Trong đại dịch, xuất hiện Đức mẹ Maria trên bầu trời Argentina?

Giúp NTDVN sửa lỗi

Dịch viêm phổi Vũ Hán có nguồn gốc từ Trung Quốc đang hoành hành trên khắp thế giới, thậm chí nơi xa xôi ở phía bên kia Trái đất như Argentina cũng không thoát khỏi. Gần đây, trên bầu trời tỉnh Corrientes, Argentina xuất hiện một vầng ánh sáng kỳ diệu hình người. Các tín đồ sùng đạo nói rằng chính là Đức Mẹ Maria xuất hiện để bảo vệ họ.

Vào khoảng 5h chiều ngày 25/3, người dân tại thị trấn San Carlos đã chụp được hình ảnh hiếm thấy trên bầu trời này. Hình ảnh xuất hiện với các màu sắc rực rỡ như trắng và xanh, và trông giống hình người.

Bức ảnh này sau đó được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và một số cư dân mạng tin rằng đó là Đức Mẹ Maria đến.

Mẹ của người chụp bức hình này nói: "Cầu vồng bắt đầu xuất hiện trên bầu trời, và sau đó một vài giọt nước bắt đầu hình thành hình người (Đức Mẹ Maria) quanh mặt trời".

Truyền hình địa phương đưa tin rằng ở thị trấn lân cận Candelaria cũng có người nhìn thấy cảnh tượng này.

Một số người dân ví hình ảnh này với Đức Mẹ Itatí. Đức Mẹ Itatí là một tước hiệu Công giáo La Mã của Đức Mẹ Maria. Đền thờ chính nằm ở thành phố Itatí, thuộc tỉnh Corrientes.

Cư dân mạng Susy Jimenez nói: "Cảm ơn Đức Mẹ đã ban phước và bảo vệ chúng con, xin Chúa thương xót, cảm ơn lòng từ bi của Ngài".

Trước làn sóng đại dịch virus Vũ Hán, đất nước Argentina ở Nam Mỹ cũng không thể tránh khỏi bị ảnh hưởng. Tính đến ngày 27/3, Argentina đã có 690 trường hợp được xác nhận nhiễm virus Vũ Hán, trong đó có 17 trường hợp tử vong.

Argentina đã thực hiện các biện pháp nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Ngày 19/3, chính phủ đã tuyên bố thực hiện việc đóng cửa các thành phố trên toàn quốc cho đến ngày 31/3. Ngoại trừ việc đi mua nhu yếu phẩm, người dân không được phép ra ngoài trong thời gian này.

So với nước láng giềng Brazil, nơi có hơn 3.000 trường hợp nhiễm bệnh được xác nhận, dịch bệnh ở Argentina rõ ràng ít nghiêm trọng hơn.

Điều đáng nói là Argentina là một quốc gia có tín ngưỡng tôn giáo cao. Theo Hội đồng nghiên cứu khoa học quốc gia Argentina, 76,5% người Argentina là người Công giáo. Giáo hoàng hiện tại, Đức Francis, được sinh ra ở Argentina. Ông cũng là giáo hoàng đầu tiên sinh ra ở Châu Mỹ Latinh và Nam bán cầu.

MInh Thanh

Theo Epoch Times



BÀI CHỌN LỌC

Trong đại dịch, xuất hiện Đức mẹ Maria trên bầu trời Argentina?