TT Trump bất ngờ xuất hiện tại cuộc vận động của cựu Thư ký Nhà Trắng Sarah Sanders

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tổng thống Trump cho biết: “Sarah Huckabee Sanders là một chiến binh sẽ luôn chiến đấu vì người dân Arkansas và làm những gì đúng, không phải những gì đúng về mặt chính trị... Sarah sẽ là một Thống đốc TUYỆT VỜI, và cô ấy có sự Ủng hộ Toàn bộ và Toàn diện của tôi!”.

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã xuất hiện bất ngờ tại một sự kiện do ban vận động tranh cử của bà Sarah Huckabee Sanders - cựu thư ký báo chí Nhà Trắng - tổ chức.

Cựu thư ký Sanders đang tranh cử chức thống đốc ở tiểu bang Arkansas. Bà là ứng cử viên đầu tiên được Tổng thống Trump tán thành, kể từ sau khi ông rời Nhà Trắng vào ngày 20/1 vừa qua.

Trong bài đăng trên Twitter kèm tấm hình của bản thân cùng với Tổng thống Trump tại sự kiện, bà Sanders đã viết: “Cuối tuần tuyệt vời trên lộ trình tranh cử với sự xuất hiện bất ngờ tại một trong những sự kiện của tôi bởi Tổng thống Trump!”.

Một cố vấn của Tổng thống Trump nói với The Epoch Times rằng, sự kiện tranh cử diễn ra tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago độc quyền của ông Trump ở Palm Beach thuộc tiểu bang Florida, vào ngày 12/3.

Vào ngày 14/3, cựu Hạ nghị sĩ bang Georgia là ông Vernon Jones đã đăng một bức ảnh của mình với cựu thư ký Sanders tại một điểm dừng chân của chiến dịch. Tuy nhiên, không rõ sự kiện này có giống với sự kiện mà Tổng thống Trump đã tham dự hay không.

Ông Trump chính thức bày tỏ sự ủng hộ đối với ứng viên Sanders vào ngày 25/1.

Trong một tuyên bố, cựu tổng tư lệnh Mỹ cho biết: “Sarah Huckabee Sanders là một chiến binh sẽ luôn chiến đấu vì người dân Arkansas và làm những gì đúng đắn, chứ không phải những gì đúng về mặt chính trị. Sarah mạnh mẽ về [chính sách] Biên giới, cứng rắn với Tội phạm và hoàn toàn ủng hộ Tu chính án thứ 2 và các nhân viên hành pháp tuyệt vời của chúng ta. Cô ấy yêu Quân đội và Cựu chiến binh của chúng ta — cùng với tiểu bang Arkansas quê hương của cô ấy. Sarah sẽ là một Thống đốc TUYỆT VỜI, và cô ấy có sự Ủng hộ Toàn bộ và Toàn diện của tôi!”.

Bà Sanders từng là thư ký báo chí của Nhà Trắng từ tháng 7/2017 đến tháng 7/2019. Nhiệm kỳ của bà được đánh dấu bằng một loạt các cuộc trao đổi lan truyền với các thành viên của các hãng truyền thông lớn, góp phần tạo nên hồ sơ ấn tượng của bà đối với những người ủng hộ ông Trump.

Ứng viên Sanders đã hứa nếu đắc cử, bà sẽ làm việc để giảm thuế thu nhập của tiểu bang, giảm chi phí và quy mô của chính phủ, đồng thời tạo ra nhiều việc làm tốt hơn.

Trong bài đăng Twitter hôm 29/1, bà Sanders cho biết: “Tôi yêu tiểu bang của mình và quan tâm đến người dân của chúng tôi. Tôi sẽ ủng hộ những trường học tốt và giáo viên giỏi, nhưng cũng cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho phụ huynh có con học ở những trường kém hơn. Mọi đứa trẻ đều phải có cơ hội nhận được giáo dục chất lượng — và không nên để đứa trẻ nào bị mắc kẹt trong một cuộc sống nghèo đói và tuyệt vọng".

Bà tiếp tục: “Mục tiêu của chúng ta không nên là lấy đi các hỗ trợ cho người lao động nghèo, mà là cung cấp cơ hội giáo dục và đào tạo việc làm phù hợp để khuyến khích công việc và mở ra hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn”.

Bà Sanders năm nay 38 tuổi, là con gái của cựu Thống đốc Mike Huckabee. Ngày 25/1, bà đã tuyên bố sẽ tham gia tranh cử vào năm 2022 cho vị trí thống đốc tiểu bang Arkansas. Bà đã huy động được 1 triệu USD trong 4 ngày đầu tiên ra ứng cử, bao gồm các khoản quyên góp từ tất cả 75 hạt ở Arkansas, theo thông tin từ chiến dịch của bà.

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

TT Trump bất ngờ xuất hiện tại cuộc vận động của cựu Thư ký Nhà Trắng Sarah Sanders