Nói “không” với ĐCS Trung Quốc - Phương thuốc trị liệu và miễn nhiễm bệnh dịch viêm phổi Vũ Hán

Giúp NTDVN sửa lỗi

Đại dịch viêm phổi Vũ Hán vẫn đang tiếp tục hoành hành, gây thiệt hại khôn lường cho toàn thế giới. Nhiều trường hợp sau khi hồi phục lại tái nhiễm khiến nhân loại không khỏi lo lắng sợ hãi. Tuy vậy, có một phương thuốc có thể trị liệu và miễn nhiễm loại virus nguy hiểm này.

Năm 2020, virus ĐCSTQ (còn được gọi là virus Corona Vũ Hán hay virus Corona chủng mới) đã nhanh chóng lây lan thành đại dịch toàn cầu trong khi Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) che giấu tình hình thực tế ở Trung Quốc, gây thiệt hại khôn lường cho thế giới.

NTD Việt Nam gọi virus corona mới là virus ĐCSTQ do sự che đậy và quản lý sai lầm của ĐCSTQ khiến virus này lây lan khắp thế giới và gây ra đại dịch toàn cầu.

Dịch bệnh dường như không thể lường trước, nhưng theo cách nó lây lan có thể phán đoán được mục đích và mục tiêu của nó: nó đang nhắm vào ĐCSTQ để đào thải các phần tử Đảng và các nhân tố liên quan.

Cho đến ngày 29/4, virus ĐCSTQ đã lan rộng đến hầu hết các quốc gia trên thế giới, với hơn 3,134 triệu ca nhiễm và hơn 217 ngàn ca tử vong. Con số này được tổng hợp dựa trên giả định con số báo cáo của ĐCSTQ là đúng (82.836 ca nhiễm và 4.633 ca tử vong). Tuy nhiên, có nhiều người Trung Quốc cho rằng con số trên thực tế phải nhiều gấp ít nhất 10 lần con số công bố chính thức này.

Dựa theo cách dịch bệnh lây lan có thể phán đoán được mục đích và mục tiêu của nó: nó đang nhắm vào ĐCSTQ để đào thải các phần tử Đảng và các nhân tố liên quan.
Dựa theo cách dịch bệnh lây lan có thể phán đoán được mục đích và mục tiêu của nó: nó đang nhắm vào ĐCSTQ để đào thải các phần tử Đảng và các nhân tố liên quan. (Ảnh: Getty)

Với những tổn thất lớn về người và nền kinh tế bị tàn phá, các chính phủ, các quốc gia cần khẩn trương xem xét kỹ lưỡng mối quan hệ giữa dịch bệnh và ĐCSTQ, cân nhắc những gì cá nhân và quốc gia cần làm để tránh dịch bệnh và tự cứu mình trong tương lai.

Lịch sử đen tối của ĐCSTQ đan xen với chiến tranh, nạn đói, bệnh dịch và cái chết.

Trong 70 năm nắm quyền, chế độ chuyên chế toàn trị của ĐCSTQ đã giết chết 80 triệu người dân Trung Hoa, phá hủy nền văn hóa và giá trị đạo đức truyền thống của Trung Hoa. Từ vụ thảm sát Thiên An Môn 30 năm về trước [năm 1989], đến cuộc đàn áp Pháp Luân Công từ năm 1999 đến nay và sự đàn áp tôn giáo, ức hiếp người dân Trung Quốc nói lên sự thật và đòi quyền dân chủ ở quy mô lớn hơn, chúng ta đã nhìn thấy rõ rằng bạo lực và sự dối trá của ĐCSTQ đã đem lại thảm họa cho đất nước Trung Quốc và toàn thế giới.

