Hạ viện bang Pennsylvania, Mỹ ra bằng khen chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13/5

Giúp NTDVN sửa lỗi

Nhân dịp kỷ niệm 29 năm ngày Pháp Luân Đại Pháp được truyền ra thế giới (13/5/1992 - 13/5/2021), Hạ viện bang Pennsylvania, Mỹ đã ra bằng khen, chúc mừng ngày Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới.

Bằng khen này do Dân biểu Mary Isaacson của bang Pennsylvania khởi xướng. Trong bằng khen viết, Pháp Luân Đại Pháp đã khiến đạo đức nâng cao trở lại và đem lại sức khỏe cho mọi người, đồng thời bày tỏ niềm tự hào về những cống hiến tinh thần và thành tích của các học viên Pháp Luân Công trong việc cải thiện cộng đồng. Ngoài ra, bằng khen cũng biểu dương ông Lý Hồng Chí, nhà sáng lập Pháp Luân Công, là “Ngọn đèn sáng dẫn đường mang các giá trị phổ quát đến cho người dân Pennsylvania và người dân trên khắp thế giới".

Dưới đây là nguyên văn bằng khen:

Bằng khen của Hạ viện bang Pennsylvania. (Ảnh Minghui)
Bằng khen của Hạ viện bang Pennsylvania. (Ảnh Minghui)

Hạ viện bang Pennsylvania

Bang Pennsylvania tự hào về việc chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực, thành tựu và cống hiến tinh thần của người dân Pennsylvania, những người luôn nỗ lực cải thiện cuộc sống của cộng đồng, cư dân của chúng ta, đồng thời cùng thế giới chúc mừng sự tự do và hy vọng mà chúng ta vô cùng trân trọng;

Ngày 13/5/2021 sẽ là ngày chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. Buổi lễ chúc mừng sẽ được tổ chức trên bãi cỏ trước Chuông Tự do từ 10h sáng đến 1h chiều ngày 8/5/2021. Theo lời của Benjamin Franklin, "Chỉ khi những người ngoài cuộc cũng tức giận như những nạn nhân, thì chính nghĩa mới có thể được hồng dương".

Pháp Luân Đại Pháp đã vượt qua ranh giới văn hóa và góp phần cống hiến cho một xã hội lành mạnh, hài hoà hơn. Pháp Luân Đại Pháp, hay còn gọi là Pháp Luân Công, là một môn tu luyện nâng cao thể chất và tinh thần dựa trên nguyên lý "Chân, Thiện, Nhẫn", có thể khiến đạo đức con người nâng cao trở lại và có một thân thể khỏe mạnh. Kể từ khi ông Lý Hồng Chí truyền ra Pháp Luân Đại Pháp ở Trung Quốc vào ngày 13/5/1992, đã mang lại lợi ích cho khoảng 100 triệu người ở hơn 100 quốc gia.

Ông Lý Hồng Chí đã giành được vô số giải thưởng cho những nỗ lực trong việc thúc đẩy hòa bình của nhân loại. Ông Lý Hồng Chí luôn là ngọn đèn sáng dẫn đường mang các giá trị phổ quát đến cho người dân Pennsylvania và người dân khắp thế giới.

Trong giai đoạn khó khăn này, các học viên Pháp Luân Đại Pháp đã giúp đỡ cho cuộc sống của những người dân địa phương ở Pennsylvania. Họ cung cấp thông tin miễn phí về các bài luyện công và sức khỏe thông qua các cuộc hội thảo trực tuyến, các chương trình văn hóa trên TV, các bài luyện công ngoài trời và các phương thức cá nhân khác. Rất nhiều người Mỹ nhận thấy rằng, Pháp Luân Đại Pháp đang làm cho cuộc sống của mọi người trở nên tốt hơn, thậm chí là cứu sống sinh mệnh của họ.

Các học viên Pháp Luân Công đã thông qua 22 năm thỉnh nguyện ôn hòa để phản đối cuộc bức hại của Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) và những vi phạm nhân quyền của chính quyền này. Kể từ tháng 7 năm 1999, cựu lãnh đạo ĐCSTQ Giang Trạch Dân coi tín ngưỡng này là mối đe dọa đối với chủ nghĩa vô Thần của họ, và đã phát động một chiến dịch bức hại Pháp Luân Công chưa từng có, bao gồm việc cưỡng bức mổ cướp nội tạng từ những học viên Pháp Luân Công vẫn còn sống.

Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đã công bố Báo cáo Nhân quyền Hoa Kỳ năm 2020 vào ngày 30/3/2021. Trong phần nội dung về Trung Quốc, báo cáo đã nhấn mạnh việc ĐCSTQ vi phạm nhân quyền, bao gồm các hành vi vi phạm nhân quyền đối với các học viên Pháp Luân Công và các luật sư nhân quyền.

Bang Pennsylvania và những người yêu tự do trên toàn thế giới cùng chúc mừng và biểu dương các hoạt động Kỷ niệm Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới. Hy vọng Pháp Luân Đại Pháp tiếp tục mang lại cho các bạn sự trọn vẹn và hòa bình vĩnh viễn".

Bản sao của bằng khen do Dân biểu Mary Louise Isaacson khởi xướng này sẽ được chuyển tới Học Hội Pháp Luân Đại Pháp thành phố Philadelphia, để biểu dương lòng dũng cảm của họ và những cống hiến cho những người yêu tự do trên khắp thế giới.

Dân biểu Mary Isaacson, quận 175 của bang Pennsylvania ký tên.

Mai Hạ

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Hạ viện bang Pennsylvania, Mỹ ra bằng khen chúc mừng Ngày Pháp Luân Đại Pháp Thế giới 13/5