Bầu cử Mỹ: Trận đại chiến Chính - Tà, người đang chọn Trời đang nhìn

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cuộc bầu cử Mỹ lần này không chỉ là hai đảng giao phong, mà là một cuộc đại chiến Chính - Tà đúng nghĩa. Tổng tuyển cử không chỉ là chuyện của riêng người Mỹ, mà còn là của tất cả mọi người.

Cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ lần thứ 59 vào năm 2020 đã chạm đến trái tim của vô số người. Không chỉ người dân Hoa Kỳ bỏ phiếu với sự nhiệt tình chưa từng có, mà mọi tầng lớp xã hội trên thế giới cũng dành sự quan tâm chưa từng có đối với cuộc bầu cử này. Ngay cả các giới tôn giáo vốn không quan tâm đến thế sự cũng bày tỏ ý kiến ​​của mình trong suốt cuộc bầu cử. Bởi vì cuộc bầu cử này không chỉ là hai đảng giao phong, mà là một cuộc đại chiến Chính - Tà đúng nghĩa.

Tổng tuyển cử không chỉ là chuyện của riêng người Mỹ, mà còn là của tất cả mọi người. Đối diện với Thần, trong trận chiến bầu cử này, mỗi người đều đang được thử thách, mỗi người đang lựa chọn, và Ông Trời đang quan sát.

Những mối nghi hoặc tháng 11 dày đặc, so với tháng 10 còn bất ngờ hơn

Nếu nói rằng vào tháng 10 vừa qua, vụ bê bối của ông Joe Biden bị phanh phui do sự cố ổ cứng có thể được gọi là đỉnh điểm của bất ngờ tháng 10, thì bắt đầu từ tháng 11, những gì xảy ra kể từ ngày bầu cử ngày 3/11 cho đến nay, còn chấn động hơn nữa - Một cuộc đảo chính được tiến hành công khai, nó đã được lên kế hoạch từ lâu, quy mô rất lớn và cách mà nó thực hiện giống như những kẻ liều mạng bất chấp tất cả mà không kiêng dè gì.

ột cuộc đảo chính được tiến hành công khai, nó đã được lên kế hoạch từ lâu, quy mô rất lớn và cách mà nó thực hiện giống như những kẻ liều mạng bất chấp tất cả mà không kiêng dè gì.
Một cuộc đảo chính được tiến hành công khai, nó đã được lên kế hoạch từ lâu, quy mô rất lớn và cách mà nó thực hiện giống như những kẻ liều mạng bất chấp tất cả mà không kiêng dè gì. (Getty)

Ngày bầu cử 3/11 rất được mong đợi, gần 100 triệu người đã tham gia bỏ phiếu, gấp đôi con số 46 triệu cử tri trong cuộc bầu cử năm 2016. Trong ngày này, các phương tiện truyền thông lớn tập trung vào việc kiểm phiếu, Tổng thống Trump tỏ ra rất lạc quan về cuộc bầu cử ở các bang trọng điểm. Vào lúc 2 giờ sáng ngày 4 tháng 11, ông Trump đã xuất hiện tại Nhà Trắng và có bài phát biểu. Ông tự tin rằng mình có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử ở các bang chiến trường như Pennsylvania, Georgia, Michigan và Bắc Carolina. Theo như ông Trump lo ngại, miễn là ông thắng các bang này, số phiếu đại cử tri có thể vượt quá 270 và tái đắc cử thành công.

Ngay khi con đường chiến thắng của ông Trump chỉ còn cách Nhà Trắng chừng một bước, thì một điều kỳ lạ đã xảy ra. Vài giờ sau, tại bang Wisconsin, nơi ông Trump chiếm ưu thế dẫn trước đột ngột xoay ngược, phiếu bầu của ông Biden tăng mạnh 100.000 phiếu, bằng số phiếu của ông Trump. Điều tương tự cũng xảy ra ở Michigan. Số phiếu của ông Biden tăng 140.000, và cũng ngang bằng số phiếu bầu ông Trump. Đặc biệt ở Michigan, số phiếu mới của Biden là 100% số phiếu cập nhật, có nghĩa là lô phiếu cập nhật mới tổng cộng 140.000 phiếu đều dành cho ông Biden.

