TNS Mitt Romney bị những người yêu nước đi trên cùng chặng bay đến Washington DC hét to: "Kẻ phản bội”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Thượng nghị sĩ Mitt Romney (Cộng hòa RINO - bang Utah) đang trên chuyến bay từ Utah đến Washington DC “không may” gặp toàn những người ủng hộ Tổng thống Trump cũng đang trên đường tới thủ đô. Ông ta bị người dân gọi to trên máy bay: “Kẻ phản bội… kẻ phản bội!”. Cùng chung chuyến bay, cùng chung đích đến là Washington DC, nhưng mục tiêu giữa ông ta và người dân là trái ngược nhau.

Mitt Romney tới Washington DC để có mặt trong cuộc họp Quốc hội chứng nhận đại cử tri đoàn bỏ phiếu chiến thắng cho Joe Biden. Còn cử tri của ông ta tại bang Utah thì cũng đang trên đường đến thủ đô để thị uy cuộc biểu tình "Ngăn chặn hành vi trộm cắp" ủng hộ Tổng thống Trump.

Mitt Romney cùng một số Thượng nghị sĩ chưa bao giờ là đảng viên Đảng Cộng hòa chân chính đã tuyên bố rằng họ sẽ không ủng hộ ý chí của cử tri và chống lại hành vi gian lận cử tri ở ít nhất 6 bang chiến trường quan trọng, bằng cách ủng hộ chiến thắng cho Joe Biden. Quyết định của họ đã khiến hàng triệu người Mỹ tức giận, những người tin rằng cuộc bầu cử ngày 3/11 đã bị đánh cắp ở một số hạt thành trì của đảng Dân chủ ở 6 bang chiến địa quan trọng.

Kể từ khi Mitt Romney được bầu thay thế Thượng nghị sĩ Orrin Hatch (nghỉ hưu), ông ta đã nhiều lần tiết lộ mình chính là một “lá phiếu” di động đáng tin cậy của Đảng Dân chủ, và quyết định gần đây nhất của ông cũng không phải là ngoại lệ.

Khoảng thời gian này, các đảng viên Cộng hòa và Độc lập, những người đã tận mắt chứng kiến ​​sự ủng hộ đáng kinh ngạc dành cho Tổng thống Trump tại các cuộc biểu tình lớn của ông, cũng đã lên tiếng chống trả lại sự gian lận. Và cuộc chiến chỉ còn vài giờ nữa sẽ bắt đầu ở Washington DC.

Thật không may cho Mitt Romney, sự nghiệp chính trị của ông sẽ như thế nào trong 4 năm tới. Tất nhiên, nó sẽ khó có kết cục trôi chảy cho bất kỳ ai đứng về phía Gian lận mà bác bỏ Lẽ phải và Tự do.

Đông Bắc

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

TNS Mitt Romney bị những người yêu nước đi trên cùng chặng bay đến Washington DC hét to: "Kẻ phản bội”