Khiếp sợ phát hiện một phụ nữ Vũ Hán nhổ nước bọt lên tay nắm cửa của nhiều hộ gia đình

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dịch viêm phổi Vũ Hán đang lan nhanh ở Trung Quốc, nhưng vài ngày trước, có thông tin lan truyền một phụ nữ ở Vũ Hán bị nghi ngờ đã nhổ nước bọt vào tay nắm cửa một số căn hộ trong khu dân cư đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, chủ hộ đã báo cảnh sát.

Theo thông tin của kênh truyền thông đại lục, vào lúc 9 giờ 50 phút ngày 8/2, chủ hộ của một tòa chung cư ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc phát hiện ra một người phụ nữ khả nghi đang nhổ nước bọt vào tay nắm cửa của nhiều căn hộ, vì vậy đã báo ngay cho cảnh sát. Sau đó, cảnh sát với quần áo bảo hộ đã tới hiện trường để xử lý.

Trên màn hình camera theo dõi có thể thấy một phụ nữ tóc dài bộ dạng lén lút trong tòa nhà, sau khi nhìn ngó xung quanh, đã tới gần các tay nắm cửa và sau đó có hành động đáng ngờ giống như nhổ nước bọt.

Theo thông tin của chính quyền, khu chung cư này hiện đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng của dịch bệnh, với hơn 30 trường hợp được xác nhận nhiễm virus và hơn 90 trường hợp bị sốt, hơn nữa còn có một số dân cư ốm sốt đang ‘tự ở nhà cách ly’. Thông tin chi tiết vẫn đang được tiến hành điều tra.

Sau khi thông tin lan truyền về hành động của người phụ nữ này, cư dân mạng liên tục thể hiện sự bất bình và thậm chí chỉ trích hành động này là "ma quỷ tại nhân gian!"

Minh Thanh

Theo secretchina



BÀI CHỌN LỌC

Khiếp sợ phát hiện một phụ nữ Vũ Hán nhổ nước bọt lên tay nắm cửa của nhiều hộ gia đình