Bí ẩn chưa giải: Nhà tu hành tiết lộ bí mật về người cá

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ở phương Tây, từ thời cổ đại đến nay đều lưu truyền truyền thuyết về nàng tiên cá. Tuy nhiên, có nhiều ý kiến ​​khác nhau về việc liệu nàng tiên cá có thực sự tồn tại hay không.

Trong những năm gần đây, với sự phát triển của công nghệ camera, con người đã vô tình chụp được những bức ảnh về nàng tiên cá trên khắp thế giới. Thật thật giả giả càng khó phân biệt hơn. Vậy nàng tiên cá có thực sự tồn tại không?

Sau đây là những gì một người tu hành nhìn thấy thông qua công năng tại tầng thứ của mình. Độc giả tin vào những chuyện huyền bí thì có thể cho là có thật, còn độc giả không tin là có thật thì hãy coi là một câu chuyện cổ tích, hay Thần thoại xem cho vui cũng được, hoặc coi là phần tiếp theo của những truyền thuyết xa xưa về những nàng tiên cá.

23.000 năm trước, tại vùng biển ở Đại Tây Dương tồn tại một giống loài đặc biệt, chúng là vua của đại dương - chủng tộc mỹ nhân ngư. Vào thời đó, là thời kỳ thịnh vượng và văn minh trên địa cầu, đồng thời có đại nhân (người khổng lồ), trung nhân (người trung bình) và tiểu nhân (người tí hon). Trên các lục địa chính, trung nhân thống trị thế giới. Bản khối đại lục đó gần giống như ngày nay, các nước châu Âu đều có khoa học kỹ thuật rất tiên tiến, còn trên lục địa Bắc Mỹ, nền văn minh Maya đang ở thời kỳ toàn thịnh. Trong đại dương xung quanh lục địa nơi chủng tộc da trắng sinh sống, có rất nhiều bộ tộc mỹ nhân ngư sinh sống đông đúc.

Nàng Tiên Cá, Hoàng Hôn, Biển, Ma Thuật, Tưởng Tượng
Truyền thuyết về sự tồn tại của nàng tiên cá được lưu truyền từ xa xưa đến nay. (Nguồn hình ảnh: Pixabay)

Chủng tộc mỹ nhân ngư là một nhóm sinh mệnh đặc biệt. Có một loài thì phần thân trên là người, thân dưới là cá; một loài khác thì phần thân trên là cá, và phần thân dưới là đôi chân của con người. Mỹ nhân ngư cao khoảng 2,5 m, có mái tóc màu nâu nhạt và nước da trắng xám lạnh lùng như ánh trăng. Đôi mắt màu xanh lam đậm, tai ôm sát vào thân, tai ngoài rất nhỏ, trong tai có màng chống thấm nước. Toàn thân họ được bao phủ bởi vảy và có vảy mịn trên má ở hai bên mặt. Do có mang và phổi nên mỹ nhân ngư lưỡng cư có thể sống trên cạn khoảng 2-3 giờ. Còn có một loài chỉ có mang thì không lên bờ được.

Mỹ nhân ngư là một loài sinh đẻ bằng bào thai, và mỗi mỹ nhân ngư chỉ có thể sinh đẻ một lần trong đời. Đối với mỹ nhân ngư phái nam chú trọng vào sức mạnh, thì sức mạnh có thể đạt tới 1.000 cân. Trong khi mỹ nhân ngư phái nữ tập trung công năng pháp thuật và có khả năng siêu tự nhiên. Tuổi thọ của họ khá dài, nói chung có thể sống đến hơn 200 tuổi, và những mỹ nhân ngư tu luyện có thể sống hơn 300 tuổi.

Bộ lạc mỹ nhân ngư dựa vào việc kiếm rong biển, tảo biển và các loại thực vật khác trên biển để làm thức ăn. Đôi khi vây bắt những đàn cá lớn, săn bắt những loại cá kình và cá mập nhỏ. Dựa theo thay đổi của thủy triều, Vua mỹ nhân ngư sẽ định kỳ tổ chức các cuộc họp của vương tộc, trao đổi về tình hình trên biển của các đại dương, thảo luận về việc duy trì cân bằng sinh thái của đại dương và hướng phát triển trong tương lai của chủng tộc mỹ nhân ngư.

Chủng tộc mỹ nhân ngư thờ Thần biển, họ sử dụng cung điện đã bị chìm xuống đáy biển của nền văn minh tiền sử để thờ Thần biển. Ngôi đền vẫn còn lưu giữ những câu thần chú bằng chữ tượng hình và những tấm bia đá của những mỹ nhân ngư đắc đạo tu luyện thời xưa. Đây là một cấm địa đối với các bộ lạc mỹ nhân ngư, chỉ có vua và hoàng hậu cùng mỹ nhân ngư tu luyện đắc đạo có cảnh giới cao thâm mới có thể ra vào nơi đây. Nó chỉ mở cửa vào các dịp cúng tế tôn giáo quy mô lớn mỗi năm. Vật liệu dùng để thắp sáng trong Thần điện rất đặc biệt, đó là khoáng thạch thô chứa magiê được bắt lửa bằng pháp thuật. Khoáng thạch trong nước đốt lên ngọn lửa màu trắng xanh, khiến đèn trong cung điện sáng rực rỡ và không bao giờ tắt theo năm tháng.

