TT Trump - Ivanka Trump lên tiếng vụ Antifa bạo lực: “Bắt ngay bây giờ” - “kẻ chủ mưu phải bị lên án và truy tố”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Diễn biến này diễn ra một ngày sau khi đám đông khổng lồ những người ủng hộ Tổng thống Trump tập trung tại Washington, DC để phản đối cáo buộc gian lận cử tri trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020, cũng như ủng hộ tổng thống Đảng Cộng hòa. Ivanka Trump khiến truyền thông cánh tả sa sẩm mặt khi cô cáo buộc Big Media “hoàn toàn im lặng" về bạo lực của nhóm Antifa.

Cảnh sát thông báo rằng, hơn 20 kẻ bạo loạn đã bị bắt sau khi những người biểu tình chống Trump (Antifa) đụng độ với những người ủng hộ Tổng thống.

Con gái của Tổng thống Donald Trump và là cố vấn cấp cao của ông - Ivanka Trump đã lên án việc truyền thông cánh tả tảng lờ đưa tin về các cuộc tấn công của những kẻ bạo loạn Antifa - BLM nhằm vào những người theo cánh hữu yêu nước. Cô gọi đó là hành vi "đáng xấu hổ" và "nguy hiểm".

Người phụ nữ xinh đẹp 39 tuổi đã lên Twitter để bày tỏ sự thất vọng của mình trước các vụ tấn công nhằm vào những người ủng hộ Tổng thống Trump, và yêu cầu cần phải trừng trị những kẻ bạo loạn. Ivanka lưu ý rằng các phương tiện truyền thông sẽ phản ứng khác nếu các nạn nhân của các vụ bạo lực thuộc về phía cánh tả.

Ivanka Trump tweet:

“Việc các phương tiện truyền thông gần như im lặng hoàn toàn về hành vi bạo lực thể xác nhằm vào những người bảo thủ là điều đáng xấu hổ và nguy hiểm. Chỉ cần hình dung sự phẫn nộ và căm phẫn (của cánh tả) nếu điều này diễn ra theo chiều hướng khác. Bạo lực không bao giờ là câu trả lời và những kẻ chủ mưu phải bị lên án và truy tố”.

Vào ngày 14/11, hàng trăm ngàn người ủng hộ Tổng thống Trump đã tề tựu tại một tuần hành có tên Million MAGA MARCH ở thủ đô nước Mỹ, để ủng hộ tổng thống Đảng Cộng hòa và tố cáo kết quả dự kiến ​​của cuộc bầu cử tổng thống.

Cuộc tuần hành diễn ra trong bầu không khí rất ôn hòa và vui vẻ cho tới khi mặt trời lặn, và những người MAGA tản ra các ngả phố để đi về thì “đội quân” xấu xí theo chủ nghĩa cộng sản Marxist của Joe Biden bắt đầu xuất hiện. Chúng bao vây những người biểu tình ôn hòa và bắt đầu tấn công họ, khủng bố cả đàn ông, phụ nữ và trẻ em.

Ngay đầu buổi sáng ngày 15/11, Tổng thống Trump đã đăng một liên kết dẫn đến một video có vẻ như cho thấy một cuộc tấn công nhằm vào một trong những người ủng hộ ông. Tổng thống tweet ngắn gọn:

“Những kẻ cấp tiến rác rưởi đã làm điều này. Bắt ngay”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

TT Trump - Ivanka Trump lên tiếng vụ Antifa bạo lực: “Bắt ngay bây giờ” - “kẻ chủ mưu phải bị lên án và truy tố”