Bầu cử tổng thống Mỹ: Ác không thắng được Thiện, Tà không thể thắng Chính

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc bầu cử tổng thống Mỹ lần này hoàn toàn khác về bản chất đối với tất cả các cuộc bầu cử khác trong lịch sử Mỹ, cũng như thế giới. Nhiều chiêu trò hạ đẳng không thể tưởng tượng nổi đã xảy ra ở một nước văn minh như nước Mỹ, hơn nữa lại được thiết kế tinh vi bởi "giới tinh hoa" Mỹ, và sự đồng lõa của giới truyền thông và Big Tech. Tuy nhiên, những người có lý trí, có lương tri ở Mỹ cũng như trên thế giới vẫn tin vào một kết quả "có hậu".

Trong khi một số bang vẫn đang kiểm phiếu, trong khi ngày càng nhiều vụ gian lận bị phanh phui, đang chờ sự điều tra và can thiệp của tư pháp, thì khá nhiều hãng truyền thông sốt sắng thông báo "Biden đã trúng cử", và một số chính trị gia đã nhanh chóng gửi lời chúc mừng và mong muốn được hợp tác với Biden. Tại sao họ lại bỏ qua sự thật, chà đạp lên nguyên tắc cạnh tranh công bằng và cổ vũ cho bên có hành vi gian lận trên quy mô lớn như vậy? Việc này không đơn giản là một vụ gian lận bầu cử, mà là một cuộc chiến chưa từng có trong lịch sử nhân loại: Cuộc chiến giữa Chính và Tà, giữa Thiện và Ác.

Bất chấp cuộc bầu cử bị phá hủy có hệ thống và được tính toán trước, Tổng thống Trump vẫn giành được 71 triệu phiếu bầu, một kỷ lục trong lịch sử nước Mỹ. Nếu cuộc bầu cử này có thể được tiến hành một cách công bằng, hoặc số phiếu có thể được kiểm lại một cách công bằng thì Tổng thống Trump chắc chắn sẽ chiến thắng.

Ngày 5 tháng 11, Tổng thống Trump tuyên bố trong một cuộc họp báo rằng ông phải đối mặt với sự can thiệp chưa từng có từ các phương tiện truyền thông lớn, các công ty công nghệ lớn và tập đoàn lớn. Tại sao những tập đoàn tư nhân kia lại dám, và đã can thiệp vào bầu cử Mỹ? Tại sao họ dám bất chấp pháp luật, hiến pháp, sẵn sàng phạm tội? Câu trả lời chỉ có thể là: Có những thế lực quyền lực thao túng chính trị, xã hội, kinh tế Mỹ và cả thế giới đứng sau chống lưng họ.

Tổng thống Trump đã động chạm đến lợi ích của ai?

Trong lời tựa cuốn sách "Vĩ đại trở lại: Làm thế nào phục hồi nước Mỹ què quặt" (Great Again: How to Fix Our Crippled America), Tổng thống Trump đã nêu rõ tâm huyết và sứ mệnh của mình:

"Đột nhiên, những người không bao giờ quan tâm đến cuộc bầu cử hoặc không bao giờ bỏ phiếu đổ xô đến cuộc biểu tình của chúng tôi. Quy mô của cuộc biểu tình rất lớn và số lượng người không thể tin được. Sự nhiệt tình đến từ tình yêu trong sáng và tình yêu dành cho những gì mà chúng tôi làm. Giới truyền thông, các chính trị gia và những người được gọi là lãnh đạo quốc gia tỏ ra hoảng sợ. Nhưng tôi vẫn kiên trì và đối mặt với mọi người bởi vì tôi không cần sự hỗ trợ tài chính của bất kỳ ai và tôi không cần ai đồng ý với những gì tôi đã nói hoặc đã làm. Tôi chỉ muốn làm Điều đúng đắn. Tôi phải làm. Tôi không có lựa chọn nào khác".

Trong 4 năm qua, Tổng thống Trump luôn đặt lợi ích của nước Mỹ và người dân Mỹ lên hàng đầu, đồng thời thực hiện hàng loạt cải cách trong các lĩnh vực chính trị, kinh tế, quân sự và ngoại giao để thực hiện những lời hứa của mình một cách nghiêm túc, và đã gây chấn động thế giới.

