Trung Quốc: Trực thăng chữa cháy lao xuống hồ, 4 người thiệt mạng

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào khoảng 10 giờ 20 phút sáng ngày 10/5, một chiếc trực thăng chữa cháy đã bị lao xuống hồ Nhĩ Hải ở thành phố Đại Lý, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Đến ngày 11/5, chính quyền địa phương thông báo cả 4 thành viên trên chiếc máy bay đều đã thiệt mạng.

Vào lúc 4 giờ 46 phút chiều ngày 10/5, chính quyền thành phố Đại Lý thông báo rằng, trong chiếc trực thăng bị rơi xuống hồ Nhĩ Hải có 4 thành viên, trong đó 2 người được tìm thấy lần lượt vào lúc 11 giờ 40 phút và 15 giờ 15 phút, nhưng đều đã thiệt mạng, hai thành viên còn lại vẫn đang được tìm kiếm.

Đến 5 giờ 44 phút sáng ngày 11/5, chính quyền thành phố Đại Lý cho biết, 2 thành viên mất tích trước đó đã được tìm thấy vào khoảng 2 giờ 55 phút sáng ngày 11/5 và đều đã thiệt mạng.

Trước đó, có thông tin lan truyền trên Internet cho biết, một máy bay trực thăng chữa cháy ở thành phố Đại Lý đã rơi xuống hồ Nhĩ Hải và chưa rõ thương vong.

Đến trưa cùng ngày, chính quyền thành phố Đại Lý thông báo rằng, vào lúc 10 giờ 20 phút sáng ngày 10/5, một chiếc trực thăng đã bị rơi xuống hồ Hải Nhĩ trong quá trình lấy nước để dập đám cháy ở rừng Đại Sa Bá, thôn Loan Kiều, thị trấn Loan Kiều, thành phố Đại Lý.

Trong đoạn video do người dân cung cấp cho thấy, chiếc trực thăng bất ngờ bị mất thăng bằng và rơi vào trạng thái xoắn ốc khi đang lấy nước từ hồ Hải Nhĩ bằng gầu cứu hỏa, sau đó rơi xuống hồ khoảng 3 giây sau đó.

Mai Hạ

Theo Epoch Times tiếng Trung

 



BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc: Trực thăng chữa cháy lao xuống hồ, 4 người thiệt mạng