Video: Một rapper quay video TikTok công khai xé và vứt bỏ các lá phiếu dành cho TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dale Harrison là một nhà hoạt động Black Lives Matter và là một rapper nghiệp dư sống ở bang Colorado. Anh ta đã đăng một đoạn video cho thấy đang lập bảng số phiếu, và sau đó ngang nhiên xé bỏ, vứt bỏ phiếu bầu cho Tổng thống Donald Trump.

Trong video, người ta nghe thấy Harrison nói: “Vì vậy, tôi làm việc trong việc bảo lãnh bỏ phiếu, có nghĩa là chúng tôi nhận được phiếu bầu của bạn và chúng tôi tách chúng ra. Vì vậy, nếu như một số phiếu bầu trong số này giống như phiếu bầu này…”. Vừa nói trong khi anh ta vừa giơ một lá phiếu được đánh dấu cho Tổng thống Trump và xé tờ giấy làm đôi.

Video đã bị xóa khỏi TikTok, không rõ là do Harrison tự xóa video hay đội ngũ kiểm duyệt của TikTok đã xóa video do vi phạm chính sách của họ.

Harrison là một rapper nghiệp dư sống ở Colorado. Trong một số video TikTok công khai trên tài khoản TikTok của anh ta, có hình ảnh cho thấy Harrison đang ăn mừng quyết định của giới truyền thông cánh tả trao tặng “chiến thắng” cho Joe Biden.

Một video, được đăng lên tài khoản Facebook của Harrison cho thấy anh ta đang nhảy múa vì phấn khích, sau khi biết tin Tổng thống Trump xét nghiệm dương tính với COVID-19 vào đầu tháng 10 vừa qua.

Các nhà điều tra độc lập đã liên hệ với một số quan chức làm việc trong Hội đồng Bầu cử bang Colorado, để xác nhận việc liệu Dale Harrison có quyền truy cập vào các lá phiếu hay không. Tuy nhiên họ đã không nhận được câu trả lời từ phía các nhà chức trách tiểu bang này.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Video: Một rapper quay video TikTok công khai xé và vứt bỏ các lá phiếu dành cho TT Trump