"Tôi sẽ làm rung chuyển phái kiến chế (tức các phe phái thay nhau thống trị xã hội) ở cả hai bên hành lang chính trị, bởi vì tôi sẽ không bị mua chuộc. Tôi muốn đưa nước Mỹ trở lại để làm cho nó vĩ đại và thịnh vượng trở lại".

Trump muốn "tát cạn đầm lầy của Washington", ông nói được, làm được, do đó đụng chạm đến lợi ích của một số lượng lớn các chính trị gia và các tập đoàn tài chính. Mặt khác, Trump hết lòng vì Chúa, bảo vệ các giá trị truyền thống, và bác bỏ chủ nghĩa xã hội, do đó làm nảy sinh lòng căm thù của những phần tử được gọi là "tự do" và "tiến bộ".

Trump hết lòng vì Chúa, bảo vệ các giá trị truyền thống, và bác bỏ chủ nghĩa xã hội. (Ảnh: NTDVN tổng hợp)

Kết quả là, những nhà tài phiệt ủng hộ chủ nghĩa toàn cầu, hay còn gọi là Thế lực Nhà nước Ngầm, Big Tech, Big Media, Big Pharma, những thành viên cánh tả Đảng Dân chủ và một số ít thành viên đảng Cộng hòa đã hành động thù hận Donald Trump kể từ khi ông tuyên bố ra tranh cử tổng thống. Họ đã kết hợp lại để phát động các cuộc tấn công và cáo buộc chống lại Tổng thống Trump kéo dài trong 4 năm, cho đến khi xảy ra cuộc tổng tuyển cử.

Những hiện tượng vô lý và xấu xí này phản ánh rằng sự căm ghét Trump không xuất phát từ đảng phái, mà là Trump đã buộc tất cả mọi người phải lựa chọn: hoặc quay trở lại với đạo đức, với truyền thống, duy trì công lý; hoặc đi chệch khỏi các chuẩn mực và gia nhập cái ác.

Trump kiên quyết từ chối chủ nghĩa xã hội và lật ngược tình thế

Cách đây vài ngày, một đoạn video trên các phương tiện truyền thông cho thấy hình ảnh một số người ủng hộ Biden đã kéo các biểu ngữ có nội dung: "Chủ nghĩa tư bản đang giết chết chúng ta. Hãy đấu tranh cho các lựa chọn xã hội chủ nghĩa".

Rõ ràng, nếu Biden đắc cử, ông ta và Đảng Dân chủ sẽ bật đèn xanh cho những người theo chủ nghĩa xã hội, những người cộng sản, và Hoa Kỳ sẽ đi vào con đường xã hội chủ nghĩa dưới chiêu bài của nhiều 'chính sách tốt đẹp'. Những người có lý trí, hoặc có hiểu biết sâu sắc đều biết rằng con đường này sẽ không bao giờ dẫn đến thịnh vượng.

Trong nhiều thập kỷ, cả hai đảng Cộng hòa và Dân chủ của Hoa Kỳ đã dần nghiêng về cánh tả trong các ý tưởng và chính sách của họ, trong khi Đảng Dân chủ còn nghiêng nhiều hơn. Sự thay đổi này tương ứng với sự lệch trái rõ rệt của các ngành truyền thông và giải trí và văn hóa chính thống ở Hoa Kỳ, và hậu quả toàn diện của nó thể hiện ở sự suy giảm đạo đức xã hội, tự do tín ngưỡng tôn giáo, và tự do ngôn luận và báo chí bị đàn áp. Đồng thời, sự xâm nhập lâu dài của ĐCSTQ vào Hoa Kỳ đã phát huy tác dụng, ĐCSTQ đã trà trộn với những kẻ tham nhũng trong giới chính trị và kinh doanh.

Cách đây 5 năm, hai nhà bình luận chính trị người Mỹ đã nói: "Nước Mỹ đang sụp đổ" và "Mọi thứ mà Marx mơ ước hồi đó đều ở ngay trước mắt chúng ta".

