Tại sao hàm lượng kim loại của người nhập cư Trung Quốc cao hơn nhiều so với người phương Tây?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo số mới nhất của tạp chí "Nghiên cứu người tị nạn và nhập cư Mỹ", tình trạng ngộ độc kim loại nặng của người nhập cư Trung Quốc là nghiêm trọng nhất trong số những người nhập cư từ các nước khác. Bài báo trích dẫn số liệu khám sức khỏe của người nhập cư ở New York cho thấy: Hàm lượng chì của người nhập cư Trung Quốc cao hơn 44% so với các nước Châu Á khác như Việt Nam, Hàn Quốc, Ấn Độ, v.v.!

Người Trung Quốc thường dùng chảo sắt để nấu nướng, do công nghệ vô cùng thô sơ nên hàm lượng chì cao, ở nhiệt độ cao chì rất dễ ngấm vào thực phẩm. Ngoài ra bây giờ hầu hết người Trung Quốc đều sử dụng ống dẫn nước làm bằng chì.

Các đường ống dẫn nước của Trung Quốc hiện nay hầu hết được làm bằng vật liệu giả và kém chất lượng, hoặc làm từ nhựa phế thải, cộng với rất nhiều chất hóa dẻo và các vật liệu hóa học độc hại khác. Bởi vì giá của nó chỉ bằng một nửa sản phẩm thông thường nên rất được các nhà phát triển và xây dựng tham lam ở Trung Quốc ưa chuộng. Ngay cả Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) cũng đã từng vạch trần vụ việc này trên diện rộng, nhưng cuối cùng cũng chẳng có tác dụng gì.

Bởi vì Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) là một nhóm tội phạm xuyên quốc gia, không điều ác nào là không làm. Sự lãnh đạo của ĐCSTQ thực chất là bao che cho những kẻ trục lợi từ mọi tầng lớp xã hội để làm hại nhân dân, rồi cả hai bên cùng chia nhau lợi nhuận phạm tội.

Ngoài ra, sơn Trung Quốc cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng nhiễm độc chì phổ biến trong người dân Trung Quốc, sơn chứa hàm lượng chì cực cao và cực kỳ độc hại, cũng như sàn gỗ và đồ nội thất, hàm lượng chì trong sơn hầu như không được kiểm soát. Trước đây, người Mỹ nhận thấy lớp sơn trên đồ chơi của Trung Quốc chứa quá nhiều chì nên đã trả lại lượng lớn hàng hóa. Nhưng người Trung Quốc nói chung vẫn sử dụng các loại sơn tương tự.

Hàm lượng cadimi của những người nhập cư Trung Quốc cũng cao hơn 60% so với mức trung bình của những người nhập cư Châu Á khác. Hậu quả của ngộ độc cadimi cũng tương tự như ngộ độc chì, lâu dài sẽ gây tổn thương não và hệ thần kinh của con người, gây đau đầu, đau dạ dày, tê tay chân, giảm trí nhớ.

Hàm lượng kim loại nặng cao nhất trong cơ thể người Trung Quốc là thủy ngân, có độc tính cao. Trong quá khứ, một số người Trung Quốc cổ đại đã tự tử bằng cách nuốt thủy ngân. Hàm lượng thủy ngân của người nhập cư Trung Quốc cao hơn 530% so với người nhập cư châu Á khác và cao hơn 660% so với người New York!

Nhiễm độc thủy ngân không chỉ gây ra các triệu chứng tương tự như nhiễm độc chì, nó còn có thể gây ra chứng động kinh, thị lực kém, khả năng nghe và nói kém, thậm chí khiến chỉ số thông minh thấp kém. Hiện nay, một trong những nguyên nhân khiến người Trung Quốc nói chung rất khó học tiếng Anh rất có thể là do nhiễm độc kim loại nặng. Trong khí đó, người Mỹ học tiếng Trung và có thể nói tiếng Trung thông thạo và rất chuẩn trong vòng nửa năm.

Trong vài thập kỷ qua, ĐCSTQ đã bất chấp tất cả cho phép các công ty sinh hóa độc hại nhất trên thế giới vào Trung Quốc, nhằm mục đích tham ô hủ bại và nô dịch toàn thế giới, nó không tiếc gì mà gây ô nhiễm cho toàn Trung Quốc.

Mức độ ô nhiễm nước ngầm ở Trung Quốc đã vượt quá 96%, và ô nhiễm không khí là điều hiển nhiên ai cũng thấy. Thậm chí có thể nói rằng, ngoại trừ những mặt hàng nhập khẩu chỉ có các quan chức ĐCSTQ hoặc những kẻ trục lợi đang cộng tác với họ mua được, thì ở Trung Quốc chưa từng thấy bất kỳ loại thực phẩm, trái cây, rau và thịt nào sạch sẽ cả, tất cả đều chứa chất độc và chứa quá nhiều kim loại nặng.

Đông Phương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Tại sao hàm lượng kim loại của người nhập cư Trung Quốc cao hơn nhiều so với người phương Tây?