Thống đốc Dân chủ bang Pennsylvania khẩn thiết, hoảng sợ thốt lên: Hơn 57.000 người tới ủng hộ TT Trump

Giúp NTDVN sửa lỗi

“Tôi không quan tâm các cuộc thăm dò nói gì” - Thống đốc Đảng Dân chủ của bang Pennsylvania, ông John Fetterman đã lên Twitter để khẩn thiết báo động về sự cuồng nhiệt và hâm mộ của người dân đối với Tổng thống Trump ở bang của ông ta.

Người dẫn chương trình CNN, Alisyn Camerata đã chia sẻ một hình ảnh về một dòng tweet của Thống đốc bang Pennsylvania, mà hiện đã bị xóa một cách kỳ lạ (dòng tweet vẫn được trích dẫn trong màn hình của CNN).

Dòng tweet có nội dung: “Tổng thống nổi tiếng ở PA. Tôi không quan tâm những gì các cuộc thăm dò nói. Với 700K lá phiếu vẫn còn ở đó, bạn cần phải đi gửi lá phiếu của bạn”.

Dưới đây là trích đoạn video cuộc trò chuyện giữa Thống đốc Dân chủ John Fetterman và người dẫn chương trình CNN:

Thống đốc Đảng Dân chủ John Fetterman nói: “Tổng thống @realDonaldTrump "đã thực hiện một sự tham gia chưa từng có tại một hạt nhỏ của PA thông qua một mức độ khốc liệt mà tôi không thể nhớ rằng một ứng cử viên khác đã làm được trước đây"

Thống đốc Đảng Dân chủ John Fetterman đã khẩn thiết kêu gọi những người ủng hộ Joe Biden đi bầu trực tiếp thay vì bầu qua thư - một hình thức bỏ phiếu mà Tổng thống Trump và các đảng viên Cộng hòa khác chỉ trích mạnh mẽ như là một cách để lừa đảo cử tri của Đảng Dân chủ. Nhưng nay chính họ lại bị gặt quả đắng khi phải chứng kiến dòng người như thác đổ ủng hộ Tổng thống Trump ùn ùn ra đường bỏ phiếu trong hai ngày cuối cùng của cuộc bầu cử.

Trên Twitter, ông Fetterman kèm theo một bức ảnh về một cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Trump ở Butler, bang Pennsylvania, cho thấy một đám đông những người ủng hộ tham dự.

Ông nói với người dẫn chương trình CNN Alisyn Camerata: “Tổng thống đã thực hiện một sự can dự chưa từng có đối với khu vực này thông qua một số lượng người (ủng hộ) mức độ như vũ bão mà tôi không thể nhớ rằng một ứng cử viên khác đã làm trước đây”.

Ông Thống đốc Fetterman giải thích, số lượng cử tri đi bầu khổng lồ trong các cuộc vận động tranh cử của Tổng thống Trump là nguyên nhân gây ra lo ngại rằng, các cuộc thăm dò có thể không chính xác.

Khi người dẫn chương trình hỏi liệu ông có tin vào số người đã tới tham dự tại Butler, bang Pennsylvania không? Ông thống đốc trả lời bằng cách nói với cô này rằng, Cơ quan Mật vụ Hoa Kỳ đã đánh giá đám đông ở mức 57.000 người!

Đây là một đoạn clip đáng kinh ngạc cho thấy số người ủng hộ Tổng thống Trump lớn đến mức nào tại bang chiến địa Pennsylvania - một bang thuộc Dân chủ khiến ông Thống đốc phải thốt lên như vậy.

Tổng thống Trump và chiến dịch của ông đã tổ chức hơn 15 cuộc biểu tình trong tuần qua.

Đông Bắc



BÀI CHỌN LỌC

Thống đốc Dân chủ bang Pennsylvania khẩn thiết, hoảng sợ thốt lên: Hơn 57.000 người tới ủng hộ TT Trump