Tướng Flynn: Nước Mỹ đang trong 'trận chiến giữa thiện và ác'

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Với tư cách là công dân Mỹ, chúng ta phải từ chối đến đám tang của nền độc lập của chính mình. Chúng ta tự hào tuyên bố rằng Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là ‘Một quốc gia dưới quyền của Chúa’”

Ông Michael Flynn là cựu Trung tướng quân đội đồng thời là cựu Giám đốc tình báo quốc gia Mỹ nói rằng, nước Mỹ đang ở trong “trận chiến giữa thiện và ác”.

Trong một bài báo đăng ngày 10/12, ông viết rằng: “Trận chiến mà chúng ta tham gia không thể chỉ chiến đấu bằng vũ khí của con người: Nó đòi hỏi sự can thiệp của Chúa vì trong cuộc chiến chống lại thế lực tà ác, chỉ có Chúa mới có thể chiến thắng”.

Ông cũng viết: “Với tư cách là công dân Mỹ, chúng ta phải từ chối đến đám tang của nền độc lập của chính mình. Chúng ta tự hào tuyên bố rằng Hợp chủng quốc Hoa Kỳ là ‘Một quốc gia dưới quyền của Chúa’”.

Tướng Flynn viết trong bài báo: “Chúng ta không muốn một thế giới bị cai trị bởi những kẻ bạo ngược mà không ai bầu chọn và những kẻ muốn có quyền lực để tiêu diệt chúng ta. Chúng ta biết rõ kế hoạch của họ là gì: loại bỏ những người bất đồng chính kiến, khuất phục mọi chỉ trích và cấm đoán những người không phục tùng một cách vô điều kiện chế độ độc tài của ‘trật tự thế giới mới’”.

Tướng Flynn cũng nói thêm rằng, nếu “những kẻ bạo ngược” mà ông đang đề cập đến “không thành công thông qua sự tuyên truyền của các kênh truyền thông chính thống, thì họ sẽ không ngần ngại thực hiện các lừa dối, phản bội, khai man và kiểm duyệt. Đừng quên điều đó bởi những tội ác họ đã gây ra, họ đã vi phạm luật pháp của chúng ta; họ đã phản bội dân tộc của chúng ta và lời thề phục vụ đất nước của chúng ta, lời thề giữ gìn và bảo vệ Hiến pháp”.

Tướng Flynn nói thêm rằng, người Mỹ nên "cầu nguyện ngay bây giờ" để sự thật được tiết lộ, "cùng với một kỷ nguyên mới của lòng yêu nước Mỹ".

“Nếu bây giờ chúng ta không giành được công lý từ các quan chức được bầu của chúng ta, nếu Hợp chủng quốc Hoa Kỳ không biết lựa chọn giữa việc bảo vệ luật pháp và hợp pháp hóa một cuộc đảo chính chống lại công dân của mình, đất nước của chúng ta sẽ từ bỏ nghĩa vụ đối với người dân Mỹ và vai trò quốc tế của mình", Tướng Flynn viết.

Bài báo được đăng vài ngày sau khi Thẩm phán quận Hoa Kỳ Emmet Sullivan cho biết, vụ kiện chống lại Tướng Flynn đã bị bác bỏ. Thẩm phán Sullivan viết, việc bác bỏ vụ kiện là do Tổng thống Trump ân xá chứ không phải do Bộ Tư pháp hành động vào đầu năm 2020 sau khi có tiết lộ về cách thức các nhân viên thực thi pháp luật liên bang xử lý vụ kiện của Tướng Flynn.

Vào ngày 25/11, Tổng thống Trump đã ban hành lệnh ân xá Tướng Flynn "vì lẽ ra ông không nên bị truy tố", thư ký báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany cho biết.

Nguyễn Minh
Theo Epoch Times tiếng Anh



BÀI CHỌN LỌC

Tướng Flynn: Nước Mỹ đang trong 'trận chiến giữa thiện và ác'