Bầu cử tổng thống Mỹ: Trận chiến cuối cùng giữa thiện và ác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trước cuộc tổng tuyển cử Mỹ, trang mạng NetEase của Trung Quốc đã đăng một bài báo có tựa đề "Bầu cử Hoa Kỳ 2020: Không phải là một bộ phim đấu đá cung đình, mà là một trận chiến của các giá trị, trận chiến cuối cùng giữa chính và tà".

Đảng Dân chủ có một loạt chính sách về cần sa hợp pháp, dùng chung nhà vệ sinh cho nam và nữ, đồng tính luyến ái, phá thai, v.v. Tác giả tin rằng: "Vụ án 'Bê bối ổ đĩa cứng' của ứng cử viên đảng Dân chủ ông Biden là vụ án tham nhũng lớn nhất kể từ khi thành lập nước Mỹ. Nó xen lẫn với bê bối tình dục, ma túy và nhiều quan chức cấp cao liên quan đến tham nhũng". Người thua cuộc lớn nhất trong vụ 'Bê bối ổ đĩa cứng' là ngoài ông Biden ra thì đó còn là sự thất bại lớn nhất của các phương tiện truyền thông truyền thống - hầu như không có phương tiện truyền thông chính thống nào có thể thể hiện sự công bằng tối thiểu".

Đảng Dân chủ cánh tả tuân thủ bộ logic bá quyền của Đảng Cộng sản: "Lời nói dối càng thái quá, càng dễ trở thành sự thật; người nắm truyền thông sẽ nắm được thiên hạ; bỏ phiếu không quan trọng, kiểm phiếu mới quyết định". Sự suy thoái tập thể của các phương tiện truyền thông chính thống của Mỹ theo hướng cánh tả và thậm chí cả chủ nghĩa xã hội đã làm tổn hại nghiêm trọng đến niềm tin tôn giáo, đạo đức gia đình và đạo đức xã hội của người dân (đặc biệt là các thế hệ thanh niên).

Sự xuất hiện của Tổng thống Trump thể hiện những giá trị truyền thống của Hoa Kỳ, của người dân Mỹ. "Họ ủng hộ hôn nhân, gia đình và đạo đức truyền thống; họ ủng hộ làm việc chăm chỉ và tự túc, và họ cảm thấy xấu hổ khi nhận được phúc lợi của chính phủ; họ có ý thức rõ ràng về đúng và sai, và cho rằng vi phạm pháp luật là vi phạm pháp luật, không nên có vùng xám".

Bài báo thẳng thừng tuyên bố rằng trong cuộc bầu cử năm 2020 ở Hoa Kỳ, "đó không còn là một cuộc 'đấu đá cung đình' vô lý nữa, mà là một cuộc thánh chiến về các giá trị, một cuộc cạnh tranh giữa cái thiện và cái ác, bước ngoặt trong vận mệnh quốc gia, và nó là về vận mệnh của thế giới tương lai!"

Bài viết này đã bị xóa bởi ĐCSTQ, nhưng nó vẫn được lưu hành trên tài khoản chính thức WeChat.

Cuốn sách "Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta" đã chỉ ra một cách sâu sắc: "Về mặt đạo đức, chủ nghĩa xã hội ở các nước phương Tây sử dụng 'phân biệt đối xử', 'chống hận thù', 'giá trị trung lập' và 'tính đúng đắn về chính trị' như những cái cớ để xóa bỏ đạo đức. Sự phán xét tương tự như việc xóa bỏ đạo đức. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy tất cả các loại phản thần, lời nói và việc làm báng bổ, hành vi đồi bại tình dục, nghệ thuật ma thuật, ngành công nghiệp khiêu dâm, cờ bạc, ma túy được pháp luật bảo vệ, 'hợp pháp hóa' và 'chuẩn hóa' 'Điều này tạo thành sự phân biệt đối xử ngược lại đối với các nhóm tin vào Chúa và đạo đức cao, và cuối cùng là gạt ra ngoài lề và loại bỏ dần những nhóm này".

