Tướng Flynn lần đầu nói về cuộc bầu cử Hoa Kỳ sau khi được TT Trump ân xá

Giúp NTDVN sửa lỗi

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ sau khi được Tổng thống Trump ân xá hôm 25/11, Tướng Flynn - cựu Cố vấn An ninh Quốc gia cho biết, các thế lực chống Tổng thống (TT) Trump đã khởi xướng một cuộc đảo chính và Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) chính là kẻ đứng sau ủng hộ cuộc đảo chính này.

Tướng Flynn - người được TT Trump ân xá, đã nói với kênh truyền thông của phái bảo thủ WorldView Weekend hôm 27/11 rằng, trong suốt 4 năm làm Tổng thống, thế lực cánh tả, bao gồm cả giới truyền thông đã luôn âm mưu đuổi ông Trump ra khỏi Nhà Trắng và hiện nay, cuộc đảo chính này vẫn đang tiếp diễn.

Tướng Flynn: "Khi họ [phe cánh tả] thất bại vào năm 2016, tôi nghĩ rằng họ đã đưa ra một quyết định rằng không thể để xảy ra tình trạng tương tự như thế này nữa”.

Tướng Flynn nói thêm rằng chính ĐCSTQ đã đứng sau ủng hộ cuộc đảo chính này.

Ông Flynn nói: "Trong hai thập kỷ qua, chính sách của ĐCSTQ đã thay đổi một cách triệt để. ĐCSTQ quyết định đẩy nhanh kế hoạch của họ nhằm biến nước này (Trung Quốc) trở thành siêu cường quốc duy nhất trên thế giới. Khi ứng cử viên mà họ (ĐCSTQ) cần không thể lên nắm quyền vào năm 2016, cũng như sau khi hình thái ý thức của Hoa Kỳ không phát triển theo hướng mà họ mong đợi, họ đã nghĩ rằng sẽ không thể để nó (cuộc bầu cử năm 2016) tái diễn vào năm 2020”.

Ông Flynn chỉ ra rằng, sự phản đối và kiểm duyệt của của các kênh truyền thông và Big Tech đối với TT Trump không khác gì một cuộc chiến tranh thông tin, họ không chỉ tấn công TT Trump mà còn tấn công cả thể chế cộng hòa của Hoa Kỳ.

Tướng Flynn nói: "Ông ấy (TT Trump) đại diện cho hệ thống tổng thống của Hoa Kỳ, đại diện cho quốc kỳ, hiến pháp và đất nước của chúng ta. Do đó, tất cả những gì chúng ta đang trải qua ở hiện tại không chỉ là một cuộc tấn công vào TT Trump, mà còn là cuộc tấn công vào cả thể chế cộng hòa của Hoa Kỳ”.

Ông Flynn nói rằng, cuộc chiến thông tin như vậy khiến người ta nhớ lại chiến lược của ĐCSTQ.

Tướng Flynn: "Nếu bạn nghiên cứu giáo lý của ĐCSTQ, [bạn sẽ thấy rằng] giáo lý này đề cập đến 6 bước, trong đó 5 bước đầu tiên đều có liên quan đến việc tuyên truyền thông tin".

Hiện tại, nhóm của TT Trump đã đệ đơn kiện lên nhiều bang then chốt. Ông Flynn nói rằng, hàng trăm người yêu nước trên khắp nước Mỹ đã đứng ra làm chứng, còn có những người quả cảm như dũng sĩ Giuliani và Lin Wood. Ông Flynn cũng tin rằng hình thế ‘chuyển bại thành thắng’ của TT Trump đã xuất hiện.

Tướng Flynn: "Tôi tin rằng cuối cùng chúng ta sẽ thấy ông ấy (TT Trump) giành được chiến thắng mang tính áp đảo cực lớn và sẽ tiếp tục nhậm chức vào tháng Một năm sau”.

Ngọc Trân

Theo NTDTV tiếng Trung



BÀI CHỌN LỌC

Tướng Flynn lần đầu nói về cuộc bầu cử Hoa Kỳ sau khi được TT Trump ân xá