9 biểu hiện về sự can thiệp của ĐCSTQ vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Mỹ đương nhiệm và ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Trump là khắc tinh của ĐCSTQ. Nếu ông Trump tái đắc cử, ĐCSTQ đã làm đủ những điều xấu ắt sẽ bị tiêu diệt. Cựu Phó Tổng thống Hoa Kỳ và ứng cử viên Tổng thống Đảng Dân chủ Biden là một “người bạn tốt” của ĐCSTQ. Nếu ông Biden lên nắm quyền, ĐCSTQ có thể "sống lại giấc mơ cũ" và làm chậm lại tiến trình diệt vong của ĐCSTQ.

Cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 có liên quan đến định hướng tương lai của Hoa Kỳ: hoặc để quay trở lại truyền thống lịch sử vĩ đại được thiết lập bởi những người cha sáng lập của Hoa Kỳ, làm cho Hoa Kỳ vĩ đại trở lại; hoặc đi theo con đường chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản. Nó cũng liên quan đến tương lai của ĐCSTQ: hoặc đi đến sự sụp đổ cuối cùng, hoặc có một cơ hội khác để kéo dài tàn hơi.

Vì liên quan đến vấn đề sinh tử nên trong cuộc tổng tuyển cử này, ĐCSTQ lại một lần nữa tổ chức một cuộc “chiến tranh không giới hạn” và can thiệp bằng mọi cách. Dưới đây là chín biểu hiện về sự can thiệp của ĐCSTQ vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ.

1. ĐCSTQ dùng tiền và tình dục "nhốt" gia tộc Biden

ĐCSTQ đã bắt đầu làm việc với gia tộc Biden hơn mười năm trước. Nếu ông Biden được bầu làm tổng thống Hoa Kỳ, thì với ông Biden đã bị 'bắt thóp' này, ĐCSTQ có thể "bình đinhj" Hoa Kỳ và "bình định" thế giới.

Ngày 14 tháng 10, "Vụ bê bối ổ cứng của Hunter" đã lộ diện. Sau đó, một lượng lớn bằng chứng cho thấy ĐCSTQ dùng tiền bạc và tình dục làm hủ bại gia đình Biden đã được phơi bày. Trong số đó, một email do Hunter gửi vào ngày 2 tháng 8 năm 2017 tiết lộ rằng trước đó anh ta đã ký thỏa thuận 3 năm với Công ty Huaxin của Đảng Cộng sản Trung Quốc "chỉ vì được dẫn gặp”, Huaxin đã đưa cho anh ta 10 triệu đô la Mỹ mỗi năm tiền thù lao. Đây là một trong nhiều trường hợp ĐCSTQ đã chuyển lợi ích cho gia đình Biden kể từ năm 2008.

Ngày 23 tháng 9, hai ủy ban của Thượng viện Hoa Kỳ đã đưa ra một báo cáo dài 87 trang: "Hunt Biden, Bresma và Tham nhũng: Tác động đến Chính sách của Chính phủ Hoa Kỳ và các mối quan tâm liên quan". Trong số đó, nói về nhiều cuộc trao đổi tiền bạc giữa ĐCSTQ và gia đình Biden.

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden vẫy tay chào khi ông bước ra khỏi Lực lượng Không quân Hai cùng cháu gái Finnegan Biden và con trai Hunter Biden vào ngày 4 tháng 12 năm 2013 tại Bắc Kinh, Trung Quốc (Ảnh của Ng Han Guan-Pool / Getty Images)
Phó Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden vẫy tay chào khi ông bước ra khỏi Lực lượng Không quân Hai cùng cháu gái Finnegan Biden và con trai Hunter Biden vào ngày 4 tháng 12 năm 2013 tại Bắc Kinh, Trung Quốc (Ảnh của Ng Han Guan-Pool / Getty Images)

Ngày 19 tháng 11, Thượng viện Hoa Kỳ một lần nữa công bố các tài liệu mới về giao dịch ở nước ngoài của Hunter, con trai của ông Biden. Nội dung có 3 điểm:

  1. Walker, người ra mặt thay gia tộc Biden đã nhận 6 triệu đô la từ công ty Huaxin của ĐCSTQ cho Hunter.
  2. Hunter có mối quan hệ rất thân thiết với Ye Jianming (Diệp Giản Minh), ông chủ của Huaxin. Hunter không chỉ là luật sư của Diệp ở Hoa Kỳ, mà còn thảo luận với Diệp về việc mua lại cổ phần của công ty dầu mỏ Rosneft.
  3. Hai kế hoạch đầu tư cho thấy Hunter đã sử dụng danh tiếng của cha mình là Biden như một nhân vật chủ chốt trong việc thiết lập các mối quan hệ ở nước ngoài cho Huaxin.

