Bầu cử Tổng thống Mỹ: 'Đá bù giờ' kết quả chung cuộc thế nào? [Radio]

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bầu cử Tổng thống Mỹ đã bước vào giây phút cuối cùng, ông Biden và cả Chủ tịch Hạ viện đều đã tuyên bố: "Biden chiến thắng"; "Tổng thống đắc cử Biden"... các hãng tin lớn trên thế giới đồng loạt đưa tin, thậm chí nhiều nguyên thủ quốc gia đã lên tiếng chúc mừng chiến thắng của Biden. Đây có phải là kết quả chung cuộc không?

VOA - Đài Tiếng nói Hoa Kỳ còn giật tít trang nhất: "Tổng thống đắc cử Biden tin tưởng ‘Nước Mỹ là ngọn hải đăng cho toàn cầu’. Báo chí trong nước cũng liên tiếp loan tin "Biden chiến thắng". Tuy nhiên cũng có một số hãng tin, tờ báo thận trọng hơn đã rút lại tuyên bố ông Biden đắc cử, hoặc không tuyên bố người đắc cử cho đến khi các vấn đề pháp lý được giải quyết.

"Trận cầu" nảy lửa kéo dài "đá bù giờ"

Mặc dù quá trình kiểm phiếu chưa kết thúc nhưng đảng Dân chủ, ứng cử viên Tổng thống Joe Biden, truyền thông chủ lưu thế giới đều liên tục đưa tin chiến thắng của ông Biden. Thắc mắc này của độc giả có lẽ sẽ được giải đáp phần nào sau khi xem tuyên bố của Tổng thống Trump ngày 7/11/2020:

"Chúng ta đều biết vì sao ông Joe Biden phải vội vã giả bộ sắm vai người chiến thắng, và vì sao phe cánh truyền thông của ông ta lại đang cố gắng hết sức để hỗ trợ ông ấy. Họ không muốn sự thật được phơi bày".

"[Chỉ có] phiếu bầu hợp pháp mới quyết định được ai là Tổng thống, chứ không phải giới truyền thông".

"Bắt đầu từ thứ Hai (tức ngày 9/11 tại Mỹ), chiến dịch của chúng tôi sẽ bắt đầu khởi tố các vụ việc lên tòa án, để đảm bảo các luật bầu cử được tuân thủ đầy đủ và người chiến thắng hợp pháp đắc cử".

"[Chỉ có] phiếu bầu hợp pháp mới quyết định được ai là Tổng thống, chứ không phải giới truyền thông".
"[Chỉ có] phiếu bầu hợp pháp mới quyết định được ai là Tổng thống, chứ không phải giới truyền thông". (Tổng hợp)

Tại sao Tổng thống Trump lại ra tuyên bố đó? Luật sư Giuliani của ông Trump đã đến Philadelphia để chống lại âm mưu “đánh cắp” Pennsylvania của Đảng Dân chủ. Luật sư Giuliani nói:

“Cách làm của họ có dấu hiệu gian lận. Một trong những điều liên quan đến gian lận là không cho phép các thanh tra viên vào phòng để giám sát quá trình kiểm phiếu."

“Các cử tri hy vọng rằng những giám sát viên có thể đảm bảo được tính công bằng của cuộc bầu cử. Tuy nhiên các cử tri đã bị lừa dối về quyền đó. Chúng tôi không biết liệu 600.000 lá phiếu đó có hợp lệ hay không".

Trước khi đảng Dân chủ tuyên bố ngừng kiểm phiếu đếm đêm ngày 3, rạng sáng ngày 4/11/2020, tình hình 3 bang "chiến trường" như sau:

- Tại Pennsylvania, Tổng thống Trump dẫn trước gần 700.000 phiếu bầu.

- Tại Michigan, Tổng thống Trump dẫn trước hơn 300.000 phiếu bầu.

- Tại Wisconsin, Tổng thống Trump dẫn trước 120.000 phiếu bầu.