Trong khi nhiều người bảo thủ lo lắng về tương lai của Hoa Kỳ, Donald Trump bước vào Nhà Trắng và dẫn dắt Hoa Kỳ trở lại truyền thống. Tổng thống Trump trân quý sinh mệnh, tôn trọng Hiến pháp, quan tâm đến luật pháp và trật tự, đồng thời thề sẽ không bao giờ để Hoa Kỳ trở thành một nước xã hội chủ nghĩa. Điều này về cơ bản là để kiềm chế các lực lượng chống truyền thống xâm nhập và khống chế Hoa Kỳ, có thể coi là Trump đã lật ngược tình thế.

Cách đây vài tháng, ba cử tri gốc Latinh ở California nói: “Miễn là ông ấy (Trump) còn nắm quyền, ông ấy sẽ cho chúng tôi mọi thứ. Chúng tôi không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Chúng tôi tin tưởng ông ấy.” “Chúng tôi không muốn chủ nghĩa xã hội, chúng tôi không muốn chủ nghĩa cộng sản".

Trump chống lại sự xâm nhập của ĐCSTQ để bảo vệ nhân quyền và tự do tín ngưỡng

Chống lại ĐCSTQ là một trong những thành tựu quan trọng nhất của Tổng thống Trump trong nhiệm kỳ đầu tiên của mình. Chính quyền Trump là chính phủ Hoa Kỳ cứng rắn nhất chống lại ĐCSTQ trong nhiều thập kỷ. Phó Tổng thống Pence, Ngoại trưởng Pompeo và các chính trị gia cấp cao khác đã nhiều lần có bài phát biểu quan trọng, lên án việc ĐCSTQ vi phạm nhân quyền và đánh cắp công nghệ của Mỹ. ĐCSTQ đại diện cho sự dối trá lớn của 1,4 tỷ người Trung Quốc.

Dưới sự lãnh đạo của Tổng thống Trump, chính phủ Hoa Kỳ đã đưa ra một số biện pháp đối phó với ĐCSTQ, chẳng hạn như chiến tranh thương mại, trấn áp gián điệp công nghệ của ĐCSTQ, bao vây Huawei, điều tra các phương tiện truyền thông chính thức của ĐCSTQ ở Hoa Kỳ, đóng cửa Tổng lãnh sự quán của ĐCSTQ ở Houston và đóng cửa các Viện Khổng Tử, v.v.

Mặt khác, Tổng thống Trump tích cực bảo vệ quyền tự do của người dân Trung Quốc, ông đã ký “Đạo luật Nhân quyền và Dân chủ Hồng Kông” để xử phạt các quan chức ở Trung Quốc và Hồng Kông đã vi phạm nhân quyền và lên án cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ.

Bà Trương Ngọc Hoa, một trong 27 người sống sót trong các cuộc đàn áp tín ngưỡng tại 17 quốc gia, đã gặp Tổng thống Donald Trump tại Phòng Bầu dục, Nhà Trắng vào ngày 17 tháng 7 năm 2019.

Dưới sự dẫn dắt của Hoa Kỳ, liên minh chống ĐCSTQ quốc tế dần hình thành, và ngày càng nhiều quốc gia dám nói "không" với ĐCSTQ. Thế nên các phương tiện truyền thông của ĐCSTQ đã phát huy hết công suất, chế nhạo và vu khống Tổng thống Trump và các quan chức Mỹ, họ cũng đã tấn công hệ thống dân chủ Mỹ và hả hê trước nạn dịch và bạo loạn ở Mỹ.

Đối với những chính trị gia và doanh nhân, tài phiệt, và giới tinh hoa Mỹ có mối quan hệ lợi ích kinh tế với ĐCSTQ, vì Trump đã cản đường kiếm tiền của họ, nên họ cũng mang lòng oán hận Trump.

Nhiều phương tiện truyền thông Mỹ đã vì lợi ích mà trở nên xấu đi

Bốn năm trước, hầu hết các phương tiện truyền thông chính thống ở Hoa Kỳ ủng hộ Hillary Clinton, bốn năm sau, càng nhiều phương tiện truyền thông chính thống hơn đã công khai ủng hộ Biden. Trong bốn năm qua, các phương tiện truyền thông cánh tả và một số người được gọi là giới tinh hoa đã tấn công Trump một cách mạnh mẽ. Họ phớt lờ hoặc coi thường những thành tựu chính trị của Trump, đưa ra và lan truyền những tin tức sai sự thật như "thông đồng với Nga", và công bố những báo cáo quyết định phủ nhận Trump mà không cần điều tra, gây ra một sự phỉ báng điên cuồng chưa từng có đối với tổng thống đương nhiệm, đã bóp méo tin tức nghiêm trọng trong một xã hội dân chủ.

