Hãng chuyển phát nhanh UPS đã tìm được các tài liệu về nhà Biden bị mất

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hãng chuyển phát nhanh UPS của Hoa Kỳ xác nhận rằng, họ đã tìm thấy một gói tài liệu bị thất lạc. Đây là những tài liệu mà người dẫn chương trình Tucker Carlson của Fox News cho biết sẽ cung cấp bằng chứng trong vụ bê bối ngày càng nóng lên liên quan đến Hunter Biden, con trai của ông Joe Biden, cùng các giao dịch kinh doanh ở nước ngoài của anh ta.

Trong một tuyên bố với Business Insider, giám đốc quan hệ công chúng cấp cao của UPS Matthew O’Connor cho biết: “Sau khi tìm kiếm trên diện rộng, chúng tôi đã tìm thấy phần bên trong của gói hàng và đang thu xếp để trả lại” cho người dẫn Carlson.

Ông nói thêm rằng: “UPS sẽ luôn tập trung ưu tiên hàng đầu vào khách hàng của chúng tôi, và sẽ không ngừng làm việc để giải quyết các vấn đề cũng như làm cho mọi thứ trở nên đúng đắn. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để đảm bảo mọi gói hàng đều được giao tận nơi, bao gồm hàng hóa thiết yếu, đồ đạc quý giá của gia đình và dịch vụ chăm sóc sức khỏe quan trọng”.

Thông báo về việc tìm được gói hàng thất lạc được đưa ra sau khi giám đốc quan hệ truyền thông Glenn Zaccara của UPS xác nhận rằng, ông Carlson đã sử dụng dịch vụ của công ty này để vận chuyển gói tài liệu trước khi chúng bị mất.

Trước khi xác định được vị trí của tài liệu thất lạc, bà Zaccara cho biết: “Gói hàng đã được báo cáo thiếu phần bên trong khi được vận chuyển trong hệ thống mạng lưới của chúng tôi. UPS đang tiến hành một cuộc điều tra khẩn cấp.”

Trong buổi phát sóng ngày 28/10, ông Carlson nói rằng một nhân viên của UPS đã thông báo với họ rằng gói hàng “đã bị mở và trống không… rõ ràng là nó đã được mở ra".

Ông tiếp tục: “Các tài liệu về nhà Biden chưa bao giờ được chuyển đến Los Angeles. Sáng thứ Ba (27/10), chúng tôi nhận được tin từ công ty vận chuyển rằng gói hàng của chúng tôi đã bị mở và không có nội dung bên trong".

"Các tài liệu đã biến mất".

Vào ngày 27/10, ông Carlson đã tham gia một cuộc phỏng vấn với cựu cộng sự của Hunter Biden là ông Tony Bobulinski. Ông Bobulinski là người tuyên bố rằng, cựu Phó Tổng thống và hiện là ứng cử viên tranh cử Tổng thống của đảng Dân chủ - ông Joe Biden - có thể đã bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) "mua chuộc", nhờ vào các giao dịch kinh doanh của Hunter và anh trai ông ấy là ông James Biden với nước này.

Ông Joe Biden chưa phản hồi các cáo buộc của ông Bobulinski. Tuần trước, trong cuộc tranh luận với Tổng thống Donald Trump, ông Biden khẳng định “chưa từng lấy một xu nào từ bất kỳ nguồn nước ngoài nào trong đời tôi”.

Hồi đầu tháng này, ban vận động tranh cử của ông Biden cho biết, ông chưa bao giờ có cuộc họp với giám đốc điều hành tại một công ty khí đốt Burisma Holdings của Ukraine, trong thời gian ông còn là Phó Tổng thống và khi con trai ông có chân trong ban giám đốc của công ty. Một bài báo từ New York Post đã trích dẫn các email của Hunter Biden, cho thấy Hunter Biden đã sắp xếp một cuộc gặp giữa bản thân cùng giám đốc điều hành Burisma và cha mình là ông Joe Biden.

Các nhà lập pháp của Đảng Cộng hòa đã thúc giục Tổng chưởng lý William Barr chỉ định một công tố viên đặc biệt để điều tra các giao dịch kinh doanh của Hunter Biden, và tất cả những vụ việc liên quan tới cựu Phó Tổng thống.

Chủ tịch Ủy ban An ninh Nội địa Thượng viện Hoa Kỳ là ông Ron Johnson nói: “Bạn biết đấy, tôi không phải là một fan cuồng của những cuộc điều tra đặc biệt, nhưng nếu ông Joe Biden đắc cử Tổng thống, tôi không hiểu bạn sẽ tránh [cuộc điều tra] đó như thế nào. Nếu không, điều này sẽ trở thành, bạn biết đấy, được giấu nhẹm đi, và chúng ta sẽ không bao giờ biết chuyện gì đã xảy ra. Tất cả bằng chứng này sẽ bị chôn vùi”.

UPS đã không cung cấp thêm chi tiết về sự cố này.

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Hãng chuyển phát nhanh UPS đã tìm được các tài liệu về nhà Biden bị mất