Hầm để xe xa xỉ ở Trung Quốc có thiết kế như...ngôi mộ cổ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Gần đây, trên các trang mạng xã hội Trung Quốc lan truyền một đoạn video về một hầm gửi xe có giá trị lên tới 100 triệu nhân dân tệ NDT (hơn 300 tỷ VNĐ) tại khu tứ hợp viện cạnh hồ Hậu Hải, Bắc Kinh, Trung Quốc. Tuy nhiên đoạn video này đã bị chặn ở Trung Quốc.

Được biết, đây là một nhà để xe sang trọng, với 26 chỗ đậu xe của 5 căn tứ hợp viện tại Hậu Hải, Bắc Kinh. Hiện tại, khu dự án tứ hợp viện này đang được bán lại với giá 1,55 tỷ NDT (khoảng 45 nghìn tỷ VNĐ).

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng: "Quá đẳng cấp".

"Nếu không có ai giải thích thì tôi còn cho rằng đó là lối đi vào một ngôi mộ cổ dưới lòng đất”.

Đoạn video cho biết, đây là hầm để xe của tổ hợp 5 căn tứ hợp viện. Chi phí của hầm để xe này có giá lên đến 100 NDT (hơn 300 tỷ VNĐ) mỗi chỗ đậu xe có giá khoảng 4 triệu NDT (khoảng 13 tỷ VNĐ). Được biết, hầm gửi xe này được thiết kế theo phong cách cố cung. Người quay đoạn video này còn giới thiệu về những viên gạch lát nền đặc biệt trong hầm gửi xe, giá mỗi viên khoảng 12 nghìn NDT, tổng cộng 4 viên có giá 48 nghìn NTD (khoảng 166 triệu VNĐ).

Thông tin chuyển nhượng dự án tứ hợp viện này có thể tìm thấy trên trang web Tencent QQ của Trung Quốc. Dự án này nằm tại số 15 Ya'er Hutong, Hậu Hải, quận Tây Thành, Bắc Kinh.

Ngọc Trân

Theo Sound of Hope



BÀI CHỌN LỌC

Hầm để xe xa xỉ ở Trung Quốc có thiết kế như...ngôi mộ cổ