Ổ cứng của Hunter chứa một số lượng lớn hình ảnh và video khiêu dâm về các bé gái, bao gồm cả video tấn công và lạm dụng tình dục nhiều bé gái Trung Quốc. Luật sư riêng của Tổng thống Trump, Giuliani, nói rằng ông đã kiểm tra một số nội dung trên ổ cứng. Đó là email trao đổi giữa Hunter và một nhân viên tình báo của ĐCSTQ, chứng minh rằng việc Hunter cưỡng hiếp một cô gái Trung Quốc là do trúng kế của ĐCSTQ lập ra, và bí mật ghi hình. Sau đó đã gửi video cho Hunter, chỉ để nói với anh ta rằng, chúng tôi đã nắm thóp của anh, từ nay về sau hãy ngoan ngoãn nghe lời.

2. ĐCSTQ rót 600 triệu đô la Mỹ vào công ty mẹ của Dominion

Một trong những chìa khóa dẫn đến gian lận nghiêm trọng trong cuộc bầu cử Mỹ là việc điều khiển từ xa máy bỏ phiếu Dominion để thay đổi phiếu bầu, hoặc xóa phiếu bầu của ông Trump, hoặc chuyển phiếu bầu từ ông Trump sang ông Biden, hoặc trực tiếp tăng phiếu bầu của ông Biden.

Công ty mẹ của Dominion là Staple Street Capital. Từ khi thành lập vào năm 2009 đến năm 2020, công ty này chỉ có hai khoản đầu tư trong hồ sơ của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, cả hai đều từ UBS Securities LLC ở New York. Khoản tiền đầu tiên trị giá 200 triệu đô la Mỹ vào ngày 19 tháng 12 năm 2014; khoản tiền thứ hai trị giá 400 triệu đô la Mỹ vào ngày 8 tháng 10 năm 2020, chưa đầy một tháng trước cuộc bầu cử.

"UBS Securities" ở New York có liên quan đến ĐCSTQ không? Có những mối quan hệ. Bởi vì Bắc Kinh cũng có một "UBS Securities". Trong số sáu giám đốc trong ban giám đốc của UBS Securities ở New York, ba người là người Trung Quốc: Luo Qiang (La Cường), Ye Xiang (Diệp Tường) và Mu Lina (Mộ Lệ Na). Ba người này có quan hệ rất thân thiết với "UBS Securities" của Bắc Kinh. Cả Luo Qiang và Ye Xiang đều từng là giám đốc của "UBS Securities" Bắc Kinh, và Mu Lina từng là giám đốc hoạt động quỹ quản lý tài sản và giám đốc hoạt động quỹ của "UBS Bắc Kinh".

Tài sản của UBS Securities ở New York chỉ hơn 44 triệu đô la Mỹ. Một chủ ngân hàng đầu tư ở Phố Wall phân tích rằng "UBS Securities" ở New York không có đủ sức mạnh để thực hiện các giao dịch trực tiếp 400 triệu đô la, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch năm nay, trừ khi các quỹ đến từ một khách hàng lớn. Số tiền lớn này có khả năng đến từ ĐCSTQ. "UBS Securities" ở New York có lẽ chỉ là con rối của "UBS Securities" ở Bắc Kinh. Bắc Kinh "UBS Securities" là một công ty liên quan chặt chẽ đến quân đội, tình báo, chính trị và luật pháp của ĐCSTQ.