Và từ thời điểm đó, ban bầu cử các bang này "dừng kiểm phiếu" và sáng hôm sau thì kết quả cả 3 bang đảo ngược bất ngờ, chỉ trong vòng vài tiếng khiến bất kỳ người nào có lý trí cũng phải đặt câu hỏi.

Lợi thế của Tổng thống Trump biến mất chỉ sau một đêm. (Getty)
Lợi thế của Tổng thống Trump biến mất chỉ sau một đêm. (Getty)

New York Post đưa tin: "Một nhân viên hàng đầu của đảng Dân chủ nói rằng gian lận cử tri, đặc biệt là với các lá phiếu gửi qua thư, không phải là chuyện hoang đường. Và anh ấy biết điều này bởi vì anh ấy đã làm nó, trên quy mô lớn, trong nhiều thập kỷ".

Với một loạt bằng chứng gian lận như "người chết bỏ phiếu", "trẻ em bỏ phiếu", "thủ tiêu phiếu bầu", "lỗi phần mềm chuyển phiếu bầu cho ông Trump sang cho ông Biden"... và phía Tổng thống Trump đang khởi động quá trình kiện lên Tòa án thì cuộc bầu cử Mỹ chính thức phải chuyển sang "đá bù giờ".

Chung cuộc: Ai người thắng bại?

Nếu xét trên số liệu hiện tại, và những gì truyền thông được gọi là "dòng chính" "chủ lưu" trên thế giới đang loan tải thì ông Biden sẽ thắng cử đến 99.99%. Tuy nhiên họ đã cố tình không đưa tin sự thật là phía ông Trump khởi động quá trình pháp lý, và trận cầu sẽ chỉ được quyết định bởi Tòa án. Tuy nhiên chúng ta dựa vào những thông tin đa dạng đa chiều hiện có, từ đó có thể đưa ra phán đoán.

1. Vụ gian lận bầu cử qua thư đầu tiên nhắm vào một đương kim Tổng thống đảng Cộng hòa

Cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 1864, khi đó Mỹ đang xảy ra nội chiến, nên cho phép các binh lính ngoài mặt trận bầu cử qua thư. Một vụ gian lận phiếu bầu được dàn xếp nhằm hạ bệ đương kim Tổng thống Lincoln, người của đảng Cộng hòa. Rất may, vụ gian lận được một thương gia vô tình phát hiện ra, và cuối cùng Lincoln tái đắc cử, những kẻ gian lận bị tống giam.

Tờ New York Times đã viết: “Những cử tri trung thực của bang New York đã thoát khỏi một vụ gian lận lịch sử và đáng sợ, một sự gian lận để tuân theo các khuynh hướng của Đảng Dân chủ, mà đảng này đã thay mặt họ khởi xướng. Những hành vi này nếu không được phơi bày thì có thể làm mất đi ý chí trung thực của người dân, và khiến chính quyền, quốc gia bị đẩy vào tình cảnh hòa hoãn với sự nổi loạn và thông đồng với những kẻ phản bội".

"Những hành vi này nếu không được phơi bày thì có thể làm mất đi ý chí trung thực của người dân, và khiến chính quyền, quốc gia bị đẩy vào tình cảnh hòa hoãn với sự nổi loạn và thông đồng với những kẻ phản bội". (Getty)
"Những hành vi này nếu không được phơi bày thì có thể làm mất đi ý chí trung thực của người dân, và khiến chính quyền, quốc gia bị đẩy vào tình cảnh hòa hoãn với sự nổi loạn và thông đồng với những kẻ phản bội". (Getty)

Năm nay lấy cớ dịch bệnh viêm phổi Vũ Hán, đảng Dân chủ thúc đẩy bầu cử qua thư, mặc dù bị phản đối bởi đảng Cộng hòa, và đã có những tiền lệ về gian lận qua thư. Liệu lịch sử có lặp lại?

