Đảng Cộng sản Trung Quốc - kẻ gây ra thảm họa nhân quyền lớn nhất trong lịch sử nhân loại

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Các học viên Pháp Luân Công phải chịu cuộc bức hại tàn khốc nhất chỉ vì họ chọn môn tu luyện khí công tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần, giống như người Mỹ chọn chạy bộ và xem đấu bóng bầu dục. Hãy tưởng tượng, một chính quyền đột nhiên tuyên bố rằng những người chạy bộ và xem bóng bầu dục là những người xấu xa, và sau đó bắt bớ, tra tấn và giết hại, cho đến khi bạn chạy trốn đến phần còn lại của thế giới, nó vẫn truy bắt và bức hại bạn, xã hội nhân loại còn chính quyền nào tà ác hơn vậy không?”.

Hôm qua ngày 18/4, hơn 1.000 người từ New York, Mỹ đã tổ chức một cuộc mít tinh và diễu hành lớn ở khu phố người Hoa Flushing để kỷ niệm 22 năm cuộc thỉnh nguyện ôn hòa của các học viên Pháp Luân Công ở Trung Nam Hải - cơ quan đầu não của chính quyền Bắc Kinh vào ngày 25/4/1999.

Cuộc thỉnh nguyện ngày 25/4/1999 là gì?

Theo Minghui.org, vào sáng ngày 25/4/1999, hơn 10.000 học viên Pháp Luân Công bắt đầu xếp hàng ngay ngắn và trật tự bên ngoài Văn phòng Kháng cáo Trung ương ở Bắc Kinh. Đây là Khu Phức hợp của Chính quyền Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) gần Trung Nam Hải. Họ yêu cầu trả lại môi trường tự do tu luyện Pháp Luân Công mà họ từng có trong nhiều năm, và quan trọng hơn là thả hàng chục học viên vừa bị bắt giữ gần đây ở thành phố phụ cận Thiên Tân. Cảnh sát Thiên Tân đã chỉ dẫn cho các học viên là đưa yêu cầu lên Văn phòng Kháng cáo Trung ương ở Bắc Kinh, các học viên đã làm đúng như vậy.

Khi số học viên đông lên, những quan chức mưu mô của ĐCSTQ đã chỉ đạo cảnh sát yêu cầu những người tham gia kháng cáo xếp hàng dọc theo Trung Nam Hải. Những người kháng nghị ôn hòa này, không chút nghi ngờ gì về động cơ thầm kín đằng sau việc này, nên đã đồng ý. Nhưng chính điều này lại tạo cho các quan chức của ĐCSTQ cái cớ mà họ cần để xuyên tạc bản chất của cuộc thỉnh nguyện này.

Thay vì miêu tả đúng như những gì đã diễn ra, rằng đó là một cuộc biểu tình hết sức ôn hòa và lặng lẽ của những người đứng lên bảo vệ quyền lợi của chính mình, thì các quan chức của ĐCSTQ lại dán nhãn cho sự kiện này là “cuộc bao vây khu phức hợp chính quyền trung ương (Trung Nam Hải)”. Sau đó, truyền thông nhà nước đã huy động tối đa bộ máy tuyên truyền của nó nhằm vu khống sự kiện này để lừa dối không chỉ người dân Trung Quốc mà cả người dân trên toàn thế giới.

Kể từ đó, các cơ quan chính quyền của ĐCSTQ đã sử dụng cách giải thích lệch lạc, lừa dối của họ về sự kiện này để “biện minh” cho việc đối xử tàn nhẫn với Pháp Luân Công. Trong suy nghĩ của nhiều người trên thế giới, cuộc thỉnh nguyện ngày 25 tháng 4 được gọi là “sự cố Trung Nam Hải”, mang hàm nghĩa tiêu cực, đúng như tuyên truyền lừa dối của ĐCSTQ.

Để có cái nhìn bao quát hơn về cuộc thỉnh nguyện ngày 25/4/1999, liệu thực sự có ai đứng sau chỉ đạo cuộc thỉnh nguyện này không, và làm sao mà 10.000 người có thể tập hợp lại mà không cần “được tổ chức”? Mời quý độc giả đọc thêm thông tin tại đường dẫn này.