ĐCSTQ đã và đang dùng “mồi nhử” kinh tế để xâm nhập và mua chuộc các quốc gia khác. Trong gần 40 năm qua, dưới vỏ bọc của toàn cầu hóa, Viện Khổng Tử, Sáng kiến ​​Vành đai và Con đường (BRI), và thông qua các kênh tuyên truyền chính trị, kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học và công nghệ... ĐCSTQ đã cố gắng truyền bá tư tưởng cộng sản, lôi kéo con người lệch khỏi con đường được Thần an bài khiến họ trở nên phản bội Thần. Bằng cách đó, ĐCSTQ tiến tới mục tiêu cuối cùng là hủy diệt nhân loại.

Trong gần 40 năm qua, bằng nhiều phương thức khác nhau, ĐCSTQ đã cố gắng truyền bá tư tưởng cộng sản, lôi kéo con người lệch khỏi con đường được Thần an bài khiến họ trở nên phản bội Thần. (Ảnh tổng hợp)
Trong gần 40 năm qua, bằng nhiều phương thức khác nhau, ĐCSTQ đã cố gắng truyền bá tư tưởng cộng sản, lôi kéo con người lệch khỏi con đường được Thần an bài khiến họ trở nên phản bội Thần. (Ảnh tổng hợp)

Vì lợi ích kinh tế, nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới đã ủng hộ và tăng cường tham gia vào các dự án của ĐCSTQ. Khi đó họ không biết rằng họ đã bị “gắn thẻ đen [xấu số]”. Con đường dẫn virus ĐCSTQ lây lan ra thế giới là dọc theo các quốc gia, vùng miền, thành phố có mối quan hệ mật thiết với ĐCSTQ. Virus ĐCSTQ cũng theo sau các tổ chức và cá nhân “thân” ĐCSTQ.

Thành phố New York - điểm nóng của đại dịch

Tính đến ngày 29/4, theo dữ liệu thống kê của Đại học Johns Hopkins, Hoa Kỳ có hơn 1 triệu ca nhiễm và hơn 59 ngàn ca tử vong. Số ca nhiễm và tử vong tại bang New York chiếm 1/3 và gần 1/2 tổng số ca nhiễm và tử vong của Hoa Kỳ.

Kể từ chuyến công du của Tổng thống Richard Nixon đến Trung Quốc năm 1972, Hoa Kỳ đã hỗ trợ rất nhiều cho ĐCSTQ dưới nhiều hình thức khác nhau trong các lĩnh vực chính trị, quân sự, ngoại giao, kinh tế, tài chính, giáo dục và khoa học công nghệ. Hoa Kỳ giúp Trung Quốc trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO), đem đến cho ĐCSTQ cơ hội tiếp cận với cộng đồng quốc tế. Theo đó, một lượng lớn tài sản phương Tây đã đổ về Trung Quốc, biến Trung Quốc thành “trung tâm sản xuất và cung ứng” của thế giới.

Giới chính trị và lập pháp Hoa Kỳ cho rằng Hoa Kỳ đã xây dựng nên đất nước Trung Quốc hiện đại và làm giàu cho ĐCSTQ. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, Hoa Kỳ đã phải đánh giá lại lập trường và thay đổi chính sách đối với ĐCSTQ.

Từ một chế độ đang trên bờ vực sụp đổ kinh tế, nhờ sự giúp đỡ của Hoa Kỳ, ĐCSTQ đã nhanh chóng phát triển thành một cường quốc bá chủ và có khả năng thách thức Mỹ.
Từ một chế độ đang trên bờ vực sụp đổ kinh tế, nhờ sự giúp đỡ của Hoa Kỳ, ĐCSTQ đã nhanh chóng phát triển thành một cường quốc bá chủ và có khả năng thách thức Mỹ. (Ảnh: Getty)

Từ một chế độ đang trên bờ vực sụp đổ kinh tế, nhờ sự giúp đỡ của Hoa Kỳ cũng như của rất nhiều công ty đa quốc gia, công ty công nghệ cao và tập đoàn tài chính lớn, ĐCSTQ đã nhanh chóng phát triển thành một cường quốc bá chủ và có khả năng thách thức với Hoa Kỳ.

