TNS Lindsey Graham bị người dân tức giận chỉ trích tại sân bay: “Kẻ phản bội”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Tiếp sau TNS Cộng hòa Mitt Romney, TNS Lindsey Graham đã bị người dân bắt gặp ở sân bay và phải nhận những lời la ó, chỉ trích. Họ gọi ông là kẻ phản bội, vì ông từ chối phản đối chứng nhận đại cử tri bầu cho Joe Biden giành chiến thắng trong một cuộc bẩu cử có quá nhiều bằng chứng gian lận.

Sau cuộc họp chứng nhận chiến thắng cho Joe Biden của Lưỡng viện vào tối ngày 6/1, nhiều người dân ủng hộ Tổng thống Trump cho rằng TNS Lindsey Graham - Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Thượng viện Hoa Kỳ là một người “cơ hội”, lừa dối khi ông đã ngả theo những người cánh tả đưa ra quyết định ủng hộ Joe Biden theo cách “gió chiều nào theo chiều đấy” và có lợi cho sự nghiệp chính trị của ông.

Quyết định của TNS Lindsey Graham được cho là “bỏ rơi” Tổng thống Trump - người luôn đặt người dân lên hàng đầu, và phản bội lại ý chí của 75 triệu người đã bỏ phiếu cho Tổng thống của họ.

Điều đáng nói, TNS Lindsey Graham đã từng ủng hộ Tổng thống Trump chống lại gian lận bầu cử, và ông đã quyên góp 500.000 USD cho các hành động pháp lý của chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump. Sau cuộc bầu cử năm 2020, người dân muốn có một cuộc điều tra công bằng về hành vi gian lận cử tri. Và việc TNS Lindsey Graham bỏ phiếu tán thành chiến thắng cho Joe Biden vào tối ngày 6/1 đã khiến người dân Mỹ bất bình trước những những chính trị gia không có lập trường như Lindsey Graham.

Được biết, TNS Lindsey Graham đã phải bỏ lỡ chuyến bay.

Đông Bắc

Thế giới Mỹ


BÀI CHỌN LỌC

TNS Lindsey Graham bị người dân tức giận chỉ trích tại sân bay: “Kẻ phản bội”