2. Khi truyền thông đều đã loan tin ứng cử viên đảng Dân chủ chiến thắng thì Tòa án Tối cao tuyên bố chiến thắng cho ứng viên Cộng hòa W. Bush (Bush con)

Hai mươi năm trước, năm 2000, truyền thông đã sớm đưa tin ông Al Gore, ứng viên của đảng Dân chủ thắng cử và trở thành tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ. Sau đó, các hãng tin đã phải rút lại dự đoán của họ.

Những thách thức pháp lý của chiến dịch tranh cử Tổng thống Bush đã đến tận Tòa án Tối cao. Tòa án cao nhất của quốc gia xác định rằng ông George W. Bush của đảng Cộng hòa thắng cử. Hãy tưởng tượng lịch sử sẽ khác như thế nào nếu ông Bush đơn giản "ném khăn trắng" ngay khi truyền thông nói rằng ông Gore đã thắng cuộc đua.

Cũng giống như W. Bush, ông Trump ngay lập tức tuyên bố: "Bắt đầu từ thứ Hai, chiến dịch của chúng tôi sẽ bắt đầu khởi tố vụ án tại Tòa để đảm bảo luật bầu cử được tuân thủ đầy đủ và người chiến thắng hợp pháp được xác định. Người dân Mỹ được trao quyền có một cuộc bầu cử trung thực: điều đó có nghĩa là đếm tất cả các lá phiếu hợp pháp và không tính bất kỳ lá phiếu bất hợp pháp nào. Đây là cách duy nhất để đảm bảo công chúng hoàn toàn tin tưởng vào cuộc bầu cử của chúng ta. Điều gây sốc là chiến dịch tranh cử của ông Biden từ chối đồng ý với nguyên tắc cơ bản này và muốn các lá phiếu được tính ngay cả khi chúng thuộc về các cử tri không đủ điều kiện hoặc đã qua đời. Chỉ bên nào có hành vi sai trái mới cấm quan sát viên ra khỏi phòng kiểm phiếu một cách bất hợp pháp, và sau đó đấu tranh trước tòa để chặn quyền của họ".

Thế là tiến trình pháp lý của chiến dịch tranh cử Tổng thống Trump đã được khởi động, không biết kết quả lần này có là sự lặp lại của lịch sử không?

"Bắt đầu từ thứ Hai, chiến dịch của chúng tôi sẽ bắt đầu khởi tố vụ án tại Tòa để đảm bảo luật bầu cử được tuân thủ đầy đủ và người chiến thắng hợp pháp được xác định". (Getty)
"Bắt đầu từ thứ Hai, chiến dịch của chúng tôi sẽ bắt đầu khởi tố vụ án tại Tòa để đảm bảo luật bầu cử được tuân thủ đầy đủ và người chiến thắng hợp pháp được xác định". (Getty)

3. Chuyên gia tình báo tiết lộ ông Trump gài bẫy đảng Dân chủ bằng mã hóa gắn trên phiếu bầu

Chuyên gia tình báo, Tiến sĩ Steve Pieczenik đã cung cấp thông tin “bom tấn” trong cuộc phỏng vấn với Owen Shroyer trên InfoWars, ngày 5/11/2020 rằng:

“Đây thực sự là một chiến dịch gài bẫy. Trái với những gì mọi người đang nói, ông Trump đã biết trước những điều này sẽ xảy ra…”.

“Chúng tôi đã dùng công nghệ hình mờ trong mọi lá phiếu với mã hoá QFS blockchain. Nói một cách khác, chúng tôi biết rõ từng lá phiếu đó ở đâu, đã đi đâu, và ai nắm giữ nó.”

“Chúng tôi sẽ dùng nó theo bất kỳ cách nào mà chúng tôi cần dùng tới, liên quan tới việc kiểm đếm và nhận biết lá phiếu nào là giả, lá phiếu nào là thật..."

"Chúng tôi biết chính xác những gì bị vứt bỏ đi, chúng tôi biết chính xác những gì được đặt ở đâu, chúng tôi biết chính xác ai nắm giữ nó, chúng tôi biết chính xác nó đi về đâu”.