Là đô thị số 1 của thế giới, Thành phố New York là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại và truyền thông của toàn cầu. Đây cũng là nơi Liên Hợp Quốc đặt trụ sở và có ảnh hưởng lớn đến chính trị, giáo dục, giải trí trên toàn thế giới. Bởi vì có vị thế và ảnh hưởng đặc biệt, thành phố New York đã đóng vai trò lớn trong việc thúc đẩy lợi ích của ĐCSTQ và giúp nó đạt được các chương trình nghị sự của mình.

Trong nhiều năm, Phố Wall, trung tâm tài chính của Hoa Kỳ, đã “truyền máu” cho ĐCSTQ và trở thành nhà hậu thuẫn tài chính cho chế độ Cộng sản Trung Quốc để nó duy trì sự sống còn của mình.

Bằng cách thâm nhập vào nền kinh tế, tài chính, thương mại, truyền thông, văn hóa, giáo dục và các lĩnh vực khác của Hoa Kỳ, cũng như thâm nhập vào cộng đồng người Mỹ gốc Hoa, ĐCSTQ đã chuyển hướng dòng tiền và công nghệ về Trung Quốc, đồng thời xuất khẩu hệ tư tưởng và hành vi lạm dụng nhân quyền ra thế giới. ĐCSTQ đã và đang cố gắng giành giật quyền lãnh đạo thế giới và thách thức Hoa Kỳ.

Tất cả những điều này khiến New York trở thành mục tiêu tấn công quan trọng của virus ĐCSTQ.

Bởi vì có vị thế và ảnh hưởng đặc biệt, thành phố New York đã đóng vai trò lớn trong việc thúc đẩy lợi ích của ĐCSTQ và giúp nó đạt được các chương trình nghị sự của mình. (Ảnh: Getty)
Bởi vì có vị thế và ảnh hưởng đặc biệt, thành phố New York đã đóng vai trò lớn trong việc thúc đẩy lợi ích của ĐCSTQ và giúp nó đạt được các chương trình nghị sự của mình. (Ảnh: Getty)

Tình hình dịch bệnh tàn phá ở Iran

ĐCSTQ coi Iran là “người đồng chí” thân thiết. Trong khi dữ liệu về dịch bệnh được công bố chính thức của Iran không cao như của một số quốc gia khác, các nhà phân tích cho rằng Iran đã báo cáo giảm nhẹ số ca nhiễm và tử vong. Theo gót ĐCSTQ, vì mục đích duy trì trật tự xã hội, chế độ độc tài Iran có thể đã che giấu quy mô thực sự của dịch bệnh.

Nhiều quan chức cấp cao của Iran đã bị nhiễm bệnh, và nhiều trong số họ đã chết, bao gồm Phó Tổng thống thứ nhất và Thứ trưởng Y tế.

Trong nhiều năm qua, ĐCSTQ đã hỗ trợ Iran, cung cấp viện trợ kinh tế và vũ khí, thậm chí còn cung cấp công nghệ vũ khí hạt nhân chủ đạo cho Iran để đe dọa và áp đảo các nước dân chủ.

Trong 10 năm qua, ĐCSTQ đầu tư rất lớn vào Iran và trở thành đối tác thương mại lớn nhất của Iran. Bất chấp lệnh trừng phạt đối với Iran, ĐCSTQ vẫn công khai vi phạm và nhập khẩu một lượng lớn dầu lửa từ nước này.

Năm 2013, ĐCSTQ bắt đầu ‘Sáng kiến Vành đai và Con đường (BRI)’ để bành trướng “quyền bá chủ cộng sản” ra thế giới. Iran là một trung tâm chiến lược và địa lý quan trọng đối với BRI mà từ đó ĐCSTQ có thể thâm nhập vào Châu Âu, Châu Á và Châu Phi.