Biểu đồ cho thấy sự tăng đột biến bất thường số lượng phiếu bầu dành cho ông Biden thuộc đảng Dân chủ. (Chụp màn hình)
Biểu đồ cho thấy sự tăng đột biến bất thường số lượng phiếu bầu dành cho ông Biden thuộc đảng Dân chủ. (Chụp màn hình)

Trên thực tế, những điều kỳ quặc đã liên tục xuất hiện trước khi mở hòm phiếu. Các thùng phiếu bốc cháy dữ dội ở nhiều nơi như Los Angeles, California. Hàng trăm cử tri ở Maricopa County, Arizona đã "thủ tiêu" lá phiếu của họ. Lá phiếu cho ông Trump đã bị vứt bỏ hoặc tiêu hủy. Còn sau khi mở hòm phiếu cho đến ngày hôm nay, thì lại có thêm nhiều vô số hiện tượng kỳ lạ và hỗn loạn ở các nơi:

  • Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu của Florida vượt quá 100%;
  • Các giám sát viên Đảng Cộng hòa của Philadelphia bị cấm vào các điểm bỏ phiếu để giám sát việc kiểm phiếu;
  • Bưu điện bang Pennsylvania đã đóng dấu các lá phiếu muộn so với dấu bưu điện 3 ngày, để những lá phiếu gian lận này có thể vào Quy trình bỏ phiếu;
  • Thậm chí tại Nevada, những lá phiếu được bỏ bởi những người đã chết và không phải là cư dân của bang;
  • Phần mềm kiểm phiếu tại quận Antrim, tiểu bang Michigan đã bỏ qua hàng nghìn phiếu bầu cho Tổng thống Trump, đổi thành phiếu bầu cho ông Biden...

Tổng tuyển cử: chọn ra hai loại Hoa Kỳ

Từ những điều trên, có thể thấy cuộc giao tranh giữa hai đảng trong cuộc bầu cử lần này đã vượt xa cuộc đối đầu chính trị thông thường, và chuyển thành cuộc chiến giữa Chính nghĩa và Tà ác, đạo đức và trái đạo lý. Ngoài ra, về mức độ kịch tính mà nói, không có một cuộc tổng tuyển cử nào khốc liệt như cuộc tổng tuyển cử lần này, bởi các ứng cử viên của hai đảng không chỉ khác nhau về chính sách cụ thể, mà về hình thái ý thức căn bản cũng khác biệt, cũng sẽ quyết định hướng đi tương lai khác nhau của Hoa Kỳ. Ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, còn ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden sẽ khiến Hoa Kỳ rẽ trái và chạy theo chủ nghĩa xã hội.

Ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, còn ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden sẽ khiến Hoa Kỳ rẽ trái và chạy theo chủ nghĩa xã hội.
Ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump sẽ làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, còn ứng cử viên Đảng Dân chủ Joe Biden sẽ khiến Hoa Kỳ rẽ trái và chạy theo chủ nghĩa xã hội. (Tổng hợp)

Quả thật, cho tới nay luôn có quan điểm cho rằng, mặc dù chính sách của hai đảng khác nhau, nhưng ít nhất quan điểm chống lại Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) từ lâu đã trở thành sự đồng thuận của hai đảng. Nhưng thực tế là, đây lại chính là sự khác biệt lớn nhất giữa hai ứng cử viên, là sự khác biệt cơ bản. Và vụ bê bối ổ cứng bị phanh phui vào tháng 10 là một minh chứng khá rõ ràng cho điều này. Đủ loại tội ác của người con trai Biden Hunter như sử dụng ma túy, loạn luân, tấn công tình dục và lạm dụng trẻ em... đã được ghi lại trong ổ cứng, và vụ bê bối chung của ông Biden đã bị phanh phui.

Đối với vấn đề này, cựu Thị trưởng thành phố New York Rudy Giuliani nói rằng ĐCSTQ nắm giữ tất cả nội dung trong ổ cứng, thậm chí nói thẳng rằng ông Biden đã nhận hối lộ từ các thực thể nước ngoài thông qua con trai của ông là Hunter, chia 50% số tiền hối lộ, và bán nước Mỹ cho ĐCSTQ! Nói một cách dễ hiểu, nếu ông Biden nắm quyền, thì làm thế nào bạn có thể trông cậy một con rối của ĐCSTQ có thể ngăn chặn ĐCSTQ xâm nhập, đỏ hóa và bành trướng vào nước Mỹ. Cuối cùng Hoa Kỳ sẽ trở thành vật sở hữu trên tay của ĐCSTQ như thế nào cũng có thể dễ dàng tưởng tượng được.

Cuộc tổng tuyển cử, sẽ chọn ra hai loại nước Mỹ. Một là nước Mỹ vĩ đại trở lại, và một là nước Mỹ mơ ước của ĐCSTQ. Bạn muốn cái nào?

Tổng tuyển cử Mỹ quyết định tương lai toàn cầu

Tuy nhiên, ĐCSTQ cũng không chỉ là xâm chiếm Hoa Kỳ, ĐCSTQ đã lợi dụng cỗ máy toàn cầu hóa kinh tế khổng lồ để từng bước xâm chiếm cả thế giới trong một thời gian dài. Ngoài ra, đại dịch viêm phổi Vũ Hán (COVID-19) đã khiến cả thế giới càng thấy rõ mối nguy hại của ĐCSTQ đối với toàn cầu ở khắp mọi nơi, cũng bởi vậy đã dẫn phát làn sóng tiêu diệt ĐCSTQ trên phạm vi toàn cầu.