Tiết lộ "kinh hoàng" này có đúng hay không thì chúng ta sẽ biết trong thời gian tới. Tuy nhiên, cũng có cơ sở tin tưởng vì người ta liên tiếp "tìm thấy" và "phát hiện" những phiếu bầu cho Tổng thống Trump bị "thủ tiêu":

Xem thêm:
- Nhân viên Bưu điện Hoa Kỳ bị bắt tại biên giới Canada với lá phiếu đánh cắp trong thùng xe
- 500 phiếu ủng hộ Tổng thống Trump phát hiện bị vứt bỏ ở vùng nông thôn (Michigan)

Như vậy hoàn toàn có cơ sở tin tưởng tiết lộ của chuyên gia tình báo Pieczenik là đúng, và đây sẽ là cái bẫy lớn, một mẻ lưới lớn tóm gọn cả đám, thực hiện được điều mà ông Trump đã nhiều lần tuyên bố "rút cạn đầm lầy" - một mạng lưới khổng lồ của các nhóm lợi ích từ chính trị gia, thương gia, tài chính, sản xuất, giải trí, truyền thông, công nghệ (Big Tech), thể thao, và các phong trào cánh tả, các đoàn thể xã hội dân sự cánh tả...

Tiên tri bất ngờ của cao nhân lan truyền trước cuộc bầu cử hơn một tháng

Những người có tín ngưỡng, hoặc những người nghiên cứu huyền học như chiêm tinh, thiên tượng, Chu Dịch, Kỳ môn Độn giáp.... thường tin vào lời dự ngôn của các cao nhân và Thiên ý.

Những tiên tri cổ xưa như Khải Huyền, Kinh Thánh, Kinh Do Thái Torah đều dự ngôn Tổng thống Trump là người được Chúa chọn và sẽ tái đắc cử. Tuy nhiên đó đều là những dự ngôn đã lâu, và viết dưới dạng bí ẩn, ngụ ý nên nhiều người vẫn còn hoài nghi. Nhưng gần đây, người hiện đại dự ngôn bằng ngôn ngữ hiện đại chỉ đích danh và sự việc, trong đó có những điều đã và đang xảy ra khiến mọi người chấn động.

Ngày 28 tháng 8 năm 2020, trên mạng Trung Quốc đã lan truyền một cao nhân như sau:

“Tôi dùng bàn quay để đưa ra tiên tri này. Ứng cử viên Tổng thống Biden được tập đoàn tài chính (49 quốc gia) hỗ trợ. Họ dùng những thủ đoạn bẩn thỉu khiến đương kim Tổng thống Trump mất phiếu bầu và bị xếp sau. Cuối tháng Tuất (tức từ 8/10 - 6/11), ông Biden tuyên bố trúng cử.

Sau đó trong đầu tháng Hợi (tức 7/11 - 6/12), ông Trump sẽ phát động chiến dịch phản đối nhằm lật ngược kết quả bầu cử.

Cuối cùng, ông Biden bị hạ bệ (có thể bị bỏ tù)".

Joe Biden có thể sẽ bị bỏ tù. (Getty)
Joe Biden có thể sẽ bị bỏ tù. (Getty)

"Thế lực hắc ám trỗi dậy, phải kiên trì cầu nguyện đến ngày 20/1"

Ngày 18/10/2020, mục sư, nhà tiên tri Sadhu Sundar nói rằng, trong một lần cầu nguyện, ông đã nhìn thấy một hình tượng xuất hiện, đó là một con đại bàng, con đại bàng này chính là nước Mỹ, con đại bàng đang khóc và nói với ông rằng nếu người Mỹ chọn nhầm người, thì nó sẽ bị rơi xuống, và không bao giờ vùng lên được nữa. Chúa đã đem trái tim của Tổng thống Trump cho ông nhìn. Trái tim của Trump đang rỉ máu, rơi lệ. Đừng nhìn ông ấy trước mặt người khác với trái tim rộng lớn và vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng ông ấy rất cô đơn. Ông ấy là một người đang phải chiến đấu, và khóc thầm khi cầu nguyện với Chúa, ông ấy cảm thấy rất khó vượt qua.