Trong cuộc tổng tuyển cử này, giới truyền thông chính thống là trợ thủ lớn nhất của Biden. Họ từ bỏ trách nhiệm báo cáo và điều tra sự thật, không chỉ che đậy các vụ bê bối của gia đình Biden giao dịch của ĐCSTQ và Ukraine (bị nghi ngờ là phạm tội phản quốc), mà còn hợp tác với quan chức ở một số bang để thao túng kết quả bầu cử nhằm cố gắng khiến Biden đắc cử.

Đối mặt với ít nhất hàng trăm nghìn báo cáo về gian lận lá phiếu trên khắp đất nước, các phương tiện truyền thông này thậm chí đã gọi là một "cáo buộc sai".

Những đài truyền hình nổi tiếng này và những tờ báo có danh tiếng cả trăm năm đã không ngần ngại hủy hoại danh tiếng của họ, tung tin thất thiệt ra nước Mỹ và thế giới, tham gia vào vụ gian lận bầu cử nhằm lật đổ tổng thống đương nhiệm, người đã "làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại", và phá hoại hệ thống bầu cử Mỹ và hình ảnh quốc gia.

Nhiều phương tiện truyền thông Mỹ đã vì lợi ích mà trở nên xấu đi
Trong bốn năm qua, các phương tiện truyền thông cánh tả và một số người được gọi là giới tinh hoa đã tấn công Trump một cách mạnh mẽ. (Ảnh: Mark Wilson/Getty Images)

Kết cuộc: Tà không thể thắng được Chính

Có thể thấy quy mô của vụ lừa đảo mà lực lượng chống Trump tập hợp chưa từng có và thực hiện hoạt động một cửa. Các lực lượng chống Trump, bao gồm một số bang do Đảng Dân chủ kiểm soát , một số cơ quan chính phủ liên bang, hầu hết các phương tiện truyền thông chính thống, và ba nền tảng xã hội chính (Facebook, Twitter, YouTube), các tổ chức Antifa và nhiều tổ chức cánh tả khác, các tổ chức xã hội chủ nghĩa, và các tổ chức, lực lượng của ĐCSTQ... Bài phát biểu công khai đầu tiên của Trump sau Ngày bầu cử (tối ngày 5 tháng 11) đã nhanh chóng bị cắt bỏ bởi ba phương tiện truyền thông lớn của Mỹ là ABC, CBS và MSNBC. Điều này cho thấy lực lượng chống Trump đang chiến đấu trong một cuộc chiến tranh cử không có thuốc súng.

Ngày 27 tháng 10 năm nay, Trump phát biểu trước những người Mỹ tại Nhà Trắng, nói rằng ông đang cố gắng hết sức để "rút cạn đầm lầy", mặc dù đầm lầy bẩn và sâu ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Việc "rút cạn đầm lầy" vẫn chưa được hoàn thành, nhưng nó đang sắp kết thúc. Vì vậy, Trump cho rằng cuộc bầu cử năm 2020 là cuộc bầu cử quan trọng nhất trong lịch sử và là cuộc bầu cử quan trọng nhất trong đời người. Khuyến khích mọi người ra khỏi nhà của họ, đến các phòng bỏ phiếu để bỏ phiếu, bỏ phiếu càng sớm càng tốt và bỏ phiếu trực tiếp (ông đã thấy trước sự gian lận trong cuộc bầu cử năm nay).

