Thủ tướng Israel: Nếu dịch bệnh bùng phát trở lại, nó có thể hủy diệt loài người

Giúp NTDVN sửa lỗi

Hiện tại, số ca được chẩn đoán nhiễm virus Corona Vũ Hán đã hơn 4 triệu người và các ca ‘tái nhiễm’ liên tiếp lan rộng. Thủ tướng Israel, ông Benjamin Netanyahu đã cảnh báo, nếu đợt dịch thứ 2 bùng phát, rất có khả năng sẽ dẫn đến sự chấm dứt của nhân loại.

Theo thông tin tổng hợp, gần đây các quan chức nội các Israel trao đổi với truyền thông rằng, Thủ tướng Israel Netanyahu đã cảnh báo riêng cho các thành viên của Đảng Likud.

Ông nói một cách bi quan rằng nếu truyền thông nước ngoài đưa tin về việc bệnh nhân bị "dương tính trở lại" là đúng, thì ông cho rằng đại dịch vẫn chưa được kiểm soát, nếu nó bùng phát trở lại e rằng có thể khiến các quốc gia rơi vào tình trạng hỗn loạn, thậm chí có thể dẫn đến tình trạng vô chính phủ, hơn nữa còn có thể khiến nhân loại phải đối mặt với hủy diệt.

Thông tin nói rằng ông Netanyahu từ lâu đã quan tâm đến vấn đề các bệnh nhân hồi phục bị dương tính trở lại, và ông đã đề cập công khai đến vấn đề này nhiều lần. Vào đầu tháng 4, ông cũng bày tỏ mối lo ngại trước thông tin 100 bệnh nhân đã phục hồi ở Hàn Quốc có kết quả xét nghiệm từ “âm tính chuyển sang dương tính”.

Thủ tướng Netanyahu nói rằng nếu tình trạng "tái dương tính" là bình thường, điều đó có nghĩa là virus viêm phổi Vũ Hán có thể phức tạp hơn nhiều so với những gì con người tưởng tượng. Nó thậm chí có thể được đánh thức vào bất cứ lúc nào và một lần nữa ập đến gây ra trận bùng phát đại dịch tiếp theo.

Các trường hợp nhiễm dịch cho thấy, virus Corona Vũ Hán không ngừng đột biến. Chúng tấn công hầu hết các cơ quan và hệ thống miễn dịch của con người. Do đó, vaccine có mang lại hiệu quả hay không là một câu hỏi lớn.

Tờ Epoch Times gần đây cũng có bài báo đặc biệt, chỉ rõ rằng: "Virus nhắm vào Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) mà đến", "Càng thân ĐCSTQ, dịch bệnh càng nghiêm trọng", và cách để phòng dịch bệnh tốt nhất là loại bỏ ĐCSTQ cùng các nhân tố của nó.

Các quốc gia và khu vực bị dịch bệnh nghiêm trọng là có liên quan chặt chẽ với ĐCSTQ, như New York, Iran và Ý. Ngược lại, Hồng Kông và Đài Loan, lựa chọn từ chối ĐCSTQ, đã thành công chống lại virus Corona Vũ Hán.

Bài báo viết rằng, trong hàng ngàn năm nay Thần luôn bảo vệ con người. Kính Thần, giữ trái tim thiện lương, suy xét hành vi của bản thân, và từ chối ĐCSTQ, bạn sẽ được Thần bảo vệ. Đây là sự bảo đảm cơ bản nhất để nhân loại có thể tránh xa dịch bệnh.

Minh Thanh

Theo NTDTV



BÀI CHỌN LỌC

Thủ tướng Israel: Nếu dịch bệnh bùng phát trở lại, nó có thể hủy diệt loài người