Sidney Powell: Vụ gian lận này là tội ác lớn nhất, không phải của nước Mỹ, mà của thế giới

Giúp NTDVN sửa lỗi

Bà Powell thẳng thắn tuyên bố, vụ gian lận trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 không chỉ là tội ác lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ, mà là tội ác lớn nhất trong lịch sử thế giới. Và thách thức đối với Tổng thống Donald Trump đến từ mọi hướng, với hàng nghìn tỷ USD từ mọi thế lực đổ dồn vào chỉ với một mục đích: để triệt để hạ bệ sự thật và công lý.

Tham gia một cuộc phỏng vấn với Glenn Beck Radio hôm 20/11, luật sư Sidney Powell đã nhắc đến vụ đột kích của quân đội Mỹ ở Frankfurt (Đức) để thu giữ máy chủ của Scytl - công ty lưu trữ dữ liệu bầu cử Mỹ 2020. Nữ luật sư cho biết, rất có thể chính phủ Mỹ đang tiến hành điều tra dựa trên những gì thu giữ được từ vụ đột kích này.

Đồng thời, luật sư Powell tiết lộ thêm rằng, chiến dịch của Tổng thống Trump còn nắm được các mối dây liên kết tới khoảng 4 máy chủ nằm ở các quốc gia khác, vốn luôn thấy "chướng mắt" với nước Mỹ.

Khi các vụ tranh kiện càng kéo dài, vũng lầy ngày càng hé lộ với nhiều âm mưu chồng chất. Luật sư Powell cho biết một số bằng chứng gian lận sẽ được công bố trong tuần tới. Chiến dịch của Tổng thống Trump đang chuẩn bị đệ đơn kiện lên một loạt các bang dao động, trong nỗ lực buộc họ phải tuân theo luật bầu cử của từng bang.

Trong cuộc phỏng vấn với Glenn Beck, bà Powell thẳng thắn tuyên bố, vụ gian lận trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 không chỉ là tội ác lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ, mà là tội ác lớn nhất trong lịch sử thế giới.

Bà cho biết, Tổng thống Trump và chiến dịch của ông đang phải hứng chịu những búa rìu và âm mưu chống phá từ mọi hệ thống, mọi nhóm lợi ích quốc tế, và mọi công ty mạng xã hội, bởi tất cả đều bị kiểm soát bởi những dòng tiền ngoại hối.

Cựu công tố viên khẳng định, có đến hàng nghìn tỷ USD đổ vào cho những nhà tài phiệt và những vấn nạn tham nhũng có liên quan đến vấn đề này, và nhóm của ông Trump với lượng nhân lực quá mỏng vẫn đang nỗ lực chống chọi lại những thế lực này. Thậm chí, kể cả những kẻ độc tài hay bạo chúa từng đắc cử hay hưởng lợi từ chuỗi hệ thống tuần hoàn này, đều đang tận dụng mọi nguồn lực của họ để chống lại Tổng thống Donald Trump.

Tuy nhiên, đối diện với cuộc chiến vì sự thật và công lý này, dù hàng ngàn người hàng ngày vẫn tìm cách công kích và quấy nhiễu họ thông qua nhiều cách thức khác nhau, luật sư Powell khẳng định, họ sẽ vẫn nỗ lực hết sức để mang lại sự minh bạch và liêm chính cho tất cả.

Những bằng chứng 'bỏng tay' về vụ gian lận lớn nhất lịch sử thế giới

Trong cùng ngày, luật sư Sidney Powell cũng tham gia chương trình "Howie Carr Show" của đài Newsmax. Tại đây, bà Powell tuyên bố, nhóm pháp lý của Tổng thống Donald Trump đang nắm giữ những bằng chứng "phỏng tay" về các chiêu trò gian lận của ông Biden cùng phe cánh của ông ta trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020 vừa qua.

