Video: Công ty chuyên hủy tài liệu được thuê để tiêu hủy "bằng chứng gian lận cử tri" tại Georgia?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Một phụ nữ tên là Susan Knox đã quay được những video về việc các nhân viên của Dịch vụ Hủy tài liệu (A1 Shredding and Recycling) ở Hạt Cobb (bang Georgia) đang cắt nhỏ những thứ có vẻ như là các giấy tờ liên quan đến bầu cử.

Luật sư Lin Wood đã tweet lại video của Susan Knox khi cô bám sát chiếc xe tải của Dịch vụ chuyên Hủy tài liệu:

“Họ có vẻ như đang hủy tài liệu bầu cử ở hạt Cobb, Georgia”

Ông cũng tweet kêu gọi những người yêu nước ở Hạt Cobb (Georgia) hãy liên hệ với Cảnh sát trưởng và Sở cảnh sát để yêu cầu mở một cuộc điều tra toàn diện về khả năng gây cản trở công lý và tiêu hủy bằng chứng.

Có thể vì những tweet cảnh báo của Luật sư Lin Wood đã dẫn đến việc A1 Shredding and Recycling đưa ra tuyên bố vào ngày hôm nay, cho thấy Công ty này đang tạm dừng các dịch vụ cho hạt Cobb:

"Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào quá trình dân chủ và nhận thấy người Gruzia và tất cả người Mỹ xứng đáng có được niềm tin vào quá trình bầu cử. Chúng tôi đã liên hệ với Bộ phận SOS của Georgia về cuộc bầu cử cũng như @FBI để được hỗ trợ..."

Luật sư Lin Wood cũng cổ vũ những Những người yêu nước GA của hạt Cobb đang giúp phanh phui quy trình bầu cử dối trá, được điều hành bởi các quan chức bầu cử tại tiểu bang Georgia. Luật sư Wood đã gọi cô Susan Knox là anh hùng của nước Mỹ. Những video của cô ghi lại cảnh công ty chuyên cung cấp dịch vụ Hủy tại liệu A1 Shredding and Recycling, đã khiến A1 phải hợp tác với người dân và nghỉ “chơi” với những đảng viên Cộng hòa “phản bội” ở hạt Cobb.

Dưới đây là các hình ảnh và video của Susan Knox:

Hãy xem truyền thông dòng chính - hãng AP viết như thế nào về những các bằng chứng thu được qua một loạt các video này:

“Chiếc xe tải đó vẫn theo lịch trình thường ngày đến Văn phòng ủy viên thuế của hạt, nơi cùng chung tòa nhà với Văn phòng bầu cử chính của Hạt. Không có tài liệu nào liên quan đến bầu cử bị tiêu hủy, một phát ngôn viên của hạt xác nhận”.

Không có gì ngạc nhiên, vì truyền thông dòng chính vẫn thường xuyên đưa tin là “KHÔNG CÓ BẰNG CHỨNG”. Nhưng khi dẫn chứng các bằng chứng ghi âm và quay phim ra thì họ lại tiếp tục nói “ĐIỀU ĐÓ KHÔNG ĐÚNG”. Và tất nhiên, theo những người cánh tả, các nguồn tin do truyền thông dòng chính cung cấp sẽ luôn ĐÚNG và không bao giờ gây ra tranh cãi cả.

Đông Bắc

Thế giới Góc nhìn


BÀI CHỌN LỌC

Video: Công ty chuyên hủy tài liệu được thuê để tiêu hủy "bằng chứng gian lận cử tri" tại Georgia?