3. Các vụ hack mạng của ĐCSTQ xâm nhập Dominion

Ngày 25 tháng 11, luật sư Powell của Hoa Kỳ đã đệ đơn khiếu nại tại Georgia với cáo buộc gian lận bầu cử và bổ sung lời khai tuyên thệ của một nhà phân tích tình báo điện tử tại Tiểu đoàn Tình báo Quân sự 305 của Quân đội Hoa Kỳ. Nhân chứng làm chứng rằng máy bỏ phiếu Dominion được kết nối với Trung Quốc (ĐCSTQ). Nhân chứng cũng tìm thấy máy chủ của Dominion ở Hồ Nam, Trung Quốc, và phát hiện rằng Dominion đã bán nhiều bằng sáng chế cho ĐCSTQ thông qua HSBC, nhiều bằng sáng chế thuộc về Eric Coomer, người vừa là giám đốc điều hành của Dominion, vừa là phần tử Antifa cực đoan chống Trump.

Trong cuộc bầu cử tháng 4 năm 2020 ở Hàn Quốc, hệ thống bỏ phiếu đã sử dụng thiết bị liên lạc của Huawei của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Hệ thống này cũng bị nghi giả mạo hồ sơ bỏ phiếu, giúp Tổng thống thân Trung Quốc Moon Jae-in giữ vững đa số trong quốc hội. Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử này lên tới 66,2%, cao kỷ lục tính từ năm 1992. Trung tâm Nghiên cứu Đông Á cáo buộc rằng "máy chủ bỏ phiếu có thể kết nối với Trung Quốc và chạy từ đó".

4. Dominion có các linh kiện được sản xuất tại Trung Quốc

Vào tháng Giêng năm nay, John Poulos, giám đốc điều hành của Công ty Máy bỏ phiếu Dominion, đã thừa nhận trong lời khai trước Quốc hội Hoa Kỳ rằng các sản phẩm của công ty bao gồm các linh kiện sản xuất tại Trung Quốc. Ông cho biết, các linh kiện của Trung Quốc bao gồm "bảng điều khiển LCD, màn hình cảm ứng, cho đến cấp độ thành phần chip (bộ xử lý trí tuệ nhân tạo)... những thành phần này không có sẵn ở Hoa Kỳ".

Phần cứng của Dominion được sản xuất bởi Flex tại Hoa Kỳ. Nhưng Flex đã giao nhiệm vụ sản xuất cho nhà máy của Trung Quốc sản xuất. Khách hàng lớn nhất của Flex tại Trung Quốc là Huawei của Đảng Cộng sản Trung Quốc, mà Tổng thống Trump gọi là "Spy-wei" (Gián điệp wei), và đã bị chính phủ Mỹ trừng phạt.

5. Các lá phiếu giả do ĐCSTQ in được chuyển đến Hoa Kỳ với số lượng lớn

Ngày 5 tháng 12, hãng truyền thông Hoa Kỳ Gateway Pundit đưa tin rằng một đoạn video do Vinness A. Ollervides (Y Khởi Uy), thế hệ thứ ba của ĐCSTQ công bố, cho thấy ĐCSTQ đã làm giả mạo phiếu bầu ở ba bang Mississippi, Florida và North Carolina, với sản lượng hàng tháng là 500.000 phiếu.

Phiên điều trần ở Georgia đã tiết lộ một đoạn video giám sát vào đêm bầu cử ở quận Fulton: Sau khi vắng những người trong trung tâm kiểm phiếu, 4 người còn lại lôi ra một vài thùng phiếu lớn từ dưới bàn và bỏ chúng ra ngoài quét máy đếm phiếu mà không có sự giám sát. (ảnh chụp màn hình video NTD)
Phiên điều trần ở Georgia đã tiết lộ một đoạn video giám sát vào đêm bầu cử ở quận Fulton: Sau khi vắng những người trong trung tâm kiểm phiếu, 4 người còn lại lôi ra một vài thùng phiếu lớn từ dưới bàn và bỏ chúng ra ngoài quét máy đếm phiếu mà không có sự giám sát. (ảnh chụp màn hình video NTD)

Yi Qiwei (Y Khởi Uy) là hậu duệ của Chính Hoàng kỳ, dân tộc Mãn, ông nội của anh là một cán bộ cấp cao đã nghỉ hưu người dân tộc thiểu số trong Cục An ninh Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc trước đây. Đoạn băng ghi âm cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông Trung Quốc được lan truyền trên mạng. Một trong những người đàn ông nói chuyện với một chủ nhà máy, người nói giọng Quảng Đông, về cách làm giả mạo phiếu bầu của người Mỹ bằng tiếng Quan Thoại. Hãng truyền thông Gateway Pundit xác nhận rằng người cung cấp đoạn video này là Yi Qiwei, thế hệ thứ ba của Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Yi Qiwei đã tweet vào ngày 9 tháng 11: “Nhà máy in ở tỉnh Quảng Đông của Trung Quốc đang giúp in các lá phiếu giả, được gửi đến Canada và Mexico dưới danh nghĩa cung cấp vật tư y tế từ tháng 8 đến tháng 10 năm 2020, sau đó được chuyển vào Hoa Kỳ".

