9 bằng chứng về sự tồn tại của Thần Tiên

Giúp NTDVN sửa lỗi

Người hiện đại thường cho rằng Thần Tiên là nhân vật trong phim ảnh và trong câu chuyện Thần thoại, là kết quả của sự hư cấu từ trí tưởng tượng phong phú của người xưa. Vậy thế giới có Thần Tiên không? 9 bằng chứng sau đây có thể giúp bạn tự tìm câu trả lời.

9. Bành Tổ - thần Tiên được người cổ đại công nhận

Bành Tổ là một nhân vật thực sự tồn tại trong lịch sử, là ông tổ của nước Đại Bành, có 54 con, sống thọ đến 800 tuổi, được gọi là người trường thọ nhất Hoa Hạ. Trong rất nhiều thư tịch cổ đều có ghi chép về Bành Tổ.

Trong Liệt Tử - Lực mệnh thiên có chép: "Bành Tổ trí tuệ không hơn Nghiêu Thuấn mà sống thọ 800 tuổi".

Trong Sử ký - Ngũ đế bản kỷ có chép: "Lão Bành là bề tôi của Nghiêu, năm Kỷ Hợi - năm Thương Vũ Đinh thứ 43 (năm 1282 TCN, cách ngày nay 3281 năm) nước Đại Bành bị diệt vong".

Tượng điêu khắc Bành Tổ ở Trà Bác Viên núi Vũ Di.
Tượng điêu khắc Bành Tổ ở Trà Bác Viên núi Vũ Di. (Wikimedia Commons)

Tương truyền Bành Tổ là hậu duệ của Hoàng Đế, mẫu thân là phụ nữ Quỷ Phương - một dân tộc thiểu số thời cổ đại. Ông có 6 anh em, Bành Tổ là thứ 3, sinh ra ở huyện Tây Hoa, Thiểm Tây ngày nay.

Truyền thuyết về Bành Tổ kể rằng, ông vốn tên là Bành Thập, năm 10 tuổi, khi ông đang ăn bánh mỳ thì Dạ Xoa đến bắt Bành Tổ: "Ngươi dương thọ đã hết". Bành Tổ đem bánh ra tặng, cầu xin Dạ Xoa khoan dung. Dạ Xoa sửa chữ Bành Thập thành Bành Thiên, có thể sống 1000 tuổi. Sau này vì giẫm hỏng ruộng lúa mạch nên bị trừng phạt cắt giảm 200 năm, nên sống được 800 năm.

Ngoài ra, sách Bành Tổ kinh có ghi chép rằng, Bành Tổ giỏi thuật dưỡng sinh. Ông là người không muốn lên Tiên giới, muốn hưởng thanh nhàn ở cõi phàm trần, dùng thuật dưỡng sinh để độ thế nhân.

8. An Kỳ Sinh dạy Tần Thủy Hoàng tìm Tiên dược

Vị Thần Tiên này xuất hiện rất nhiều lần trong sách Thần Tiên truyện của học giả Đạo giáo Cát Hồng. An Kỳ Sinh là người thọ nghìn năm hiếm có, theo ngoại đan mà đắc Đạo. Năm đó An Kỳ Sinh thường bán thuốc ở bên bờ biển Lang Da, người địa phương ở đó phát hiện ra ông rất nhiều năm mà không già, người thời đó đều gọi ông là Thiên Tuế Ông (ông lão nghìn tuổi). Sự tình này truyền đến tai Tần Thủy Hoàng, Thủy Hoàng lập tức triệu ông vào cung, thỉnh giáo Đạo tu thân.

An Kỳ Sinh sau khi từ cung điện Tần Thủy Hoàng ra về, ông đem những thứ Tần Thủy Hoàng ban tặng, trị giá mấy nghìn vạn tiền vứt đi, chỉ giữ lại một đôi giày ngọc đỏ đế gỗ và một phong thư gửi Tần Thủy Hoàng. Trong thư viết rằng: "Mấy chục năm sau, có việc thì có thể đến chân núi Bồng Lai tìm tôi".