Bầu cử tổng thống mỹ
Cuốn sách "Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta". (Ảnh qua khaimo.com)

Chọn ông Trump để hiện thực hóa giấc mơ Mỹ, chọn ông Biden để thực hiện giấc mơ Trung Quốc (ĐCSTQ)

Như chúng ta đã biết, sự theo đuổi chủ nghĩa xã hội của cánh tả Mỹ từ lâu đã bị ĐCSTQ thâm nhập sâu sắc. Báo cáo Hoover công bố tại Hoa Kỳ năm 2018 chỉ ra rằng ĐCSTQ đã thâm nhập và thao túng hoàn toàn chính phủ Hoa Kỳ, các trường đại học, cơ quan truyền thông, các tổ chức tư vấn, doanh nghiệp và cộng đồng Hoa kiều. Nhiều chính trị gia và doanh nhân Hoa Kỳ đã cấu kết với ĐCSTQ để bán các lợi ích của Hoa Kỳ.

Theo những bằng chứng được cung cấp bởi Bobrinsky, đối tác cũ của Hunter, con trai của Biden, vụ bê bối tham nhũng và khiêu dâm của gia đình Biden liên quan đến Huaxin Energy, một công ty Trung Quốc có thân thế quân sự, bản thân Biden cũng sở hữu 10% cổ phần của công ty Trung Quốc. Truyền thông nước ngoài đưa tin, "bê bối ổ cứng" liên quan đến Diệp Giản Minh (Ye Jianming), một doanh nhân thuộc Ban Công tác Mặt trận Thống nhất của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Năm 2017, Diệp Giản Minh và Hunter đã đạt được thỏa thuận ngoài "phí giới thiệu tư vấn" hàng năm là 10 triệu đô la Mỹ, Hunter và Diệp Giản Minh chia sẻ một công ty mẹ khác 50% lãi suất kiểm soát.

Điều này có thể giải thích tại sao ĐCSTQ luôn ủng hộ Biden và phỉ báng Trump bằng mọi cách có thể. Trong một bài phát biểu tranh cử trước cuộc bầu cử vào ngày 3 tháng 11, Ivanka, con gái của Trump, nói với người dân Mỹ: "Lựa chọn ông Trump để hiện thực hóa giấc mơ Mỹ, lựa chọn ông Biden để hiện thực hóa giấc mơ Trung Quốc (ĐCSTQ)".

Tuy nhiên, với việc khai mạc cuộc bầu cử Hoa Kỳ, nhiều vụ bê bối gian lận hơn của Đảng Dân chủ đã được công chúng báo cáo và các video gian lận tại điểm kiểm phiếu của bang chiến trường được tải lên Internet. Những người sinh năm 1823 đã bỏ phiếu cho ông Biden, đóng dấu bưu điện số 3 trên các lá phiếu gửi qua thư nhận được vào ngày 4 tháng 11 và ném hàng trăm nghìn lá phiếu bầu cho ông Trump vào thùng rác. Các nhân viên đã giả mạo một số lượng lớn lá phiếu bầu cho ông Biden qua đêm và trực tiếp. Phiếu bầu cho ông Trump đã được đổi thành phiếu bầu cho ông Biden, trực tiếp thay đổi trên phần mềm kiểm phiếu. Các thủ lĩnh và lãnh đạo đảng Dân chủ đã dự đoán "chính xác" rằng "bất kể thế nào thì ông Biden cũng sẽ vào Nhà Trắng"

gian lận bầu cử
Những người sinh năm 1823 đã bỏ phiếu cho ông Biden, đóng dấu bưu điện số 3 trên các lá phiếu gửi qua thư nhận được vào ngày 4 tháng 11 và ném hàng trăm nghìn lá phiếu bầu cho ông Trump vào thùng rác. (Ảnh: JASON CONNOLLY/AFP qua Getty Images)

Gian lận trong cuộc bầu cử của đảng Dân chủ đã gây ra các cuộc phản đối từ công chúng Mỹ. Kể từ ngày 7 tháng 11, cử tri tại hơn 60 thành phố và thị trấn ở sáu bang chiến trường và các bang khác đã tổ chức các cuộc biểu tình phản đối. Nhóm Trump đã đệ đơn kiện lên Tòa án Tối cao Hoa Kỳ. Đảng Cộng hòa dự định điều tra hàng nghìn trường hợp gian lận bầu cử đã được phát hiện cho đến nay. Khiếu nại hình sự. Biden vốn định tuyên bố thắng cử, lại đột nhiên hủy họp báo, bang chưa kiểm phiếu đột nhiên không công bố kết quả kiểm phiếu.

Một cư dân mạng Trung Quốc nói: "Ở Mỹ gian lận bầu cử sẽ phải ngồi tù, ông Biden có ý định thỏa cơn nghiện xong rồi chết".