Giải vàng Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế: Bức tranh về cuộc đàn áp của ĐCSTQ ngày 25/4/1999
Một phần của bức tranh đạt giải Vàng của Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế - Tác phẩm "Ngày 25 tháng 04 năm 1999". Đây là bức tranh tái hiện lại khung cảnh ngày thỉnh nguyện năm đó do họa sĩ Haiyan Kong sáng tác. Có thể thấy trong ảnh các học viên đang đứng kháng nghị rất ôn hòa, và một số học viên đang nói rõ sự thật cho một người cảnh sát ở góc trái ảnh. (Ảnh: The Epoch Times)

Xem thêm: Giải vàng Cuộc thi Vẽ tranh Quốc tế: Bức tranh về cuộc đàn áp của ĐCSTQ ngày 25/4/1999

Nhà kinh tế và bình luận độc lập Qua Bích Đông (Ge Bidong) đã đi từ California đến để ủng hộ sự kiện ở New York hôm 18/4. Ông tuyên bố rằng, cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ là thảm họa nhân quyền lớn nhất trong lịch sử và do chế độ tà ác nhất trong xã hội nhân loại tạo ra. Tất cả những người chính nghĩa trên thế giới cần chung tay tiêu diệt chế độ ĐCSTQ, để trả lại công lý cho chính xã hội này.

Sau đây là toàn văn bài phát biểu của ông Qua Bích Đông tại cuộc biểu tình kỷ niệm ngày thỉnh nguyện 25/4/1999 ở New York:

Tôi đã lái xe từ California xa xôi đến miền Đông nước Mỹ, và sau đó đi từ Washington đến New York, chỉ để đứng đây và nói lời ủng hộ cho cuộc biểu tình ngày hôm nay!

Nhà kinh tế và bình luận độc lập Qua Bích Đông phát biểu tại sự kiện tưởng niệm “cuộc thỉnh nguyện 25/4/1999” ở New York hôm 18/4/2021. (Ảnh: Dai Bing/The Epoch Times)
Nhà kinh tế và bình luận độc lập Qua Bích Đông phát biểu tại sự kiện tưởng niệm “cuộc thỉnh nguyện 25/4/1999” ở New York hôm 18/4/2021. (Ảnh: Dai Bing/The Epoch Times)

ĐCSTQ gây ra thảm họa nhân quyền lớn nhất trong lịch sử nhân loại

Tại sao hàng năm cứ đến ngày này lại có hàng trăm triệu người trên khắp thế giới cùng quy tụ và tiến hành các cuộc mít tinh tưởng niệm lớn như vậy? Vì đó là ngày đã chứng kiến thảm họa nhân quyền lớn nhất từng được tạo ra bởi một chế độ xấu xa nhất trong xã hội loài người!

Trong 22 năm qua, có bao nhiêu học viên Pháp Luân Công trên thế giới không thể trở về nơi chôn nhau cắt rốn của mình? Có bao nhiêu người đã phải trải qua cuộc thảm họa nhân đạo này, có bao nhiêu người đã vĩnh viễn bị chia cắt khỏi những người thân yêu và họ thậm chí không thể nhìn thấy mặt nhau lần cuối?

Những người bị chế độ tà ác ĐCSTQ bức hại và phải lưu vong nơi xứ người đâu phải chỉ có hơn một trăm người như con tàu “Mayflower - Bông hoa Tháng Năm” năm đó chở những người Thanh giáo từ Anh tới Mỹ vì phản đối Anh giáo của triều đình, mà là hàng chục triệu người, tương đương với 1/3 dân số Mỹ và tổng dân số của một số quốc gia châu Âu! Con số này hiện đã lên đến hàng trăm triệu.

ĐCSTQ bức hại một nhóm người bình thường và thiện lương nhất

Hàng chục triệu học viên Pháp Luân Công và gia đình của họ đã bị ép phải tha hương nơi đất khách quê người một cách bi thảm sau khi trải qua cuộc đàn áp tàn khốc nhất, và từ đó không bao giờ có thể đặt chân trở về nhà. Bởi vì họ đã làm sai điều gì sao? Không hề!

Họ chưa bao giờ làm hại bất cứ ai, họ chỉ là những người dân Trung Quốc bình thường nhất. Chỉ là một nhóm người Trung Quốc bình thường và hoàn toàn vô tội!

Các học viên Pháp Luân Công tin vào Chân - Thiện - Nhẫn, và có lẽ là nhóm người thiện lương nhất trên thế giới. Ngay cả khi có rất nhiều học viên bị bắt, ngay cả trong ngày thỉnh nguyện 25/4 năm đó, họ cũng chỉ là những người Trung Quốc lương thiện dùng phương thức ôn hòa nhất để bày tỏ ý kiến ​​của mình!

Các học viên Pháp Luân Công phải chịu cuộc bức hại tàn khốc nhất chỉ vì họ chọn môn tu luyện khí công tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần, giống như người Mỹ chọn chạy bộ và xem đấu bóng bầu dục. Hãy tưởng tượng, một chính quyền đột nhiên tuyên bố rằng những người chạy bộ và xem bóng bầu dục là những người xấu xa, và sau đó bắt bớ, tra tấn và giết hại, cho đến khi bạn chạy trốn đến phần còn lại của thế giới, nó vẫn truy bắt và bức hại bạn, xã hội nhân loại còn chính quyền nào tà ác hơn vậy không?

