúc.

Con người trên Trái đất vẫn chưa thể nhận ra được tính nhất thể của sinh mệnh, vốn phải trân quý nhau. Vậy nên trái đất vẫn chỉ có thể là xã hội nguyên thủy cấp thấp.

Thứ tư, họ có tràn đầy tình yêu thương đối với tất cả các loài động vật

Những linh hồn ngoài hành tinh chuyển sinh tới có tình yêu thương bình đẳng đối với động vật.

Nhưng đó không phải là loại tình yêu gắn bó với thú cưng của riêng trong nhà, không cho rằng động vật này cao cấp thì đáng yêu, động vật kia cấp thấp thì không đáng yêu. Tình yêu của họ là yêu tất cả sinh mệnh đáng yêu.

Thứ năm, không thích cạnh tranh

Những linh hồn ngoài hành tinh chuyển sinh tới là những người vốn theo chủ nghĩa hòa bình. Từ nhỏ, họ đã không muốn tranh giành thứ gì với các anh chị em, bạn bè của mình, không có biểu hiện của tâm ham muốn hoặc háo thắng. Nếu người khác muốn bất cứ thứ gì của họ, họ sẽ hào phóng và không vụ lợi mà cho đi. Vì vậy, cha mẹ, anh chị em thường coi họ là những người không bình thường.

Nhưng đây là đặc trưng quan trọng và bằng chứng về việc họ đến từ các xã hội thuộc hành tinh khác, cũng là một biểu hiện tự nhiên về đức tính tốt của họ. Trong thế giới của sinh mệnh cao cấp, mọi linh hồn sinh ra đều bình đẳng, là duy nhất và không gì có thể so sánh được. Và mỗi sinh mệnh đều biết rằng mỗi một cá thể đều quá nhỏ bé trong thế giới tạo vật. Điều thực sự tuyệt vời là thế giới, hành tinh, vũ trụ. Vì vậy, không ai muốn thể hiện bản thân tài giỏi thế nào.

Thứ sáu, có ý thức vũ trụ thiên bẩm

Linh hồn của người ngoài hành tinh khác chuyển sinh tới, khi họ còn nhỏ, họ thường có thể điều chỉnh ý thức của mình. Khi họ ngây người xuất thần, chính là khi họ đang điều chỉnh theo ý thức của mình đối với vũ trụ. Thông thường điều này xảy ra khi họ rất bình tĩnh hoặc bị kích thích mạnh.

Một số linh hồn từ ngoài Trái đất tới vẫn có thể làm điều này sau khi họ đến tuổi trưởng thành, nhưng một số thì không. Vì sau khi bị ý thức tự ngã của nhân loại gia tăng mạnh, dần dần năng lực điều chỉnh kia của họ cũng biến mất.

Thứ bảy, trải nghiệm kỳ lạ không thể giải thích được

Linh hồn của người ngoài hành tinh chuyển sinh tới thường có một số trải nghiệm kỳ lạ. Mục đích là làm cho họ có ấn tượng sâu sắc với sứ mệnh tới trái đất của họ.

Để tránh cho họ khỏi quên hoặc mắc sai lầm, nên để cho họ biết họ được những lực lượng Thần Thánh bảo hộ, để họ biết rõ được bản thân quan trọng đối với trái đất và nhân loại ra sao và có tinh thần trách nhiệm cao nhằm thực thi tốt nhiệm vụ của bản thân.

Đặc trưng của các chủng tộc ngoài hành tinh chuyển sinh ở trái đất

Người Pleiadian (sao Thất Nữ)

Những người Pleiadian trên Trái đất thường có khí chất thanh lịch và dung mạo xinh đẹp. Các đường nét trên khuôn mặt cân xứng, đặc biệt có đôi mắt to. Dù họ là nam hay nữ, năng lượng bên trong của họ đều rất cân bằng.

Người Pleiadian từng mất nhà trong Chiến tranh giữa các vì sao. Họ cũng đã trải qua sự xâm lược của những người thằn lằn, vì vậy họ rất quan tâm đến hòa bình.

Họ yêu thiên nhiên, thích đám đông, coi trọng gia đình. Họ có một mong muốn trở về nhà mãnh liệt và họ đặc biệt sẵn sàng giúp đỡ con người trên trái đất bởi vì tình hình hiện tại của trái đất khiến họ thấy đồng cảm sâu sắc.

Người Arcturian (sao Đại Giác)

Sở trường của người Arcturian là khoa học công nghệ, trị liệu và giao tiếp. Họ cực kỳ có khả năng tư duy logic và giỏi lập kế hoạch.

Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã thích chiêm tinh học, thiên văn học, cơ học lượng tử, v.v. Họ cũng thích suy nghĩ về nhiều vấn đề triết học và họ cũng thích đi du lịch.

