TQ: Cháy nhà kho ở Cát Lâm, 14 người chết, 26 người bị thương

Giúp NTDVN sửa lỗi

Vào ngày 24/7, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một nhà kho ở thành phố Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm. Qua xác minh ban đầu, vụ hoả hoạn khiến 14 người thiệt mạng, 12 người bị thương nặng và 14 người bị thương nhẹ.

Vào lúc 19 giờ 38 phút ngày 24/7, Ủy ban Quản lý Khu Công nghệ cao Tịnh Nguyệt Trường Xuân đã phát đi thông báo cho biết, một nhà kho ở Khu Công nghệ cao Tịnh Nguyệt đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Theo đoạn video do nhân chứng ghi lại, một tòa nhà ba tầng bốc cháy nghi ngút, khói đen bay ra từ cửa sổ. Nhiều người bị mắc kẹt đã nhảy ra khỏi tòa nhà để thoát thân, trong đó có người mặc váy cưới. Có cư dân sống gần đó đã dùng thang giúp những người bị mắc kẹt ra ngoài.

Theo thông tin, Trung tâm nhiếp ảnh Lee's Only Love trong nhà kho đã bốc cháy. Trung tâm này được thành lập vào ngày 24/5/2021. Lĩnh vực kinh doanh bao gồm: chụp ảnh, mua bán máy ảnh và thiết bị, cho thuê và bán váy cưới.

Ông Phác, một nhân chứng nói rằng, “Khói đen bốc lên từ hiện trường vào khoảng 4 giờ chiều và có thể nhìn thấy từ cách đó vài km".

Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, hàng chục xe cứu hỏa đã có mặt ứng cứu tại hiện trường.

Ủy ban Quản lý Khu Công nghệ cao Tịnh Nguyệt thông báo, theo các xác minh ban đầu, vụ hỏa hoạn khiến 14 người chết, 12 người bị thương nặng, 14 người bị thương nhẹ, đa số là gãy xương. Hiện công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn đang được tiến hành, nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

Mai Hạ

Theo NTDTV tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

TQ: Cháy nhà kho ở Cát Lâm, 14 người chết, 26 người bị thương