Hoa Kỳ trở thành đội tiên phong trong làn sóng toàn cầu tiêu diệt ĐCSTQ.
Hoa Kỳ trở thành đội tiên phong trong làn sóng toàn cầu tiêu diệt ĐCSTQ. (Tổng hợp)

Trong 4 năm qua, chính quyền Hoa Kỳ của ông Trump đã:

  • Chống lại ĐCSTQ, ngăn chặn thương mại không công bằng lâu nay giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc bằng một cuộc chiến thương mại;
  • Vạch trần các hoạt động gián điệp của ĐCSTQ từ nhiều lĩnh vực như kinh tế, nghiên cứu khoa học, giáo dục và quân sự;
  • Ban hành các chế tài trừng phạt mạnh mẽ chống lại cuộc đàn áp nhân quyền của ĐCSTQ ở Tân Cương, Hồng Kông và những nơi khác;
  • Hỗ trợ các đồng minh có sức mạnh quân sự mạnh mẽ để chống lại sự bắt nạt quốc tế của ĐCSTQ, bảo vệ an ninh và hòa bình của Biển Đông và eo biển Đài Loan;
  • Liên minh với các nước để ngăn chặn dã tâm khống chế toàn cầu của ĐCSTQ qua việc kiểm soát mạng 5G...

Tất cả đều đã khiến Hoa Kỳ trở thành đội tiên phong trong làn sóng toàn cầu tiêu diệt ĐCSTQ.

Vì vậy, nếu ông Biden đắc cử, làm sao bạn có thể trông cậy một con rối như vậy sẽ tiếp tục con đường của chính quyền Trump? Bạn hãy thử hình dung nước Mỹ sẽ như thế nào nếu trong tay một con rối, liệu có thể tiếp tục là ngọn hải đăng của thế giới, tiên phong soi sáng?

Cuộc chiến tư pháp bắt đầu, Hoa Kỳ không thể thua

Vào ngày 7 tháng 11, ông Biden tự mình tuyên bố thắng cử. Tổng thống Trump ngay lập tức tuyên bố rằng cuộc tổng tuyển cử vẫn chưa kết thúc và nhóm của ông sẽ khởi kiện toàn diện. Một cuộc chiến tư pháp đã trở thành cao trào của cuộc bầu cử.

Từ vụ gian lận bỏ phiếu không chút kiêng dè trước đó, có thể thấy rằng bên gian lận không có chút nào tôn trọng pháp luật. Quốc gia và dân chúng, chế độ và luật pháp, lịch sử và đạo đức đều đã trở thành những công cụ mà họ có thể tùy ý thao túng.

Vào ngày 7 tháng 11, ông Biden tự mình tuyên bố thắng cử. Tổng thống Trump ngay lập tức tuyên bố rằng cuộc tổng tuyển cử vẫn chưa kết thúc và nhóm của ông sẽ khởi kiện toàn diện.
Vào ngày 7 tháng 11, ông Biden tự mình tuyên bố thắng cử. Tổng thống Trump ngay lập tức tuyên bố rằng cuộc tổng tuyển cử vẫn chưa kết thúc và nhóm của ông sẽ khởi kiện toàn diện. (Getty)

Tuy nhiên, vụ kiện này khác với bất kỳ vụ kiện nào có sự chứng kiến ​​của Tối cao Pháp viện Hoa Kỳ, đó là vụ kiện không thể thua. Nếu bên gian lận thắng kiện, nếu một tổng thống Hoa Kỳ có thể được bầu chọn thông qua hành vi gian lận hèn hạ, điên cuồng lại vụng về thái quá, thì thể chế chính trị dân chủ Mỹ cũng sẽ kết thúc. Hoa Kỳ sẽ thua toàn diện trước đám người cộng sản cướp bóc Hoa Kỳ kia, thua không còn lại một chút gì.

Và một khi nền tư pháp - tuyến phòng thủ cuối cùng của công lý nơi thế tục này bị phá vỡ, thì điều chờ đợi con người là thảm họa vô tận.

Trận chiến Chính - Tà, người đang chọn, Trời đang nhìn

Cuộc bầu cử Mỹ không chỉ có quan hệ đến Hoa Kỳ mà còn liên quan đến vận mệnh thế giới và tương lai toàn cầu. Kết luận này tất nhiên được rút ra từ quá trình xem xét và suy nghĩ của chúng ta từ các khía cạnh chính trị, kinh tế và quân sự. Ngoài ra, trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người, ngoài những con người phàm tục trên thế giới này, ngay cả những giới tôn giáo luôn tách biệt với thế giới cũng dành sự quan tâm chưa từng có đến cuộc bầu cử lần này. Bằng một cách nào đó mà chúng ta cho là phương pháp siêu tự nhiên, họ nói rằng họ nhận được sự khải thị rõ ràng của Thần, hơn nữa còn chuyển tải nó đến thế giới thế tục.

