Video: Tiếp tục tìm thấy các lá phiếu bị xé nát, hư hỏng vứt trong thùng rác tại Pennsylvania

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những người theo đảng Dân chủ và truyền thông dòng chính luôn bắt đầu mọi câu chuyện về gian lận phiếu bầu bằng cụm từ: “Bằng chứng đâu?”; “Không có bằng chứng” hoặc “Vô căn cứ”. Nhưng khi bằng chứng đưa ra thì họ lại phớt lờ, hoặc lập luận để cố “hạ thấp” sự nghiêm trọng: "Ồ, nó không phải là trường hợp phổ biến”.

Nhưng cho dù những đảng viên Dân chủ có muốn phủ nhận hay không, thì đó cũng không phải theo ý muốn của họ. Các nhà chức trách điều tra giờ đã vào cuộc tại một số bang, điển hình như Michigan và mọi bằng chứng đều được xem xét.

Theo Project Veritas, kênh truyền thông xã hội độc lập này ngày càng cung cấp thêm nhiều bằng chứng, và một số đã được chuyển giao cho giới truyền thông, tòa án và đảng Dân chủ, để chứng minh cho sự kém cỏi, gian dối, xử lý sai trái… của họ.

Vừa qua, các phóng viên của trang tin này đã tìm thấy 8 đến 10 lá phiếu bị xé bằng tay trong các túi rác, và vứt bên ngoài một địa điểm bỏ phiếu ở bang Pennsylvania. Đây là hành vi vi phạm luật liên bang và luật của tiểu bang Pennsylvania.

Phóng viên độc lập James O'Keefe cho biết: “Những lá phiếu này không thể được coi là một phần trong cuộc kiểm phiếu lại, bởi vì chúng đã bị vứt bỏ trong đống rác. Họ không chỉ vứt những lá phiếu này đi mà còn xé thành nhiều mảnh bằng tay."

Cách đây 20 năm, ứng viên Al Gore cũng không nhượng bộ kết quả trước đối thủ George Bush (con), bất chấp các kênh truyền thông kêu gọi như vậy, và ông ta đã đưa các vấn phiếu bầu ở Florida lên Tối cao Pháp viện.

Khi Tổng thống Trump đang làm một việc tương tự như vậy, với nhiều bằng chứng “đắt giá” và những ưu tiên pháp lý hơn, thì cánh tả tuyên bố rằng Tổng thống đang “Đặt dấu chấm hết vào niềm tin trong cuộc bầu cử của chúng ta”.

Những người cánh tả không bao giờ chán ngán và mệt mỏi bởi sự nói dối, vì vậy đề cập đến việc gì đều thiếu nhất quán. Giống như họ luôn bám víu vào một câu chuyện mà họ tự thêu dệt về việc Nga đã can thiệp vào cuộc bầu cử năm 2016 trong suốt bốn năm qua.

Dù sao, khi lên tới Tòa án, mọi câu chuyện không còn là chuyện suông nữa.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Tiếp tục tìm thấy các lá phiếu bị xé nát, hư hỏng vứt trong thùng rác tại Pennsylvania