Sadhu Sundar nói: “Các bạn không được chọn nhầm người. Chúa đã cho nước Mỹ thêm 4 năm. Vậy nên đừng bao giờ chọn nhầm người. Tổng thống Trump là một chiến binh và là một người phản kháng. Ông rất kiên cường. Ông ấy nguyện ý gánh vác gánh nặng của người dân Mỹ và nước Mỹ, nguyện ý vì nước Mỹ mà chiến đấu.”

Nhà tiên tri Sadhu Sundar cũng đề cập rằng, Chúa đã cử ba vị đại thiên sứ đến để bảo vệ Tổng thống Trump. Nhưng ông nhắc nhở mọi người rằng, không phải mọi thứ sẽ tốt đẹp khi kết quả cuộc tổng tuyển cử vào ngày 3/11 được công bố, bởi vì một số người muốn lật đổ mọi thứ. Và điều này liên quan đến nước Mỹ và rất nhiều sự việc trong tương lai. Ông nhấn mạnh: “Bạn phải tiếp tục cầu nguyện, không chỉ cho đến ngày 3/11/2020, mà cho đến ngày 20/1/2021, vì sẽ có những sự kiện lớn ở giữa khoảng thời gian này.”

Lời khải thị của Chúa: Donald Trump tiêu diệt ĐCSTQ, bổ nhiệm 5 thẩm phán, và hai cựu Tổng thống Mỹ sẽ bị bắt

Mark Taylor là một tín đồ Cơ đốc thuần thành, ngày 28/4/2011, trong khi đang xem cuộc phỏng vấn của tỷ phú Donald Trump trên TV, ông đột nhiên nghe thấy một âm thanh nói với ông rằng: “Con đang lắng nghe Tổng thống phát biểu”. Việc này khiến ông Taylor kinh ngạc và hoàn toàn không hiểu.

Mark Taylor nói rằng, âm thanh đó nói với ông rằng Ngài là Chúa (Lord God). Chúa nói với Taylor rằng, Ngài đã chọn ông Trump làm Tổng thống Mỹ. “Ta đã chọn người này, Donald Trump. Ta sẽ dùng người này để mang lại vinh quang, sự tôn kính và sự phục hưng cho nước Mỹ”.

"Mỹ sẽ lại được tôn là quốc gia hùng mạnh và thịnh vượng nhất trên trái đất. Đồng đô la Mỹ sẽ mạnh chưa từng có, và một lần nữa trở thành tiêu chuẩn định giá cho các loại tiền tệ khác. Các thế lực làm trái ý Trời vì vậy mà kinh hoàng và run sợ, sợ hãi người được ta lựa chọn. Thậm chí, khi người được ta chọn tuyên bố ra ứng cử, bọn chúng liền kinh sợ run rẩy. Người đó dường như sẽ làm chấn động toàn bộ thế giới suy bại này".

“Các thế lực làm trái ý Trời sẽ hỏi: Chúng ta phải làm gì bây giờ? Người này (Donald Trump) biết thủ đoạn và quỷ kế của chúng ta. Chúng ta đã cướp đoạt nước Mỹ hàng chục năm. Chúng ta ngăn chặn việc này như thế nào?”

“Chúa nói: Không ai có thể ngăn được việc mà ta muốn làm. Lời nói của người đàn ông này (Donald Trump) là những quả bom. Cả thế giới và người Mỹ đều biết, và kẻ thù sẽ sợ hãi, bởi vì người đàn ông này không biết sợ… Kẻ địch của Chúa sẽ chi hàng tỷ đô la để cố gắng giữ Tổng thống mà chúng muốn, số tiền này bị tà ác lợi dụng, nhưng việc này giống như ném tiền vào bồn cầu mà thôi”.

“Cứ để chúng vung phí đi, nhưng cuộc bầu cử tiếp theo (ý nói về cuộc bầu cử vào năm 2016) sẽ là một cuộc bầu cử ‘sạch sẽ’ cho người mà ta đã chọn. Chúng sẽ nói đủ thứ về người này, nhưng điều đó cũng sẽ không ảnh hưởng đến ông ta (Donald Trump)… Ta sẽ bảo vệ ông ta”.