Iran cũng là quốc gia có chế độ độc tài được sự hậu thuẫn rất lớn từ ĐCSTQ. Trong nhiều năm qua, quốc gia này đã hợp tác với Trung Quốc trên mọi lĩnh vực từ quân sự đến thương mại. (Ảnh: Getty)
Iran cũng là quốc gia có chế độ độc tài được sự hậu thuẫn rất lớn từ ĐCSTQ. Trong nhiều năm qua, quốc gia này đã hợp tác với Trung Quốc trên mọi lĩnh vực từ quân sự đến thương mại. (Ảnh: Getty)

Các quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh

Ngoài Trung Quốc và Iran, trong số các quốc gia có số ca mắc bệnh cao (trên 5.000), Tây Ban Nha có tỷ lệ cao nhất 0,466% (466 trên 100.000 người), với hơn 225.000 ca nhiễm và 23.000 ca tử vong. Phó thủ tướng và ba người thân của Thủ tướng Pedro Sánchez bị nhiễm bệnh.

Những ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh ở Tây ban Nha đã gửi đến chính phủ nước này một thông điệp cảnh báo mạnh mẽ rằng chính sách ủng hộ ĐCSTQ của họ đã mang lại bất hạnh lớn lao cho đất nước và con người Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha là quốc gia EU đầu tiên có cử chỉ thân thiện đối với ĐCSTQ sau thảm sát Thiên An Môn vào ngày 4/6/1989.

Sau khi nhậm chức vào năm 2018, Thủ tướng Sánchez đã thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với ĐCSTQ. Ông không những xác nhận lại mối quan hệ đối tác chiến lược Tây Ban Nha - Trung Quốc, mà còn ca ngợi Sáng kiến BRI. Khi nhiều quốc gia công khai chỉ trích ĐCSTQ vì che giấu dịch bệnh, ông Sánchez vẫn liên tục bày tỏ sự ủng hộ của mình đối với ĐCSTQ.

Thủ tướng Sánchez đã thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với ĐCSTQ sau khi nhậm chức vào năm 2018. Bất chấp mọi sự chỉ trích đổ dồn vào Trung Quốc vì che giấu dịch bệnh, ông vẫn liên tục bày tỏ sự ủng hộ của mình với ĐCSTQ. (Ảnh: Getty)
Thủ tướng Sánchez đã thiết lập mối quan hệ chặt chẽ hơn với ĐCSTQ sau khi nhậm chức vào năm 2018. Bất chấp mọi sự chỉ trích đổ dồn vào Trung Quốc vì che giấu dịch bệnh, ông vẫn liên tục bày tỏ sự ủng hộ của mình với ĐCSTQ. (Ảnh: Getty)

Ý là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở châu Âu. Nguyên nhân sâu xa của việc quốc gia này bị virus ĐCSTQ tấn công mạnh là do mối quan hệ mật thiết giữa chính phủ Ý và ĐCSTQ.

Ý là thành viên khối G-7, là quốc gia phát triển và dân chủ. Tháng 3/2019, bất chấp sự phản đối của các đồng minh, Ý thành lập liên minh với ĐCSTQ để “củng cố mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện”. Ý cũng là quốc gia EU đầu tiên ký kết thỏa thuận hợp tác với Vành đai và Con đường BRI.

Ngoài ra, Ý có 74 thành phố kết nghĩa với các thành phố của Trung Quốc, trong đó bao gồm vùng Lombardy, nơi có số ca nhiễm và tử vong cao nhất, và các thành phố khác như Milan, Venice và Bergamo.

Các nước lớn ở châu Âu như Vương quốc Anh, Pháp và Đức hiện cũng đang bị đại dịch virus ĐCSTQ hoành hành. Người dân các quốc gia này đang phải chịu tổn thất lớn, cả thủ tướng Anh cũng bị nhiễm bệnh.

Có một đặc điểm tương đồng giữa các quốc gia này là họ có quan hệ gần gũi với ĐCSTQ trong những năm gần đây. Chẳng hạn, ĐCSTQ muốn sử dụng công nghệ 5G Huawei để xâm nhập thế giới. Bất chấp lời cảnh báo của Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp và Đức đã bật đèn xanh cho Huawei.