Ngày 2 tháng 12, Yi Qiwei chuyển tiếp bài báo từ Gateway Pundit về phiếu bầu giả sản xuất ở Trung Quốc cho biết: "Người tố giác ở video này là người có lương tri và tín Thần, để vạch trần sự can thiệp của Trung Quốc (ĐCSTQ) vào cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ. Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin để chứng minh rằng cuộc bầu cử này là giả mạo! "

Yi Qiwei trước đó cho biết, một số lượng lớn bằng lái xe giả và giấy tờ giả từ Trung Quốc đã bị thu giữ trên khắp nước Mỹ trong năm nay, điều này cũng liên quan đến vụ việc lá phiếu giả này. Theo tường thuật của VOA, tính đến ngày 10/8, các cơ quan thực thi pháp luật Hoa Kỳ đã chặn được 54.718 Chứng minh thư (ID) giả từ Trung Quốc.

6. ĐCSTQ dùng tiền bạc để "thao túng" các hãng truyền thông lớn của Mỹ

Trong cuộc tổng tuyển cử năm nay, các phương tiện truyền thông chủ lưu của Mỹ “ủng hộ ông Biden và phản đối ông Trump” hoàn toàn mất chức năng bình thường của truyền thông và trở thành công cụ “tuyên truyền” do các lực lượng đứng sau ông Biden kiểm soát. "Chống Trump" vẫn rất nhất quán. Điều này liên quan trực tiếp đến việc họ được "chủ trì" bởi các lợi ích kinh tế của ĐCSTQ.

Theo báo cáo của The Daily Caller vào ngày 22 tháng 11, sau khi chính quyền Trump xác định “China Daily” của ĐCSTQ là “đại diện nước ngoài”, “China Daily” đã giao nộp thông tin về các hoạt động của họ từ tháng 5 đến tháng 10 năm nay cho Bộ Tư pháp Hoa Kỳ.

Trong số đó, tờ "China Daily" đã trả hơn 85.000 USD cho Wall Street Journal và 340.000 USD cho Los Angeles Times để quảng cáo. "China Daily" cũng đã trả tổng cộng 1.154.666 đô la Mỹ cho một số công ty báo chí, bao gồm 110.000 đô la Mỹ cho Los Angeles Times, 92.000 đô la Mỹ cho Houston Chronicle, và 76.000 đô la Mỹ cho Boston Globe. Trong sáu tháng, China Daily đã chi hơn 4,4 triệu đô la Mỹ cho in ấn, phân phối, quảng cáo và quản lý.

Trong 4 năm qua, China Daily đã trả gần 19 triệu USD chi phí quảng cáo và in ấn cho giới truyền thông Mỹ. Trong số đó, tờ "Washington Post" và "The Wall Street Journal" đã đặt thêm một trang quảng cáo tên là "China Watch", lần lượt trả hơn 4,6 triệu đô la Mỹ và gần 6 triệu đô la Mỹ cho hai hãng truyền thông này.

Đối với các hãng tin thế giới, mối lợi béo bở mà Trung Quốc hào phóng chi tiền quảng cáo dài hạn đã khiến họ mờ mắt sẵn sàng bóp méo sự thật, và “hành hạ” te tua bất kỳ ai gây tổn hại đến lợi ích của ĐCSTQ.
Đối với các hãng tin thế giới, mối lợi béo bở mà Trung Quốc hào phóng chi tiền quảng cáo dài hạn đã khiến họ mờ mắt sẵn sàng bóp méo sự thật, và “hành hạ” te tua bất kỳ ai gây tổn hại đến lợi ích của ĐCSTQ. (Ảnh: Getty)

Vào tháng 5 năm nay, cựu ký giả báo "Người theo chủ nghĩa liên bang" Chrissy Clark đã liệt kê chi tiết các hãng truyền thông chủ yếu là New York Times, Washington Post, CNN và MSNBC và NBC, American Broadcasting Corporation (ABC), Bloomberg (Bloomberg) có quan hệ thương mại với ĐCSTQ.

