TT Trump cảnh báo: Máy bỏ phiếu đã chuyển phiếu của Mitt Romney sang cho Barack Obama

Giúp NTDVN sửa lỗi

Khi đội ngũ pháp lý xuất sắc của Tổng thống Trump đã và đang dành nhiều tuần để tìm ra những bằng chứng cực kỳ bất thường về gian lận phiếu bầu ở hầu hết các bang chiến địa quan trọng, thì Tổng thống đã gợi nhắc lại sự kiện năm 2012, khi ông từng cảnh báo về các hành vi gian lận.

Vừa qua, Tổng thống Trump đã tweet lại dòng tweet năm 2012 này.

Vào ngày 6 tháng 11 năm 2012, ông Donald J. Trump đã tweet: “Đã có nhiều báo cáo về việc máy bỏ phiếu đã chuyển phiếu bầu của Romney sang Obama. Cần chú ý kỹ đến máy bỏ phiếu, đừng để bị đánh cắp phiếu bầu”.

Vào thời điểm năm 2012, nhiều người dân Mỹ đã bị sốc khi Barack Obama, vị tổng thống vô cùng “nổi tiếng” vào cuối nhiệm kỳ đầu tiên của mình khi chính quyền ông ta đang bị chỉ trích dữ dội vì “Biến cố Benghazi” - đã lật ngược được tình thế, đánh bại ứng cử viên tổng thống của Đảng Cộng hòa Mitt Romney.

Không giống như Tổng thống Trump, Mitt Romney “dũng cảm” chấp nhận thất bại, nhượng bộ và tiếp tục thực hiện tham vọng chính trị tiếp theo của mình: Tranh cử Thượng nghị sĩ ở bang Utah.

Tất nhiên Tổng thống Trump không phải là Mitt Romney. Ông và đội ngũ pháp lý của mình đã, đang và sẽ tiếp tục phát hiện và phanh phui các vụ gian lận phiếu bầu ở Mỹ, giống như việc Tổng thống Trump đang vạch trần “Đầm lầy chính trị” dơ bẩn ở Washington DC.

Đây chỉ là một ví dụ về một tweet của Tổng thống Trump hé lộ sự gian lận bất thường mới nhất ở Hạt Floyd (Georgia), nơi vừa phát hiện ra 2.600 lá phiếu chưa bao giờ được kiểm đếm:

Hôm qua, Reuters đưa tin rằng hơn một nửa số đảng viên Đảng Cộng hòa tin rằng Tổng thống Trump “đã thắng cử một cách chính đáng”.

Tài khoản Twitter Machiavelli cũng khẳng định niềm tin của hầu hết người dân Mỹ với dòng tweet sau:

“Tôi tin tưởng (luật sư) Lin Wood, Sidney Powell & Rudy Giuliani sẽ cứu nước Mỹ hơn là DOJ, FBI và CIA gộp lại.”

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

TT Trump cảnh báo: Máy bỏ phiếu đã chuyển phiếu của Mitt Romney sang cho Barack Obama