Tiếp theo đó là có Từ Phúc nổi tiếng đi tìm thuốc Tiên, chỉ có điều là Tần Thủy Hoàng không trai giới như An Kỳ Sinh đã nói, không thanh tâm quả dục, cũng không đích thân đi. Hơn nữa Từ Phúc lại lừa Tần Thủy Hoàng một vố. Sau khi vượt biển đến Nhật Bản, Từ Phúc đã lưu lại ở đó. Hiện nay vẫn còn truyền thuyết tổ tiên của người Nhật là người Trung Quốc, do đó Tần Thủy Hoàng vốn có Tiên duyên nhưng cuối cùng lại không thể đắc Đạo.

Tần Thủy Hoàng 
Tần Thủy Hoàng. (Wikimedia Commons)

Trong 10 bằng chứng lớn về sự tồn tại của Thần Tiên thì hai vị này là người giống Thần Tiên nhất trong lịch sử, còn 8 bằng chứng sau, bao gồm cả bằng chứng khoa học và sự kiện Thần Tiên hạ phàm, thì giống như thần bí mà các nhà khoa học không dám công bố.

7. Google Map xuất hiện Thần Tiên

  1. Mở Google Map;
  2. Tìm 47.110579, 9.227568 (là một nơi ở Thụy Sĩ);
  3. Click mũi tên màu xanh, rồi lại chọn "Street view";
  4. Click về phía trái 2 lần, rồi nhìn lên trời;
  5. Bạn sẽ thấy 2 vị Tiên nhân trên mây.

6. Thiên tài khoa học Einstein thừa nhận Thần tồn tại

Einstein tin rằng Thần tồn tại, ông đã nói rằng, khoa học ngày ngay không chứng minh được sự tồn tại của Thần là do khoa học chưa phát triển đến trình độ đó, chứ không phải là Thần không tồn tại. Nói tóm lại, năm loại giác quan của con người là hữu hạn, không cách nào cảm nhận được sự tồn tại của Thần. Khoa hoc cũng không cách nào phủ nhận được sự tồn tại của Thần. Vì vậy, chúng ta nên tin vào sự tồn tại của Thần.

Einstein giải thích về ma rằng: Thần thực sự tồn tại, chết chỉ là ảo giác. Những người ban đêm ra các nghĩa địa, nhà mồ, bãi rác dùng các thiết bị điện tử giúp họ chụp được ma.

Thần thực sự tồn tại, chết chỉ là ảo giác. Những người ban đêm ra các nghĩa địa, nhà mồ, bãi rác dùng các thiết bị điện tử giúp họ chụp được ma. 
Thần thực sự tồn tại, chết chỉ là ảo giác. Những người ban đêm ra các nghĩa địa, nhà mồ, bãi rác dùng các thiết bị điện tử giúp họ chụp được ma. (Getty)

Những người tìm ma này nói rằng, sự tồn tại của linh hồn là có căn cứ khoa học. Căn cứ của họ là từ nhà vật lý học vĩ đại nhất - Einstein, định luật Bảo toàn năng lượng của ông chính là căn cứ lý luận mà những người tìm quỷ tin vào sự tồn tại của hồn ma.

"Khuôn mặt ma" được tìm thấy trong video của những người tìm ma:

5. Nhà khoa học chứng thực sự tồn tại của Bồ Tát

Từ trước đến nay, một trong những vị Phật mà rất nhiều lễ bái chính là Bồ Tát, Bà là một trong 10 bằng chứng lớn về sự tồn tại của Thần Tiên. Rất nhiều người tin vào sự tồn tại của Bồ Tát, nhưng cũng có rất nhiều người không tin. Nhưng gần đây các nhà khoa học đã chứng thực được sự tồn tại của Bồ Tát, mọi người mới bừng tỉnh ngộ. Thực ra trước đây, những người tu hành của Phật giáo Tạng truyền chủ yếu thông qua quán tưởng và niệm chú để đắc được thành tựu. Hàng mấy chục vạn người tu hành có thành tựu, tức thành Phật, khi viên tịch thì nhục thân hóa thành cầu vồng bay đi.

Tượng đá Tam Bồ Tát thời Bắc Tề.
Tượng đá Tam Bồ Tát thời Bắc Tề. (Wikimedia Commons)

Rất nhiều người tu hành đều đã thể nghiệm những sự tình không thể tưởng tượng nổi, đó là Phật, Bồ Tát đích thân giáng lâm truyền Pháp. Rất nhiều Phật tử chưa có thành tựu trong tu luyện cũng đều có thể nghiệm như thế này: Khi gặp lúc cực kỳ nguy hiểm, lập tức niệm chú ngữ nào đó, hoặc niêm danh hiệu Quan Thế Âm Bồ Tát, lập tức hóa nguy thành an. Đối với người dân thường mà nói, điều này hoàn toàn trái với quy luật khoa học, trừ những nhà vật lý học chú ý sát sao đến sự phát triển của khoa học, rất nhiều người làm khoa học không tiếp nhận điều này, thế là nói đó là mê tín. Mãi cho đến gần đây khi các nhà khoa học đã chứng minh được sự tồn tại của Bồ Tát, quan niệm của mọi người mới có chuyển biến.

