Vũ Hán: tiếng người kêu thảm thiết trong lò thiêu xác

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 17 tháng 2, có cư dân mạng chụp ảnh màn hình báo tin rằng: Nhà tang lễ Vũ Hán tuyển người, điều kiện là không sợ ma, can đảm. Người này cũng thuật lại rằng, trong lò thiêu xác phát ra tiếng kêu, thực tế tiếng kêu trong lò thiêu xác không phải là ma, mà là người chưa chết. Nhà tang lễ đã thiêu người chưa chết! Quá đáng sợ!

Tình hình dịch bệnh ở Vũ Hán tiếp tục lan rộng, số ca xác nhận nhiễm bệnh và số người chết tăng đột biến. Hiện nay có thông tin Nhà tang lễ Vũ Hán đang tuyển gấp "công nhân vận chuyển xác", chi trả mức lương cao, điều kiện là không sợ ma, can đảm. Tin tức mới nhất cho biết, tiếng kêu phát ra từ trong lò thiêu xác không phải là ma, mà là người chưa chết.

Nội dung chụp màn hình cho thấy: có cư dân mạng Vũ Hán nói, bệnh viện gọi anh đi khiêng cha. Sau khi anh vào viện, xoa và vỗ nhẹ lên bắp chân của cha, thấy còn ấm. Anh gọi cha, khi đó cha anh mở mắt muốn nói. Các bác sỹ rất kinh hãi, đuổi anh đi, đưa cha anh trần trụi vào túi đựng xác rồi khiêng đi.

Anh muốn mặc quần áo cho cha nhưng không được chấp nhận. Sau đó bác sỹ bảo anh gọi điện cho Nhà tang lễ Thanh Sơn, bỏ cha anh vào 2 lớp túi đựng xác rồi chuyển đi, không cho phép người nhà đưa xuống lầu, và viết giấy chứng tử. Trong quá trình này, một bệnh nhân nhẹ 32 tuổi bị đẩy vào, tiếp nhận giường của cha anh.

Dân mạng tới tấp bình luận rằng:

"Kinh khủng quá!"

"Địa ngục trần gian!".

"Tôi tin họ đã thiêu rất nhiều người sống".

"Xem mà rợn tóc gáy. Địa ngục trống rỗng, ma quỷ ở nhân gian".

"Đồng nghiệp Vũ Hán nói, ở chỗ họ, bệnh nhân không thở nữa liền đưa đi..."."

Những ca từ bỏ cấp cứu quá nhiều rồi. Hơn nữa nguồn bệnh nguy hiểm như thế này, những người bệnh nặng hôn mê bị từ bỏ cấp cứu có ít không?...".

Gần đây, trên mạng xã hội còn lan truyền tin Nhà tang lễ cần tuyển gấp mấy chục công nhân vận chuyển xác làm ca đêm, trả lương cao. Nội dung thông báo như sau:

"Nhà tang lễ Vũ Hán cần tuyển gấp 20 công nhân vận chuyển xác tuổi từ 16 đến 50, không phân biệt nam nữ. Điều kiện là: "Không sợ ma, can đảm, có sức khỏe". Thời gian làm việc từ 0 giờ đến 4 giờ sáng, tổng cộng 4 giờ đồng hồ, giữa chừng được nghỉ một chút, và có cung cấp ăn đêm. Tiền lương, đãi ngộ là 4000 tệ (khoảng 13 triệu VNĐ).

Ảnh chụp màn hình.

Tin tức liên quan đã gây ra nhiều cuộc tranh luận trên mạng:

"4 giờ, 20 người, đó phải là mấy trăm thi thể chăng?"

"Nhìn loại tuyển dụng này thì biết, nhất định chết siêu nhiều!"

"Tại sao phải thêm điều kiện: 'không sợ ma, can đảm'???".

"Không cẩn thận, trong túi là người còn sống!".

v.v...

Tình hình dịch bệnh viêm phổi tại Vũ Hán tới nay đã kéo dài hơn 2 tháng, hiện đang ở thời kỳ đỉnh cao của dịch bệnh, số ca xác nhận nhiễm bệnh và số người chết các nơi không ngừng tăng cao, Vũ Hán dường như đã trở thành "thành phố chết", xe vận chuyển xác chạy đầy thành phố.

Một clip trên Twister ngày 12 tháng 2 cho thấy: những công nhân vận chuyển xác mặc trang phục cách ly, vận chuyển thi thể từ khu nhà cao tầng chất vào trong xe, một đứa trẻ kêu lên kinh hãi: "Mẹ ơi, xem kìa! Có rất nhiều thi thể! Ở trong xe!"

Ngày 11 tháng 2, dân mạng lan truyền một clip ngắn: một người mẹ Vũ Hán mắt trừng trừng nhìn đứa con trai đã chết, bị khiêng nhét vào chiếc xe cứu hộ chứa đầy thi thể, tinh thần suy sụp kêu khóc thảm thiết: "Con ơi!!!...", khiến người nghe tan nát cõi lòng.

Còn có người dân Trung Quốc đã quay video lại hiện trường bệnh viện, cho thấy mấy thi thể trong những chiếc túi vận chuyển xác, có cái bị để trên nền nhà, có cái bị để trên ghế, vẫn chưa được đưa đi. Những người đang chữa trị ở cùng một phòng với các thi thể.

Nhà tang lễ Vũ Hán đã kêu gọi trên mạng xin viện trợ khẩn cấp túi vận chuyển xác. Tờ Epoch Times tiết lộ: ĐCSTQ yêu cầu nhiều xí nghiệp không làm khẩu trang, cũng không làm trang phục bảo hộ, mà phải chế tạo gấp một triệu túi đựng xác.

Đại Minh
Theo phóng viên Lý Vận - NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Vũ Hán: tiếng người kêu thảm thiết trong lò thiêu xác