Luật sư Powell cho biết, có ít nhất 10 triệu phiếu bầu giả trong số các lá phiếu bầu chọn cho ông Biden, trong khi đó Tổng thống Trump đã bị đánh cắp 7 triệu phiếu bầu do các thủ thuật gian lận thông qua hệ thống Dominion.

Bà cũng nhấn mạnh việc một số nhân chứng có thể sẽ cần đến chương trình bảo vệ nhân chứng đặc biệt của chính phủ Hoa Kỳ.

Nữ luật sư kiêm cựu công tố viên cho biết, công ty chuyên cung cấp hệ thống phần mềm kiểm phiếu Smartmatic vốn khét tiếng với bề dày kinh nghiệm "đánh cắp" các cuộc bầu cử trên khắp Nam Mỹ và thế giới.

Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng quản trị của Smarmatic là ông Peter Neffenger, cũng là một thành viên thuộc nhóm chuyển giao quyền lực của ông Joe Biden, với lĩnh vực chuyên môn của ông được công bố là: An ninh Nội địa.

Luật sư Powell cho biết, khi cuộc bầu cử ở Venezuela không diễn ra theo đúng kế hoạch mà Tổng thống Nicolas Maduro đề ra, họ đã phải ngắt kết nối Internet để tái lập trình các máy bỏ phiếu nhằm đạt được kết quả mong muốn.

Trùng hợp thay, vào lúc Tổng thống Trump đang dẫn trước với tỷ số tương đối cao tại các tiểu bang dao động trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2020, hàng loạt các trung tâm kiểm phiếu của các bang này đã phải tạm ngưng việc kiểm đếm trong nhiều giờ, để rồi sau đó ông Biden có một cú lội ngược dòng ngoạn mục đến vô lý.

Tóm lược các điểm chính đáng chú ý từ phát biểu của luật sư Sidney Powell:

  • Có rất nhiều bằng chứng nóng bỏng tay, và sẽ cần đến chương trình bảo vệ nhân chứng của liên bang để bảo vệ rất nhiều người
  • Có đến 3 triệu cử tri đã qua đời cùng "đội mồ sống dậy" để tham gia cuộc bầu cử năm nay
  • Hàng loạt bằng chứng gian lận sẽ được tung ra trong tuần tới. Chiến dịch của Tổng thống Trump mỗi ngày đều tiếp nhận thêm bằng chứng mới, và chúng ngày càng phơi bày những xấu xa tồi tệ hơn.
  • Các hành vi gian lận rất phổ biến, có chủ ý rất cụ thể và được tài trợ rất đầy đủ.
  • Từng người, cùng với phe cánh của họ đang tìm mọi cách để ngăn cản nhóm của ông Trump công bố vụ gian lận.
  • Vụ gian lận không chỉ dừng lại với Tổng thống Donald Trump, mà còn tác động tới cả những ứng cử viên tại các vị trí khác, ví dụ như ông John James.
  • Nhóm pháp lý của ông Trump đã thu được những dữ liệu từ cuộc tranh cử tại California hồi năm 2016 cho thấy, bà Hillary Clinton đã áp dụng những chiêu trò tương tự để giành chiến thắng từ ông Bernie Sanders.
  • Có rất rất nhiều bằng chứng, với quy mô và tính chất vượt quá sức tưởng tượng của bất kỳ ai, và hoàn toàn khiến người ta phải khiếp sợ.
  • Đây là những vụ kiện trực tiếp lên tòa án liên bang. Chúng sẽ đóng vai trò tối quan trọng đối với tương lai của nền dân chủ cộng hòa nước Mỹ.
  • Nhóm pháp lý đã có được bằng chứng về việc hối lộ và những người tham gia vụ gian lận đều được trả tiền. Nhóm đã nắm trong tay phần cuống séc từ những người nhận được tiền.

Du Miên

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Sidney Powell: Vụ gian lận này là tội ác lớn nhất, không phải của nước Mỹ, mà của thế giới