4. Đại Phật Lạc Sơn nhắm mắt rơi lệ năm 2017

Đầu năm 2017, trên mạng lan truyền tin rằng, Đại Phật Lạc Sơn nhắm mắt. Sự kiện Đại Phật Lạc Sơn nhắm mắt năm 2017 phải chăng là báo cho mọi người biết có đại sự sắp xảy ra? Xem lại 3 lần Đại Phật nhắm mắt trước đây, đều xảy ra đại sự. Cũng có rất nhiều câu chuyện về Đại Phật Lạc Sơn hiển linh.

Đại Phật Lạc Sơn nhắm mắt năm 2017.
Đại Phật Lạc Sơn nhắm mắt năm 2017. (Tổng hợp từ Internet)

Năm 1962 gặp phải mất mùa lớn 3 năm, người chết đói lên tới hàng vạn, rất nhiều thi thể trôi trên sông Mân. Đại Phật không nỡ lòng nhìn bi kịch nhân gian thế này, Ngài đã đau thương khép đôi mắt và nước mắt lặng lẽ chảy ra. Hình bên dưới là tấm ảnh chụp Đại Phật Lạc Sơn chảy nước mắt năm 1963. Nhà nước đã huy động 40 triệu tệ thời bấy giờ để tiến hành tẩy rửa sạch cho Đại Phật, nhưng vẫn không thể nào lau hết được vệt nước mắt bên khóe mắt.

Tượng Phật nhắm và chảy nước mắt vào năm 1962.
Tượng Phật nhắm và chảy nước mắt vào năm 1962. (Internet)
Lạc Sơn Đại Phật tỏa ánh hào quang khắp núi Lăng Vân.
Lạc Sơn Đại Phật tỏa ánh hào quang khắp núi Lăng Vân. (Internet)

3. NASA chụp được thế giới Thiên quốc

Ngày 8 tháng 2 năm 1994, tuần báo Tin tức thế giới của Mỹ đã đăng một bức ảnh, bức ảnh do Kính thiên văn vũ trụ Hubble chụp vào ngày 26 tháng 12 năm 1993 đã hiển thị rõ nét rằng, trong bầu không đen mênh mông có một thành phố vô cùng rực rỡ. Đây có phải là thế giới Thiên quốc mà mọi người đang gắng sức tìm kiếm hay là thế giới chân thực của con người sau khi chết hay không thì không ai khẳng định được. Bức ảnh này chỉ là một phần vài trăm trong những bức ảnh truyền về.

Ngày 8 tháng 2 năm 1994, tuần báo Tin tức thế giới của Mỹ đã đưa tin về sự kiện NASA chụp được hình ảnh của thế giới Thiên quốc. (Weekly World News)
Ngày 8 tháng 2 năm 1994, tuần báo Tin tức thế giới của Mỹ đã đưa tin về sự kiện NASA chụp được hình ảnh của thế giới Thiên quốc. (Weekly World News)
Bức ảnh phân tích về hình ảnh chụp được từ kính viễn vọng của NASA. (Weekly World News)
Bức ảnh phân tích về hình ảnh chụp được từ kính viễn vọng của NASA. (Weekly World News)
Thế giới Thiên quốc mà NASA chụp được. (Weekly World News)
Thế giới Thiên quốc mà NASA chụp được. (Weekly World News)

Nhà nghiên cứu, tiến sĩ Mason đã dẫn lời chuyên gia trong NASA bày tỏ bức ảnh này chắc chắn là thiên quốc: "Bởi vì theo như chúng tôi được biết, sinh mệnh con người không thể tồn tại trong không gian vũ trụ không có không khí, nhiệt độ đóng băng được". Tiến sĩ Mason nói: "Cái mà chúng ta phát hiện chính là nơi cư trú của Thượng Đế".