Lời nói của người đàn ông này (Donald Trump) là những quả bom. Cả thế giới và người Mỹ đều biết, và kẻ thù sẽ sợ hãi, bởi vì người đàn ông này không biết sợ…
"Lời nói của người đàn ông này (Donald Trump) là những quả bom. Cả thế giới và người Mỹ đều biết, và kẻ thù sẽ sợ hãi, bởi vì người đàn ông này không biết sợ…" (Tổng hợp)

Mark Taylor ghi lại từng lời của Chúa giống như viết nhật ký. Ngôn ngữ của Ngài giống như những câu thơ. Taylor cũng nói chuyện này với một cặp vợ chồng bác sĩ là bạn tốt của ông.

Tuy nhiên năm đó, ông Donald Trump – người vốn có ý định tranh cử Tổng thống, đã quyết định từ bỏ, ông tiếp tục điều hành công ty đa quốc gia của mình và dẫn chương trình truyền hình thực tế The Apprentice (còn được dịch là “Ai là người kế nhiệm”, “Người tập sự”). Taylor cũng dần quên đi câu chuyện kể trên.

Năm 2015, Mark Taylor và những người bạn của ông bỗng nhiên nhớ lại lời của Chúa. Vài tuần sau, ông Trump đã chính thức tuyên bố ra tranh cử Tổng thống khiến Taylor và vợ chồng người bạn bác sĩ vô cùng sửng sốt.

Năm 2016, sự cạnh tranh gay gắt trong các cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa, cùng sự nham hiểm của giới truyền thông và giới chính trị, khiến Taylor và những người bạn nghi ngờ rằng liệu một người không có kinh nghiệm chính trị như ông Trump có thể thực sự đắc cử hay không.

Đúng lúc đó, Chúa đã điểm hóa cho họ đi xem một cuộc đua ngựa. Trong cuộc đua, con ngựa được Ngài chọn đã bị tụt lại phía sau suốt từ đầu cuộc đua, nhưng đến phút cuối cùng, con ngựa đó đã lao hết mình về phía trước, và cuối cùng đã ngược dòng chiến thắng. Do đó, nhóm 3 người Taylor càng tin tưởng sâu sắc vào sự an bài của Chúa.

Trong cuộc đua, con ngựa được Ngài chọn đã bị tụt lại phía sau suốt từ đầu cuộc đua, nhưng đến phút cuối cùng, con ngựa đó đã lao hết mình về phía trước, và cuối cùng đã ngược dòng chiến thắng.
Trong cuộc đua, con ngựa được Ngài chọn đã bị tụt lại phía sau suốt từ đầu cuộc đua, nhưng đến phút cuối cùng, con ngựa đó đã lao hết mình về phía trước, và cuối cùng đã ngược dòng chiến thắng. (Pixabay)

Sáng sớm ngày 9/11/2016, ông Donald Trump quả nhiên đắc cử Tổng thống Mỹ, khiến tất cả các chuyên gia chính trị và thăm dò dư luận ngã ngửa. Dự ngôn của Chúa đã thực sự ứng nghiệm.

Mark Taylor đã lần lượt công bố những lời mà Chúa đã nói với ông, và còn xuất bản cuốn sách “Những tiên tri về Trump” (The Trump Prophecies) vào năm 2017.

Mark Taylor nói, Chúa đang quét sạch những thế lực tà ác và những người xấu trong nhân gian. Tháng 11/2015, Chúa nói với ông rằng: “Những kẻ đồi bại và tham nhũng đó, thời gian của chúng đã hết”. Sau đó, Ngài cũng nói với Taylor rằng, trong số 5 cựu Tổng thống Mỹ thì “hai người sẽ bị bắt” (Two will be taken).

Hiện tại những lời tiên tri này đã được ứng nghiệm hoặc đang được ứng nghiệm.

