Toàn văn bản tuyên bố của cựu cộng sự Hunter Biden về bế bối nhà Biden

Giúp NTDVN sửa lỗi

Cựu cộng sự của Hunter Biden là ông Tony Bobulinski đã lên tiếng xác nhận tính xác thực của các email do New York Post công bố gần đây, cũng như vai trò của ông Joe Biden trong các giao dịch kinh doanh của con trai mình.

Tôi tên là Tony Bobulinski. Các sự kiện được nêu dưới đây là sự thật và chính xác; chúng không thuộc bất kỳ hình thức bóp méo thông tin nào trong nước hoặc nước ngoài. Bất kỳ gợi ý nào ngược lại là sai và mang tính xúc phạm. Tôi là người nhận được email mà New York Post công bố 7 ngày trước, trong đó có một bản sao gửi cho Hunter Biden và Rob Walker. Email đó hoàn toàn có thật.

Chiều nay, tôi đã được Ủy ban Thượng viện về An ninh Nội địa và Các vấn đề Chính phủ cùng với Ủy ban Tài chính của Thượng viện yêu cầu cung cấp tất cả các tài liệu liên quan đến công việc kinh doanh của tôi với gia đình Biden cũng như các tổ chức và cá nhân nước ngoài khác nhau. Tôi có nhiều hồ sơ và thông tin liên quan, và tôi dự định sẽ cung cấp những thông tin đó cho cả 2 Ủy ban trong tương lai.

Tôi là cháu của một sĩ quan Tình báo Quân đội với kinh nghiệm 37 năm, là con trai của một Sĩ quan Hải quân với sự nghiệp kéo dài hơn 20 năm và là anh trai của một Sĩ quan Không Hải quân đã có sự nghiệp kéo dài 28 năm. Bản thân tôi đã phục vụ đất nước của chúng ta trong 4 năm, và rời Hải quân với tư cách là LT Bobulinski. Tôi đã tổ chức một cuộc kiểm tra an ninh cấp cao và là một người hướng dẫn, rồi sau đó là Giám đốc Công nghệ cho Bộ Tư lệnh Huấn luyện Năng lượng Hạt nhân Hải quân. Tôi rất tự hào về thời gian tôi và gia đình phục vụ đất nước này. Tôi cũng không phải là người làm chính trị. Những đóng góp ít ỏi trong chiến dịch tranh cử mà tôi đã thực hiện trong đời là dành cho đảng Dân chủ.

Nếu các phương tiện truyền thông và các công ty công nghệ lớn đã thực hiện công việc của họ trong vài tuần qua, tôi sẽ không dính líu đến câu chuyện này. Với sự phục vụ lâu dài và sự tận tâm của tôi đối với đất nước vĩ đại này, tôi không thể để tên gia đình mình bị gắn hoặc gắn liền với thông tin sai lệch của Nga, hoặc những lời nói dối ngụ ý và những câu chuyện sai trái đang thống trị các phương tiện truyền thông ngay lúc này.

Sau khi rời quân ngũ, tôi trở thành một nhà đầu tư tổ chức đầu tư rộng rãi trên khắp thế giới và trên mọi lục địa. Tôi đã đi đến hơn 50 quốc gia. Tôi tin rằng, chắc chắn, chúng ta đang sống ở đất nước vĩ đại nhất trên thế giới.

Những gì tôi đang nêu ra đều là sự thật. Tôi biết đó là sự thật bởi vì tôi đã chứng kiến nó. Tôi là Giám đốc điều hành của Sinohawk Holdings, công ty hợp tác giữa công ty Trung Quốc CEFC hoạt động thông qua Chủ tịch Ye và gia đình Biden. Tôi được James Gilliar và Hunter Biden đề bạt vào công ty để làm Giám đốc điều hành. Cụm từ “Big Guy” (Ông lớn) trong email được công bố vào ngày 13/5/2017 thực tế là để ám chỉ ông Joe Biden. Từ “Jim” được đề cập trong email đó là để ám chỉ Jim Biden, anh trai của Joe.

Hunter Biden gọi bố anh ấy là ‘Big Guy’ (Ông lớn) hoặc ‘my Chairman’ (Chủ tịch của tôi), và thường đề cập đến việc yêu cầu ông ấy ký hợp đồng hoặc đưa ra lời khuyên về các giao dịch tiềm năng khác nhau mà chúng tôi đang thảo luận. Tôi đã thấy Phó Tổng thống Biden nói rằng ông ấy chưa bao giờ nói chuyện với Hunter về công việc kinh doanh của anh ấy. Tôi đã tận mắt chứng kiến ​​điều đó không đúng, bởi vì đó không chỉ là việc của Hunter, họ nói rằng họ đang đặt danh tiếng của gia tộc Biden và di sản của họ lên bàn cân.

Tôi nhận ra rằng người Trung Quốc không thực sự tập trung vào nguồn lợi nhuận ROI tài chính lành mạnh. Họ xem đây là một khoản đầu tư mang tính chính trị hoặc có sức ảnh hưởng. Ngay khi tôi nhận ra rằng Hunter muốn sử dụng công ty như một con heo đất cá nhân của mình, bằng cách rút tiền ra khỏi [công ty] ngay khi [nhận được tiền] từ người Trung Quốc, tôi đã thực hiện các bước để ngăn điều đó xảy ra.

Báo cáo của ông Johnson kết nối một số điểm theo cách khiến tôi bị sốc — điều đó khiến tôi nhận ra những người nhà Biden đã lén lút sau lưng tôi và được người Trung Quốc trả hàng triệu USD, mặc dù họ nói với tôi rằng họ chưa và sẽ không làm vậy với đối tác của họ.

Tôi sẽ yêu cầu gia đình Biden nói chuyện với người dân Mỹ và nêu ra sự thật để tôi có thể lại tách biệt [khỏi vụ việc này] — và như vậy tôi không bị đặt vào tình thế phải trả lời những câu hỏi đó cho họ.

Tôi không có bất kỳ mục đích chính trị nào; tôi chỉ nhìn thấy đằng sau bức màn [vụ bê bối] của nhà Biden và tôi trở nên lo lắng với những gì tôi thấy. Gia đình Biden đã mạnh tay tận dụng cái tên Biden để kiếm hàng triệu USD từ các thực thể nước ngoài, mặc dù một số là do Đảng Cộng sản Trung Quốc kiểm soát.

Cầu Chúa phù hộ cho nước Mỹ!!!!

Du Miên

Theo Epoch Times tiếng Anh

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

Toàn văn bản tuyên bố của cựu cộng sự Hunter Biden về bế bối nhà Biden