Tổng thống Trump có thể sẽ đăng cuộc phỏng vấn ‘giả và thiên lệch’ với đài CBS

Giúp NTDVN sửa lỗi

"Tôi rất vui được thông báo với các bạn rằng, để đảm bảo tính chính xác trong việc đưa tin, tôi đang cân nhắc đăng cuộc phỏng vấn của tôi với Lesley Stahl trong 60 phút, TRƯỚC KHI ĐẾN AIRTIME!", Tổng thống Trump viết trên Twitter.

Ngày 20/9, Tổng thống Trump đã viết trên Twitter rằng, ông đang cân nhắc việc đăng toàn bộ cuộc phỏng vấn của ông dài "60 phút" với hãng tin CBS trước giờ phát sóng, để cho mọi người thấy được "cuộc phỏng vấn giả và thiên lệch là như thế nào".

Tổng thống Trump đã đưa ra dòng tweet này một giờ sau khi có thông tin cho rằng ông "đột ngột" rời khỏi cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Lesley Stahl của đài CBS News, theo trang tin Independent.

Ông Trump viết: "Tôi rất vui được thông báo với các bạn rằng, để đảm bảo tính chính xác trong việc đưa tin, tôi đang cân nhắc đăng cuộc phỏng vấn của tôi với Lesley Stahl trong 60 phút, TRƯỚC KHI ĐẾN AIRTIME!".

"Điều này sẽ được thực hiện để mọi người có thể hiểu rõ cuộc phỏng vấn giả và thiên lệch là như thế nào. Mọi người nên so sánh Cuộc xâm nhập bầu cử khủng khiếp này với các cuộc phỏng vấn gần đây của Joe Biden ngái ngủ!"

Tổng thống Trump và Phó Tổng thống Mike Pence đang tham gia chương trình "60 Minutes" (60 phút) với người dẫn chương trình Lesley Stahl của CBS. Chương trình này sẽ phát sóng vào Chủ nhật (25/10). Còn ông Joe Biden và người đồng hành - Thượng nghị sĩ Kamala Harris dự kiến ​​sẽ góp mặt trong cùng một tập của chương trình này với người dẫn chương trình Norah O'Donnell.

Ngày 20/10, CNN New York Times đưa tin rằng, cuộc phỏng vấn của ông Trump đôi khi gây tranh cãi và Tổng thống Trump đã từ chối tham gia vào phần "đi bộ và nói chuyện" với người dẫn chương trình Stahl và Phó Tổng thống Pence.

Tổng thống Trump sau đó đã đăng trên Twitter một video, trong đó người dẫn chương trình Stahl trò chuyện với 2 người đeo khẩu trang tại buổi ghi hình với chú thích: "Lesley Stahl của 60 phút không đeo khẩu trang trong Nhà Trắng sau cuộc phỏng vấn của cô ấy với tôi. Còn nhiều hơn thế nữa".

Trước đó, Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump đã đệ đơn kiện 3 tờ The New York Times, Washington Post và CNN vì tội phỉ báng.

Cả ba tờ báo cánh tả đình đám này đã thường xuyên có những bài viết công kích, đưa tin sai sự thật với tần suất cao kể từ khi Donald Trump trở thành Tổng thống thứ 45 của nước Mỹ.

Nguyễn Minh



BÀI CHỌN LỌC

Tổng thống Trump có thể sẽ đăng cuộc phỏng vấn ‘giả và thiên lệch’ với đài CBS