Các quốc gia Anh, Pháp, Đức đều có mối quan hệ gần gũi với ĐCSTQ. Ảnh: Biển quảng cáo mạng 5G của Huawei ở Anh.
Các quốc gia Anh, Pháp, Đức đều có mối quan hệ gần gũi với ĐCSTQ. Ảnh: Biển quảng cáo mạng 5G của Huawei ở Anh. (Ảnh: Getty)

Các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất ở các quốc gia này là thủ đô London của Vương quốc Anh, vùng Oise ở phía Bắc thủ đô Paris của Pháp và bang Nordrhein-Westfalen ở miền Tây nước Đức. Những địa danh này đều đã và đang thúc đẩy mối quan hệ thân thiết với ĐCSTQ.

Khi đại dịch gây họa loạn trên toàn cầu, những tổn thất mà các nước châu Âu phải gánh chịu đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho thế giới.

Mức độ nghiêm trọng ở các nước láng giềng của Trung Quốc

So với các nước châu Âu và châu Mỹ, tình hình ở các khu vực lân cận Trung Quốc Đại lục là sự minh họa rõ hơn về mối quan hệ giữa dịch bệnh và ĐCSTQ.

Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông và Đài Loan đều là các quốc gia láng giềng gần gũi của Trung Quốc Đại lục. Số người nhiễm bệnh ở Hồng Kông và Đài Loan thấp hơn nhiều so với Nhật Bản và Hàn Quốc. Sự khác biệt quan trọng giữa các quốc gia này là thái độ của họ đối với ĐCSTQ.

Nền kinh tế của Đài Loan đã từng rơi vào tình trạng bị lệ thuộc vào thị trường Trung Quốc, nhưng nền dân chủ sẽ ý nghĩa gì nếu mất đi mảnh đất gieo mầm cho sự sáng tạo và nuôi dưỡng ý tưởng?” (Ảnh: Getty)
Nền kinh tế của Đài Loan đã từng rơi vào tình trạng bị lệ thuộc vào thị trường Trung Quốc, nhưng nền dân chủ sẽ ý nghĩa gì nếu mất đi mảnh đất gieo mầm cho sự sáng tạo và nuôi dưỡng ý tưởng?” (Ảnh: Getty)

Hiện tại, Nhật Bản và Hàn Quốc mỗi quốc gia có hơn 10.000 ca nhiễm được xác nhận. Hồng Kông và Đài Loan đều có quan hệ thương mại và kinh tế chặt chẽ hơn với Trung Quốc đại lục. Tuy nhiên, số ca nhiễm được xác nhận lần lượt chỉ là 1.037 và 429. Trong số này, những ca nhiễm đầu tiên ở Hồng Kông là những ca nhập cảnh từ Trung Quốc Đại lục, và những ca nhiễm sau đó là cảnh sát chống bạo động và các nhân viên chính phủ. Còn ở Đài Loan, phần lớn các ca nhiễm đều là các ca nhập cảnh từ nước ngoài.

Kể từ năm 1992, khi thiết lập quan hệ ngoại giao với chính quyền Trung Quốc, Hàn Quốc luôn củng cố quan hệ kinh tế và thương mại với ĐCSTQ. Sau khi nắm quyền, chính phủ hiện tại của Hàn Quốc ngày càng thân thiết với ĐCSTQ và đẩy mạnh hoạt động đầu tư song phương.

Khác với Hàn Quốc, chính phủ Nhật Bản không có quan hệ mật thiết với ĐCSTQ, nhưng có rất nhiều công ty Nhật Bản đang đầu tư vào Trung Quốc. Theo đó, họ đã đặt niềm tin và các nguồn lực quan trọng vào ĐCSTQ. Có 256 tỉnh thành kết nghĩa giữa Nhật Bản và Trung Quốc. Trong số đó, tỉnh Hokkaido, Tokyo, Aichi, Kochi và các khu vực khác đang gánh chịu sự bùng phát nghiêm trọng của virus ĐCSTQ.