1 - Trump bổ nhiệm 5 thẩm phán

Ngày 24/2/2016, Chúa nói với Taylor rằng, Trump sẽ đề cử năm thẩm phán trong tương lai vì Chúa muốn dọn sạch những “kẻ địch đen tối” trong Tòa án tối cao.

Ngày 27/6/2018, Thẩm phán Anthony Kennedy tuyên bố từ chức, Trump đề cử Brett Kavanaugh tiếp quản, đây là vị thẩm phán thứ hai được Trump đề cử trong nhiệm kỳ của mình.

Ngày 18/9/2020, Thẩm phán Tòa án Tối cao Mỹ Ruth Bader Ginsburg qua đời do biến chứng của bệnh ung thư tuyến tụy di căn. Ngày 26/9/2020, Tổng thống Trump tuyên bố đề cử Thẩm phán của phe Bảo thủ Amy Coney Barrett thay thế bà Ginsburg, đây là vị thẩm phán thứ ba được Trump đề cử, điều này rất hiếm thấy trong lịch sử các đời Tổng thống Mỹ.

Ngày 24/2/2016, Chúa nói với Taylor rằng, Trump sẽ đề cử năm thẩm phán trong tương lai vì Chúa muốn dọn sạch những “kẻ địch đen tối”  trong Tòa án tối cao.
Ngày 24/2/2016, Chúa nói với Taylor rằng, Trump sẽ đề cử năm thẩm phán trong tương lai vì Chúa muốn dọn sạch những “kẻ địch đen tối” trong Tòa án tối cao. (Getty)

Như vậy lời tiên tri mà Chúa nói với Taylor về việc Tổng thống Trump sẽ đề cử năm thẩm phán đang được ứng nghiệm.

2 - Trump đưa nước Mỹ phồn vinh thịnh vượng trở lại

Hiện tại, Hoa Kỳ dưới thời chính quyền Tổng thống Trump đang không ngừng tăng trưởng về mặt quân sự và kinh tế, ứng nghiệm lời Chúa rằng, “Nước Mỹ sẽ phồn vinh thịnh vượng trở lại”.

Chúa cũng đã nói với Taylor, ông Trump sẽ bị công kích bởi các phương tiện truyền thông chính thống sau khi ông ấy nhậm chức, nhưng Chúa sẽ bảo vệ ông ấy. Những cuộc công kích của phương tiện truyền thông này sẽ không ảnh hưởng gì đến Tổng thống Trump, trong tương lai “thậm chí các phương tiện truyền thông chính thống sẽ bị người này cuốn hút, bị hấp dẫn bởi năng lực mà ta ban cho ông ấy, họ thậm chí sẽ bắt đầu đồng tình với ông ấy.” Ngoài ra, ông Trump sẽ tái đắc cử năm 2020.

3 - Donald Trump tiêu diệt ĐCSTQ

Chúa còn dùng một cách nói ẩn dụ để Taylor biết những sự kiện lớn hơn sẽ xảy ra trong tương lai. Chúa nói: “Phương Đông có một con mãnh thú đang cố gắng chui lên, nó cho rằng nó mạnh mẽ và bất khả chiến bại, nhưng ta cũng có một con Thần thú ở phương Tây có uy lực thần kỳ, sẽ đánh bại con mãnh thú này”.

Con “mãnh thú” phương Đông này chắc hẳn là ám chỉ ĐCSTQ. Trong Sách Khải Huyền, con rồng đỏ tà ác được dùng để chỉ ĐCSTQ, tương tự như “mãnh thú” phương Đông được đề cập ở đây. Điều Chúa muốn nhắn nhủ với Taylor đó là: Tổng thống Trump sẽ lãnh đạo các lực lượng phương Tây đánh đổ và chấm dứt chính quyền Cộng sản Trung Quốc.