Không chỉ nhiều người bình thường ủng hộ ông Trump, mà thế hệ thứ hai của ĐCSTQ (Hồng nhị đại) cũng ủng hộ Trump. Cao Du, một phóng viên cấp cao ở Bắc Kinh, nói: “Bởi vì tôi ở trong nhóm WeChat, một số nhóm đều là Hồng nhị đại, còn có cả quân đội, vì chồng tôi và anh trai tôi đều trong quân đội, có con em trong quân đội, và một nhóm trí thức. Vâng, hầu như tất cả đều ủng hộ ông Trump".

Cuộc tổng tuyển cử năm 2020 của Hoa Kỳ không phải dành cho ông Trump và ông Biden, mà sự lựa chọn giữa chính nghĩa và tà ác, và cũng là gián tiếp bỏ lá phiếu cá nhân cho vấn đề cuối cùng của nhân loại là có lựa chọn ĐCSTQ và chủ nghĩa xã hội hay không.

bầu cử mỹ
Cuộc tổng tuyển cử năm 2020 của Hoa Kỳ không phải dành cho ông Trump và ông Biden, mà sự lựa chọn giữa chính nghĩa và tà ác. (Ảnh: NTD Việt Nam tổng hợp)

Cái chết của hệ thống dân chủ và sự trở về với Thần

Nếu bất kỳ hệ thống xã hội nào của nhân loại không dựa trên tín ngưỡng đối với Thần và tuân thủ các giá trị đạo đức và giá trị truyền thống, thì hệ thống đó dù có ưu việt đến đâu cũng sẽ trở thành một hệ thống chết cùng với sự băng hoại của đạo đức con người. Các hệ thống dân chủ cũng không ngoại lệ. Đặc biệt là khi hệ thống dân chủ gặp phải ma quỷ cộng sản, chức năng sửa lỗi của chính nó trở nên mờ nhạt hoặc khó phát huy tác dụng do các tiêu chuẩn thiện ác bị lu mờ, thậm chí còn bị cuốn theo chiều gió, vì dư luận xã hội sau khi bị lợi nhuận và dục vọng bào mòn, phản ánh sự thành công nhanh chóng và thu lợi nhanh chóng và tự tư tự lợi. Trước cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ năm 2020, những người am hiểu sâu sắc đã đánh giá: những người hy vọng rằng Hoa Kỳ tốt đẹp sẽ chọn ông Trump, và những người hy vọng nhận được lợi ích từ Hoa Kỳ sẽ chọn ông Biden.

Tổng thống John Adams từng nhận xét về chính phủ dân chủ và chủ nghĩa hợp hiến: "Chính phủ của chúng ta không có khả năng giải quyết những cảm xúc của con người không bị ràng buộc bởi đạo đức và tôn giáo. Hiến pháp của chúng ta chỉ được xây dựng cho những người có tín ngưỡng đạo đức và tôn giáo. Nó còn lâu mới đủ quản lý bất kỳ dân tộc nào khác. Hiến pháp này chỉ phù hợp với những người dân có đạo đức và tín ngưỡng".

Vụ gian lận bầu cử năm 2020 của Hoa Kỳ thể hiện lời cảnh báo từ Adams 200 năm trước.

"Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta" tiết lộ: "Nền văn minh của loài người là Thần truyền cho con người. Nền văn minh Trung Quốc xuất hiện thời thịnh trị vào thời nhà Hán và nhà Đường, và nền văn minh phương Tây đạt đến đỉnh cao vào giữa thời kỳ Phục hưng. Nếu con người có thể duy trì nền văn minh do Thần truyền cho con người thì khi Thần trở lại, con người có thể tiếp tục kết nối với Thần và hiểu được Pháp mà Thần truyền cho con người. Nếu con người phá hủy truyền thống văn hóa này và trở nên suy thoái về mặt đạo đức thì khi Thần trở lại, con người do có quá nhiều tội lỗi và nghiệp chướng và suy nghĩ của họ sẽ thay đổi, nên không thể hiểu được những lời dạy của Thần, đó chính là điều nguy hiểm nhất cho nhân loại". "Đây là thời đại của tuyệt vọng và hy vọng. Những người không tin vào Thượng Đế có thể đi qua trong lạc thú, còn những người tin vào Thượng Đế đang chờ đợi trong bối rối và lo lắng đợi chờ sự trở lại của Thần"

