Bé 1 tuổi chủ động hôn lên bụng mẹ, kết quả kiểm tra khiến mẹ kinh ngạc!

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trẻ có thể còn đang ở giai đoạn bập bẹ học nói, nhưng có thể cảm nhận được bào thai nhỏ bé trong bụng mẹ. Một người mẹ đã chia sẻ một trải nghiệm kỳ diệu như vậy của bản thân.

Nhiều người có thể đã từng nghe hoặc từng tự thân trải nghiệm việc những trẻ dưới 6 tuổi có khả năng linh cảm đặc biệt mạnh, thậm chí có sách báo nói rằng trẻ dưới 3 tuổi còn nhạy cảm hơn. Trẻ có thể còn đang ở giai đoạn bập bẹ học nói, nhưng có thể cảm nhận được bào thai nhỏ bé trong bụng mẹ. Một người mẹ đã chia sẻ một trải nghiệm kỳ diệu như vậy của bản thân.

Một người mẹ tiết lộ trên nhóm mạng xã hội của Facebook rằng cậu con trai một tuổi ở nhà vốn dĩ rất thích trèo lên người mẹ để chơi đùa. Nhưng gần đây, hành động đột nhiên chuyển sang rất nhẹ nhàng. Chẳng những không nhảy lên người mẹ như cưỡi ngựa, cậu bé còn chủ động hôn bụng mẹ, nói chuyện âu yếm với bụng mẹ. Trước khi đi ngủ, bé còn sờ bụng mẹ và nói “bye bye” khiến người mẹ bán tín bán nghi tới bệnh viện khám phụ sản. Kết quả khiến người mẹ vô cùng kinh ngạc.

Vợ chồng cô vốn rất mong sinh đứa con thứ 2 nhưng vẫn chưa có tin tức gì. Vậy mà tháng này kỳ kinh của cô cũng đã trễ năm ngày rồi, bạn bè trên mạng động viên cô nên đến bệnh viện khám trước. Cô nói với bác sĩ: "Bởi vì con trai tôi cứ ôm hôn bụng của tôi, hơn nữa còn nói bye bye với bụng của tôi". Vì vậy, cô nghi ngờ mình đã mang thai. Bác sĩ cười nói với cô trước tiên làm siêu âm kiểm tra đã, nếu không thấy phôi thai, lại sẽ kiểm tra que thử thai.

Không ngờ, khi siêu âm xong, bác sĩ thông báo ngay cho người mẹ: "Có tin vui rằng đã thấy túi phôi thai nhi, vị trí thai nhi nằm khá thoải mái. Dự kiến ​​2 tuần nữa sẽ có nhịp tim". Tin vui này khiến người mẹ đang có kế hoạch sinh con thứ 2 vô cùng vui mừng. Cô lại viết bài chia sẻ niềm vui với cư dân mạng, "Mỗi lần tưởng như không có hy vọng thì có con, bé lớn và bé thứ 2 đều vậy. Mong rằng niềm vui này sẽ truyền cảm hứng cho những người bạn mong muốn có con".

Bé 1 tuổi đã chủ động hôn lên bụng mẹ, kết quả kiểm tra khiến mẹ kinh ngạc! (Nguồn ảnh: Adobe Stock)
Bé 1 tuổi đã chủ động hôn lên bụng mẹ, kết quả kiểm tra khiến mẹ kinh ngạc! (Nguồn ảnh: Adobe Stock)

Sau khi đọc trải nghiệm của người mẹ này, nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc phúc. Một số cư dân mạng cùng trải nghiệm cũng chia sẻ:

"Em bé nhạy cảm lắm, mình còn chưa biết giới tính đứa con thứ 2, hỏi cậu con trai nhỏ là em gái con có ngoan không. Cậu bé lắc đầu. Mình nói em trai con thì nó gật đầu. Kết quả sinh ra đúng là con trai".

“Một ngày nọ, cháu gái tôi nói với tôi: "Cô ơi, cô có em bé trong bụng. Tôi tưởng con bé nói linh tinh. Con bé còn bảo là bé trai. Đó là sự thật".

"Khi tôi còn chưa biết giới tính đứa con thứ 2 trong bụng, con trai tôi đã gọi em gái với cái bụng của tôi! Nó là người đầu tiên biết trong bụng tôi là bé gái".

“Vốn dĩ người xưa nói thật là đúng: trẻ nhỏ thực sự rất thần kỳ".

"Trẻ con thực sự rất tuyệt vời." (Nguồn ảnh: Adobe Stock)
"Trẻ con thực sự rất tuyệt vời." (Nguồn ảnh: Adobe Stock)

Trẻ nhỏ có thể nhìn thấy trước tương lai và có khả năng cảm ứng tâm linh

Trên thực tế, những trường hợp tương tự đã từng xảy ra ở nước ngoài. Ở Florida, một cậu bé 4 tuổi, Elijah Howell, có thể trò chuyện với những thứ vô hình, và còn đoán trước được rằng mẹ cậu sau khi bị sẩy thai sẽ mang bầu song thai. Đến khi Elijah được 10 tháng tuổi, cậu bé đã có thể nói những câu hoàn chỉnh. Sau đó, khi mẹ Heather của cậu mang thai, cậu đã nói với mẹ: “Mẹ ơi, con sắp có hai em trai”. Ban đầu cô Heather không quan tâm, cô nghĩ Elijah chỉ muốn có một người em trai. Vài tháng sau, cô biết tin mình đã mang thai và cô là hai bé trai sinh đôi.

Các nhà khoa học trên thế giới đang nghiên cứu về hiện tượng thần giao cách cảm và nhìn thấy trước tương lai này. Viện Nghiên cứu Não người thuộc Viện Nghiên cứu Y khoa Nga đã thành lập một phòng thí nghiệm đặc biệt, nhóm nghiên cứu phát hiện ra rằng tất cả trẻ sơ sinh đều có khả năng nhìn thấy trước tương lai và khả năng ngoại cảm, nhưng những khả năng này sẽ đột ngột biến mất khi trẻ được bảy hoặc tám tuổi. Hiện nay, mặc dù các nhà khoa học có một số ghi chép về siêu năng lực, nhưng họ vẫn chưa tìm ra lời giải thích hợp lý.

Minh An
Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Bé 1 tuổi chủ động hôn lên bụng mẹ, kết quả kiểm tra khiến mẹ kinh ngạc!