Tuy có quan hệ kinh tế và thương mại cực kỳ chặt chẽ với Trung Quốc Đại lục, nhưng người dân Hồng Kông và Đài Loan không mù quáng trước lợi ích về tài chính. Năm 2019, người dân Hồng Kông đã phát động các cuộc biểu tình quy mô lớn để chống lại sự kiểm soát của ĐCSTQ. Thậm chí họ còn bất chấp mạng sống của mình, sẵn sàng hy sinh cho quyền tự do dân chủ.

Năm 2019, người dân Hồng Kông đã phát động các cuộc biểu tình quy mô lớn để chống lại sự kiểm soát của ĐCSTQ.
Năm 2019, người dân Hồng Kông đã phát động các cuộc biểu tình quy mô lớn để chống lại sự kiểm soát của ĐCSTQ. (Ảnh: Getty)

Sự đàn áp tàn bạo trước các cuộc biểu tình ở Hồng Kông đã lột tả bản chất của ĐCSTQ và thức tỉnh người dân Đài Loan. Tháng 1/2020, người dân Đài Loan đã tiến hành bầu cử và lựa chọn vị tổng thống ủng hộ cho tự do và dân chủ. Điều này cho thấy ý chí của Đài Loan trong việc giữ khoảng cách với ĐCSTQ. Kết quả của cuộc bầu cử tổng thống của Đài Loan đã cứu quốc đảo này.

Ở thời điểm hiện tại, Đài Loan không áp dụng chính sách giãn cách xã hội. Người dân vẫn đi làm và trẻ em vẫn đến trường học. Tuy nhiên, số ca nhiễm và tử vong tại quốc đảo này thuộc hàng thấp nhất thế giới. Đài Loan đã làm gì để có được thành tựu như vậy trong đại dịch toàn cầu? Chìa khóa thành công mà Đài Loan đang nắm giữ chính là thái độ không tin tưởng vào ĐCSTQ và sự sáng suốt không làm theo chỉ dẫn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đang bị ĐCSTQ thao túng.

Tình hình dịch bệnh ở Hồng Kông và Đài Loan đã tiết lộ chìa khóa thành công trong chiến dịch ngăn ngừa virus ĐCSTQ và tự bảo vệ người dân của họ trong đại dịch này. Đó chính là: Từ chối và tránh xa ĐCSTQ.

‘Diệu dược’ đặc trị Virus ĐCSTQ

Các bệnh dịch luôn xảy ra đột ngột và sau đó, tại một thời điểm nhất định, biến mất hoàn toàn, không để lại dấu vết. Những ghi chép trong lịch sử đều cho thấy mọi bệnh dịch đều có mục tiêu nhắm vào.

Dịch hạch vào thời kỳ cuối của triều đại nhà Minh là một ví dụ điển hình. Sự chuyển đổi từ triều đại nhà Minh sang triều đại nhà Thanh, còn được gọi là cuộc chinh phục Mãn Châu, là một cuộc chiến kéo dài hàng thập kỷ giữa quân đội nhà Minh, quân đội nhà Thanh (được thành lập bởi bộ tộc Mãn Châu ở vùng Đông Bắc Trung Quốc) và quân khởi nghĩa nông dân do Lý Tự Thành cầm đầu.

Thông báo về tình hình dịch bệnh và tiết lộ rằng ở Nội Mông có tổng cộng 12 đơn vị cấp địa khu, một phần ba trong số đó đã xuất hiện bệnh dịch hạch..."
Virus viêm phổi Vũ Hán và dịch hạch tổng tấn công Nội Mông Cổ

Bệnh dịch hạch trong thời gian này chỉ nhắm vào quân Minh, còn quân Thanh và quân khởi nghĩa Lý Tự Thành đều được bình an vô sự.

