Trung Quốc: 43 xe đâm liên hoàn trên quốc lộ, 10 xe bốc cháy, 3 người chết, 6 người bị thương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Sáng 24/11, trên đường cao tốc Bao Mậu (Baomao) ở quận Diệu Châu (Yaozhou), thành phố Đồng Xuyên (Tongchuan), tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đã xảy ra vụ 43 xe ô tô đâm liên hoàn, hơn 10 xe bốc cháy và nhiều người bị mắc kẹt. Hiện đã có 3 người chết và 6 người bị thương, nhưng vẫn chưa rõ tình hình thương vong tổng thể.

Theo CCTV News, vào khoảng 7h sáng ngày 24/11 theo giờ Bắc Kinh, một vụ tai nạn ô tô đã xảy ra tại đoạn cầu Quan Trang Câu (Guanzhuanggou), thuộc đường cao tốc Bao Mậu, quận Diệu Châu, thành phố Đồng Xuyên, tỉnh Thiểm Tây. Trong 43 xe đâm liên hoàn có một chiếc xe thùng chở 34 tấn Methanol, vì vậy đã dẫn đến việc hơn 10 chiếc xe khác bốc cháy và nhiều người bị mắc kẹt.

Tờ The Paper của Thượng Hải cho biết vào khoảng 12h50 trưa ngày 24/11, các phòng ban liên quan của thành phố Đồng Xuyên đã chỉ ra nguyên nhân xảy ra 3 vụ tai nạn giao thông vào lúc 7h03 phút sáng ngày 24/11 là do sương mù dày đặc cục bộ; đến nay, trong số những người được tìm thấy, có 3 người đã thiệt mạng và 6 người bị thương.

Nhưng rốt cuộc có bao nhiêu người bị mắc kẹt trong vụ tai nạn này thì hiện vẫn là một ẩn số.

Theo kiến thức khoa học, methanol rất nhẹ, dễ bay hơi, không màu và dễ cháy.

Theo một đoạn video được phát tán trên mạng, có thể thấy hiện trường nghi ngút khói lửa.

Đông Phương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Trung Quốc: 43 xe đâm liên hoàn trên quốc lộ, 10 xe bốc cháy, 3 người chết, 6 người bị thương