Bắc Kinh hứng chịu dịch bệnh, lại xuất hiện thêm bão và mưa đá

Giúp NTDVN sửa lỗi

Chiều ngày 18/6, Bắc Kinh bị mưa bão tấn công, có lúc trời đất tối sầm, gió to gào thét. Đúng vào lúc dịch bệnh tấn công Bắc Kinh, lại xảy ra mưa to xối xả, có khu vực xuất hiện mưa đá.

Ngày 18/6, Đài quan sát khí tượng thành phố Bắc Kinh đã ban hành cảnh báo sét màu xanh và cảnh báo mưa bão màu xanh. Hầu hết các khu vực của thành phố đều có giông bão kèm sấm sét, mưa to xảy ra cục bộ kèm theo gió giật cấp 6, hoặc mưa đá nhỏ, lượng mưa cục bộ đạt tới 30 mm đến 50mm.

Các cư dân mạng bình luận về sự kiện:

"Tại sao phiên họp Lưỡng hội đột nhiên trời tối kịt, ai đã tắt bầu trời? Ở miền đông bắc, tuyết rơi vào tháng 6?"

"Trên thực tế, mọi việc trên đời đều đã được sắp đặt. Bắc Kinh đã xua đuổi những người dân ‘thấp cổ bé họng’ và còn lại chủ yếu là những ‘giới cao cấp’ mang đầy tội ác. Trong trận động đất Đường Sơn, có một cảnh tượng, có nhiều người liều mạng đến Đường Sơn, một số người khác lại liều mạng rời khỏi Đường Sơn".

"Nhìn thấy hành ác mà không ngăn chặn, cũng tương đương phạm tội giống với kẻ ác, đây là những gì Kinh Thánh nói. Ở Trung Quốc đại lục, có rất nhiều sự việc bất công và tệ nạn xảy ra, rất nhiều người nhắm mắt làm ngơ, chính là 'trợ Trụ vi ngược' (giúp vua Trụ làm việc ác). Con người vốn có tội, khi thấy điều xấu xảy ra mà không ngăn chặn thì tội lại càng thêm tội, Thượng Đế sẽ trừng phạt tất cả những kẻ hành ác và đồng lõa".

"Thời tiết năm nay thật là đáng sợ ..."

"Trong 70 năm qua, thành phố Bắc Kinh đã bị hủy hoại!"

Minh Thanh

Theo SOH



BÀI CHỌN LỌC

Bắc Kinh hứng chịu dịch bệnh, lại xuất hiện thêm bão và mưa đá