Tội ác mổ cắp nội tạng học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ vẫn chưa dừng lại. (Ảnh: Triển lãm Chân - Thiện - Nhẫn)
Tội ác mổ cắp nội tạng học viên Pháp Luân Công của ĐCSTQ vẫn chưa dừng lại. (Ảnh: Triển lãm Chân - Thiện - Nhẫn)

ĐCSTQ gây ra tội ác tày trời, vượt quá sức tưởng tượng của con người

Trong hơn hai thập kỷ qua, những điều mà cộng đồng học viên Pháp Luân Công phải chịu đựng là vu khống, kỳ thị, tù tội, bức hại, lưu vong, gia đình ly tán, âm dương cách biệt và vĩnh viễn mất đi mái ấm! Những điều mà con người cho là bi thương nhất thì nhóm người này đều đã gặp phải trong mấy chục năm qua!

Cộng đồng Pháp Luân Công cũng phải chịu loại nhục hình tàn khốc nhất trong lịch sử loài người. Hàng trăm ngàn người bị mổ sống cướp nội tạng để ĐCSTQ kiếm lời! Họ bị giết như lợn và cừu! Điều bi thảm nhất là họ vẫn còn sống khi tim, phổi, gan và thận của họ bị lấy đi!

Sự tàn bạo này đã vượt quá ranh giới đạo đức cuối cùng của con người! Trừ ma quỷ ra, không ai có thể làm ra tội ác tày trời như vậy!

Kẻ nào đã tạo ra thảm họa nhân quyền tàn bạo nhất trong xã hội loài người, trong nền văn minh hiện đại ở thế kỷ 21 này?

Chính là chính quyền tà ác nhất trong lịch sử nhân loại - Đảng Cộng sản Trung Quốc!

Vì lo sợ chế độ tà ác bị lật đổ, họ cực kỳ khiếp sợ bất kỳ đoàn thể nhân dân nào. Họ vu khống nhóm người tu luyện là tà giáo và sử dụng bộ máy tuyên truyền để bôi nhọ thanh danh. Tất cả bộ máy nhà nước được huy động tham gia cuộc bức hại này!

ĐCSTQ vẫn đang bức hại các học viên Pháp Luân Công

Và cuộc đàn áp này vẫn không hề suy yếu trong hơn 20 năm qua. Thậm chí tại Hòa Kỳ - vùng đất tự do nơi chúng ta đang đứng đây, cộng đồng Pháp Luân Công vẫn bị đánh đập và tấn công bởi thế lực tà ác ĐCSTQ. Hơn nữa kiểu tấn công này cũng đang diễn ra khắp nơi trên thế giới!

Gần đây, có thông tin truyền ra từ nội bộ ĐCSTQ rằng: ĐCSTQ muốn liên hợp tất cả các lực lượng ở nước ngoài để đối phó với Pháp Luân Công. Họ đã cử người đặc trách đến Hoa Kỳ! Các nhóm thân ĐCSTQ cũng rục rịch sẵn sàng ra quân!

ĐCSTQ phạm tội ác phản nhân loại, hãy ngừng dung túng cho nó

Hôm nay, tôi đến từ phương xa và đứng đây để nói với thế giới rằng: Các học viên Pháp Luân Công - những người phải chịu cuộc bức hại tàn khốc nhất - thực ra chỉ là một nhóm người Trung Quốc bình thường và vô tội. Họ chỉ những người muốn một cuộc sống tử tế và khỏe mạnh hơn. Nhưng họ lại gặp phải thảm họa nhân quyền lớn nhất trong lịch sử loài người!

Cuộc bức hại của chế độ tà ác ĐCSTQ đối với hàng trăm triệu học viên Pháp Luân Công thực sự là cuộc bức hại đối với quyền sinh tồn cơ bản của con người! Đó là tội ác phản nhân loại cực độ!

Chế độ tà ác này vẫn đang hoành hành trên khắp thế giới và vẫn đang gây nguy hiểm cho nhân loại. Tiếp tục dung túng để cho một chế độ xấu xa như vậy tồn tại là một điều xấu hổ cho toàn thể xã hội chúng ta!

Vì vậy, hôm nay chúng tôi ở đây để lên tiếng kêu gọi tất cả những người chính nghĩa trên thế giới hãy đoàn kết lại! Tiêu diệt ĐCSTQ - nguồn gốc tai ương của xã hội loài người, để trả lại công bằng và đạo lý cho chính chúng ta!

Đông Phương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Đảng Cộng sản Trung Quốc - kẻ gây ra thảm họa nhân quyền lớn nhất trong lịch sử nhân loại