Có thể thấy cuộc chiến của Trump với thế "lực nhà nước ngầm", các tập đoàn lợi ích của giới tinh hoa, giới thượng lưu, cùng các tổ chức, phong trào cánh tả chính là cuộc chiến của Chính nghĩa với thế lực Tà ác. Người dân Mỹ vốn là hậu duệ của những người Thanh giáo, tức những người muốn giữ sự thuần khiết của Cơ Đốc giáo, đã tách khỏi Giáo hội Anh, họ tìm đến Châu Mỹ để sống theo cách họ mong muốn, giữ sự thuần khiết của tôn giáo, và thiết lập nên nền dân chủ Mỹ. Thế nên người Mỹ vốn thiện lương, tín phụng Chúa, chỉ vì nhiều năm nay bị truyền thông và các chính trị gia, giới tinh hoa bịt tai bịt mắt, khiến họ mù quáng không phân biệt rõ Thiện - Ác, Chính - Tà, nhưng một khi những bê bối gian lận phiếu bầu của Đảng Dân chủ, cùng sự đồng lõa của giới truyền thông bị phơi ra ánh sáng, thì sự thiện lương và chính nghĩa của người dân Mỹ sẽ được đánh thức, họ không cam chịu để thế lực tà ác thao túng nữa.

Trump không đơn độc, các thành viên Đảng Cộng hòa đang kêu gọi ông vững chí chiến đấu đến cùng, các giới chức tôn giáo đang kêu gọi tín đồ cầu nguyện cho Trump, người dân thiện lương trên khắp thế giới đều đang cầu nguyện và chúc phúc cho ông có đủ nghị lực và sức mạnh chiến thắng trận quyết chiến Chính - Tà này.

cầu nguyện cho tổng thống Trump
Trump không đơn độc, các thành viên Đảng Cộng hòa đang kêu gọi ông vững chí chiến đấu đến cùng, các giới chức tôn giáo đang kêu gọi tín đồ cầu nguyện cho Trump. (Ảnh: NICHOLAS KAMM/AFP qua Getty Images)

Tổng giám mục Vigano viết thư ngỏ vào ngày 4/11/2020 rằng: "Trong vài giờ qua, mặc dù cửa địa ngục có vẻ chiếm thượng phong, nhưng xin hãy cho phép tôi kêu gọi bạn, tôi tin rằng bạn sẽ nhanh chóng phản ứng và không do dự. Tôi mong bạn hành động vì đức tin vào Chúa, thể hiện sự trung thành và khiêm nhường với các chiến Thần. Tôi mong bạn cùng với gia đình hoặc người thân và bạn bè, hoặc anh chị em, hoặc đồng nghiệp, hoặc đồng nghiệp của bạn cầu nguyện".

Ngày 18/10/2020, mục sư, nhà tiên tri Sadhu Sundar kêu gọi: "Bạn phải tiếp tục cầu nguyện, không chỉ cho đến ngày 3/11/2020, mà cho đến ngày 20/1/2021, vì sẽ có những sự kiện lớn ở giữa khoảng thời gian này.”

Ngày 02 tháng 02 năm 1997 Tiến sĩ Masaru Emoto tiến hành quan sát tinh thể nước trước và sau khi được cầu nguyện, cũng như sau khi nhận được lời chúc từ 500 người trên khắp Nhật Bản dành cho nguồn nước tại nơi vừa trải qua thảm họa. Kết quả cho được bức ảnh các tinh thể nước như hình bông hoa tuyệt đẹp, còn mẫu đối chứng thì không kết tinh thể, có hình dạng xấu xí. Như vậy sức mạnh của "chính niệm" có thể “hoàn nguyên” nước và mang lại cho nước vẻ đẹp vốn không bị ô nhiễm.

Hiệu ứng cánh bướm (Butterfly effect) nổi tiếng "một con bướm vỗ cánh cũng có thể gây ra một cơn bão ở một nơi rất xa". Khi mà những người thiện lương, yêu chuộng chính nghĩa, căm ghét giả dối, lừa bịp, mị dân trên toàn nước Mỹ, cũng như trên toàn thế giới đều hướng tấm lòng thiện lành về nước Mỹ, về Tổng thống Trump, thế thì sẽ tạo ra cơn sóng Thần quét sạch rác rưởi của thế lực tà ác được khoác bộ mặt nạ ngụy thiện, giả nhân, giả nghĩa kia. Cuối cùng thì Ác không thể thắng được Thiện, Tà không thể thắng được Chính. Người thiện lương trên thế giới đồng lòng thì sẽ xuất hiện kỳ tích.

Trung Hòa
Theo Điền Vân - Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

Bầu cử tổng thống Mỹ: Ác không thắng được Thiện, Tà không thể thắng Chính