Có thể thấy rằng bệnh dịch không xuất hiện ngẫu nhiên. Đại dịch virus ĐCSTQ bùng phát trên nền tảng tội ác của ĐCSTQ và sự che giấu của ĐCSTQ đã đẩy nó lan rộng ra toàn cầu. Sự lây lan của virus cho thấy một mô hình rõ ràng: nó nhắm mục tiêu có chọn lọc vào ĐCSTQ, nó đến để đào thải ĐCSTQ và những nhân tố đứng cùng phía hoặc có quan hệ mật thiết với ĐCSTQ.

Tất cả các khu vực bị ảnh hưởng nặng nề bên ngoài Trung Quốc đều có quan hệ mật thiết với ĐCSTQ, hỗ trợ ĐCSTQ về thương mại, đầu tư hoặc giúp ĐCSTQ cải thiện hình ảnh quốc tế. Tương tự, các cá nhân bị nhiễm hoặc có thân nhân bị nhiễm thường là những người đã và đang ủng hộ ĐCSTQ.

Trên thực tế, mô hình lây truyền này giúp chỉ ra một con đường đắc cứu cho tất cả các quốc gia và người dân trên toàn thế giới. Đó là con đường trực tiếp kết nối với cuộc sống tâm linh của toàn thể nhân loại.

Gần đây, có một số trường hợp người dân khỏi bệnh viêm phổi Vũ Hán của ĐCSTQ một cách kỳ diệu sau khi họ lên án ĐCSTQ. Một số trường hợp có thể tìm thấy trên các báo cáo truyền thông.

Tháng 3/2020, có ba chính trị gia chủ chốt của đảng Vox, đảng lớn thứ ba của Tây Ban Nha, bị nhiễm virus. Họ là Santiago Abascal, chủ tịch Đảng Vox; Javier Ortega Smith, tổng thư ký và là nhân vật thứ hai trong Đảng; và Macarena Olona, ​​thành viên của đại hội đại biểu của Vox.

Thật đáng ngạc nhiên, cả ba đã hồi phục sau khi họ mạnh mẽ lên án ĐCSTQ.

Tại một cuộc họp ở EU, Đảng Vox đã đề xuất một nghị quyết chống lại ĐCSTQ và WHO. Tại một phiên họp quốc hội của Tây Ban Nha, Vox đề nghị tiến hành một cuộc điều tra cấp quốc tế về hành động tội phạm của ĐCSTQ.

"Vài ngày trước, ông Maurizio Gasparri, nghị sĩ của Thượng viện Ý và là cựu Bộ trưởng truyền thông, đã nghiêm khắc chỉ trích Đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tuyên truyền dối trá về việc Trung Quốc giúp đỡ miễn phí cho Ý và các nước Châu Âu khác..."
Nghị sĩ Quốc hội Ý chỉ trích: Đảng cộng sản Trung Quốc là virus trên toàn cầu

Vào tháng 2, Connie Brix, một phụ nữ Đan Mạch, đã bị nhiễm virus ĐCSTQ khi đi du lịch ở Tây Ban Nha. Vào tháng 3, bà Brix có biểu hiện triệu chứng viêm phổi và tình trạng sức khỏe của bà trở nên tồi tệ. Sau khi biết về sự che giấu của ĐCSTQ về sự bùng phát của dịch bệnh, bà Brix đã gay gắt chỉ trích ĐCSTQ tàn phá thế giới. Hai ngày sau, các triệu chứng của bà biến mất và bà hồi phục một cách kỳ diệu.

Ở Trung Quốc Đại lục, sau khi một bệnh nhân được chẩn đoán nhiễm virus ĐCSTQ, anh ấy đã tố cáo ĐCSTQ che giấu dịch bệnh và những điều xấu xa khác. Sau đó, anh này đã hồi phục và các triệu chứng biến mất hoàn toàn.

