Bạc Hy Lai: ‘Chủ tịch Giang [Trạch Dân]’ đã ra lệnh mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thu hoạch nội tạng sống là việc cơ mật trong nội bộ Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ). Vậy trong những năm qua, có bao nhiêu quan chức cấp cao của ĐCSTQ đã vô tình tiết lộ hoạt động mổ cướp nội tạng người của ĐCSTQ? Dưới đây là những bằng chứng ghi âm mà The Epoch Times thu được từ các quan chức ĐCSTQ về tội ác kinh hoàng này.

  • Bạc Hy Lai tiết lộ Giang Trạch Dân đã ra lệnh mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công

Vào ngày 27/8/2013, The Epoch Times có được một đoạn băng ghi âm độc quyền cho thấy, vào ngày 13/9/2006, Bộ trưởng Bộ Thương mại Trung Quốc lúc bấy giờ là ông Bạc Hy Lai và Thủ tướng Trung Quốc thời ấy là ông Ôn Gia Bảo đã đến thăm Hamburg, Đức, trong đoạn ghi âm chính miệng Bạc Hy Lai thừa nhận rằng "Giang Trạch Dân đã ra lệnh mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công".

Trong bản ghi âm, nhân viên Đại sứ quán hỏi về việc “mổ sống lấy nội tạng học viên Pháp Luân Công”, “Đó là lệnh của ông hay lệnh của Giang Trạch Dân?”. Bạc Hy Lai đáp: “Chủ tịch Giang!”.

Sau đây là đoạn ghi âm điện thoại:

Lễ tân: Chào buổi tối! Đây là Khách sạn Atlantic Kempinski Hamburg. Tên tôi là xxx (nó giống như cách phát âm của tên David Monte trong tiếng Đức).

Bí thư thứ Nhất: Chào buổi tối! Vui lòng kết nối cho tôi tới phòng số 5... không, số 452 (nghe trong đoạn ghi âm giống số 452 được phát âm bằng tiếng Đức).

Lễ tân: Họ của khách là gì?

Bí thư thứ Nhất: Bạc.

Lễ tân: Vui lòng đợi trong giây lát.

Bạc Hy Lai: Alo, alo, ai vậy?

Bí thư thứ Nhất: Có phải Bộ trưởng Bạc Hy Lai không?

Bạc Hy Lai: Anh ở đâu? (Ý hỏi thuộc ban bộ nào)

Bí thư thứ Nhất: Tôi là Bí thư thứ Nhất của Đại sứ quán.

Bạc Hy Lai: Ừm.

Bí thư thứ Nhất: Có chút việc gấp, Bộ Ngoại giao Đức đã nói với chúng tôi vào chiều nay, có một việc cần được làm rõ.

Bạc Hy Lai: Ừm.

Bí thư thứ Nhất: Chính là, là nói việc, khi ông còn là Chủ tịch tỉnh Liêu Ninh, vì nó liên quan đến cuộc họp ngày mai, họ muốn làm rõ một chút. Chính là khi ông còn là Chủ tịch tỉnh Liêu Ninh, đó là lệnh của Giang Trạch Dân - Chủ tịch Giang, hay là ông đã tham gia vào việc đó. Tôi đang nói về việc mổ lấy nội tạng từ cơ thể sống [của người tu luyện] Pháp Luân Công, đó là lệnh của ông hay lệnh của Giang Trạch Dân?

Bạc Hy Lai: Chủ tịch Giang!

Bí thư thứ Nhất: Tôi đang nói về việc mổ lấy nội tạng từ cơ thể sống [của người tu luyện] Pháp Luân Công, đó là lệnh của ông hay lệnh của Giang Trạch Dân? Bạc Hy Lai: Chủ tịch Giang! (Ảnh qua Tinhhoa.net)
Bí thư thứ Nhất: Tôi đang nói về việc mổ lấy nội tạng từ cơ thể sống [của người tu luyện] Pháp Luân Công, đó là lệnh của ông hay lệnh của Giang Trạch Dân? Bạc Hy Lai: Chủ tịch Giang! (Ảnh qua Tinhhoa.net)

Bí thư thứ Nhất: Là bên Bộ Ngoại giao Đức muốn thẩm tra đối chiếu. Có nghĩa là, nếu là như vậy, nếu ông tham gia vào sự việc này, họ có một số cuộc họp, các điều kiện tham dự của họ có thể sẽ thay đổi. Chính là nói, bởi vì bên Pháp Luân Công đã đệ trình một... (Bạc Hy Lai ngắt lời)

Bạc Hy Lai: Đừng nói nữa, tìm Đại sứ Mã của các ông mà nói (Đại sứ Trung Quốc tại Đức khi đó là ông Mã Xán Vinh).

Bí thư thứ Nhất: Không phải, chính là vấn đề này. Chiều nay họ vừa đưa cho chúng tôi một thông báo, và họ nói... (Bạc Hy Lai lại ngắt lời)

Bạc Hy Lai: Ông tìm Đại sứ Mã đi, đừng tìm tôi. Đại sứ Mã của các ông không giải quyết được vấn đề này sao?

  • Ngụy Kiến Vinh (Wei Jianrong), nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương ĐCSTQ: “sự việc này đã có từ rất lâu rồi”

Điều tra viên: Có phải là Chủ nhiệm Ngụy của Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương không?

Ngụy Kiến Vinh: Anh ở đâu?

Điều tra viên: Vẫn là tôi, người bên Bộ An ninh Quốc gia... chủ yếu như tôi vừa nói, chủ yếu là để tìm hiểu một chút.

Ngụy Kiến Vinh: Chuyện này đã từ rất lâu rồi, tôi nói cho anh biết nhận định của tôi.