Họ không thích sự phân chia giai cấp bởi vì tất cả sinh mệnh trên hành tinh của họ là một. Công việc của tất cả mọi người dựa vào tần suất và thành phần năng lượng của họ.

Người hành tinh Andromeda (sao Tiên Nữ)

Hành tinh Andromeda rất xa và rất cao. Do đó, nó ít bị các hành tinh tiêu cực ảnh hưởng và tấn công. Nhưng rất ít người trong số họ chuyển sinh tới trái đất.

Ngoại hình của nữ giới của hành tinh Andromeda rất xinh đẹp, nước da xanh nhạt, họ có địa vị cao. Dù là phụ nữ, họ cũng rất ngưỡng mộ sự tự do, không thích bất kỳ hình thức nào mang tính nghĩa vụ và gò ép.

Họ thích tự thành lập doanh nghiệp thay vì làm việc trong công ty. Họ cũng thích du lịch và lối sống du mục.

Người Sirian (sao Thiên Lang)

Họ thường đến thăm trái đất trong thời đại của Atlantis và Ai Cập cổ đại. Người Sirian ở Trái đất rất đơn thuần, thích cuộc sống đơn giản. Họ có khả năng tưởng tượng, hơi nhút nhát, không giỏi giao tiếp, nhưng suy nghĩ sâu sắc, có thể rút ra những thể hội sâu sắc từ kinh nghiệm sống.

Đồng thời, họ sẽ sử dụng nghệ thuật và các phương pháp khác để thể hiện bản thân không chạy theo trào lưu.

Người Lyra (sao Thiên Cầm)

Chòm sao Lyra là một chòm sao cổ xưa. Những người thuộc chòm sao Lyra ở Trái đất thích mạo hiểm, không sợ những điều chưa biết. Họ thích các môn thể thao khá mạo hiểm như trượt tuyết, leo núi, nhảy từ trên cao v.v. Họ có năng lượng nam tính rất mạnh mẽ và khả năng chấp hành tốt.

Họ giỏi trong giải quyết vấn đề và thường có xu hướng trở thành nhà lãnh đạo. Nội tâm của họ mạnh mẽ và không quá dính mắc vào những thứ thuộc thế giới vật chất.

Người Orion (sao Lạp Hộ)

Họ thường có thói quen phân tích mọi người và mọi thứ xung quanh, và thích đào sâu tìm hiểu nguyên nhân và ý nghĩa thực sự đằng sau sự vật. Họ rất tò mò, đọc nhiều và có khiếu hài hước.

Thiên sứ

Từ các thiên thần chuyển sinh xuống trái đất, năng lượng của họ rất mềm mại. Họ hồn nhiên và luôn nhìn vào mặt tốt của người khác. Họ luôn nhìn thấy vẻ đẹp của thế giới, luôn muốn giúp đỡ người khác, phục vụ người khác.

Họ rất nhạy cảm với những thay đổi cảm xúc của người khác. Vì lý do này, họ không thể làm những công việc nhàm chán thông thường.

Người nhỏ xám

Vì các phương tiện truyền thông nên người nhỏ xám thường mang tới cho con người ấn tượng phụ diện. Nhưng không phải tất cả bọn họ đều là xấu.

Những người nhỏ xám ở Trái đất có khả năng logic và lý tính rất mạnh, chỉ số IQ rất cao. Họ rất quan tâm đến gen sinh học, công nghệ và vật lý lượng tử...

Người Anunnaki

Người Anunnaki cũng giống như những người nhỏ xám, đem tới cảm giác tiêu cực. Nhưng không phải là tất cả đều tiêu cực. Cũng giống như con người, ở đâu cũng có người xấu, người tốt.

Người Anunnaki trên trái đất có năng lượng nam tính mạnh hơn. Họ thường có vóc dáng cao, thích lãnh đạo và bảo vệ người khác, là trụ cột của gia đình. Họ thích tìm hiểu sự thật và thích các nền văn minh của Hy Lạp và Ai Cập cổ đại.

Người tí hon

Một số người trên trái đất là người tí hon chuyển sinh. Chiều không gian thứ tư là thế giới của họ. Chúng ta thường thấy trong những câu chuyện cổ tích có kỳ lân, tiên cá, quái vật tuyết, v.v. đều sống trong thế giới tí hon của chiều không gian thứ tư.

Người tí hon trên trái đất thường ngây thơ và hoạt bát, thích hòa bình và sống hòa mình vào thiên nhiên.

Sau khi tìm hiểu, không biết bạn đã tìm thấy những đặc điểm nào của mình ở trên đây chưa?

Minh An
Theo Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Bí ẩn giấc mơ và nghiên cứu thôi miên