Carlo Maria Viganò, cựu đại sứ Tòa thánh Vatican tại Hoa Kỳ và là Tổng giám mục danh nghĩa của Urbana, đã ba lần gửi thư ngỏ cho Tổng thống Trump.

Trong lá thư đầu tiên, vị tổng giám mục dùng ngôn ngữ "Kinh Thánh" để mô tả cuộc giằng co giữa phe chủ nghĩa cộng sản và phe không cộng sản mà ông nhìn nhận từ góc độ tôn giáo. Đồng thời ông cũng nhắc nhở rằng sự đối lập này sẽ được phản ánh trong cuộc bầu cử lần này, phe tà ác muốn bầu ra một chính phủ bóng tối.

Carlo Maria Viganò, cựu đại sứ Tòa thánh Vatican tại Hoa Kỳ và là Tổng giám mục danh nghĩa của Urbana, đã ba lần gửi thư ngỏ cho Tổng thống Trump.
Carlo Maria Viganò, cựu đại sứ Tòa thánh Vatican tại Hoa Kỳ và là Tổng giám mục danh nghĩa của Urbana, đã ba lần gửi thư ngỏ cho Tổng thống Trump. (Ảnh chụp video)

Trong bức thư thứ hai, ông cảnh báo thế nhân rằng một trận đại chiến sinh tử giữa Thiện và ác đang diễn ra. Các thế lực tà ác đang lợi dụng đại dịch toàn cầu hoành hành để tiến hành chương trình nghị sự toàn cầu "Sự tái lập vĩ đại" (The Great Reset), lấy danh nghĩa cuộc khủng hoảng sức khỏe để phong tỏa thế giới, yêu cầu người dân giao lại tự do và tài sản, từ đó thiết lập chế độ chuyên chế toàn cầu. Đồng thời, ông cũng nói với thế giới rằng "Chúa toàn năng đang bày binh bố trận để trợ giúp và bảo vệ Trump".

Trong bức thư thứ ba, ông nói với thế giới: “Tổng thống Trump là vị tổng thống vĩ đại nhất từ ​​trước đến nay”, đồng thời kêu gọi “tất cả những người tốt trên thế giới cầu nguyện cho ông để đánh bại kẻ thù của Chúa”. Ông cũng nhắn nhủ Tổng thống Trump hãy "Cầu nguyện Vua của các vị vua cứu rỗi đất nước của ngài".

Ngoài việc Tổng giám mục Vigano nhắn gửi ông Trump và thế giới trong các bức thư ngỏ, trước và sau cuộc bầu cử, nhiều nhà tiên tri, nhà truyền giáo, tín đồ Cơ đốc giáo và các giáo sĩ Do Thái đã nhận được các lời Thần dụ khác nhau, nhưng đều cùng chung một thông điệp: Trump là người Chúa lựa chọn. Thượng Thiên đã chọn ông Trump, còn bạn, bạn nên chọn ai?

Trump là người Chúa lựa chọn. Thượng Thiên đã chọn ông Trump, còn bạn, bạn nên chọn ai?
Trump là người Chúa lựa chọn. Thượng Thiên đã chọn ông Trump, còn bạn, bạn nên chọn ai? (Tổng hợp)

Phần kết

Tháng 11, tháng bầu cử của Hoa Kỳ, trời u ám, phái cánh tả trong đêm tối cuồng hoan, đông đảo những người ủng hộ ông Trump bởi cảm thấy thất vọng và phẫn nộ vì chính nghĩa suy tàn, đạo đức sa sút trong xã hội. Bên ngoài nước Mỹ, các chính trị gia, có người chúc mừng Tổng thống Trump, có người chúc mừng ông Biden, có người dừng lại quan sát, có người lại âm thầm theo dõi. Mỗi người, dù bạn có bỏ phiếu hay không, theo một cách nào đó, đều đang bày tỏ thái độ ​​về cuộc bầu cử này.

Tuy nhiên, trong sâu thẳm thương khung là đôi mắt của Thần, đều đang lặng lẽ chăm chú quan sát mỗi từng biểu hiện của chúng sinh, ai có thể bảo vệ chính nghĩa, ai có thể biểu hiện đạo đức rõ ràng, ai có thể tuân theo ý chỉ của Thần, ủng hộ người mà Thiên Thượng đã chọn và đưa ra lựa chọn đúng đắn.

An Nhiên
Theo secretchina.com



BÀI CHỌN LỌC

Bầu cử Mỹ: Trận đại chiến Chính - Tà, người đang chọn Trời đang nhìn