Vợ Bill Gates đã tính ly hôn vào năm 2019 khi chồng tiếp tục quen tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein

Giúp NTDVN sửa lỗi

Theo thông tin tờ The Wall Street Journal, bà Melinda Gates – vợ của tỷ phú Bill Gates – đã gặp các luật sư để bàn về việc ly hôn từ nhiều năm trước, ít nhất là từ năm 2019, trước khi có quyết định ly hôn chồng vì ông vẫn tiếp tục liên hệ với tỷ phú ấu dâm – Jeffrey Epstein.

Tỷ phú nhiều tai tiếng Jeffrey Epstein đã chết một cách bất thường ở trong tù vào năm ngoái tại New York, nơi mà ông bị giam giữ vài ngày trước khi ra tòa vì tội lạm dụng tình dục và buôn bán tình dục với nhiều cô gái trẻ.

Hai vợ chồng Bill và Melinda Gates vừa tuyên bố ly hôn vào ngày 3/5 vừa qua, sau 27 năm chung sống. Thông tin về quyết định của họ đã gây chấn động trên toàn thế giới và liên tục xuất hiện trên các trang báo, bởi tầm ảnh hưởng lớn của hai người trên thế giới trong lĩnh vực từ thiện và vai trò của ông Bill Gates khi là nhà sáng lập của tập đoàn Microsoft trong lĩnh vực công nghệ.

Theo các nguồn tin biết về quá trình ly hôn của gia đình Gates đã tiết lộ với tờ The Wall Street Journal, bà Melinda đã cảm thấy “không ổn” về tỷ phú Epstein từ năm 2013 và đã rất “khó chịu” với chồng vì mối liên hệ với tỷ phú này.

Tình bạn của ông Bill với ông Epstein – người bị cáo buộc có quan hệ tình dục với các cô gái ở tuổi vị thành niên – đã khiến cho bà Melinda Gates liên tục bị “ám ảnh”.

Vào tháng 9 năm 2013, gia đình ông Gates đã gặp tỷ phú Epstein tại tư dinh của ông này ở khu Upper East Side, New York. Các nguồn tin cho biết, khi đó bà Melinda đã nói với chồng là bà cảm thấy hoàn toàn “không thoải mái” nhưng ông Bill vẫn tiếp tục liên hệ với ông Epstein.

Và đỉnh điểm là cho đến năm 2019, khi mà vụ điều tra cáo buộc mua bán tình dục các cô gái trẻ của Epstein đã bị phơi bày một cách rõ ràng và trở thành sự quan tâm lớn của dư luận Mỹ, thì tình bạn giữa Epstein và Bill Gates mới bắt đầu bị chất vấn.

Ông Bill Gates khi đó giải thích rằng, họ có gặp nhau chỉ để thảo luận về việc làm từ thiện, và giữa hai người không có mối quan hệ làm ăn hay tình bạn. Sau khi New York Times đưa tin về cuộc gặp giữa ông Bill với Epstein vào tháng 10/2019, bà Melinda đã gọi cho các luật sư của mình nhiều lần, theo các tài liệu mà tờ The Wall Street Journal thu thập được.

Bà Melinda đã gọi cuộc hôn nhân của họ là “tan vỡ không thể cứu vãn” trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy ly hôn nhưng ông Bill và bà Melinda Gates vẫn sẽ tiếp tục làm việc chung cùng nhau tại quỹ từ thiện mang tên hai người. Và cả hai đều từ chối không tiết lộ lý do cụ thể mà họ ly hôn.

Tâm Di

Thế giới


BÀI CHỌN LỌC

Vợ Bill Gates đã tính ly hôn vào năm 2019 khi chồng tiếp tục quen tỷ phú ấu dâm Jeffrey Epstein