Tổng thống Trump sẽ lãnh đạo các lực lượng phương Tây đánh đổ và chấm dứt chính quyền Cộng sản Trung Quốc.
Tổng thống Trump sẽ lãnh đạo các lực lượng phương Tây đánh đổ và chấm dứt chính quyền Cộng sản Trung Quốc. (Getty)

4 - Donald Trump đã và đang đưa người Mỹ đến gần Chúa hơn

Tổng thống Trump là một tín đồ Cơ Đốc thuần thành, từ nhỏ đã tin vào Chúa. Sau khi trở thành Tổng thống, ông đã cống hiến hết mình để khôi phục tín ngưỡng của xã hội Mỹ đối với Chúa, khôi phục lại truyền thống. Tất cả hành vi và việc làm của của ông Trump đã chứng minh rằng ông là người được Chúa chọn.

Trong hơn 100 năm qua, Donald Trump là Tổng thống đầu tiên thành lập “Nhóm học tập Kinh thánh của Nhà Trắng”, ông không những tham gia mà các thành viên nội các quan trọng cũng đều tham gia. Ngày 15/10/2017, Tổng thống Trump nói trong bài phát biểu của mình tại “Hội nghị thượng đỉnh cử tri định hướng giá trị” rằng: “Ở Hoa Kỳ, chúng tôi không tôn thờ chính phủ, chúng tôi tôn thờ Chúa”.

Tháng 9/2017, siêu bão Irma đã đổ bộ vào bang Florida và được dự đoán sẽ trở thành cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp nhất trong lịch sử nước Mỹ. Vào đêm trước khi Irma đổ bộ, Thống đốc Florida Rick Scott đã kêu gọi người dân trên toàn quốc cầu nguyện cho người dân Florida trên bản tin truyền hình, và Tổng thống Trump cũng dẫn các thành viên nội các tại Camp David cúi đầu cầu nguyện trước Chúa.

Hình ảnh cơn bão Irma đang hướng đổ bộ vào Florida. (Getty)
Hình ảnh cơn bão Irma đang hướng đổ bộ vào Florida. (Getty)

Cuối cùng, điều kỳ diệu đã xảy ra, đường đi của cơn bão đột ngột chuyển hướng, tâm bão đã đi chệch khỏi vùng đông dân cư Milan và đổ bộ vào khu vực ven biển phía Tây của Florida, cường độ nhanh chóng suy yếu. Tại những khu vực dự kiến ​​ban đầu nước biển xâm thực mạnh, do sự thay đổi của hướng gió, cảnh tượng kỳ lạ hiếm gặp là nước biển biến mất và trơ ra đáy biển.

“Ở Hoa Kỳ, chúng ta không tôn thờ chính phủ, chúng ta tôn thờ Chúa.” Tuyên bố kinh điển của Tổng thống Trump không chỉ đánh thức niềm tin của nhiều người Mỹ vào Chúa, mà còn cho phép họ nhận được sự chấp thuận và bảo vệ của Ngài, dẫn dắt nước Mỹ vượt qua muôn vàn thử thách và mở ra một thời kỳ thịnh thế.

Ngày 1/6/2020, tại Washington, sau khi phát biểu xong, Tổng thống Trump bất ngờ bước ra khỏi Nhà Trắng và đi thẳng đến Nhà thờ St. John’s Episcopal Church – nơi đã bị phá hủy bởi các cuộc biểu tình bạo lực. Tại đó, ông giơ cao Kinh thánh để chụp hình lưu niệm, và cũng thề sẽ bảo vệ nước Mỹ. Ông Donald Trump đã dùng hành động của mình để thể hiện tấm lòng tôn kính đối với Chúa.

Truyền thống cả phương Đông và phương Tây đều tin vào Thiên mệnh, tin vào "Quân quyền Thần thụ" (quyền lực của quân chủ là do Thần ban cho). Con người hành xử thuận theo Thiên ý thì được Thần trợ giúp, trái với Thiên ý sẽ bị diệt vong, bởi vì "Mưu sự tại nhân, thành sự tại Thiên", "Người tính không bằng Trời tính".

Trung Dung



BÀI CHỌN LỌC

Bầu cử Tổng thống Mỹ: 'Đá bù giờ' kết quả chung cuộc thế nào? [Radio]