Ví dụ, Bloomberg, cựu thị trưởng New York và công ty Bloomberg LP của ông, đã đầu tư rất nhiều vào Trung Quốc. Bloomberg LP bán thiết bị đầu cuối cho trang web của mình thông qua thị trường Trung Quốc và giúp các công ty Trung Quốc huy động vốn bằng cách gửi hàng tỷ đô la từ các nhà đầu tư Mỹ đến thị trường trái phiếu Trung Quốc. Bloomberg LP đã hỗ trợ 364 công ty Trung Quốc và hướng dẫn khoảng 150 tỷ USD vào việc phát hành trái phiếu. Trong số các công ty này, có 159 công ty do ĐCSTQ trực tiếp kiểm soát. Bản thân Bloomberg luôn là người bảo vệ ĐCSTQ. Cá nhân ông đã vận động hành lang chống lại ông Trump và hoan nghênh ĐCSTQ.

7. Tổ chức Mặt trận Thống nhất của ĐCSTQ trải rộng khắp Hoa Kỳ để xâm nhập

Mặt trận Thống nhất là một trong ba "Pháp bảo" của ĐCSTQ. Sau 4 tháng điều tra, truyền thông Hoa Kỳ "Newsweek" xác định rằng ĐCSTQ có ít nhất 600 tổ chức Mặt trận Thống nhất liên quan đến người Hoa tại Hoa Kỳ, bao gồm 83 hội đồng hương, 10 trung tâm viện trợ Trung Quốc, 32 phòng thương mại, và 70 hiệp hội những người chuyên ngành Trung Quốc tại Hoa Kỳ, 13 thương hiệu truyền thông tiếng Trung thân ĐCSTQ, 38 hiệp hội thúc đẩy "thống nhất hòa bình" của Trung Quốc và Đài Loan, 5 tổ chức hữu nghị Trung-Mỹ, 129 tổ chức giáo dục và văn hóa, và 265 hiệp hội sinh viên và học giả Trung Quốc.

Dưới sự lãnh đạo trực tiếp hoặc gián tiếp của Đại sứ quán và Lãnh sự quán Trung Quốc tại Hoa Kỳ, các tổ chức Mặt trận Thống nhất này đã thâm nhập vào Hoa Kỳ một cách tràn lan. Ví dụ, Fang Fang (Phương Phương), một nữ điệp viên Trung Quốc bị lộ cách đây không lâu, vẫn duy trì quan hệ tình ái với một số chính trị gia Mỹ. Năm 2011, Fang gia nhập Khu học xá East Bay của Đại học Bang California và là Chủ tịch Hội Sinh viên Trung Quốc của trường. Trong thời gian này, cô ta đã duy trì liên hệ cực kỳ chặt chẽ với lãnh sự quán Đảng Cộng sản Trung Quốc ở San Francisco, và thường tích cực giúp đỡ các quan chức địa phương của Mỹ trong việc gây quỹ vận động, và "có khả năng" thu hút các nhà tài trợ. Cô đã nhiều lần giúp Hạ nghị sĩ Đảng Dân chủ Swalwell gây quỹ cho các chiến dịch.

Trevor Loudon, cựu phó chủ tịch Đảng Hành động New Zealand, cho biết tại một cuộc hội thảo ở Washington rằng các nhóm ủng hộ cộng sản ở Hoa Kỳ đã trở thành một nhân tố quan trọng trong cuộc bầu cử Hoa Kỳ. "Lãnh sự quán Trung Quốc tại San Francisco và Hiệp hội Tiến bộ Người Hoa đã đóng vai trò 'then chốt'".Họ xây dựng các đoàn thể ở các bang chiến địa quan trọng như Michigan "để đảo ngược kết quả bầu cử của bang".

