Video: TT Trump cảm ơn nhân viên trong chiến dịch tranh cử và dự đoán sẽ có một đêm TRỌNG ĐẠI

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Donald Trump vừa có mặt tại trụ sở chiến dịch tranh cử của ông để cảm ơn các nhân viên, phụ tá đã đồng hành cùng ông và trả lời các câu hỏi từ các phóng viên.

Tổng thống Trump dự đoán rằng ông sẽ có một đêm trọng đại, và cho biết ông đang nghe báo cáo từ nhóm nhân viên, phụ tá của mình rằng, ông đang vận động tranh cử rất tốt trên khắp đất nước…

Đối lập với phát biểu này của Tổng thống Trump là sự hoảng loạn của những người theo cánh tả cực đoan, tin vào lời nói dối của truyền thông dòng chính và đang thấy cảm lo lắng, sợ hãi phải chứng kiến những gì có thể xảy ra vào tối 3/11.

Đây là một đoạn video từ một người cánh tả đang hoảng sợ. Anh ta đang gào lên và cũng giống như bao người cánh tả cực đoan khác luôn gào thét, chửi rủa, tức tối, khóc lóc, lo lắng, sợ hãi...: trước Tổng thống Trump. Họ định nghĩa những phản ứng như vậy mới là con người bình thường:

“Bạn có lo lắng và sợ hãi lúc này không? Chuyện gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới… bạn là một người bình thường và có phản ứng hoàn toàn bình thường… 4 năm nữa không có gì là bình thường cả… Nếu bạn cảm thấy sợ hãi hay cảm thấy căng thẳng, thì chúc mừng, đó mới là người bình thường, phản ứng bình thường…”.

Và cuối cùng, Thượng nghị sĩ Đảng Cộng hòa Marco Rubio đã đem đến một số tin tốt lành từ bang Florida.

Tài khoản Twitter của Thượng nghị sĩ Marco Rubio tweet:

Báo cáo về số cử tri đi bỏ phiếu sớm cho thấy #Florida đang chứng kiến ​​tỷ lệ cử tri GOP (Đảng Cộng hòa) tham gia có tính lịch sử”.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: TT Trump cảm ơn nhân viên trong chiến dịch tranh cử và dự đoán sẽ có một đêm TRỌNG ĐẠI