Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân gửi lời chúc Giáng sinh tới toàn nước Mỹ

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Donald Trump và Đệ nhất phu nhân Melania Trump đã chúc người Mỹ Giáng sinh an lành và Năm mới hạnh phúc, bày tỏ lòng biết ơn đối với Chúa và những công dân can đảm.

Trong một video đăng hôm 24/12, hai vợ chồng đương kim Tổng thống Hoa Kỳ nói: "Tổng thống và tôi muốn chúc mọi người dân Mỹ một Giáng sinh an lành. Vào lễ Giáng sinh, chúng tôi cảm ơn Đức Chúa Trời vì đã gửi đến chúng ta con trai của Ngài để mang lại hòa bình cho tâm hồn chúng ta và niềm vui cho thế giới”.

Tổng thống Trump và phu nhân bày tỏ sự đánh giá cao đối với những công dân đã thể hiện lòng dũng cảm khi đối diện với đại dịch virus Corona Vũ Hán, bao gồm các giáo viên, học sinh, lực lượng cảnh sát, quân nhân, v.v.

Họ nói tiếp: “Như bạn đã biết, Giáng sinh năm nay khác với những năm trước. Chúng ta đang chiến đấu với một đại dịch toàn cầu đã ảnh hưởng đến tất cả chúng ta".

Tổng thống cho biết, việc có thể nhanh chóng chuẩn bị một số lượng lớn liều vaccine ngừa virus Corona Vũ Hán chính là một “phép màu Giáng sinh”.

“Chúng tôi đang cung cấp hàng triệu liều vaccine an toàn và hiệu quả để sớm kết thúc đại dịch khủng khiếp này và cứu sống hàng triệu triệu người. Chúng tôi biết ơn tất cả các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, công nhân sản xuất và quân nhân đã làm việc không mệt mỏi để có thể tạo ra đột phá này”, Tổng thống Trump nói.

Ngày 23/12, Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) của Hoa Kỳ là ông Robert Redfield thông báo rằng, hơn một triệu người đã được tiêm liều vaccine phòng COVID-19 đầu tiên.

Trong một tuyên bố, ông Redfield cho biết: “Hoa Kỳ đã sớm đạt được một cột mốc quan trọng trong ngày hôm nay".

Kết lại lời chúc mùa lễ Giáng sinh, Tổng thống Trump nói: "Thay mặt cho Melania và toàn bộ gia đình Trump, chúng tôi chúc các bạn một Giáng sinh an lành và một Năm mới hạnh phúc".

Tổng thống dự kiến ​​sẽ ở lại Mar-a-Lago ở Palm Beach, Florida, trong kỳ nghỉ. Đoàn xe của ông đã đến câu lạc bộ chơi golf của ông trong vài giờ.

Tuy nhiên, các phóng viên không hề thấy Tổng thống Trump đích thân bước vào câu lạc bộ golf.

Trong vài năm qua, Tổng thống đã từng trải qua lễ Giáng sinh cùng với các quân nhân đóng tại các căn cứ quân sự của Hoa Kỳ ở nước ngoài.

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân gửi lời chúc Giáng sinh tới toàn nước Mỹ