8. Tuyên truyền đối ngoại của ĐCSTQ không nơi nào ở Hoa Kỳ mà không xâm nhập

Ngày 29 tháng 11 năm 2018, Viện Hoover của Đại học Stanford, một tổ chức tư vấn nổi tiếng của Mỹ, đã xuất bản một báo cáo nặng 213 trang "Ảnh hưởng của Trung Quốc và lợi ích của Mỹ", cảnh báo ĐCSTQ hoàn toàn xâm nhập và thao túng chính phủ Hoa Kỳ, các trường đại học, cơ quan truyền thông, các tổ chức tư vấn, các công ty và giới Hoa kiều.

Báo cáo sử dụng 22 trang để giới thiệu sự kiểm soát của ĐCSTQ đối với truyền thông tiếng trung tại Hoa Kỳ. Ngoài việc củng cố các căn cứ tiếng Anh của các phương tiện truyền thông đảng tại Hoa Kỳ, ĐCSTQ cũng xóa bỏ hoặc mua nhiều phương tiện truyền thông độc lập tiếng Trung từng phục vụ cho người Hoa ở Hoa Kỳ, và lấn sân sang các phương tiện truyền thông mới như các trang web tiếng Trung. Báo cáo chia sự kiểm soát của ĐCSTQ đối với truyền thông Trung Quốc ở Hoa Kỳ thành ba loại: một là hỗ trợ mạnh mẽ cho các phương tiện truyền thông của ĐCSTQ mở rộng quy mô tại Hoa Kỳ; thứ hai là kiểm soát trực tiếp báo chí, truyền hình hoặc đài phát thanh dưới hình thức sở hữu toàn bộ hoặc cổ phần lớn; thứ ba là sử dụng lợi ích thương mại của giới truyền thông ở Trung Quốc ảnh hưởng đến tính độc lập của truyền thông.

Ngoại trừ một số phương tiện truyền thông tiếng Trung ở Hoa Kỳ, chẳng hạn như Epoch Times, NTD, và Sound of Hope ra, hầu hết chúng đều bị ĐCSTQ kiểm soát theo nhiều cách khác nhau. CCTV và các đài truyền hình từ tất cả các địa phương của ĐCSTQ có thể được nghe và xem ở Hoa Kỳ. Thông qua các báo cáo phương tiện truyền thông này, sự ưu tiên của ĐCSTQ đối với cuộc bầu cử Hoa Kỳ đã tràn ngập tâm trí của một số người Mỹ gốc Hoa suốt ngày đêm.

Bởi vì ĐCSTQ đánh đồng họ với Trung Quốc, khiến cho một số người Hoa ở Mỹ coi tuyên truyền của ĐCSTQ là tiếng nói của “Tổ quốc”, từ đó ảnh hưởng đến những người này bỏ phiếu cho Biden.

9. Sự thâm nhập của ĐCSTQ vào Phố Wall

Kể từ khi ĐCSTQ gia nhập WTO vào năm 2001, ĐCSTQ đã thâm nhập sâu vào Phố Wall. Ngày 28/11, Địch Đông Thăng (Di Dongsheng), một giáo sư tại Đại học Nhân dân, Trung Quốc, đã tiết lộ vụ bê bối ĐCSTQ đã dùng tiền bạc để "giải quyết" các ông chủ Phố Wall trong một bài phát biểu truyền trực tiếp tại "Guan Video Studio" ở Thượng Hải.

Di Dongsheng đã đề cập trong bài phát biểu của mình rằng lý do tại sao ĐCSTQ có thể kiểm soát Hoa Kỳ trong vài thập kỷ qua là bởi vì ĐCSTQ ở trong vòng tròn quyền lực cốt lõi của Hoa Kỳ, tức là Phố Wall có những “người bạn cũ” nói giúp họ. "Từ năm 1992 đến năm 2016, nhiều vấn đề khác nhau giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ có thể được giải quyết. Tất cả các cuộc khủng hoảng, cho dù đó là sự cố tàu Ngân Hà (Yinhe), vụ đánh bom đại sứ quán hay vụ va chạm máy bay, mọi thứ đều là "đầu giường cãi nhau, cuối giường hòa hợp", nó sẽ được 'giải quyết' trong vòng hai tháng". "Lý do là gì? Chúng ta có người ở trên, và chúng ta có những người bạn cũ của chúng ta trong vòng tròn trung tâm quyền lực của nước Mỹ".

