Trung Quốc: Tai nạn xe hơi thảm khốc, 4 người chết, 3 người bị thương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Ngày 22/5, tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc. Một chiếc BMW màu đen phóng nhanh đã đâm vào một đám đông đang băng qua vạch sang đường, khiến nhiều người bị hất văng lên không trung. Chính quyền địa phương thông báo, vụ tai nạn khiến 4 người chết, 3 người bị thương. Hiện nghi phạm đã bị bắt.

Cảnh sát giao thông thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh thông báo, vào khoảng 11 giờ 47 phút trưa ngày 22/5, tại giao lộ đường Vũ Huệ và đường Hữu Hảo thuộc quận Trung Sơn, thành phố Đại Liên, một chiếc BMW màu đen mang biển kiểm soát B63NE6 đã bỏ chạy sau khi đâm vào một nhóm người đang băng qua đường. Vụ tai nạn khiến 4 người chết, 3 người bị thương. Hiện tại tài xế họ Lưu (31 tuổi) đã bị bắt.

Đoạn video giám sát ghi lại cảnh vụ tai nạn thảm khốc cho thấy, tại một ngã tư đèn giao thông, trong lúc khoảng 20 đến 30 người đang băng qua vạch sang đường, một chiếc ô tô BMW phóng nhanh đã đâm thẳng vào nhóm người này.

Theo đoạn video, quá trình chiếc xe đâm vào nhóm người đang đi bộ qua đường chỉ diễn ra trong khoảng 2 đến 3 giây và không giảm tốc độ sau khi gây ra vụ tai nạn. Một số người qua đường tại hiện trường ngay lập tức bị hất văng lên không trung, bay xa vài mét rồi rơi mạnh xuống đất. Có người nằm bất động, có người cố gắng bò dậy.

Một nhân chứng tại hiện trường nói với giới truyền thông rằng: "Gần đó có ga tàu điện ngầm, bến xe buýt, khi đó có khoảng 20 đến 30 đang băng qua đường. Khoảng 10 người bị thương. Giày dép và đồ đạc vương vãi khắp nơi".

Nhiều cư dân mạng đăng video nói rằng, người tài xế bỏ chạy sau khi gây tai nạn, nhưng sau đó đã va phải một chiếc xe tải lớn nên không thể đi tiếp.

Hiện cơ quan cảnh sát đã công bố biển số xe và họ tên của nghi phạm, đồng thời khuyến cáo mọi người không nên tùy ý phát tán thông tin cá nhân của nghi phạm lên trang cá nhân của mình để tránh mang lại phiền phức.

Thông tin đăng ký của chiếc xe BMW cho thấy chủ xe là một người đàn ông họ Lưu, sinh năm 1989. Hiện vụ việc vẫn đang được cảnh sát thành phố Đại Liên điều tra làm rõ.

Mai Hạ

Theo NTDTV tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc: Tai nạn xe hơi thảm khốc, 4 người chết, 3 người bị thương