Cách mỹ nhân ngư tu luyện là cầu nguyện Thần biển mỗi ngày, chú ý đến sự hợp nhất của trời, biển và con người. Cùng với việc tâm tính nâng cao, cảnh giới tu luyện cũng không ngừng tăng lên, nhưng do cấu trúc đặc biệt của mỹ nhân ngư, đan điền của họ chỉ có chức năng tương tự như của con người. Do đó, mỹ nhân ngư cần phải qua nhiều lần chuyển sinh mới đạt được quả vị, thông thường phải đầu thai 7 kiếp. Nhiều mỹ nhân ngư đã ra khỏi tam giới và đạt được các thành tựu khác nhau. Vua mỹ nhân ngư thậm chí còn đạt đến cảnh giới trên cả Bồ Tát pháp. Thần thông pháp lực của hoàng hậu mỹ nhân ngư nằm ngoài sức tưởng tượng của chúng ta. Bà thậm chí có thể triệu tập các các Thần biển và các vong linh động vật biển để chiến đấu cho mình; ở vùng biển địa phương, có thể sử dụng sức mạnh siêu nhiên để gây ra những cơn sóng thần lớn.

Sóng, Đại Dương, Biển, Bão, Sóng Thần, Phun
Sóng Thần (nguồn ảnh: Pixabay)

Trong thời đại này dưới sự cai trị của Vua mỹ nhân ngư, thế giới đại dương rất ít có chiến tranh. Các bộ lạc có cách cai trị với các vùng biển, cũng được sự đồng ý của Thần. Thời gian trôi đi, đến khi Vua mỹ nhân ngư thống trị 180 năm, một ngày, Vua mỹ nhân ngư nhận được tin tức của bộ lạc dưới sự cai quản của vua gửi tới. Trong khoảng thời gian này, rất nhiều sinh vật tự nhiên trong thế giới đại dương đã bị con quái vật biển không rõ nguồn gốc nuốt chửng, và nhiều mỹ nhân ngư cũng không thoát khỏi.

Sự việc này đã gây ra một chấn động mạnh trong bộ tộc mỹ nhân ngư. Vua mỹ nhân ngư nhận ra sự nghiêm trọng của tình hình và yên lặng quan sát, đã thấy được bộ mặt thật của thủy quái. Hóa ra đó là con xà tinh biển đang cố thủ dưới đáy Bắc Băng Dương. Con xà tinh này đã tu hành 788 năm và thân dài khoảng 18m, thân hình trụ đường kính 2m, toàn thân màu đen tuyền, con ngươi màu vàng kim trong mắt đỏ bắn ra hai luồng ánh sáng tà ác, hung tàn. Thân thể của con xà tinh này tiết ra tinh chất cực độc, không một sinh vật nào trong phạm vi vài km quanh khu vực biển nơi nó cư trú có thể sống sót. Vua mỹ nhân ngư và hoàng hậu đã trao đổi và vạch ra một kế hoạch diệt trừ yêu quái.

Disney, Disney Sea, Xem Đêm, Ánh Sáng, Sáng, Nhật Bản
Truyền thuyết về mỹ nhân ngư (nguồn ảnh: Pixabay)

Vương hậu mỹ nhân ngư cầm một cây trượng nhỏ làm bằng pha lê trắng bạc, dẫn đầu 180 dũng sĩ mỹ nhân ngư, mỗi người mang một số giáo xương tẩm độc, nằm mai phục ở vùng biển xung quanh hang động biển nơi sinh sống của con xà tinh. Sau đó rắc thức ăn trộn độc tính cao do chính nữ hoàng đã tự tay chiết xuất từ ​​chất độc biển, và cử một mỹ nhân ngư nhỏ ăn no nê làm mồi nhử xà tinh ra khỏi hang, quả nhiên xà tinh trúng kế.

Con xà tinh rơi vào vòng vây, ăn phải thức ăn độc và xuất hiện tình trạng tê liệt thần kinh, lúc này vua mỹ nhân ngư cầm một cây pháp trượng nạm sapphire bắn ra một tia năng lượng bao phủ đầu xà tinh, xà tinh không thể thi triển pháp thuật, cố gắng chống cự một cách tuyệt vọng, cùng lúc 180 dũng sĩ mỹ nhân ngư phóng những ngọn giáo bằng xương độc, và hàng trăm ngọn giáo bằng xương vào xà tinh, và con xà tinh bị giết ngay lập tức.

Cuối cùng, Vua mỹ nhân ngư dùng một câu thần chú để phong ấn vĩnh viễn linh hồn của xà tinh biển vào trong xương của nó, và xương của rắn biển chìm xuống rãnh sâu của Bắc Băng Dương, tới nay vẫn còn.

Ngày nay, có hơn 8.000 mỹ nhân ngư sống trong thế giới đại dương trên thế giới, họ phân bố chủ yếu ở Đại Tây Dương và vùng biển Úc châu. Mỹ nhân ngư là một nhóm sinh mệnh đặc biệt trong thế giới đại dương, trải qua hàng ức vạn năm, dưới sự dẫn dắt của Thần linh, họ cai quản và trải qua những thăng trầm của thế giới đại dương Tây phương. Trong tương lai, thế giới của chủng tộc mỹ nhân ngư vẫn tồn tại, sinh sôi không ngừng!

Minh An

Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

Bí ẩn chưa giải: Nhà tu hành tiết lộ bí mật về người cá