Ông Địch Đông Thăng, Phó hiệu trưởng Trường Quan hệ Quốc tế thuộc Đại học Nhân dân Trung Quốc, đã vô tình tiết lộ nội tình Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) kiểm soát Phố Wall và thâm nhập vào bu chóp chính trị Mỹ. (Ảnh chụp màn hình Inconveient Truths)
Ông Địch Đông Thăng, Phó hiệu trưởng Trường Quan hệ Quốc tế thuộc Đại học Nhân dân Trung Quốc, đã vô tình tiết lộ nội tình Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) kiểm soát Phố Wall và thâm nhập vào bu chóp chính trị Mỹ. (Ảnh chụp màn hình Inconveient Truths)

Trong video, Di Dongsheng nói với vẻ mặt ranh mãnh: "Bây giờ chúng ta thấy ông Biden trên sân khấu ... Giới tinh hoa truyền thống, giới tinh hoa chính trị và các cơ sở có mối quan hệ rất mật thiết với Phố Wall. Mọi người thấy: con trai ông Biden bị ông Trump nói "Anh có một công ty vốn trên toàn thế giới". "Ai đã giúp ông ấy xây dựng công ty vốn? Hiểu không? Có những thương vụ ở đây". Ông Di ngụ ý rằng ĐCSTQ đã giúp con trai của ông Biden xây dựng một công ty vốn.

Di Dongsheng cũng trích dẫn một ví dụ về một bà già Do Thái giúp đỡ ĐCSTQ. Bà già Do Thái này là chủ tịch khu vực châu Á của một tổ chức tài chính hàng đầu ở Phố Wall, bà không chỉ có quốc tịch Trung Quốc mà còn có hộ khẩu thường trú ở Bắc Kinh, còn có một căn nhà ở Bắc Kinh. Bà già Do Thái này chắc cũng có quốc tịch Mỹ, trong cuộc bầu cử này bà sẽ về phe nào?

Trong năm diễn ra cuộc tổng tuyển cử, những gã khổng lồ tài chính Phố Wall như JPMorgan Chase và Goldman Sachs đã liên tiếp tăng cổ phần của họ tại Trung Quốc, phản đối kế hoạch của ông Trump nhằm tách chuỗi công nghiệp khỏi ĐCSTQ.

Ông Biden, được hỗ trợ bởi ĐCSTQ, đã nhận được hơn 74 triệu đô la tài trợ từ các ông chủ Phố Wall trong chu kỳ bầu cử năm 2020.

Kế hoạch của ĐCSTQ không thể thành công

Bản chất của ĐCSTQ là "giả, ác, đấu". ĐCSTQ đã thực hành “giả, ác, đấu” trong 99 năm và trở thành đảng tham nhũng nhất trên toàn thế giới. Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020 ở Hoa Kỳ, ĐCSTQ đã chuyển “giả, ác, đấu” sang Hoa Kỳ, điều này đã trở thành nguyên nhân bên ngoài lớn nhất dẫn đến gian lận bầu cử nghiêm trọng nhất trong 244 năm kể từ khi lập quốc.

Vào đầu năm nay, ĐCSTQ đã để cho virus bệnh viêm phổi ở Vũ Hán truyền đến Hoa Kỳ, khiến Hoa Kỳ có nhiều người chết nhất kể từ khi Thế chiến thứ hai kết thúc. Sau đó, ĐCSTQ đã can thiệp vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ theo nhiều cách khác nhau, gây ra thiệt hại lớn nhất cho nền dân chủ và tự do của Hoa Kỳ trong lịch sử.

Tuy nhiên, Hoa Kỳ dù sao cũng là một “quốc gia dưới Chúa.” Truyền thống lịch sử vĩ đại do các bậc quốc phụ sáng lập Hoa Kỳ gây dựng nên vẫn còn đó. Ba chữ “We the people” ở đầu Hiến pháp Hoa Kỳ vẫn là chủ thể thực sự của Hoa Kỳ. Tổng thống Hoa Kỳ hiện tại Trump là một người có niềm tin vững chắc và ý chí mạnh mẽ. Những yếu tố này kết hợp lại, chắc chắn kế hoạch của ĐCSTQ sẽ không thành công.

Đại Minh
Theo Epochtimes



BÀI CHỌN LỌC

9 biểu hiện về sự can thiệp của ĐCSTQ vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