2. Bức ảnh Thần Tiên chân thực mà con người chụp được

Trong các truyền thuyết, các câu chuyện Thần thoại của các dân tộc trên thế giới đều nói về sự tồn tại của Thần Tiên. Chuyện Thần thoại thì không thể xác định được 100% sự thực, nhưng bản thân Thần thoại là có nguồn gốc từ cuộc sống. Những người già hiện nay vẫn có nhiều người tin vào sự tồn tại của Thần trên thế gian, Thần Tiên sẽ bảo hộ người thành kính cầu nguyện có được cuộc đời bình an, tuy nhiên chưa có ai trông thấy Thần Tiên chân thực. Gần đây có người nói đã trông thấy Thần Tiên chân thực, đồng thời còn chụp được bức hình Thần Tiên. Khi bức ảnh được công bố, lập tứ đã gây chấn động rất lớn.

Đại lễ Khai quang chùa Vạn Đức.
Đại lễ Khai quang chùa Vạn Đức. (Ảnh chụp video)

1. Bí ẩn ngọn đèn Thần núi Lư Sơn

Núi Lư Sơn là một trong 10 ngọn núi lớn của Trung Quốc. Trong thơ Lý Bạch cũng từng viết về núi Lư Sơn có cảnh đẹp thơ mộng và sinh động: "Nắng chiếu lư hương khói tía bay, xa trông dòng thác trước sông này. Bay thẳng từ trên ba nghìn thước, cứ ngỡ Ngân Hà tuột khỏi mây".

Hàng trăm hàng ngàn năm nay, trên núi Lư Sơn vẫn còn có rất nhiều hiện tượng tự nhiên thần kỳ mà không thể nào giải thích nổi. Bí ẩn ngọn đèn Thần Lư Sơn chính là một trong số hiện tượng thần bí đó. Ngọn Đèn Thần núi Lư Sơn đã được ghi chép trên nghìn năm trước. Hàng trăm hàng nghìn năm nay, ngọn đèn thần chiếu sáng biến ảo luôn là một kỳ quan tự nhiên hiếm thấy, đã thu hút rất nhiều người đến tìm hiểu, chiêm ngưỡng và tìm cách lý giải.

Bí ẩn ngọn đèn Thần núi Lư Sơn.
Bí ẩn ngọn đèn Thần núi Lư Sơn. (Ảnh chụp video)

Một số hình ảnh khác được chụp:

Hình tượng Bồ Tát Quán Âm xuất hiện trên bầu trời vào năm 1997.
Hình tượng Bồ Tát Quán Âm xuất hiện trên bầu trời vào năm 1997. (Internet)
Bức ảnh được chụp vào năm 2006 tại một hang động ở Vân Nam, Trung Quốc. (Internet)
Bức ảnh được chụp vào năm 2006 tại một hang động ở Vân Nam, Trung Quốc. (Internet)
Hình tượng Bồ Tát Quán Âm được chụp ở một địa điểm không rõ tại Trung Quốc. (Internet)
Hình tượng Bồ Tát Quán Âm được chụp ở một địa điểm không rõ tại Trung Quốc. (Internet)
Một bức ảnh khác chụp được hình tượng Phật trên bầu trời. (Internet)
Một bức ảnh khác chụp được hình tượng Phật trên bầu trời. (Internet)
"Phật quang" được nhìn thấy trong đám sương mù trên đỉnh núi. (Internet)
"Phật quang" được nhìn thấy trong đám sương mù trên đỉnh núi. (Internet)
Một bức ảnh khác chụp được hình tượng của Thần Tiên.
Một bức ảnh khác chụp được hình tượng của Thần Tiên. (Internet)

Lời kết:

Thần là tín người của nhân loại hàng ngàn hàng vạn năm nay, bất kể là phương Đông hay phương Tây đều có tín ngưỡng thờ cúng Thần Tiên. Có thể thời nay nhiều người sẽ nói là mê tín, nhưng 10 bằng chứng về sự tồn tại của Thần Tiên đã chứng tỏ rằng, trên thế giới này thực sự còn có những người và sự việc vượt trên bình thường. Người và sự việc siêu thường đó thì gọi là gì? Thời nay gọi là người hoặc hiện tượng siêu nhiên, còn thời xưa gọi là Thần và Thần tích.

Trung Hòa
Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

9 bằng chứng về sự tồn tại của Thần Tiên