Điều tra viên: À.

Ngụy Kiến Vinh: Vấn đề này, về vấn đề mà anh vừa nói, sự việc này đã có từ rất lâu rồi, và những người đến bây giờ đều không hiểu. Thứ hai, người này chắc chắn không phải là người chỗ chúng tôi, điều này là chắc chắn, người trong đơn vị của chúng tôi chắc chắn sẽ không có người như vậy, đây là khái niệm cơ bản. Nếu muốn thu hẹp phạm vi và làm thế nào thì có lẽ anh phải đến tận đơn vị để tra rõ ngọn nguồn, bây giờ không ai nói rõ ràng được.

Điều tra viên: Có phải việc mổ lấy nội tạng sống của những người Pháp Luân Công bị giam giữ là chuyện có từ rất lâu rồi không?

Ngụy Kiến Vinh: Đúng, đúng, đúng, là chuyện rất lâu rồi.

  • Một quan chức họ Lý thuộc Ủy ban Chính trị Pháp luật Bắc Kinh: "Có lẽ cấp huyện trở lên đều biết bí mật này"

Từ ngày 16 đến ngày 26/9/2008, trong Hội nghị Chính trị và Pháp luật toàn quốc của ĐCSTQ được tổ chức tại khách sạn Giang Nam Xuân, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô, một điều tra viên quốc tế đã tham dự với tư cách là "quan chức Bộ An ninh Nhà nước" và đã có cuộc đối thoại với một quan chức họ Lý thuộc hệ thống chính trị và pháp luật Bắc Kinh, người này cũng tham dự hội nghị nói trên.

Điều tra viên: Có phải khách sạn Giang Nam Xuân không?

Lễ tân khách sạn: À, vâng.

Điều tra viên: Vui lòng nối máy với đồng chí Lý của Ủy ban Chính trị Pháp luật Bắc Kinh ở phòng 1219 giúp tôi.

Lễ tân khách sạn: Ngài đang ở khách sạn chúng tôi phải không?

Điều tra viên: Tôi không ở trong khách sạn, tôi ở bên ngoài.

Lễ tân khách sạn: À, vâng.

Lý: Alo

Điều tra viên: Xin chào, có phải đồng chí Lý ở Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương không?

Lý: Xin chào.

Điều tra viên: Phải [đồng chí Lý] không?

Lý: Anh là người ở đâu?

Điều tra viên: Ông là người họ Lý đó phải không?

Lý: Tôi họ Lý, đúng thế.

Điều tra viên: Tôi đến từ Bộ An ninh Quốc gia. Có một số việc cần ông hỗ trợ một chút.

Lý: Bộ An ninh Quốc gia hả?

Điều tra viên: Vâng.

Lý: Có chuyện gì vậy?

Điều tra viên: Đó là về một vụ rò rỉ cơ mật. Chúng tôi đang điều tra.

Lý: Cơ mật gì cơ?

Điều tra viên: Chúng tôi muốn biết là cán bộ từ cấp nào của Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương các anh được biết về bí mật nhà nước này.

Lý: Là chuyện gì vậy?

Điều tra viên: Là bí mật nhà nước về việc lấy nội tạng của các học viên Pháp Luân Công bị giam giữ để cấy ghép nội tạng, từ cấp cán bộ nào của Ủy ban Chính trị Pháp luật Trung ương biết bí mật này?

Lý: Có lẽ cấp huyện trở lên đều biết bí mật này.

Tội ác chưa từng có trên hành tinh này

Luật sư nhân quyền nổi tiếng người Canada David Matas và cựu Quốc vụ khanh phụ trách khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Canada David Kilgour đã cùng điều tra và biên soạn một báo cáo nghiên cứu tên là "Thu hoạch Đẫm máu: Điều tra về mổ cướp tạng sống các học viên Pháp Luân Công" (Bloody Harvest: The Killing of Falun Gong for Their Organs). Trong đó đưa ra 52 bằng chứng chứng minh việc mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công còn sống là có tồn tại.

Luật sư Matas tuyên bố rằng, việc ĐCSTQ mổ cướp nội tạng từ các học viên Pháp Luân Công là “một hành vi tà ác chưa từng thấy trên hành tinh này”.

Có người đặt câu hỏi: "Tại sao tôi phải quan tâm đến việc các học viên Pháp Luân Công bị tra tấn, bị giết hại và bị mổ cướp nội tạng? Việc này liên quan gì đến tôi?".

Ông Matas đã trả lời câu hỏi này trước giới truyền thông rằng: "Bạn còn đang chờ đợi điều gì? Lẽ nào bạn phải đợi đến khi ai đó giết bạn để lấy nội tạng rồi mới phản kháng? Đến lúc đó thì đã quá muộn, quá muộn rồi".

Mục sư Martin Niemöller người Đức đã viết vào năm 1938:

"Lúc đầu họ truy sát người Do Thái, nhưng tôi không nói gì - vì tôi không phải là người Do Thái; sau này họ truy sát những người theo chủ nghĩa cộng sản, nhưng tôi không nói gì - bởi vì tôi không phải là người theo chủ nghĩa cộng sản; sau đó họ truy sát các thành viên của công đoàn, tôi không nói gì - bởi vì tôi không phải là thành viên của tổ chức công đoàn, cuối cùng họ đã tìm đến tôi, nhưng không còn ai đứng lên để nói điều gì giúp tôi nữa”.

Đông Phương

Theo Epoch Times tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Bạc Hy Lai: ‘Chủ tịch Giang [Trạch Dân]’ đã ra lệnh mổ cướp nội tạng các học viên Pháp Luân Công