“Tôi tự trách mình”: Bill Gates nói rằng, cuộc hôn nhân đổ vỡ là do lỗi của ông

Giúp NTDVN sửa lỗi

'Tôi tự trách mình!' Bill Gates đã 'rơi nước mắt' tại 'trại hè tỷ phú' Sun Valley ở Idaho của Allen & Co. vào tuần trước trong một phiên họp “đầy cảm xúc” khi ông chia sẻ về vụ ly hôn với Melinda trị giá 130 tỷ đô la và nói rằng 'tất cả là lỗi của ông, theo các nguồn tin.

Trong một phiên Hỏi & Đáp “không chính thức” sau buổi diễn thuyết của ông Gates về biến đổi khí hậu, người dẫn chương trình CNBC, Becky Quick đã hỏi tỷ phú về việc ly hôn của ông với Melinda, người vợ 27 năm của ông và tương lai của Quỹ Gates.

Người dẫn chương trình CNBC, Becky Quick đã hỏi ông Gates về việc ly hôn với bà Melinda và tương lai của Quỹ Gates. Ảnh: Getty

Một người tham dự cuộc họp cho biết, ông Gates thú nhận mình đã sai lầm và cuộc hôn nhân đổ vỡ là do lỗi của ông.

“Ông ấy đã rất xúc động về điều đó”, người tham dự nói thêm. "Ông ấy có vẻ gần như muốn khóc".

Tuy nhiên, ông Gates đã không đả động đến từ "ngoại tình" khi đề cập đến việc ly hôn của mình trong phiên họp mà người tham dự mô tả với New York Post là "rất cảm động".

Một người tham dự mô tả câu trả lời của Bill Gates về vu ly hôn của ông là "rất cảm động." Ảnh: Robin Hood via Getty

Bill Gates, 65 tuổi, bị công chúng giám sát chặt chẽ sau khi ông và Melinda Gates, 56 tuổi, tuyên bố ly hôn vào tháng 5 và nhiều báo chí đưa tin về các cuộc ngoại tình của ông, cũng như những quan ngại về bản chất mối quan hệ của ông với kẻ ấu dâm bị kết án Jeffrey Epstein, Mail Online đưa tin .

Trong hồ sơ ly hôn, là Melinda nói rằng cuộc hôn nhân 'đã tan vỡ không thể cứu vãn.'

Ngay sau khi vụ ly hôn được công bố, ông Gates từ chức CEO của Microsoft. Đồng thời, tin tức về mối quan hệ ngoại tình của ông với một nhân viên nữ vào năm 2000 được công khai, và cuộc điều tra về mối quan hệ này đang được tiến hành.

Người phát ngôn của ông xác nhận đã có một vụ ngoại tình gần 20 năm trước, nhưng cho biết quyết định rời khỏi hội đồng quản trị của Microsoft không liên quan đến nó.

Tiết lộ đi kèm với hai báo cáo bom tấn về việc làm sáng tỏ cuộc hôn nhân của cặp đôi.

The Daily Beast tiết lộ Bill Gates đã tìm kiếm lời khuyên về cuộc hôn nhân với Jeffrey Epstein, một tội phạm ấu dâm đã quá cố và đã nhận được lời khuyên ly hôn từ ông ta.

Tờ New York Times đưa tin, Gates đã hẹn hò với hai phụ nữ làm việc tại Microsoft và quỹ từ thiện của ông khi vẫn kết hôn với Melinda.

Bà Melinda, cũng rất buồn trước cách xử lý các cáo buộc quấy rối tình dục đối với Michael Larson, một trong những trung úy chủ chốt của Gates và là người quản lý tài sản cá nhân của ông.

Tờ Wall Street Journal đưa tin rằng hội đồng quản trị Microsoft đã quyết định rằng Gates nên từ chức sau khi mối quan hệ gần hai thập kỷ trước đó được cho là 'không phù hợp'.

Cùng ngày ông Gates rời Microsoft, ông cũng tuyên bố từ bỏ Hội đồng quản trị của Berkshire Hathaway, do người bạn Warren Buffet điều hành.

Trong khi một số người tham dự hội nghị cảm thấy xúc động trước chia sẻ của ông Gates, một vị khách nói rằng ông trùm công nghệ huyền thoại tỏ ra "khó chịu" và cư xử "lỗ mãng" với đám đông những người tham dự khác muốn nói chuyện với ông.

Bill Gates đi dạo với Giám đốc điều hành Chubb Evan GreenbergGates tại hội nghị Sun Valley dành cho các ông trùm công nghệ và truyền thông, nơi ông đã chia sẻ về việc ly hôn của mình. Ảnh: Getty

Tối thứ Năm ngày 8/7, tại Sun Valley ở Idaho, người đồng sáng lập Microsoft bị dính bê bối đã tham dự tiệc tối với những người nổi tiếng bao gồm Jeff Bezos, Mark Zuckerberg và Sheryl Sandberg và nhiều người nổi tiếng khác nhà di truyền học Cynthia Kenyon và Evan Greenberg, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của hãng bảo hiểm khổng lồ Chubb Limited. Ông Gates cũng được nhìn thấy đi dạo và nói chuyện với Zuckerberg, Variety đưa tin.

Nguyên Hương

 

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

“Tôi tự trách mình”: Bill Gates nói rằng, cuộc hôn nhân đổ vỡ là do lỗi của ông