Tuy nhiên, anh ấy bị tuyên truyền tẩy não của ĐCSTQ lừa dối và nghĩ rằng bệnh viện của ĐCSTQ đã cứu sống mình. Lúc đó, anh thậm chí còn cảm thấy biết ơn ĐCSTQ. Rốt cuộc, virus ĐCSTQ đã quay trở lại với anh, triệu chứng bệnh lại tái phát và xét nghiệm lại cho kết quả dương tính.

Những câu chuyện có thật này cho chúng ta thấy rằng sự minh bạch và thái độ của một người về ĐCSTQ sẽ quyết định liệu người này có thể miễn nhiễm với virus hay không. Từ chối và lên án ĐCSTQ chính là linh đan diệu dược.

Ngược lại, thái độ ủng hộ ĐCSTQ, hoặc quan hệ đối tác chặt chẽ với ĐCSTQ có thể chiêu mời virus. Một số người đứng cùng phe với ĐCSTQ thì thậm chí sau khi khỏi bệnh lại bị tái nhiễm.

Sự minh bạch và thái độ của một người về ĐCSTQ sẽ quyết định liệu người này có thể miễn nhiễm với virus hay không. Từ chối và lên án ĐCSTQ chính là linh đan diệu dược. (Ảnh: Getty)
Sự minh bạch và thái độ của một người về ĐCSTQ sẽ quyết định liệu người này có thể miễn nhiễm với virus hay không. Từ chối và lên án ĐCSTQ chính là linh đan diệu dược. (Ảnh: Getty)

Trong bối cảnh phải vật lộn với đại dịch toàn cầu, ai ai cũng đều khao khát hòa bình và an toàn sức khỏe. Thảm họa bất ngờ này đã khiến chúng ta nhìn thấy rõ ràng về những hạn chế của công nghệ hiện đại và biện pháp quản lý. Xin hãy nhớ rằng từ thuở khai thiên tịch địa đến nay, các vị Thần luôn luôn chăm sóc cho nhân loại.

Hãy ngẩng mặt nhìn lên trời, đề cao sự thiện lương của bản thân, suy ngẫm về hành động của bản thân và từ chối ĐCSTQ, bởi vì ĐCSTQ là đại biểu của tà linh xấu tệ nhất. Làm như vậy, chúng ta sẽ được Thần che chở. Chỉ có Thần Phật mới có thể bảo hộ, giúp nhân loại vượt qua kiếp nạn.

Nếu không may bị nhiễm virus ĐCSTQ, chúng ta nên thành tâm nói “cần phải phế truất ĐCSTQ”. Điều kỳ diệu sẽ triển hiện.

Việc tránh xa và lên án ĐCSTQ có thể giúp bất kỳ cá nhân, tổ chức hoặc quốc gia nào giảm bớt nguy cơ hoặc thậm chí tránh được sự tấn công của virus ĐCSTQ. Làm như vậy có thể đem đến cho họ một tương lai tốt đẹp.

ĐCSTQ là nguyên nhân gây ra đại dịch. Sự cải biến thái độ đối với ĐCSTQ sẽ khiến tình hình cải biến theo. Có thể vì lý do nào đó, một số người còn miễn cưỡng chưa chấp nhận hoặc chưa tin vào điều này. Vì vậy, họ cũng đang miễn cưỡng đối mặt với vấn đề nghiêm trọng của đại dịch.

Vì ý thức trách nhiệm và những quan ngại đối với sức khỏe của nhân loại, hy vọng tất cả mọi người có thể nhận ra sự thật này để có nhiều người được hưởng lợi, từ đó có nhiều người hơn được miễn nhiễm với virus. Hy vọng rằng không bao lâu nữa, tất cả những người thiện lương đều sẽ vượt qua thảm họa này.

Nguyên Hương
Theo The Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Nói “không” với ĐCS Trung Quốc - Phương thuốc trị liệu và miễn nhiễm bệnh dịch viêm phổi Vũ Hán