Người đang làm Trời đang nhìn. Khi ông Trump được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2016, ông đã hô lớn khẩu hiệu: "Đừng tin vào chính phủ, hãy tin vào Chúa", và thề sẽ làm cho Hoa Kỳ mạnh hơn một lần nữa. Trong vòng 4 năm, nền kinh tế Hoa Kỳ đã phục hồi trở lại, tỷ lệ thất nghiệp xuống mức thấp nhất trong lịch sử, xã hội trở lại truyền thống và đã đi đầu trên thế giới mở một cuộc bao vây toàn diện và trấn áp chế độ độc ác của Đảng Cộng sản Trung Quốc, khiến hai đảng ở Hoa Kỳ đạt được sự đồng thuận về vấn đề chống cộng sản.

Hiện tại, ý Trời đã sáng, khó ai có thể thay đổi được cơn khủng hoảng về sự tan rã sắp xảy ra của ĐCSTQ, và chủ nghĩa cộng sản bước chân xuống mồ là một kết cục đã định.

người mỹ tin vào chúa 2
Người đang làm Trời đang nhìn. Khi ông Trump được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2016, ông đã hô lớn khẩu hiệu: "Đừng tin vào chính phủ, hãy tin vào Chúa". (Ảnh: SAUL LOEB/AFP qua Getty Images)

Hoa Kỳ nhấn mạnh sự khác biệt giữa ĐCSTQ và Trung Quốc

Ngày 2 tháng 11, giờ miền Đông Hoa Kỳ, trước thềm cuộc bầu cử Hoa Kỳ, Hội đồng An ninh Quốc gia đã ra mắt cuốn sách trực tuyến mới "Trump luận về Trung Quốc: Nước Mỹ trên hết". Cuốn sách này tập hợp một loạt bài phát biểu về chính sách Trung Quốc của Tổng thống Trump và các thành viên nội các. Chính sách Trung Quốc của chính quyền Tổng thống Trump. Nhà Trắng đã đưa ra một tuyên bố cùng ngày mà Tổng thống Trump đã nói khi nói về vấn đề ĐCSTQ rằng chúng ta sẽ không còn nhắm mắt làm ngơ trước hành vi của ĐCSTQ.

Cuốn sách mới có bài phát biểu của Phó Tổng thống Hoa Kỳ Pence về chính sách Trung Quốc tại Viện Hudson, một tổ chức tư vấn của Hoa Kỳ, bài phát biểu của Tổng thống Trump tại Đại hội đồng Liên hợp quốc lần thứ 75, Cố vấn An ninh Quốc gia Hoa Kỳ O’Brien, Giám đốc Điều tra Liên bang Hoa Kỳ Ray, và Hoa Kỳ. Một loạt bài phát biểu của Bộ trưởng Tư pháp Barr và Ngoại trưởng Mỹ Pompeo.

Phân tích bên ngoài về động thái của Nhà Trắng nhằm nhấn mạnh rằng chính sách tương lai của Hoa Kỳ đối với Trung Quốc sẽ phân biệt ĐCSTQ với người dân Trung Quốc.

Một cư dân mạng viết: "Xưa nay chính nghĩa có thể sẽ đến muộn một chút nhưng chưa bao giờ vắng bóng! Việc Tổng thống Trump tái đắc cử có vẻ hồi hộp, nhưng hoàn toàn không phải là vách đá trước vực sâu. Nếu tổng tuyển cử chỉ là cuộc đua đơn mã của ông Trump, thế thì giá trị của chính nghĩa sẽ không còn có vẻ quý giá. Nếu tà ác không khuấy động sóng gió thì trận chiến giữa thiện và ác sẽ khó có thể chạm đến tâm linh của mọi người. Không phải Thần đang rút lui mà chính là Thần đang lựa chọn. Sự cứu rỗi và niềm hân hoan sau sự phân biệt rõ giữa thiện và ác sẽ mang lại chứng tích vĩnh viễn cho lịch sử.

Trái tim của chúng ta đập rộn ràng như mũi tên đã kéo căng dây cung, không phải vì chúng ta không thể nhìn thấy ánh sáng của tiền đồn, mà bởi vì thời điểm cái chết của tà ác đang trong tầm tay của chúng ta".

(Bài viết thể hiện lập trường và quan điểm cá nhân của tác giả Tư Tường)

Trung Hòa
Theo Tư Tường - Secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Bầu cử tổng thống Mỹ: Trận chiến cuối cùng giữa thiện và ác