Thư ký báo chí Nhà Trắng: “Bằng chứng đây, 234 trang tuyên thệ của những người cáo buộc hành vi gian lận!”

Giúp NTDVN sửa lỗi

Những ngày gần đây, truyền thông cánh tả luôn hỏi chiến dịch Tổng thống Trump: “Bằng chứng đâu?”; “Không có bằng chứng” hoặc “Vô căn cứ” thì đây, Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh McEnany đã rút ra một chồng tài liệu 234 trang trong show truyền hình Hannity Tonight để nói với người dân Mỹ rằng, đây là bằng chứng về hành vi gian lận cử tri mà giới truyền thông dòng chính liên tục hỏi:

Cô McEnany nói rằng tất cả những bản tuyên thệ này (234 trang) mới chỉ là của những người cáo buộc các hành vi gian lận phiếu bầu ở một hạt, hạt Wayne (Michigan):

“Họ đang cáo buộc - đây là một hạt, hạt Wayne, Michigan. Họ nói rằng đã có một lô phiếu bầu mà 60% có cùng chữ ký. Họ nói rằng 35 lá phiếu không có hồ sơ cử tri nhưng vẫn được đếm. 50 lá phiếu đó đã được chạy nhiều lần thông qua một máy lập bảng”.

Thư ký Báo chí Nhà Trắng Kayleigh còn cho biết đang có một chiến dịch “trả thù” nhằm vào những người đứng lên tố giác hành vi gian lận này, hay những người theo dõi các cuộc thăm dò. Họ bị đe dọa quấy rối chủng tộc và bị mất việc.

Có vẻ như đội ngũ chiến dịch của Tổng thống Trump đang thực sự cố gắng để vạch trần những mớ gian lận phiếu hỗn độn này của Đảng Dân chủ.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Thư ký báo chí Nhà Trắng: “Bằng chứng đây, 234 trang tuyên thệ của những người cáo buộc hành vi gian lận!”